Hơn 10 thương hiệu rượu vang được giới thiệu tại Sự kiện Rượu Vang Nam Úc 2023

26/09/2023 - 10:43 AM
450 lượt xem
Cỡ chữ

 Chiều ngày 25/9/2023, Sự kiện Rượu Vang Nam Úc 2023 đã diễn ra trang trọng tại Toà nhà PRESS CLUB (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Sự kiện do Tổ chức GEM Solution thực hiện đã thu hút 11 nhãn hàng rượu vang chất lượng xuất xứ tại Nam Úc – một trong những vùng đất nổi tiếng của rượu vang.

Theo người đại diện Tổ chức GEM Solution, ngành công nghiệp rượu vang Nam Úc/South Australia chiếm hơn nửa sản lượng sản xuất rượu vang của Úc. Nam Úc có sự đa dạng lớn về địa lý và khí hậu cho phép các tiểu bang có thể sản xuất nhiều loại nho khác nhau - từ giống nho Riesling có khí hậu mát mẻ ở vùng rượu vang Thung lũng Clare đến rượu vang Shiraz đậm đà, tròn trịa của Thung lũng Barossa.

Đông đảo những người quan tâm đến rượu vang tham dự sự kiện

Tại sự kiện, mười một nhãn hàng tiêu biểu cho rượu vang Nam Úc như C.W.WINES, Lambert, The Avenues, Anderson Hill, Rymill, Ulithorne… đã giới thiệu tới đông đảo người tham dự sự kiện hàng trăm sản phẩm chất lượng, tạo nên một thế giới rượu vang đa sắc, mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm mới mẻ, thú vị. Cùng với sản phẩm, các thương hiệu còn mang theo những câu chuyện rất riêng về thương hiệu của mình, từ cách trồng nho, thu hái, đến quá trình chưng cất, đóng chai… đều chứa đựng những nét văn hóa ẩm thực độc đáo và hơn tất cả là tình yêu của những nghệ nhân làm rượu…

            Thương hiệu Anderson Hill đến từ tiểu vùng Lenswood tại Adelaide Hills, Bang Nam Úc bắt đầu đi vào hoạt động vào năm 1994, nhãn hàng đã chú trọng việc sản xuất Sauvignon Blanc, Chardonnay, Pinot Noir và Shiraz, những dòng vang mà sau này được biết đến như biểu tượng vang thanh lịch của vùng khí hậu mát mẻ.  “Chúng tôi tỉa cây và thu hoạch nho thủ công để đảm bảo chất lượng nho cao và giúp cây nho khoẻ mạnh. Chúng tôi thường xuyên phối hợp chặt chẽ cùng đội làm vườn và kiểm tra tình trạng cây nho mỗi ngày để đảm bảo nho khoẻ mạnh, chất lượng đạt tiêu chuẩn”, đại diện thương hiệu này nhấn mạnh.

Sự kiện giúp các nhà sản xuất, kinh doanh rượu vang tìm kiếm đối tác, mở rộng hoạt động

Còn đại diện nhãn hiệu Lambert nhấn mạnh, thưởng thức rượu vang Lambert Estate sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Chính sự làm việc tận tình, chu đáo và thấu hiểu của gia đình Lambert trong việc điều hành hoạt động đã là chìa khóa thành công của nhãn hàng.

Chia sẻ về các sản phẩm của mình, ông Lâm Quang Tấn - Giám đốc Maketing thương việu C.W.WINES cho biết: Với tư cách là một doanh nghiệp gia đình, C.W.WINES tự hào về những gì mình đang làm để đem đến cho người yêu vang những dòng rượu tuyệt hảo, độc đáo và tuyệt vời. Những vườn nho được trồng trọt chăm sóc như thể đó là tình yêu lớn nhất đến tay những khách hàng  thưởng thức rượu vang.

Nga Nguyễn

Các bài viết khác

Xem thêm

Đảng bộ phường Hai Bà Trưng trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2025

Trong không khí trang trọng và phấn khởi, hướng tới kỷ niệm 108 năm Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại (07/11/1917 – 07/11/2025) và chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2025-2030, Đảng bộ phường Hai Bà Trưng đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2025 cho 83 đồng chí đảng viên ưu tú thuộc Đảng bộ phường vào sáng ngày 07/11.

Tập huấn thực hiện đo lường mức độ trưởng thành chuyển đổi số báo chí năm 2025

Chiều ngày 16/10, Cục Báo chí (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức chương trình tập huấn, hướng dẫn các cơ quan báo chí thực hiện đo lường mức độ trưởng thành chuyển đổi số (CĐS) báo chí năm 2025.

Khái quát ngành Bia Việt Nam

Ngành Bia có văn hóa, lịch sử lâu đời, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho xã hội và bình ổn thị trường. Doanh nghiệp Bia luôn đứng ở vị trí đóng góp ngân sách nhất, nhì địa phương, tạo việc làm cho hàng triệu lao động trực tiếp và gián tiếp trong chuỗi cung ứng bia từ sản xuất, cung ứng nguyên phụ liệu đầu vào cho sản xuất, chế biến đến lưu thông, phân phối, đóng gói, bao bì, vận chuyển, bảo quản, bán buôn, bán lẻ tới người tiêu dùng và phục vụ cho xuất khẩu v.v.

80 năm ngành Đồ uống Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của đất nước

Năm nay là năm có nhiều ngày lễ trọng đại của dân tộc, trong đó có Lễ Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025). Trên hành trình 8 thập kỷ vẻ vang ấy, ngành Đồ uống Việt Nam luôn đồng hành cùng sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, có đóng góp quan trọng trong từng giai đoạn phát triển, nộp ngân sách, giải quyết việc làm và công tác an sinh xã hội, phát triển bền vững.

Bộ Công Thương đẩy mạnh kỹ năng truyền thông trong thời kỳ chuyển đổi số

Ngày 1/10/2025, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên sâu về truyền thông, phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí. Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao năng lực truyền thông, bảo mật thông tin cho đội ngũ cán bộ, công chức toàn ngành, đáp ứng yêu cầu mới trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ.

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Quảng cáo và mua tạp chí