Lãnh đạo Tạp chí Đồ uống Việt Nam tới thăm và làm việc với Vinabeco

21/08/2024 - 04:58 PM
815 lượt xem
Cỡ chữ

Mới đây, Đoàn công tác Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã tới thăm và làm việc tại trụ sở Công ty CP Công nghệ Bia Rượu Nước giải khát Việt Nam (Vinabeco) ở khu đô thị mới Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội.

Về phía Tạp chí Đồ uống Việt Nam có ông Nguyễn Văn Chương – Phó Tổng biên tập Phụ trách cùng cán bộ, phóng viên Tạp chí. Tiếp đoàn công tác của Tạp chí có ông Lê Viết Thắng – Chủ tịch HĐQT Vinabeco, cùng cán bộ văn phòng Công ty.

Tại buổi làm việc, ông Lê Viết Thắng – Chủ tịch HĐQT Vinabeco đánh giá cao những hoạt động đổi mới của Tạp chí, đồng thời chia sẻ các hoạt động nổi bật của Công ty trong thời gian qua cũng như thông tin về những khó khăn tác động tới ngành Đồ uống nói chung và Công ty nói riêng.

Ông Nguyễn Văn Chương – Phó Tổng biên tập Phụ trách Tạp chí Đồ uống Việt Nam tặng Vinabeco một số ấn phẩm mới xuất bản và kệ đựng sách

Trong thời gian qua, Vinabeco luôn cung cấp cho khách hàng những tài liệu công nghệ, tài liệu kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, quy trình công nghệ và nhiều tài liệu quý để gia tăng giá trị đối với khách hàng. Hàng năm, Công ty tổ chức các hội thảo khoa học kỹ thuật cho các các bộ của nhà máy và đối tác để trao đổi các công nghệ mới, đồng thời mời các chuyên gia hàng đầu thế giới về công nghệ cũng như thiết bị đi thăm các cơ sở sản xuất, đối tác khách hàng nhằm mang lại hiệu quả cao nhất về đầu tư cũng như tiết kiệm kinh phí tối đa cho khách hàng. Mục tiêu của Công ty là trở thành đơn vị tư vấn thiết kế lập dự án đầu tư, cung ứng nguyên phụ liệu hóa chất, phụ gia thực phẩm, hỗ trợ kỹ thuật và đào tạo công nghệ trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm - đồ uống hàng đầu Việt Nam... TTrTrở thành đơn vị tư vấn thiết kế lập dự án đầu t

 

Lãnh đạo Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã chúc mừng những kết quả nổi bật mà Vinabeco đã đạt được trong 14 năm xây dựng và phát triển, chúc Công ty ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững. Tạp chí Đồ uống Việt Nam mong muốn tăng cường thêm mối liên hệ bền chặt giữa hai bên, lắng nghe và ghi nhận tình hình thực tế tại doanh nghiệp để đẩy mạnh truyền thông trên Tạp chí in và các nền tảng điện tử, fanpage của Tạp chí, nhất là các hoạt động ý nghĩa, thiết thực đối với các doanh nghiệp trong ngành mà Vinabeco đã thực hiện trong thời gian qua; tiếp tục có những hợp tác hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới...

 

Nhân dịp này, ông Nguyễn Văn Chương – Phó Tổng biên tập Phụ trách Tạp chí Đồ uống Việt Nam tặng Vinabeco một số ấn phẩm mới xuất bản và kệ đựng sách, tạp chí nhằm tiếp tục lan tỏa văn hóa đọc trong chương trình “Tặng kệ sách – Khơi nguồn văn hóa đọc” do Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã và đang thực hiện.

Kim Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng

Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.

Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.

Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc

Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam - Vươn lên trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số và phát triển báo chí điện tử đang là một xu hướng tất yếu, nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ. Không nằm ngoài xu hướng đó, những năm gần đây, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã chủ động từng bước chuyển đổi số, không ngừng đổi mới, sáng tạo, thực hiện đa dạng hình thức truyền thông trên các nền tảng số để đáp ứng nhu cầu đọc online ngày càng lớn của đông đảo bạn đọc.

Quảng cáo và mua tạp chí