Mùa Hè Không Độ 2018 - show diễn đình đám được Trà xanh Không độ dành cho giới trẻ

07/05/2018 - 12:00 PM
486 lượt xem
Cỡ chữ
Đến hẹn lại lên, sự kiện âm nhạc được trông đợi nhất mùa hè 2018, Mùa Hè Không Độ  mùa thứ 3 do nhãn hàng Trà xanh Không độ tổ chức mang tên
“Mùa Hè Không Độ - Blast my Stress Away - Cool Down my Life”, tiếp tục chào đón hàng chục ngàn khán giả trên cả nước với chuỗi chương trình xuyên Việt trong tháng 5 và tháng 6/2018.
Ngày 4/5/2018 nhãn hàng Trà xanh Không độ đã có buổi giao lưu với giới truyền thông. Tại đây, thức uống nổi tiếng tại Việt Nam này đã bật mí nhiều điều thú vị về show diễn đình đám dành cho giới trẻ trong mùa hè – Mùa Hè Không Độ. Ngay sau đó, ngày 5/5 tại Cần Thơ, Mùa Hè Không Độ 2018 chính thức “công phá” cùng hàng chục ngàn sinh viên tại đây.
Mùa Hè Không Độ 2018 Mùa 3 - Sự trở lại của show diễn đình đám mùa hè dành cho giới trẻ
Sau hai lần được nhãn hàng Trà xanh Không độ tổ chức với những thành công và dấu ấn nhất định trong lòng của khán giả trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên, Mùa Hè Không Độ 2018 tiếp tục đánh dấu mình bằng chương trình cuồng nhiệt hơn và hấp dẫn hơn. Với chủ đề “BLAST MY STRESS AWAY – COOL DOWN MY LIFE” Chương trình hứa hẹn mang đến sức lan tỏa và kết nối tại 3 thành phố lớn: Cần Thơ (5/5), TPHCM (27/5) và Hà Nội (17/6).
Chương trình do Trà xanh Không độ tổ chức sẽ có chuỗi hoạt động xuyên suốt từ 14h đến 22h cùng các trò chơi cực mát lạnh, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Điểm nhấn trong suốt cả chương trình chắc chắn sẽ là sân khấu của Mùa Hè Không Độ khi quy tụ dàn ca sĩ hot nhất hiện nay. Theo đó, 14h đến 18h khán giả sẽ được tham dự trò chơi ban ngày Bắn súng Nước “Cực Mát Lạnh” và 19h đến 22h sẽ “Quẩy Tung Nóc” cùng chương trình ca nhạc ban đêm.
Mùa Hè Không Độ của Trà xanh Không độ tổ chức đã là một sự kiện giải nhiệt cuộc sống không thể thiếu cho các bạn trẻ, sinh viên hằng năm. Tuy đã qua hai mùa nhưng Mùa Hè Không Độ vẫn giữ cho mình sức nóng riêng trong lần trở lại này. Đặc biệt cả 3 sự kiện của Mùa Hè Không Độ 2018 sẽ được tổ chức ngay chính tại trường Đại học của các bạn sinh viên. Tất cả các bạn sẽ tha hồ được Blast Stress Away trong mùa hè này với nhiều sự thú vị, mới lạ ngay tại chính ngôi trường các bạn đang học.
Sân khấu Mùa Hè Không Độ với sức hút của những cái tên và sự kết hợp mới
Mùa Hè Không Độ 2018 với sự góp mặt của những cái tên gắn liền với những siêu hit được yêu thích như: Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm, Đức Phúc, Hòa Minzy, Erik, Min, Only C, Lou Hoàng, Phương Ly, Justa Tee, Rum, Orange, Đạt G, DJ King Lady, DJ Tyty, Huỳnh James, PJNBOYS, DJ Masew, Rhymastic, MC Ngọc Trai, MC Minh Xù,…
Không chỉ đem lại những cái tên được chú ý nhất hiện nay, chương trình còn có sự kết hợp đáng trông đợi giữa các nghệ sĩ cùng các bản hit lần đầu được kết hợp trên sân khấu Mùa Hè Không Độ. Những khoảnh khắc thổi tung căng thẳng “BLAST STRESS AWAY” sẽ được các ca sĩ biểu cảm dễ thương nhất, độc đáo nhất để chiều lòng người hâm mộ.
Bật mí “siêu hít” ca khúc “Em gái Mưa” Hương Tràm với 314 Triệu Views Trên Bản Xếp Hạng Âm Nhạc LẦN ĐẦU TIÊN sẽ được tái hiện vô cùng lãng mạn với sự kết hợp cùng Erik và Đức Phúc để tạo nên siêu phẩm chỉ có ở Mùa Hè Không Độ. 
Combo tiết mục Dancing Battle được Trà xanh Không độ đem đến sẽ thổi bay căng thẳng để sinh viên cùng gắn kết với nhau qua tiết mục “Nối vòng Không độ” thể hiện tinh thần đoàn kết & cùng chia sẻ khoảnh khắc với nhau cũng là một trong những điểm nhấn của chương trình, hứa hẹn tạo nhiều cảm xúc và kỉ niệm khó quên cho sinh viên khi ngồi trên ghế nhà trường.
