Huyền thoại Bia Saigon Special tái xuất với vị bia đột phá trong diện mạo mới

29/03/2022 - 11:00 PM
208 lượt xem
Cỡ chữ
Tối 29 tháng 03 năm 2022, Thành phố Hồ Chí Minh, Nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức sự kiện đặc biệt đánh dấu sự trở lại của dòng Bia Saigon Special huyền thoại. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động được Bia Saigon triển khai trong năm 2022 nhằm mang đến những trải nghiệm thăng hoa và độc nhất cho người dùng nói chung và các tín đồ sành bia tại Việt Nam nói riêng.

alt
 
Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Bia Saigon Special đã ghi dấu ấn với nhiều thế hệ người Việt thông qua hình dáng và hương vị đặc trưng của mình. Giờ đây, Bia Saigon Special đã có bước cải tiến mới và làm mới diện mạo để đáp ứng nhu cầu của người dùng trẻ hiện đại. Kế thừa sự tinh túy từ chất lượng bia sẵn có, Bia Saigon Special cải tiến hương vị của mình bằng việc sử dụng hoa bia Yakima tuyển chọn nhằm tăng thêm trải nghiệm vị giác sảng khoái dài lâu. Đây là loại hoa bia nhập khẩu hảo hạng, được trồng ở thung lũng Yakima tại Washington - vùng trồng hoa bia lớn nhất và lâu đời nhất nước Mỹ. Ngoài ra, Bia Saigon Special cũng ứng dụng công nghệ ủ bia đặc biệt “dry hopping” – tăng thêm một lần hoa bia vào quá trình lên men – để tạo nên vị bia đột phá với hương thơm tươi mới đặc trưng, từ đó tăng thêm sự sảng khoái cho hương vị bia nguyên bản.
 
alt
 
Bên cạnh sự đột phá về hương vị, trong lần trở lại này, Bia Saigon Special cũng cải tiến diện mạo bao bì mới trên cơ sở kế thừa hình dáng chai đặc trưng đã trở thành hình ảnh huyền thoại quen thuộc với người dùng bao năm qua. Lon Bia Saigon Special 330ml được cải tiến thành kiểu dáng lon cao hiện đại, giờ đây trên cả chai và lon bia đều có thông tin xuất xứ cùng hình ảnh hoa bia Yakima đặc trưng. Những cải tiến này của Bia Saigon Special không chỉ nhằm thể hiện khí chất mạnh mẽ của Bia Saigon khi tạo nên những thay đổi phù hợp đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam, mà còn nhấn mạnh chất lượng ưu việt của sản phẩm và thể hiện đẳng cấp sang trọng của một dòng bia huyền thoại.
 
alt
 
Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) chia sẻ: “Trong bối cảnh ngành đồ uống tại Việt Nam và thế giới ngày càng phát triển mạnh mẽ, thị hiếu của người tiêu dùng cũng ngày một cao hơn, SABECO cần phải theo kịp thời đại, tiếp tục thích nghi với nhu cầu và thị hiếu luôn thay đổi của người tiêu dùng. Trong nhiều năm qua, SABECO không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng và công nghệ sản xuất, từng bước chung tay đưa tên tuổi của sản phẩm ‘made in Vietnam’ vươn tầm thế giới. Sự cải tiến của dòng Bia Saigon Special chính là nỗ lực cụ thể bước đầu của chúng tôi trong năm 2022, hướng đến những sáng kiến thiết thực và đột phá hơn nữa, nhằm tạo ra nhiều giá trị tích cực cho người dùng và cộng đồng.”

Ra đời từ năm 1999, Bia Saigon Special không chỉ chinh phục khẩu vị của bao thế hệ người Việt mà còn ghi dấu trên đấu trường quốc tế với nhiều giải thưởng danh giá, góp phần đưa tên tuổi của sản phẩm bia Việt Nam vươn ra biển lớn. Sự cải tiến của Bia Saigon Special tiếp tục là lời khẳng định về chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia hơn 147 năm của SABECO, thể hiện sự am hiểu sâu sắc sở thích và nhu cầu của người Việt.

