Landmark 81 – Điểm đến trải nghiệm hấp dẫn du khách

24/06/2023 - 03:57 PM
194 lượt xem
Cỡ chữ

Landmark 81 là tòa nhà cao bậc nhất Đông Nam Á, có địa chỉ tại số 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là tòa nhà cao nhất Việt Nam và cũng là 1 trong những tòa nhà cao nhất trên thế giới.

Khung cảnh đẹp mắt ở Thành phố Hồ Chí Minh nhìn từ tầng 79 của tòa nhà Landmark 81

Landmark 81 là biểu tượng của sự sang trọng, hiện đại với kiến trúc độc đáo được lấy cảm hứng từ “lũy tre làng” Việt truyền thống, là ẩn dụ cho sự phát triển và thịnh vượng của đất nước trong tương lai.

Không chỉ có những căn hộ cao cấp, Landmark 81 còn sở hữu khu vui chơi, ăn uống rộng hơn 700m2; hồ bơi vô cực; quán bar cao nhất Đông Nam Á; khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection đỉnh cao và cả những câu lạc bộ thượng lưu đẳng cấp nhất;...

Với độ cao ấn tượng lên đến 416,2m bạn có thể dễ dàng nhìn thấy Landmark 81 ở bất cứ đâu trên đất Sài Thành. Bạn có thể đến Landmark 81 bằng nhiều phương tiện khác nhau như: xe bus, taxi hay xe máy, ô tô cá nhân đều rất thuận tiện.

Đến với Landmark 81 du khách sẽ cực kỳ ấn tượng với khu vực đài quan sát nằm ở 3 tầng cao nhất, còn được gọi với cái tên khác là Landmark 81 SkyView. Điển hình là tầng 81 cao nhất là nơi mà bạn có thể trải nghiệm khu vực đài quan sát nằm ở độ cao 382.65m. Ngoài ra, ngay phía dưới, tầng 80 là không gian cà phê ngoài trời Miwaku Premium và tầng 79 là nhà hàng Miwaku Coffee Lounge.

Với những tín đồ ưa mạo hiểm thì Landmark 81 SkyView thật sự là một điểm đến lý tưởng. Từ đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác độc đáo khi nhìn ra khoảng không gian bên ngoài từ tầng 81. Quý khách hàng cũng có thể yên tâm vì được trang bị bảo hộ an toàn, sau đó thử thách bước trên cây cầu SkyTouch, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ độ cao gần 400m. SkyTouch cũng chính là một trong những lý do khiến Landmark 81 trở thành một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ. Bên cạnh hoạt động check-in ấn tượng tại Landmark 81 SkyView, các tín đồ cảm giác mạnh cũng có thể thử thách bản thân trong trò chơi thực tế ảo thử nhảy dù từ độ cao 461m từ đỉnh tòa tháp Landmark 81 với hiệu ứng hình ảnh và cảm giác chân thực dành cho người chơi.

Landmark 81 là một trong những trung tâm vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng đỉnh cao ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, du khách có thể xuống tầng B1 và ghé qua các rạp chiếu phim CGV. Một trong những hồ bơi đẹp là hồ bơi vô cực tại Landmark 81. Điểm ấn tượng của hồ bơi này đó chính là thiết kế theo không gian mở, hướng đến phong cách thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.

Ngoài ra, hồ bơi còn có “background” cực xịn sò để bạn có thể lưu lại cho mình những khoảnh khắc check-in ấn tượng, ở đây còn có các tiện ích cho du khách như: phòng gym, đánh tennis,... Công viên Landmark 81 là một trong những điểm đến lý tưởng để bạn check-in trong không gian cực đẹp.

Từ tầng 47 trở lên là hệ thống phòng khách sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection - khách sạn cao nhất Việt Nam, với 223 phòng nghỉ sang trọng, nội thất tinh tế và tầm nhìn ngắm toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp. Ở đây, du khách thỏa sức check in những quán cafe đẹp, view cực chill.

Blank Lounge Landmark 81 là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn vừa thưởng thức những đồ ăn, thức uống ngon tuyệt, vừa phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp của thành phố mang tên Bác.

Ngoài các quán cà phê nổi tiếng, ở đây còn quy tụ gần 30 nhà hàng với các món ăn từ khắp châu lục trên thế giới, mỗi nhà hàng sẽ đem đến cho thực khách trải nghiệm ấn tượng riêng.

Landmark 81 thật sự là điểm đến thú vị, nhất định bạn phải thử một lần trong đời, hãy đến để trải nghiệm cùng bạn bè và gia đình.  

Các bài viết khác

Xem thêm

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng

Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.

Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.

Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc

Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam - Vươn lên trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số và phát triển báo chí điện tử đang là một xu hướng tất yếu, nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ. Không nằm ngoài xu hướng đó, những năm gần đây, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã chủ động từng bước chuyển đổi số, không ngừng đổi mới, sáng tạo, thực hiện đa dạng hình thức truyền thông trên các nền tảng số để đáp ứng nhu cầu đọc online ngày càng lớn của đông đảo bạn đọc.

Quảng cáo và mua tạp chí