Lễ ký kết và công bố Nhà tài trợ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021 tại Việt Nam (lần thứ hai)

03/12/2021 - 01:00 PM
275 lượt xem
Cỡ chữ
Ngày 03/12/2021 tại Hà Nội, Ban Tổ chức SEA Games 31 đã công bố đơn vị tài trợ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021 tại Việt Nam .
Theo đó, trong Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ SEA Games 31 lần thứ hai này, thương hiệu Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức trở thành Nhà tài trợ Kim cương thứ 3 của Đại hội.
 
alt
 
Chỉ đúng 4 ngày sau lần công bố đầu tiên, hôm nay 03/12/2021, Ban Tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021 tại Việt Nam đã ký kết và công bố Nhà tài trợ Kim Cương với thương hiệu Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO). Đây là nhà tài trợ Kim cương thứ ba của Đại hội. Trong thời điểm ảnh hưởng của dịch COVID-19 đến hoạt động kinh tế khá nặng nề, việc thương hiệu Bia Saigon trở thành Nhà tài trợ Kim cương chứng tỏ niềm tin tưởng, ủng hộ của thương hiệu vào sự thành công của Đại hội.

"Là thương hiệu hàng đầu được hình thành và phát triển tại Việt Nam trong nhiều thập kỷ qua, Bia Saigon luôn tiên phong trong các hoạt động hỗ trợ và quảng bá tinh thần thể thao nước nhà ở tầm quốc gia và quốc tế. Chúng tôi tự hào tiếp tục cam kết là người bạn đồng hành và cổ vũ trung thành của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games, và với SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam, chúng tôi muốn cổ vũ các vận động viên tiếp tục chinh phục những thành tích cao hơn nữa, cùng chung mục tiêu mang vinh quang và sự công nhận về cho đất nước", ông Bennett Neo – Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ. "Chúng tôi tự hào hợp tác với Tổng cục Thể dục Thể thao và Ban Tổ chức SEA Games trong việc hỗ trợ các hoạt động cho SEA Games 31 tại Việt Nam", ông Neo nói thêm.
 
alt
 
Tính đến thời điểm hiện tại, SEA Games 31 đã có ba Nhà tài trợ Kim cương. Dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh cùng quỹ thời gian còn lại gần 6 tháng tính đến thời điểm khai mạc Đại hội, song Ban Tổ chức và đơn vị đại diện tư vấn tiếp thị tài trợ Vietcontent đang khẩn trương đàm phán để có thể hoàn thành mục tiêu doanh thu tài trợ từ ủng hộ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Sau 18 năm vòng quay SEA Games sẽ trở lại Việt Nam với kỳ Đại hội lần thứ 31 đặc biệt bậc nhất lịch sử. Diễn ra từ 12-23/5/2022 tại Hà Nội cùng 11 địa phương lân cận, SEA Games 31 sẽ có chương trình thi đấu gồm 40 môn thi với 526 nội dung. Công tác tổ chức Đại hội đang được nước chủ nhà Việt Nam tích cực chuẩn bị như lời khẳng định trách nhiệm cao nhất với đại gia đình ASEAN nói chung, thể thao khu vực nói riêng, cũng như quyết tâm, nỗ lực và hiệu quả của việc phòng chống dịch, đúng như thông điệp trong khẩu hiệu của chính SEA Games 31 “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn” (For a Stronger South East Asia).

Nguồn: SABECO

Các bài viết khác

Xem thêm

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng

Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.

Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.

Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc

Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam - Vươn lên trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số và phát triển báo chí điện tử đang là một xu hướng tất yếu, nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ. Không nằm ngoài xu hướng đó, những năm gần đây, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã chủ động từng bước chuyển đổi số, không ngừng đổi mới, sáng tạo, thực hiện đa dạng hình thức truyền thông trên các nền tảng số để đáp ứng nhu cầu đọc online ngày càng lớn của đông đảo bạn đọc.

Quảng cáo và mua tạp chí