Bà Venus Teoh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing của SABECO cho biết: “So với thời điểm Bia Saigon Special lần đầu tiên được giới thiệu trên thị trường vào năm 1999, thị hiếu và tiêu chuẩn của người tiêu dùng đã hoàn toàn thay đổi. Ngày nay, người tiêu dùng tìm kiếm các sản phẩm bia không chỉ với mục đích giải khát mà còn tìm kiếm hương vị tươi mới đặc trưng phù hợp với khẩu vị của họ. Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu này, đội ngũ chuyên gia nấu bia của SABECO đã trải qua nhiều công đoạn nghiên cứu và thử nghiệm để tìm ra công thức đột phá cho Bia Saigon Special. Với sản phẩm hội tụ đầy đủ những cải tiến vượt trội về hương vị hay bao bì, Bia Saigon Speical là minh chứng cho sự tâm huyết của những nghệ nhân nấu bia trong việc tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng cao của người Việt và dành cho người Việt.”
 
alt
 
Sự kiện chào đón sự trở lại của Bia Saigon Special được tổ chức tại một “Secret Lounge” thân mật và đẳng cấp, được xây dựng từ một khu vực kinh doanh ăn uống bỏ hoang gần Phố Bùi Viện. Sự kiện diễn ra trong không gian ngập tràn cảm xúc thăng hoa của âm nhạc đan xen với nhiều hoạt động tương tác thú vị. Đến với sự kiện, khách mời không chỉ trải nghiệm huyền thoại Bia Saigon Special tái sinh mà còn có cơ hội trải qua những cảm xúc bất ngờ đến từ phiên bản mới này. Cũng tại sự kiện, Bia Saigon Special đã chính thức giới thiệu đại sứ thương hiệu của mình – Da LAB, ban nhạc đã hoạt động tích cực suốt 15 năm với loạt bài hit đột phá như Một Nhà, Thanh Xuân, Gác Lại Âu Lo,… Với vai trò mới, Da LAB sẽ đồng hành cùng Bia Saigon mang đến chuỗi hoạt động giao lưu và kết nối lần đầu tiên được tổ chức, tạo ra trải nghiệm thưởng thức trọn vẹn từ mọi giác quan.

“Secret Lounge” sẽ được mở cửa chào đón công chúng vào mỗi thứ Bảy hằng tuần từ ngày 02/04 đến 16/04. Tại “Secret Lounge”, khách mời và người tiêu dùng may mắn có thể thưởng thức bia Saigon Special cùng các món ăn hấp dẫn, tận hưởng các chương trình âm nhạc, trình diễn thời trang đặc sắc cùng DJ show mỗi tối. Đặc biệt, Bia Saigon Special sẽ tuyển chọn Người thưởng bia (Beertaster) may mắn nhất với giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.
 
VỀ SABECO

Trải qua 147 năm hình thành và phát triển trong ngành sản xuất đồ uống, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn – SABECO đã xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Hệ thống toàn quốc của SABECO gồm 26 nhà máy, 11 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hàng trăm ngàn điểm bán trải dài khắp cả nước. SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như Bia Lạc Việt, Bia Saigon Chill, Bia 333, Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager and Bia Saigon Gold. Các thương hiệu biểu tượng của chúng tôi, Bia Saigon và Bia 333, luôn có tiêu chuẩn chất lượng được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Bia Saigon đã nhiều năm được bình chọn là Thương hiệu quốc gia. Gần đây nhất là huy chương vàng giải thưởng Bia quốc tế (IBA) 2019, giải Vàng, Bạc, Đồng tại Cúp Bia quốc tế 2019 (IBC), giải Vàng, Bạc tại Giải thưởng Bia quốc tế tại Úc 2020 (AIBA) và huy chương Vàng, Bạc tại giải thưởng Monde Selection 2021. Với cam kết đầu tư phát triển kinh doanh đi đôi với phát triển bền vững, SABECO luôn nỗ lực tạo ra những thay đổi tích cực để nâng cao vị thế thương hiệu Việt, đồng thời thúc đẩy sự phát triển tích cực cho cộng đồng và Việt Nam. Theo đó, mô hình phát triển bền vững của SABECO chú trọng vào 4 mục tiêu Consumption (Tiêu thụ) - Conservation (Bảo tồn) - Country (Đất nước) - Culture (Văn hóa).

