SABECO mang niềm tự hào Việt Nam đến các chuyến hải trình quốc tế

31/07/2020 - 04:00 PM
553 lượt xem
Cỡ chữ
Với cam kết đem lại niềm tự hào cho Việt Nam, SABECO luôn không ngừng nỗ lực quảng bá và đưa các sản phẩm của Bia Sài Gòn đến gần hơn với những người yêu bia ở thị trường quốc tế .

alt
 
Theo đó, tháng 6 vừa qua, SABECO đã ký kết thành công hợp đồng kinh doanh với New Port Duty Free, một trong các nhà cung cấp hàng miễn thuế lớn nhất tại Singapore. Với hợp đồng này, New Port Duty Free, thông qua hệ thống phân phối rộng lớn của mình, sẽ phân phối dòng Bia Saigon Lager cho các phương tiện hàng hải từ khắp nơi quá cảnh đường biển tại Singapore, một trong những cảng biển lớn nhất thế giới.
Trong tháng 6, SABECO đã xuất khẩu lô Bia Saigon Lager đầu tiên đến New Port Duty Free. Đây là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu đến hành khách và thủy thủ đoàn quốc tế trên các tàu về dòng Bia Saigon Lager của Việt Nam- một trong những loại bia ngon nhất thế giới.
“Việc hợp tác này khẳng định cam kết của SABECO trong việc đưa thương hiệu bia Việt Nam trở thành niềm tự hào của đất nước. Trong bối cảnh đất nước còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Bộ phận Xuất khẩu của Công ty đã rất xuất sắc trong việc vượt qua thử thách để đạt thành quả kinh doanh đồng thời giới thiệu hương vị hảo hạng của Bia Việt Nam đến người yêu Bia ở thị trường quốc tế”, ông Melvyn Ng, Phó Tổng giám đốc SABECO chia sẻ.
Trên trang Facebook của New Port Duty Free đã đăng một nhận xét của người dùng sau khi thưởng thức dòng Bia Saigon Lager: “Chúng tôi đã thưởng thức, thật là một vị bia Lager hảo hạng và tươi mới. Bạn hãy thử ngay đi!”.
Đây quả thực là một bước đi thành công nữa của SABECO, một công ty bia lâu đời nhất tại Việt Nam, trong hành trình giới thiệu Bia ngon của Việt Nam tới các bạn bè khắp thế giới.

Kim Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

Đảng bộ phường Hai Bà Trưng trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2025

Trong không khí trang trọng và phấn khởi, hướng tới kỷ niệm 108 năm Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại (07/11/1917 – 07/11/2025) và chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2025-2030, Đảng bộ phường Hai Bà Trưng đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2025 cho 83 đồng chí đảng viên ưu tú thuộc Đảng bộ phường vào sáng ngày 07/11.

Tập huấn thực hiện đo lường mức độ trưởng thành chuyển đổi số báo chí năm 2025

Chiều ngày 16/10, Cục Báo chí (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức chương trình tập huấn, hướng dẫn các cơ quan báo chí thực hiện đo lường mức độ trưởng thành chuyển đổi số (CĐS) báo chí năm 2025.

Khái quát ngành Bia Việt Nam

Ngành Bia có văn hóa, lịch sử lâu đời, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho xã hội và bình ổn thị trường. Doanh nghiệp Bia luôn đứng ở vị trí đóng góp ngân sách nhất, nhì địa phương, tạo việc làm cho hàng triệu lao động trực tiếp và gián tiếp trong chuỗi cung ứng bia từ sản xuất, cung ứng nguyên phụ liệu đầu vào cho sản xuất, chế biến đến lưu thông, phân phối, đóng gói, bao bì, vận chuyển, bảo quản, bán buôn, bán lẻ tới người tiêu dùng và phục vụ cho xuất khẩu v.v.

80 năm ngành Đồ uống Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của đất nước

Năm nay là năm có nhiều ngày lễ trọng đại của dân tộc, trong đó có Lễ Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025). Trên hành trình 8 thập kỷ vẻ vang ấy, ngành Đồ uống Việt Nam luôn đồng hành cùng sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, có đóng góp quan trọng trong từng giai đoạn phát triển, nộp ngân sách, giải quyết việc làm và công tác an sinh xã hội, phát triển bền vững.

Bộ Công Thương đẩy mạnh kỹ năng truyền thông trong thời kỳ chuyển đổi số

Ngày 1/10/2025, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên sâu về truyền thông, phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí. Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao năng lực truyền thông, bảo mật thông tin cho đội ngũ cán bộ, công chức toàn ngành, đáp ứng yêu cầu mới trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ.

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Quảng cáo và mua tạp chí