Lễ ký kết và công bố Nhà tài trợ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021 tại Việt Nam (lần thứ hai)

03/12/2021 - 01:00 PM
142 lượt xem
Cỡ chữ
Ngày 03/12/2021 tại Hà Nội, Ban Tổ chức SEA Games 31 đã công bố đơn vị tài trợ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021 tại Việt Nam .
Theo đó, trong Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ SEA Games 31 lần thứ hai này, thương hiệu Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức trở thành Nhà tài trợ Kim cương thứ 3 của Đại hội.
 
alt
 
Chỉ đúng 4 ngày sau lần công bố đầu tiên, hôm nay 03/12/2021, Ban Tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021 tại Việt Nam đã ký kết và công bố Nhà tài trợ Kim Cương với thương hiệu Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO). Đây là nhà tài trợ Kim cương thứ ba của Đại hội. Trong thời điểm ảnh hưởng của dịch COVID-19 đến hoạt động kinh tế khá nặng nề, việc thương hiệu Bia Saigon trở thành Nhà tài trợ Kim cương chứng tỏ niềm tin tưởng, ủng hộ của thương hiệu vào sự thành công của Đại hội.

"Là thương hiệu hàng đầu được hình thành và phát triển tại Việt Nam trong nhiều thập kỷ qua, Bia Saigon luôn tiên phong trong các hoạt động hỗ trợ và quảng bá tinh thần thể thao nước nhà ở tầm quốc gia và quốc tế. Chúng tôi tự hào tiếp tục cam kết là người bạn đồng hành và cổ vũ trung thành của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games, và với SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam, chúng tôi muốn cổ vũ các vận động viên tiếp tục chinh phục những thành tích cao hơn nữa, cùng chung mục tiêu mang vinh quang và sự công nhận về cho đất nước", ông Bennett Neo – Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ. "Chúng tôi tự hào hợp tác với Tổng cục Thể dục Thể thao và Ban Tổ chức SEA Games trong việc hỗ trợ các hoạt động cho SEA Games 31 tại Việt Nam", ông Neo nói thêm.
 
alt
 
Tính đến thời điểm hiện tại, SEA Games 31 đã có ba Nhà tài trợ Kim cương. Dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh cùng quỹ thời gian còn lại gần 6 tháng tính đến thời điểm khai mạc Đại hội, song Ban Tổ chức và đơn vị đại diện tư vấn tiếp thị tài trợ Vietcontent đang khẩn trương đàm phán để có thể hoàn thành mục tiêu doanh thu tài trợ từ ủng hộ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Sau 18 năm vòng quay SEA Games sẽ trở lại Việt Nam với kỳ Đại hội lần thứ 31 đặc biệt bậc nhất lịch sử. Diễn ra từ 12-23/5/2022 tại Hà Nội cùng 11 địa phương lân cận, SEA Games 31 sẽ có chương trình thi đấu gồm 40 môn thi với 526 nội dung. Công tác tổ chức Đại hội đang được nước chủ nhà Việt Nam tích cực chuẩn bị như lời khẳng định trách nhiệm cao nhất với đại gia đình ASEAN nói chung, thể thao khu vực nói riêng, cũng như quyết tâm, nỗ lực và hiệu quả của việc phòng chống dịch, đúng như thông điệp trong khẩu hiệu của chính SEA Games 31 “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn” (For a Stronger South East Asia).

Nguồn: SABECO

Các bài viết khác

Xem thêm

Tăng cường tái chế thủy tinh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam

Ngày 15/1/2024, tại Hà Nội, Viện Kinh tế Môi trường Đông Nam Á tổ chức Hội thảo chuyên đề “Hoạt động tái chế thủy tinh tại Việt Nam” nhằm cải thiện công tác quản lý rác thủy tinh, đồng thời tìm ra các giải pháp thúc đẩy tái chế thủy tinh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam.

Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”: Cần hài hòa lợi ích của Nhà nước, người dân, doanh nghiệp và phù hợp với thông lệ quốc tế

Chiều ngày 27/12, tại Hà Nội, Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức Tọa đàm “Góp ý xây dựng Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”. Tham dự Tọa đàm có các Đại biểu Quốc hội, các chuyên gia, đại diện Đại sứ quán Anh, Pháp, Hoa Kỳ tại Việt Nam, đại diện Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), cùng đại diện các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam...

Đừng để việc đo nồng độ cồn thành nỗi ám ánh cho người dân

Chưa bao giờ câu chuyện nồng độ cồn khi tham gia giao thông lại trở nên nóng bỏng như bây giờ.

Ngành Đồ uống Việt Nam: Tiềm năng và thách thức

Đi cùng với sự phục hồi nền kinh tế sau đại dịch Covid - 19, sự khởi sắc trong kinh doanh du lịch, ngành thực phẩm đồ uống tại Việt Nam có nhiều cơ hội phát triển, tuy nhiên cũng đối diện không ít khó khăn, thách thức trong hiện tại cũng như tương lai...

Rộng mở các tiềm năng để ngành Nước giải khát Việt Nam vượt khó

Với nền kinh tế đang tăng trưởng ở tốc độ cao trong khu vực (trung bình từ 6-8%/năm), khi thu nhập và đời sống của người dân được nâng cao, các loại đồ uống, trong đó có nước giải khát ngày càng được sử dụng rộng rãi. Đó là lý do khiến Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng của ngành nước giải khát

Rượu không rõ nguồn gốc – Doanh nghiệp cần giải pháp vượt trở ngại

Với 63% lượng rượu bia tiêu thụ ở Việt Nam chưa được quản lý, không chỉ Nhà nước bị thất thu ngân sách, gây hại trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng, mà còn ảnh hưởng lớn đến tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp rượu chân chính.

Ngành Bia Việt Nam không ngừng bứt phá vượt qua khó khăn

Ngành Đồ uống Việt Nam (bia, rượu, nước giải khát) là ngành kinh tế, kỹ thuật đã và đang đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trong đó, ngành Bia Việt Nam với sự góp mặt của các thương hiệu nội địa như Bia Saigon, Bia Hà Nội và hàng loạt các hãng bia nổi tiếng thế giới như HEINEKEN, Carlsberg, AB Inbev…

Doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam được vinh danh tại các bảng xếp hạng uy tín

Nhằm ghi nhận những cố gắng và thành quả đạt được của các doanh nghiệp, hàng năm, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện nhiều khảo sát đánh giá dựa trên các tiêu chí khác nhau. Trong đó, các doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam vinh dự nằm trong nhiều bảng xếp hạng uy tín.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.