Hơn 10 thương hiệu rượu vang được giới thiệu tại Sự kiện Rượu Vang Nam Úc 2023

26/09/2023 - 10:43 AM
208 lượt xem
Cỡ chữ

 Chiều ngày 25/9/2023, Sự kiện Rượu Vang Nam Úc 2023 đã diễn ra trang trọng tại Toà nhà PRESS CLUB (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Sự kiện do Tổ chức GEM Solution thực hiện đã thu hút 11 nhãn hàng rượu vang chất lượng xuất xứ tại Nam Úc – một trong những vùng đất nổi tiếng của rượu vang.

Theo người đại diện Tổ chức GEM Solution, ngành công nghiệp rượu vang Nam Úc/South Australia chiếm hơn nửa sản lượng sản xuất rượu vang của Úc. Nam Úc có sự đa dạng lớn về địa lý và khí hậu cho phép các tiểu bang có thể sản xuất nhiều loại nho khác nhau - từ giống nho Riesling có khí hậu mát mẻ ở vùng rượu vang Thung lũng Clare đến rượu vang Shiraz đậm đà, tròn trịa của Thung lũng Barossa.

Đông đảo những người quan tâm đến rượu vang tham dự sự kiện

Tại sự kiện, mười một nhãn hàng tiêu biểu cho rượu vang Nam Úc như C.W.WINES, Lambert, The Avenues, Anderson Hill, Rymill, Ulithorne… đã giới thiệu tới đông đảo người tham dự sự kiện hàng trăm sản phẩm chất lượng, tạo nên một thế giới rượu vang đa sắc, mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm mới mẻ, thú vị. Cùng với sản phẩm, các thương hiệu còn mang theo những câu chuyện rất riêng về thương hiệu của mình, từ cách trồng nho, thu hái, đến quá trình chưng cất, đóng chai… đều chứa đựng những nét văn hóa ẩm thực độc đáo và hơn tất cả là tình yêu của những nghệ nhân làm rượu…

            Thương hiệu Anderson Hill đến từ tiểu vùng Lenswood tại Adelaide Hills, Bang Nam Úc bắt đầu đi vào hoạt động vào năm 1994, nhãn hàng đã chú trọng việc sản xuất Sauvignon Blanc, Chardonnay, Pinot Noir và Shiraz, những dòng vang mà sau này được biết đến như biểu tượng vang thanh lịch của vùng khí hậu mát mẻ.  “Chúng tôi tỉa cây và thu hoạch nho thủ công để đảm bảo chất lượng nho cao và giúp cây nho khoẻ mạnh. Chúng tôi thường xuyên phối hợp chặt chẽ cùng đội làm vườn và kiểm tra tình trạng cây nho mỗi ngày để đảm bảo nho khoẻ mạnh, chất lượng đạt tiêu chuẩn”, đại diện thương hiệu này nhấn mạnh.

Sự kiện giúp các nhà sản xuất, kinh doanh rượu vang tìm kiếm đối tác, mở rộng hoạt động

Còn đại diện nhãn hiệu Lambert nhấn mạnh, thưởng thức rượu vang Lambert Estate sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Chính sự làm việc tận tình, chu đáo và thấu hiểu của gia đình Lambert trong việc điều hành hoạt động đã là chìa khóa thành công của nhãn hàng.

Chia sẻ về các sản phẩm của mình, ông Lâm Quang Tấn - Giám đốc Maketing thương việu C.W.WINES cho biết: Với tư cách là một doanh nghiệp gia đình, C.W.WINES tự hào về những gì mình đang làm để đem đến cho người yêu vang những dòng rượu tuyệt hảo, độc đáo và tuyệt vời. Những vườn nho được trồng trọt chăm sóc như thể đó là tình yêu lớn nhất đến tay những khách hàng  thưởng thức rượu vang.

Nga Nguyễn

Các bài viết khác

Xem thêm

Tăng cường tái chế thủy tinh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam

Ngày 15/1/2024, tại Hà Nội, Viện Kinh tế Môi trường Đông Nam Á tổ chức Hội thảo chuyên đề “Hoạt động tái chế thủy tinh tại Việt Nam” nhằm cải thiện công tác quản lý rác thủy tinh, đồng thời tìm ra các giải pháp thúc đẩy tái chế thủy tinh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam.

Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”: Cần hài hòa lợi ích của Nhà nước, người dân, doanh nghiệp và phù hợp với thông lệ quốc tế

Chiều ngày 27/12, tại Hà Nội, Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức Tọa đàm “Góp ý xây dựng Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”. Tham dự Tọa đàm có các Đại biểu Quốc hội, các chuyên gia, đại diện Đại sứ quán Anh, Pháp, Hoa Kỳ tại Việt Nam, đại diện Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), cùng đại diện các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam...

Đừng để việc đo nồng độ cồn thành nỗi ám ánh cho người dân

Chưa bao giờ câu chuyện nồng độ cồn khi tham gia giao thông lại trở nên nóng bỏng như bây giờ.

Ngành Đồ uống Việt Nam: Tiềm năng và thách thức

Đi cùng với sự phục hồi nền kinh tế sau đại dịch Covid - 19, sự khởi sắc trong kinh doanh du lịch, ngành thực phẩm đồ uống tại Việt Nam có nhiều cơ hội phát triển, tuy nhiên cũng đối diện không ít khó khăn, thách thức trong hiện tại cũng như tương lai...

Rộng mở các tiềm năng để ngành Nước giải khát Việt Nam vượt khó

Với nền kinh tế đang tăng trưởng ở tốc độ cao trong khu vực (trung bình từ 6-8%/năm), khi thu nhập và đời sống của người dân được nâng cao, các loại đồ uống, trong đó có nước giải khát ngày càng được sử dụng rộng rãi. Đó là lý do khiến Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng của ngành nước giải khát

Rượu không rõ nguồn gốc – Doanh nghiệp cần giải pháp vượt trở ngại

Với 63% lượng rượu bia tiêu thụ ở Việt Nam chưa được quản lý, không chỉ Nhà nước bị thất thu ngân sách, gây hại trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng, mà còn ảnh hưởng lớn đến tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp rượu chân chính.

Ngành Bia Việt Nam không ngừng bứt phá vượt qua khó khăn

Ngành Đồ uống Việt Nam (bia, rượu, nước giải khát) là ngành kinh tế, kỹ thuật đã và đang đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trong đó, ngành Bia Việt Nam với sự góp mặt của các thương hiệu nội địa như Bia Saigon, Bia Hà Nội và hàng loạt các hãng bia nổi tiếng thế giới như HEINEKEN, Carlsberg, AB Inbev…

Doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam được vinh danh tại các bảng xếp hạng uy tín

Nhằm ghi nhận những cố gắng và thành quả đạt được của các doanh nghiệp, hàng năm, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện nhiều khảo sát đánh giá dựa trên các tiêu chí khác nhau. Trong đó, các doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam vinh dự nằm trong nhiều bảng xếp hạng uy tín.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.