SABECO mở Tết ấm áp và sung túc qua "63 Gắn Kết - 1 Tết Sum Vầy"

10/01/2025 - 02:52 PM
150 lượt xem
Cỡ chữ

Ngày 08/1, tại Phú Yên, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tự hào phát động chương trình cộng đồng quy mô toàn quốc nhằm tôn vinh giá trị truyền thống Tết cổ truyền với tinh thần đoàn kết và sẻ chia trong dịp lễ lớn nhất của cả nước mang tên “63 Gắn Kết - 1 Tết Sum Vầy”. Chương trình khẳng định cam kết của SABECO với trách nhiệm xã hội và sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương, từ một thương hiệu đã gắn bó gần gũi với lịch sử và văn hóa Việt Nam trong 150 năm qua.

 

Các hoạt động vui chơi theo chủ đề Tết thu hút sự tham gia của người dân địa phương

 

Lan tỏa niềm vui và sẻ chia yêu thương

 

Khởi động tại Phú Yên, chương trình “63 Gắn Kết - 1 Tết Sum Vầy” sẽ lan tỏa đến cộng đồng trên khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam thông qua các hoạt động ý nghĩa, thể hiện quy mô và cam kết toàn diện của SABECO. Từ nay đến ngày 24 tháng 1, SABECO sẽ trao tặng quà Tết với tổng trị giá hơn 6,1 tỷ đồng, bao gồm hơn 7.000 phần quà dành cho người lao động, ngư dân và chiến sĩ biên phòng – những người đóng góp quan trọng vào kinh tế và chủ quyền quốc gia.

Mỗi phần quà bao gồm bao lì xì trị giá 300.000 đồng và nhu yếu phẩm trị giá 550.000 đồng. Bên cạnh đó, SABECO sẽ cùng chính quyền địa phương đến thăm và trao quà tại các đồn biên phòng thuộc các tỉnh Đắk Nông, Phú Yên, Khánh Hòa và Cà Mau, cùng với những lời chúc tốt đẹp và tri ân cho sự cống hiến không ngừng nghỉ của lực lượng biên phòng.

Ngoài ra, SABECO sẽ phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức các sự kiện cộng đồng mang đậm không khí Tết tại các tỉnh thành trọng điểm. Một điểm nhấn của các sự kiện này là khu vực trải nghiệm “Chạm lộc đầu năm”, nơi người tham dự có thể nhận ngay quà tặng và lời chúc Tết từ SABECO khi tương tác với màn hình cảm ứng để đón chào năm mới và chia sẻ qua các nền tảng mạng xã hội, giúp lan tỏa niềm vui Tết đến mọi người ở mọi miền đất nước. Tiếp nối Phú Yên, chuỗi sự kiện sẽ tiếp tục đến 23 tỉnh thành khác và sẽ được tùy chỉnh phù hợp với văn hóa và điểm đặc biệt của từng địa phương.

 

Bà Lim Pei Chi Patsy - Phó Tổng Giám đốc SABECO trao quà tới người lao động tại lễ phát động chương trình "63 gắn kết - 1 Tết sum vầy"

 

Tôn vinh di sản văn hóa và tri ân sự xứng đáng

 

Chia sẻ về sáng kiến năm nay, ông Lester Tan, Tổng Giám đốc SABECO, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những người lao động đã đóng góp vào sức mạnh kinh tế của Việt Nam, góp phần lớn vào sự tăng trưởng của đất nước trong năm 2024. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện đón một cái Tết sung túc.

“Sáng kiến ‘63 Gắn Kết - 1 Tết Sum Vầy’ hướng đến tôn vinh những anh hùng thầm lặng – công nhân, ngư dân, và chiến sĩ biên phòng – những người đã làm việc không ngừng nghỉ để xây dựng đất nước. Chúng tôi hy vọng mang đến một cái Tết ấm áp, tràn đầy niềm vui cho họ và gia đình, qua đó củng cố mối liên kết cộng đồng và khích lệ mọi người hướng tới một năm mới khởi sắc.”

“Là một doanh nghiệp tự hào với đội ngũ hơn 8.000 nhân viên và mạng lưới 26 nhà máy bia trên khắp cả nước, SABECO hiểu rõ giá trị truyền thống của Tết. Đây là dịp để chúng ta cùng nhau tôn vinh những giá trị di sản và thắt chặt sự gắn kết với cộng đồng nơi SABECO đang có hoạt động kinh doanh, sản xuất. Nhờ mạng lưới toàn quốc và sự gắn bó sâu sắc với các cộng đồng địa phương, chúng tôi thấu hiểu và trân trọng những nét văn hóa Tết đặc trưng của từng địa phương và đảm bảo rằng chương trình của chúng tôi mang tính bao trùm và có dấu ấn riêng.”

