Những sự kiện tiêu biểu của SABECO năm 2019

07/01/2020 - 04:00 PM
471 lượt xem
Cỡ chữ
Năm 2019 với nhiều sự kiện quan trọng của ngành Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam, đặc biệt là những hoạt động của các doanh nghiệp hội viên Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam . VBA ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp đối với hoạt động cộng đồng nói chung và công tác xã hội từ thiện nói riêng, trong đó Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu.  

alt  
Lãnh đạo Bia 333 nâng ly mừng diện mạo mới
Nhìn lại một năm với không ít những khó khăn, thách thức của thị trường, song nhờ các giải pháp hữu hiệu, tầm nhìn chiến lược, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tiếp tục có bước phát triển mới, giữ vững vị trí dẫn đầu ngành Bia Việt Nam. Trong đó, việc tổ chức các sự kiện lớn, có ý nghĩa thiết thực với cuộc sống là một trong những yếu tố góp phần quan trọng vào thành công của SABECO trong việc quảng bá, phát triển thương hiệu.
Dấu ấn đầu tiên trong chuỗi các sự kiện của SABECO là chương trình mang tính nhân văn sâu sắc là “Về nhà ăn Tết” được tổ chức vào ngày 01/2/2019 tại Nhà văn hóa Thanh niên, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). Chương trình đã nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng khi làm một việc rất có ý nghĩa là tài trợ vé máy bay trên 4 chuyên cơ riêng để đưa 1.000 người lao động tiêu biểu tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương về quê đón Tết, sum vầy cùng gia đình. Đây là sự trân trọng từ SABECO dành cho nỗ lực làm việc chăm chỉ của người lao động để đạt được thành công trong năm qua. Nhiều người lao động xa quê rất cảm kích với chương trình này của SABECO, giúp họ thực hiện được ước mơ cùng gia đình về quê ăn Tết. Ngày 11/12/2019 mới đây, SABECO phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh chính thức công bố chương trình “Về Nhà Ăn Tết – Gắn Kết Như Rồng 2020”. Chương trình năm nay được thực hiện với quy mô lớn hơn với 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cùng nhiều quà tặng cho người lao động có thành tích xuất sắc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương nhân dịp Tết Canh Tý 2020.
 Tiếp nối thành công của chương trình năm 2019, “Về Nhà Ăn Tết – Gắn Kết Như Rồng 2020” được triển khai với quy mô lớn hơn. Bên cạnh việc hỗ trợ 1.000 vé máy bay trên 4 chuyên cơ từ TP.HCM về Hà Nội, Vinh, Đồng Hới và Quy Nhơn, SABECO còn dành tặng 1.000 vé xe khách đưa người lao động về các tỉnh khu vực Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Kiên Giang và Cà Mau.
 
alt
 
Mới đây SABECO đã công bố thương hiệu Bia Saigon là Nhà tài trợ chính thức của Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại Philippines diễn ra vào ngày 22/10/2019, với tổng số tiền thưởng dành cho các VĐV giành HCV là 1,5 tỷ đồng. Tại SEA Games 30, Đoàn thể thao Việt Nam đã thi đấu đạt kết quả rất tốt, với vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương, đặc biệt là cả Đội bóng nữ và Đội bóng nam đều đạt Huy chương Vàng, thỏa lòng mong ước của người hâm mộ.
Thương hiệu Bia 333 của SABECO cũng đã tài trợ cho sự kiện Monsoon Music Festival 2019 diễn ra trong 3 tối từ 01 đến 3/11/2019 tại không gian Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội). Sự kiện đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng hàng ngàn khán giả trong nước và quốc tế, nhất là sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng, được nhiều người yêu thích. Khu trải nghiệm Bia 333 tại Monsoon 2019 là điểm nhấn, thu hút đông đảo du khách tới thưởng thức và cảm nhận.
Sự kiện tái ra mắt thương hiệu Bia 333 với diện mạo mới diễn ra tối 3/12/2019, tại Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của báo giới và đông đảo công chúng, có sức lan tỏa lớn. Sự thay đổi diện mạo của Bia 333 được xem như bước tiếp theo trong chiến lược dài hạn của SABECO nhằm tái đầu tư các thương hiệu chủ chốt và củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường sản xuất bia nội địa. Trước đó, ngày 6/8/2019, tại Thành phố Hồ Chí Minh, SABECO đã tổ chức thành công Lễ công bố bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon. Việc giới thiệu diện mạo mới cũng là bước khởi đầu trong chiến lược thương hiệu dài hạn của SABECO. Với thiết kế mới đặt hình ảnh rồng – biểu trưng cho quyền lực, thịnh vượng và đại diện cho Việt Nam ở vị trí trung tâm, hình ảnh Bia Saigon mới vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn nhất quán trong tất cả danh mục sản phẩm của thương hiệu. Bên cạnh đó, hình ảnh mới còn đại diện cho tinh thần không ngừng vượt lên thách thức, trẻ trung và tiến bộ của người trẻ Việt – thế hệ sinh ra tại Việt Nam và sẵn sàng cho cuộc chơi thế giới.
Năm 2019, SABECO cũng gặt hái được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. Đầu năm 2019, Bia Saigon Lager đã xuất sắc giành Huy Chương Vàng tại Giải thưởng bia Quốc Tế International Beer Awards tại Vương Quốc Anh. Tháng 9/2019, các sản phẩm Bia Saigon Special, Saigon Lager và Bia 333 tiếp tục xuất sắc đạt 01 giải Vô địch và 03 Huy chương tại Giải thưởng danh tiếng International Beer Cup 2019 tổ chức ở Nhật Bản. SABECO được vinh danh Danh sách " 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2019" (Forbes Việt Nam), Danh sách “50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2019” (Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư) và là 1 trong 07 công ty Việt Nam trong danh sách 200 công ty có doanh thu tốt nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
Với những sự kiện lớn được tổ chức thành công trong thời gian qua, thương hiệu SABECO ngày càng được công chúng yêu mến, có sức lan tỏa lớn, uy tín ngày một nâng cao ở thị trường Việt Nam và quốc tế. Đây được coi là bước đệm để SABECO tiếp tục bứt phá lên tầm cao mới, không chỉ giữ vững vị trí dẫn đầu ở Việt Nam mà còn phát triển thêm thị trường quốc tế trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