Bên cạnh đó, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà, bộ ba “Hoa dâm bụt” Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik hay Phương Ly, Only C - Lou Hoàng sẽ xuất hiện trong những tiết mục đặc biệt với không gian hoành tráng hứa hẹn sẽ Blast Stress Away/ thổi bay căng thẳng ngày hè cùng những bản hit.
Khác với những năm trước, chuỗi sự kiện Mùa Hè Không Độ 2018 năm nay đã quy tụ những cái tên đình đám trong cộng đồng underground được yêu thích nhất hiện nay như Dj Masew, Dạt G, Rhymastic, Huỳnh Jeams, Pjnboy,.. gắn liền với những bản hit như: Tuý Âm, Kém Duyên, Yêu 5, Cớ sao em lại buồn, Quăng Ta Cái Boong, Mình cưới nhau đi…tất cả sẽ xuất hiện trong chương trình mang lại những tiết mục thú vị và  hoành tráng trong chương trình.
Trò chơi súng nước đối kháng hấp dẫn nhất mùa Hè thổi bay căng thẳng!
Những trò chơi vận động được Trà xanh Không độ tổ chức dưới dẫn dắt bởi hai MC Minh Xù và Ngọc Trai sẽ giúp tất cả các khán giả hoà mình vào trò chơi đấu súng nước tận hưởng cảm giác “Cực Mát Lạnh” và “Thổi Bay Căng Thẳng/ Blast Stress Away” khơi nguồn năng lượng mới đầy tích cực trong công việc và học tập.
Nếu như các năm trước, khán giả được dàn trải tham dự nhiều trò chơi tại sân vận động thì năm nay Trà xanh Không độ đã hoàn toàn thay đổi. Tất cả khán giả sẽ chỉ tham dự duy nhất một trò chơi bắn súng nước đối kháng lớn nhất và hoành tráng nhất từ trước đến nay. Với sân khấu hiện đại và khuôn viên rộng lớn (có thể chứa hàng chục ngàn khán giả), chương trình sẽ bùng nổ đầy ấn tượng, giải tỏa căng thẳng làm nên Lễ hội Bắn súng nước lớn nhất tại Cần Thơ, Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trò chơi súng nước đối kháng được kì vọng sẽ là điểm nhấn, sự thay đổi đáng chờ đợi nhất của Mùa Hè Không Độ năm nay cùng với thông điệp “Blast my stress away – cool down my life”.
Không chỉ quan tâm đến đời sống tinh thần của sinh viên, Mùa Hè Không Độ 2018 còn được Trà xanh Không độ trao học bổng cho những bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua. Đây là nguồn cổ vũ xứng đáng, tiếp thêm động lực cho các bạn trong học tập. Và cũng là một nghĩa cử rất đáng trân quý của nhãn hàng Trà Xanh Không Độ.
Thông tin chương trình: Cùng Mùa Hè Không Độ săn vé giải nhiệt:
•    2 nhãn Trà xanh không độ = 1 vé fanzone
•    6 nhãn Trà xanh không độ = 1 vé VIP
•    Cập nhật thêm thông tin tại: https://www.facebook.com/traxanhkhongdo.txkd/
alt
Sự trở lại của show diễn đình đám mùa hè dành cho giới trẻ.
alt
Không khí tham dự chương trình cùng truyền thông.
alt
Sân khấu hoành tráng của Mùa hè Không độ 2018
alt
Nhãn hàng Trà xanh Không độ giới thiệu sự trở lại của Mùa hè Không độ với giới truyền thông.
alt
alt
Trò  chơi bắn súng nước đối kháng được Trà xanh Không độ thiết kế tại Mùa hè không độ 2018
alt
Mùa Hè Không Độ 2018 trước giờ G
alt
Săn vé giải nhiệt cùng Mùa hè không độ 2018

Hương Trương

Các bài viết khác

Xem thêm

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng

Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.

Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.

Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc

Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam - Vươn lên trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số và phát triển báo chí điện tử đang là một xu hướng tất yếu, nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ. Không nằm ngoài xu hướng đó, những năm gần đây, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã chủ động từng bước chuyển đổi số, không ngừng đổi mới, sáng tạo, thực hiện đa dạng hình thức truyền thông trên các nền tảng số để đáp ứng nhu cầu đọc online ngày càng lớn của đông đảo bạn đọc.

Quảng cáo và mua tạp chí