Hương Nguyễn

Các bài viết khác

Xem thêm

Khai mạc Hội chợ Xuân Giáp Thìn – Hội chợ Đồ uống Xuân 2024

Với chủ đề “Nơi hội tụ hương vị Xuân đất Việt”, Hội chợ Xuân Giáp Thìn – Hội chợ Đồ uống Xuân 2024 vừa chính thức khai mạc vào tối ngày 26/01/2024 (tức 16 tháng Chạp năm Quý Mão) tại phố đi bộ Trần Nhân Tông (Công viên Thống Nhất, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Trên 450 đơn vị tham gia Triển lãm ProPak Vietnam lần thứ 16 - 2023

Sáng 16/8, tại Hà Nội, Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức Họp báo về Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ Xử lý, Chế biến và Đóng gói bao bì tại Việt Nam - ProPak Vietnam 2023.

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023 – nền tảng thúc đẩy sự phát triển ngành Thực phẩm và Đồ uống

Sáng 10/8, Triển lãm Quốc tế Thực phẩm – Đồ uống, Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 27 (Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023) đã khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 10-12/8/2023 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 10-12/8/2023 tại TP. Hồ Chí Minh

Từ ngày 10-12/8/2023 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ chí minh sẽ diễn ra “Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2023”.

Triển lãm quốc tế hàng đầu ngành thực phẩm và đồ uống tại TP. Hồ Chí Minh - Vietfood & Beverage - Propack 2023

Triển lãm sẽ có quy mô cực lớn với hơn 750 gian hàng, 650 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia & vùng lãnh thổ. Kết nối và kinh doanh với các doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế.

Triển lãm ProPak Asia sẽ từ ngày 14 – 17 tháng 6/2023 tại Băng Cốc – Thái Lan

Tập đoàn Informa Markets Thái Lan chính thức khởi động triển lãm hàng đầu “ProPak Asia 2023”, diễn ra từ ngày 14 – 17 tháng 6/2023. Sự kiện này là minh chứng cho sự nỗ lực của các tổ chức nhà nước và tư nhân, hướng đến mục tiêu dẫn đầu ngành công nghiệp MICE

 Nâng cao ngành công nghiệp thực phẩm & đồ uống tại Thái Lan lên tầm quốc tế

Informa Markets Thái Lan là công ty trực thuộc Tập đoàn Informa Markets – đơn vị tổ chức triển lãm thương mại quốc tế lớn nhất thế giới. Buổi họp báo “Sự kiện Công nghệ Thực phẩm của Informa Markets – Food Technology Events by Informa Markets” đã diễn ra ngày 19-4, tại Chiang Mai, đánh dấu bước chuẩn bị đầu tiên cho Triển lãm “ProPak Asia 2023” và “Fi Asia 2023” (Food ingredients Asia 2023).

Khai mạc Hội chợ Xuân Giảng Võ - Hội chợ Đồ uống Xuân 2023

Tối 11/01/2023, Công ty CP Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam và Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Xuân Giảng Võ – Hội chợ Đồ uống Xuân 2023 . Đây là sự kiện văn hóa truyền thống rất được chờ đợi của người dân Thủ đô Hà Nội và du khách bốn phương vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà đạt toàn diện các chỉ tiêu năm 2022

Chiều 30/12, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà tổ chức Tiệc tất niên năm 2022 tổng kết, tri ân các khách hàng, đại lý tiêu biểu và trao thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc . Ông Ngô ...

Quảng cáo và mua tạp chí