Trường Văn

Các bài viết khác

Xem thêm

Khai mạc Hội chợ Xuân Giáp Thìn – Hội chợ Đồ uống Xuân 2024

Với chủ đề “Nơi hội tụ hương vị Xuân đất Việt”, Hội chợ Xuân Giáp Thìn – Hội chợ Đồ uống Xuân 2024 vừa chính thức khai mạc vào tối ngày 26/01/2024 (tức 16 tháng Chạp năm Quý Mão) tại phố đi bộ Trần Nhân Tông (Công viên Thống Nhất, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Trên 450 đơn vị tham gia Triển lãm ProPak Vietnam lần thứ 16 - 2023

Sáng 16/8, tại Hà Nội, Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức Họp báo về Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ Xử lý, Chế biến và Đóng gói bao bì tại Việt Nam - ProPak Vietnam 2023.

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023 – nền tảng thúc đẩy sự phát triển ngành Thực phẩm và Đồ uống

Sáng 10/8, Triển lãm Quốc tế Thực phẩm – Đồ uống, Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 27 (Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023) đã khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 10-12/8/2023 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 10-12/8/2023 tại TP. Hồ Chí Minh

Từ ngày 10-12/8/2023 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ chí minh sẽ diễn ra “Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2023”.

Triển lãm quốc tế hàng đầu ngành thực phẩm và đồ uống tại TP. Hồ Chí Minh - Vietfood & Beverage - Propack 2023

Triển lãm sẽ có quy mô cực lớn với hơn 750 gian hàng, 650 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia & vùng lãnh thổ. Kết nối và kinh doanh với các doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế.

Triển lãm ProPak Asia sẽ từ ngày 14 – 17 tháng 6/2023 tại Băng Cốc – Thái Lan

Tập đoàn Informa Markets Thái Lan chính thức khởi động triển lãm hàng đầu “ProPak Asia 2023”, diễn ra từ ngày 14 – 17 tháng 6/2023. Sự kiện này là minh chứng cho sự nỗ lực của các tổ chức nhà nước và tư nhân, hướng đến mục tiêu dẫn đầu ngành công nghiệp MICE

 Nâng cao ngành công nghiệp thực phẩm & đồ uống tại Thái Lan lên tầm quốc tế

Informa Markets Thái Lan là công ty trực thuộc Tập đoàn Informa Markets – đơn vị tổ chức triển lãm thương mại quốc tế lớn nhất thế giới. Buổi họp báo “Sự kiện Công nghệ Thực phẩm của Informa Markets – Food Technology Events by Informa Markets” đã diễn ra ngày 19-4, tại Chiang Mai, đánh dấu bước chuẩn bị đầu tiên cho Triển lãm “ProPak Asia 2023” và “Fi Asia 2023” (Food ingredients Asia 2023).

Khai mạc Hội chợ Xuân Giảng Võ - Hội chợ Đồ uống Xuân 2023

Tối 11/01/2023, Công ty CP Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam và Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Xuân Giảng Võ – Hội chợ Đồ uống Xuân 2023 . Đây là sự kiện văn hóa truyền thống rất được chờ đợi của người dân Thủ đô Hà Nội và du khách bốn phương vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà đạt toàn diện các chỉ tiêu năm 2022

Chiều 30/12, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà tổ chức Tiệc tất niên năm 2022 tổng kết, tri ân các khách hàng, đại lý tiêu biểu và trao thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc . Ông Ngô ...

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.