Hơn 1.000 người chúc mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt với Bia Saigon Special

10/11/2024 - 10:31 PM
447 lượt xem
Cỡ chữ

Tối 9/11, tại không gian ngoài trời Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bia Saigon Special - một thương hiệu nổi tiếng của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tổ chức sự kiện “Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn” (The Whole World Cheers For Your Special First Moment) với hơn 1.000 người tham gia.

 

DJ Woke Up tại Special Night của Bia Saigon Special

 

 Là sự kiện đẳng cấp nhằm tôn vinh những khoảnh khắc đầu tiên và đáng nhớ trong cuộc sống, chương trình Special Night đã mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm giàu cảm xúc về tình bạn, những thành tựu cá nhân và niềm vui thưởng thức vị bia chuẩn quốc tế cùng với màn trình diễn của rapper BinZ và sự xuất hiện chính thức đầu tiên tại Việt Nam của nam nghệ sĩ, diễn viên Hàn Quốc Jung Ilwoo.

 

Special Night - Cả thế giới uống mừng cho bạn

 

Mang thông điệp “Vị Special Cho Dịp Special&quot, chuỗi sự kiện Special Night hướng đến tôn vinh những trải nghiệm đáng nhớ của khách hàng cùng Bia Saigon Special. Với chủ đề “Những khoảnh khắc đầu tiên&quot, sự kiện tại Hà Nội đã mang đến không gian sống động để những người tham dự cùng hồi tưởng những cột mốc đáng nhớ trong cuộc sống, chúc mừng những khoảnh khắc ấy thông qua hình ảnh và lời chúc riêng trên màn hình LED của sự kiện.

 

Jung Ilwoo bày tỏ những ấn tượng sau lần đầu đến Việt Nam và sự yêu thích đối với Bia Saigon Special

 

Đặc biệt, nam diễn viên Jung Ilwoo, nổi tiếng với các bộ phim truyền hình như Gia đình là số 1, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Người Gác Đêm, Thời đại Haechi, … cũng đã có mặt tại sự kiện để chia sẻ về chuyến du lịch đầu tiên đến Việt Nam vào tháng 4/2024 và trong chuyến đi đáng nhớ ấy, anh đã tìm thấy Bia Saigon Special. “Tôi rất vui khi được góp mặt trong sự kiện hôm nay để chia sẻ những khoảnh khắc đầu tiên cùng nhau với các bạn,” Jung Ilwoo nói.      

“Trở lại Việt Nam lần này gợi tôi nhớ đến nhiều kỷ niệm tuyệt vời trong chuyến thăm đầu tiên cũng như Bia Saigon Special - một hương vị đặc biệt khó quên từ lần đầu nếm thử. Tôi hy vọng Special Night sẽ là một trải nghiệm độc đáo đáng nhớ đối với tất cả mọi người đang có mặt trong đêm nay.

 

Ca sĩ BinZ - đại sứ thương hiệu của Bia Saigon Special đã trình diễn bài hát Special Night lần đầu tiên tại sự kiện

 

Sự kiện đã thành công thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự cùng đắm chìm trong màn biểu diễn “Special Night” của rapper BinZ. Đây là lần đầu tiên nam rapper trình diễn bài hát do mình sáng tác riêng cho những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống. Bên cạnh đó, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Soobin Hoàng Sơn, Vũ, Trang Pháp, Dustin Nguyễn và DJ Woke Up, sự kiện còn là buổi hội ngộ khó quên, ngập tràn niềm vui và sự gắn kết giữa những người tham dự.

 

Soobin Hoàng Sơn khuấy đảo sân khấu Special Night

 

Thương hiệu đổi mới với sứ mệnh tôn vinh những khoảnh khắc đặc biệt của người Việt

Kể từ khi tái ra mắt vào năm 2022, Bia Saigon Special đã không ngừng đạt những cột mốc ấn tượng như thắng huy chương Bạc tại World Beer Awards (Anh) 2023, World Beer Championships tổ chức bởi Viện Beverage Testing Institute (Hoa Kỳ), World Beer Awards 2024,... qua đó góp phần khẳng định chất lượng đạt chuẩn quốc tế trong môi trường cạnh tranh hiện nay.

