Lãnh đạo Tạp chí Đồ uống Việt Nam tới thăm và làm việc với Vinabeco

21/08/2024 - 04:58 PM
667 lượt xem
Cỡ chữ

Mới đây, Đoàn công tác Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã tới thăm và làm việc tại trụ sở Công ty CP Công nghệ Bia Rượu Nước giải khát Việt Nam (Vinabeco) ở khu đô thị mới Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội.

Về phía Tạp chí Đồ uống Việt Nam có ông Nguyễn Văn Chương – Phó Tổng biên tập Phụ trách cùng cán bộ, phóng viên Tạp chí. Tiếp đoàn công tác của Tạp chí có ông Lê Viết Thắng – Chủ tịch HĐQT Vinabeco, cùng cán bộ văn phòng Công ty.

Tại buổi làm việc, ông Lê Viết Thắng – Chủ tịch HĐQT Vinabeco đánh giá cao những hoạt động đổi mới của Tạp chí, đồng thời chia sẻ các hoạt động nổi bật của Công ty trong thời gian qua cũng như thông tin về những khó khăn tác động tới ngành Đồ uống nói chung và Công ty nói riêng.

Ông Nguyễn Văn Chương – Phó Tổng biên tập Phụ trách Tạp chí Đồ uống Việt Nam tặng Vinabeco một số ấn phẩm mới xuất bản và kệ đựng sách

Trong thời gian qua, Vinabeco luôn cung cấp cho khách hàng những tài liệu công nghệ, tài liệu kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, quy trình công nghệ và nhiều tài liệu quý để gia tăng giá trị đối với khách hàng. Hàng năm, Công ty tổ chức các hội thảo khoa học kỹ thuật cho các các bộ của nhà máy và đối tác để trao đổi các công nghệ mới, đồng thời mời các chuyên gia hàng đầu thế giới về công nghệ cũng như thiết bị đi thăm các cơ sở sản xuất, đối tác khách hàng nhằm mang lại hiệu quả cao nhất về đầu tư cũng như tiết kiệm kinh phí tối đa cho khách hàng. Mục tiêu của Công ty là trở thành đơn vị tư vấn thiết kế lập dự án đầu tư, cung ứng nguyên phụ liệu hóa chất, phụ gia thực phẩm, hỗ trợ kỹ thuật và đào tạo công nghệ trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm - đồ uống hàng đầu Việt Nam... TTrTrở thành đơn vị tư vấn thiết kế lập dự án đầu t

 

Lãnh đạo Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã chúc mừng những kết quả nổi bật mà Vinabeco đã đạt được trong 14 năm xây dựng và phát triển, chúc Công ty ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững. Tạp chí Đồ uống Việt Nam mong muốn tăng cường thêm mối liên hệ bền chặt giữa hai bên, lắng nghe và ghi nhận tình hình thực tế tại doanh nghiệp để đẩy mạnh truyền thông trên Tạp chí in và các nền tảng điện tử, fanpage của Tạp chí, nhất là các hoạt động ý nghĩa, thiết thực đối với các doanh nghiệp trong ngành mà Vinabeco đã thực hiện trong thời gian qua; tiếp tục có những hợp tác hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới...

 

Nhân dịp này, ông Nguyễn Văn Chương – Phó Tổng biên tập Phụ trách Tạp chí Đồ uống Việt Nam tặng Vinabeco một số ấn phẩm mới xuất bản và kệ đựng sách, tạp chí nhằm tiếp tục lan tỏa văn hóa đọc trong chương trình “Tặng kệ sách – Khơi nguồn văn hóa đọc” do Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã và đang thực hiện.

Kim Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

Đoàn từ thiện ngành Đồ uống tặng 50 triệu đồng và 650 thùng nước uống cho người dân bị sạt lở đất, ngập lụt ở Yên Bái

Sáng 16/9, Đoàn công tác từ thiện Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam, Tạp chí Đồ uống Việt Nam, Công đoàn VBA với sự đồng hành của các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam đã chia sẻ khó khăn với đồng bào bị thiệt hại nặng nề bởi bão lũ ở phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Nước giải khát kém chất lượng: Nỗi lo của người tiêu dùng

Thị trường nước giải khát hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã cũng như nguồn gốc nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Tuy nhiên, bên cạnh các sản phẩm chính hãng, tình trạng nước giải khát nhái thương hiệu, kém chất lượng xuất hiện trên thị trường đang ảnh hưởng không nhỏ tới quyền lợi, sức khỏe người sử dụng.

Đoàn công tác từ thiện VBA và Tạp chí Đồ uống Việt Nam trao quà cho người dân ngập lụt ở Văn Giang, Hưng Yên

Sáng 14-9, chuyến công tác từ thiện đợt 2 của Chương trình "Ngành Đồ uống Việt Nam chia sẻ khó khăn cùng đồng bào vùng lũ" do Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Tạp chí Đồ uống Việt Nam phát động đã được thực hiện tại xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Chương trình có sự đồng hành của các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam.

Ngành Đồ uống Việt Nam chia sẻ khó khăn với người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ ở Sóc Sơn, Hà Nội

Sáng 13/9, Lãnh đạo Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA), Tạp chí Đồ uống Việt Nam và Công đoàn VBA đã tới thăm và trao quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại xã Đông Xuân, huyện Sóc Sơn (Hà Nội)

VBA kêu gọi ủng hộ đồng bào vùng lũ

Sáng 11/9, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA), Tạp chí Đồ uống Việt Nam và ngành Đồ uống Việt Nam phát động và thực hiện Chương trình "Ngành Đồ uống Việt Nam chia sẻ khó khăn cùng đồng bào vùng lũ"

Tăng thuế TTĐB với đồ uống cần hướng tới khoan sức doanh nghiệp

Tăng thuế Tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) tác động gián tiếp tới 24 ngành hàng trong nền kinh tế, do đó các chuyên gia cho rằng mức tăng và lộ trình tăng thuế cần phù hợp, hướng tới mục tiêu nuôi dưỡng doanh nghiệp, nuôi dưỡng nguồn thu cho ngân sách.

Nhiều thương hiệu lớn tham gia PRO Việt Nam cam kết xây dựng Việt Nam xanh

Mới đây, Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức buổi lễ ký kết và thông báo các thành viên mới trong năm 2024. Có 8 doanh nghiệp lớn thuộc nhiều ngành nghề (trong đó có các doanh nghiệp ngành Đồ uống) đã gia nhập vào PRO Việt Nam, nâng tổng số thành viên của PRO Việt Nam lên 30

Vị trí, vai trò của ngành Đồ uống Việt Nam và những khó khăn, thách thức

Ngành Đồ uống Việt Nam có vị trí, vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, bên cạnh đó ngành cũng đứng trước nhiều khó khăn, thách thức, chịu nhiều tác động bởi các yếu tố trong nước và quốc tế.

Người tiêu dùng nói gì về đề xuất tăng thuế TTĐB đối với rượu, bia?

Nhiều ý kiến lo ngại rằng khi tăng thuế suất Thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) quá cao đối với rượu, bia không những không đạt được mục tiêu giảm tiêu dùng những sản phẩm có hại tới sức khỏe người dân mà còn có nguy cơ gia tăng sử dụng các sản phẩm rượu, bia không chính thống, hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu…

Quảng cáo và mua tạp chí