Hơn 1.000 người chúc mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt với Bia Saigon Special

10/11/2024 - 10:31 PM
322 lượt xem
Cỡ chữ

Tối 9/11, tại không gian ngoài trời Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bia Saigon Special - một thương hiệu nổi tiếng của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tổ chức sự kiện “Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn” (The Whole World Cheers For Your Special First Moment) với hơn 1.000 người tham gia.

 

DJ Woke Up tại Special Night của Bia Saigon Special

 

 Là sự kiện đẳng cấp nhằm tôn vinh những khoảnh khắc đầu tiên và đáng nhớ trong cuộc sống, chương trình Special Night đã mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm giàu cảm xúc về tình bạn, những thành tựu cá nhân và niềm vui thưởng thức vị bia chuẩn quốc tế cùng với màn trình diễn của rapper BinZ và sự xuất hiện chính thức đầu tiên tại Việt Nam của nam nghệ sĩ, diễn viên Hàn Quốc Jung Ilwoo.

 

Special Night - Cả thế giới uống mừng cho bạn

 

Mang thông điệp “Vị Special Cho Dịp Special&quot, chuỗi sự kiện Special Night hướng đến tôn vinh những trải nghiệm đáng nhớ của khách hàng cùng Bia Saigon Special. Với chủ đề “Những khoảnh khắc đầu tiên&quot, sự kiện tại Hà Nội đã mang đến không gian sống động để những người tham dự cùng hồi tưởng những cột mốc đáng nhớ trong cuộc sống, chúc mừng những khoảnh khắc ấy thông qua hình ảnh và lời chúc riêng trên màn hình LED của sự kiện.

 

Jung Ilwoo bày tỏ những ấn tượng sau lần đầu đến Việt Nam và sự yêu thích đối với Bia Saigon Special

 

Đặc biệt, nam diễn viên Jung Ilwoo, nổi tiếng với các bộ phim truyền hình như Gia đình là số 1, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Người Gác Đêm, Thời đại Haechi, … cũng đã có mặt tại sự kiện để chia sẻ về chuyến du lịch đầu tiên đến Việt Nam vào tháng 4/2024 và trong chuyến đi đáng nhớ ấy, anh đã tìm thấy Bia Saigon Special. “Tôi rất vui khi được góp mặt trong sự kiện hôm nay để chia sẻ những khoảnh khắc đầu tiên cùng nhau với các bạn,” Jung Ilwoo nói.      

“Trở lại Việt Nam lần này gợi tôi nhớ đến nhiều kỷ niệm tuyệt vời trong chuyến thăm đầu tiên cũng như Bia Saigon Special - một hương vị đặc biệt khó quên từ lần đầu nếm thử. Tôi hy vọng Special Night sẽ là một trải nghiệm độc đáo đáng nhớ đối với tất cả mọi người đang có mặt trong đêm nay.

 

Ca sĩ BinZ - đại sứ thương hiệu của Bia Saigon Special đã trình diễn bài hát Special Night lần đầu tiên tại sự kiện

 

Sự kiện đã thành công thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự cùng đắm chìm trong màn biểu diễn “Special Night” của rapper BinZ. Đây là lần đầu tiên nam rapper trình diễn bài hát do mình sáng tác riêng cho những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống. Bên cạnh đó, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Soobin Hoàng Sơn, Vũ, Trang Pháp, Dustin Nguyễn và DJ Woke Up, sự kiện còn là buổi hội ngộ khó quên, ngập tràn niềm vui và sự gắn kết giữa những người tham dự.

 

Soobin Hoàng Sơn khuấy đảo sân khấu Special Night

 

Thương hiệu đổi mới với sứ mệnh tôn vinh những khoảnh khắc đặc biệt của người Việt

Kể từ khi tái ra mắt vào năm 2022, Bia Saigon Special đã không ngừng đạt những cột mốc ấn tượng như thắng huy chương Bạc tại World Beer Awards (Anh) 2023, World Beer Championships tổ chức bởi Viện Beverage Testing Institute (Hoa Kỳ), World Beer Awards 2024,... qua đó góp phần khẳng định chất lượng đạt chuẩn quốc tế trong môi trường cạnh tranh hiện nay.