Những dấu ấn trên sân chơi quốc tế là minh chứng cho hương vị đặc biệt của Bia Saigon Special được ủ từ hoa bia Yakima và bằng kỹ thuật ủ bia Dry Hopping hiện đại.

 

Khách tham dự tận hưởng Bia Saigon Special và có thể lấy mã giảm giá xe công nghệ vào cuối chương trình

 

Thời gian qua, Bia Saigon Special cũng không ngừng đổi mới các hoạt động tiếp thị nhằm tăng cường sự gắn kết với người tiêu dùng trẻ, và chương trình “Special Night" là một trong những điểm chạm quan trọng nhằm thúc đẩy sự gắn kết ấy. Những nỗ lực làm mới ấy đã góp phần khẳng định cam kết của SABECO và thương hiệu Bia Saigon nói chung trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng nhằm củng cố vị thế dẫn đầu của doanh nghiệp tại Việt Nam, đồng thời tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường quốc tế.

Bà Patsy Lim - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing và Truyền thông của SABECO, chia sẻ tại sự kiện: “Với thông điệp Vị Special cho dịp Special’, Bia Saigon Special chúc mừng cho những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của khách hàng. Sự kiện đêm nay ra đời từ sự kết nối đặc biệt ấy giữa thương hiệu của chúng tôi và người tiêu dùng. Tôi xúc động khi chứng kiến sản phẩm của chúng tôi được đón nhận nồng nhiệt và đóng vai trò đặc biệt trong ký ức của nhiều người, đặc biệt là Jung Ilwoo - người đã lặn lội đường xa đến Việt Nam để rồi mang lòng yêu mến đất nước này và cả Bia Saigon Special.”

Sau sự kiện đầu tiên tại Hà Nội, sự kiện tiếp theo với chủ đề “Special Night - The Whole World Cheers for Your Special Friendship” sẽ diễn ra tại Vũng Tàu vào ngày 23 tháng 11. Người tiêu dùng có thể tham gia các minigame trên fanpage Bia Saigon để nhận vé tham dự.

Anh Nguyễn

Các bài viết khác

Xem thêm

Tưng bừng Lễ hội Bia Hà Nội 2025

Trong hai ngày 21–22/11/2025, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức Lễ hội Bia Hà Nội 2025 tại Cung thể thao Quần Ngựa, thu hút đông đảo người yêu bia và du khách. Đây là sự kiện thường niên được người dân Thủ đô chờ đón vào dịp cuối năm.

AB InBev – Thương hiệu toàn cầu và chiến lược kiến tạo giá trị bền vững trong kỷ nguyên mới

Trong bối cảnh ngành đồ uống đang chuyển dịch mạnh mẽ bởi sự thay đổi hành vi tiêu dùng, xu hướng đề cao sức khỏe và yêu cầu ngày càng cao về phát triển bền vững, AB InBev – một trong những tập đoàn đồ uống lớn nhất thế giới – đã chia sẻ tại Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới – Xu hướng, thách thức và cơ hội” về chiến lược thích ứng nhằm duy trì tăng trưởng bền vững tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Làm gì để Việt Nam có nhiều doanh nghiệp tư nhân lớn vươn tầm toàn cầu?

Sau một buổi sáng làm việc nghiêm túc, sôi nổi, Hội thảo “Đánh giá 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VPE 500 - báo cáo năm 2025) do Viện Chiến lược và Chính sách kinh tế - tài chính (NIEF - Bộ Tài chính) phối hợp với Viện Konrad - Adenaeur - Stiftung (KAS) tổ chức vào sáng 6/11/2025, tại Hà Nội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, kế hoạch đề ra với nhiều ý kiến thảo luận rất có giá trị thực tiễn.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà khai mạc phiên giao dịch đầu tiên trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội

Sáng 27/10/2025, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà chính thức tổ chức Lễ khai mạc phiên giao dịch đầu tiên cổ phiếu của doanh nghiệp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển và hội nhập trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại”

Trong hai ngày 24 – 25/10, lớp tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại” do Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của nhiều phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đến từ các cơ quan báo chí, trong đó có Tạp chí Đồ Uống Việt Nam.

Từ Number 1 x Đen đến người trẻ Việt: Khi năng lượng sạc đầy, đam mê sẽ không bao giờ tắt

Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

Quảng cáo và mua tạp chí