Những dấu ấn trên sân chơi quốc tế là minh chứng cho hương vị đặc biệt của Bia Saigon Special được ủ từ hoa bia Yakima và bằng kỹ thuật ủ bia Dry Hopping hiện đại.

 

Khách tham dự tận hưởng Bia Saigon Special và có thể lấy mã giảm giá xe công nghệ vào cuối chương trình

 

Thời gian qua, Bia Saigon Special cũng không ngừng đổi mới các hoạt động tiếp thị nhằm tăng cường sự gắn kết với người tiêu dùng trẻ, và chương trình “Special Night" là một trong những điểm chạm quan trọng nhằm thúc đẩy sự gắn kết ấy. Những nỗ lực làm mới ấy đã góp phần khẳng định cam kết của SABECO và thương hiệu Bia Saigon nói chung trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng nhằm củng cố vị thế dẫn đầu của doanh nghiệp tại Việt Nam, đồng thời tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường quốc tế.

Bà Patsy Lim - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing và Truyền thông của SABECO, chia sẻ tại sự kiện: “Với thông điệp Vị Special cho dịp Special’, Bia Saigon Special chúc mừng cho những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của khách hàng. Sự kiện đêm nay ra đời từ sự kết nối đặc biệt ấy giữa thương hiệu của chúng tôi và người tiêu dùng. Tôi xúc động khi chứng kiến sản phẩm của chúng tôi được đón nhận nồng nhiệt và đóng vai trò đặc biệt trong ký ức của nhiều người, đặc biệt là Jung Ilwoo - người đã lặn lội đường xa đến Việt Nam để rồi mang lòng yêu mến đất nước này và cả Bia Saigon Special.”

Sau sự kiện đầu tiên tại Hà Nội, sự kiện tiếp theo với chủ đề “Special Night - The Whole World Cheers for Your Special Friendship” sẽ diễn ra tại Vũng Tàu vào ngày 23 tháng 11. Người tiêu dùng có thể tham gia các minigame trên fanpage Bia Saigon để nhận vé tham dự.

Anh Nguyễn

Các bài viết khác

Xem thêm

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

SABECO truyền cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng.

Nhà máy bia Phú Bài có công suất lớn nhất của Tập đoàn Carlsberg tại châu Á

Ngày 26/8/2025, Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Huế chính thức tổ chức Lễ khánh thành dự án mở rộng nhà máy bia Phú Bài. Lễ khánh thành ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình đổi mới, phát triển bền vững và khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của Carlsberg tại Việt Nam.

HABECO – Dấu ấn sức bật Việt Nam tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025 nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9 – dấu mốc thiêng liêng ghi nhớ hành trình vươn mình mạnh mẽ của dân tộc, HABECO vinh dự góp mặt tại Triển lãm thành tựu Đất nước 2025. Sự kiện quy mô quốc gia này sẽ tái hiện một cách sống động chặng đường vẻ vang của dân tộc, khơi dậy niềm tự hào và thôi thúc khát vọng vươn xa của mỗi người Việt.

ESG – Nền tảng cho khả năng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

VBA và Coca-Cola tăng cường hợp tác hướng tới phát triển bền vững ngành nước giải khát

Ngày 8/8/2025, tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Matt Tsiaras – Phó Chủ tịch, Cố vấn Thuế cấp cao và ông Jonathan Rief – Phó Chủ tịch về Chính sách Kinh tế và Tài khóa của Công ty Coca-Cola (The Coca-Cola Company). Cùng tiếp Đoàn, có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA cùng các cán bộ, nhân viên Văn phòng Thường trực VBA.

Gỡ vướng cho các hộ kinh doanh trong thực hiện hóa đơn điện tử

Chiều 10/7/2025, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội thảo “Tham vấn về kết quả điều tra hộ kinh doanh trong việc thực hiện hóa đơn, chứng từ theo Nghị định 70/2025/NĐ-CP”. Tại đây, nhiều vấn đề thực tiễn được đặt ra: thiếu hiểu biết chính sách, khó khăn kỹ thuật, áp lực chi phí và lo ngại từ chính những người trong cuộc.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An: Vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Nghệ An

Sáng 4/7/2025, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An đã long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm 2025 và vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An.

Quảng cáo và mua tạp chí