 

Người lao động tham gia chương trình và nhận quà Tết

 

Cam kết phát triển bền vững thông qua chiến lược ESG

 

Các chương trình cộng đồng Tết thường niên của SABECO là một phần không thể thiếu trong chiến lược ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị), nhằm mang lại giá trị tích cực cho SABECO và đối tác đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng. Trong nhiều năm qua, SABECO đã thực hiện các chương trình như “SABECO Tết - Chung Một Nhà” (2022) tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19, “Cùng Nhau Làm Nên Tết” (2023) hỗ trợ người lao động không trở về được quê nhà để ăn Tết và “Tết Sẻ Chia, Năm Rồng Khởi Sắc” (2024) đồng hành cùng người lao động, ngư dân và chiến sĩ biên phòng có những đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Chương trình “63 Gắn Kết - 1 Tết Sum Vầy” năm nay sẽ tiếp tục khẳng định cam kết hỗ trợ cộng đồng của SABECO.

Không chỉ dừng lại ở các chiến dịch Tết, SABECO còn mang lại tác động tích cực lâu dài đối với sự phát triển của cộng đồng qua các sáng kiến như “Thắp Sáng Đường Quê” và “Thắp Sáng Đường Biên” với 106 km đèn năng lượng mặt trời tại 63 tỉnh thành. Chương trình “Nâng Bước Thể Thao” đã nâng cấp 30 sân chơi cộng đồng, và “SABECO Sports Hub 2024 - Gắn Kết Tinh Thần Việt” thúc đẩy sự đoàn kết thông qua thể thao và văn hóa tại 36 tỉnh thành.

 

 

Với 150 năm lịch sử trong ngành sản xuất bia, Tổng Công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. SABECO cam kết mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng và các bên liên quan thông qua hiệu quả hoạt động, phát triển con người và thực hiện chiến lược ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị).

Trong nhiều năm qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh, SABECO đã tích cực đóng góp vào các dự án cộng đồng và sáng kiến phát triển bền vững, với mục tiêu tạo ra những giá trị tốt đẹp cho người dân và đất nước Việt Nam. Cam kết của SABECO không chỉ dừng lại ở các hoạt động kinh doanh cốt lõi mà còn thể hiện sự tận tâm đối với sự kiên cường và phát triển của quốc gia.

Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, SABECO đã thể hiện sự hỗ trợ thông qua các chương trình như “Góp Triệu Ngôi Sao,” với số tiền 3 tỷ đồng giúp đỡ 600 hộ kinh doanh nhỏ tại TP.HCM; chương trình “Tiếp Sức Việt Nam” đóng góp 8,9 tỷ đồng hỗ trợ hơn 200 bệnh viện và lực lượng tuyến đầu. Ngoài ra, chương trình “SABECO Cares” cũng được triển khai để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho nhân viên.

 

Các bài viết khác

Xem thêm

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

VBA và Coca-Cola tăng cường hợp tác hướng tới phát triển bền vững ngành nước giải khát

Ngày 8/8/2025, tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Matt Tsiaras – Phó Chủ tịch, Cố vấn Thuế cấp cao và ông Jonathan Rief – Phó Chủ tịch về Chính sách Kinh tế và Tài khóa của Công ty Coca-Cola (The Coca-Cola Company). Cùng tiếp Đoàn, có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA cùng các cán bộ, nhân viên Văn phòng Thường trực VBA.

Gỡ vướng cho các hộ kinh doanh trong thực hiện hóa đơn điện tử

Chiều 10/7/2025, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội thảo “Tham vấn về kết quả điều tra hộ kinh doanh trong việc thực hiện hóa đơn, chứng từ theo Nghị định 70/2025/NĐ-CP”. Tại đây, nhiều vấn đề thực tiễn được đặt ra: thiếu hiểu biết chính sách, khó khăn kỹ thuật, áp lực chi phí và lo ngại từ chính những người trong cuộc.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An: Vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Nghệ An

Sáng 4/7/2025, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An đã long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm 2025 và vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An.

Bia Hơi Hà Nội – Tự hào Thương hiệu Quốc gia

Kế thừa tinh hoa từ năm 1890, Bia Hơi Hà Nội song hành cùng lịch sử Hà Nội. Hơn cả một thức uống, Bia Hơi Hà Nội đã trở thành một phần của đời sống, một nét văn hóa không thể tách rời khỏi nhịp sống của Thủ đô. Hòa nhịp cùng thời đại, nét đẹp văn hóa ấy tiếp tục lan tỏa khắp mọi miền tổ quốc, được hàng nghìn bạn bè quốc tế đón nhận.

Bật nắp Bia Hà Nội Nhãn Xanh – Rinh quà tiền mặt cực dễ!

Mùa hè sôi dộng đã bắt đầu, chương trình khuyến mại “Bật ngay trúng lớn” của Bia Hà Nội nhãn xanh chai 450ml và 330ml đã chính thức khởi động với hàng trăm nghìn giải thưởng tiền mặt nhằm dành sự tri ân tới các quý khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ vị bia truyền thống đậm đà.

Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới – KEG 1L: Khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia

Chào mừng sự kiện Bia Hơi Hà Nội được Chính phủ công nhận Thương hiệu Quốc gia, Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới KEG 1L hiện đại, tiện lợi, đậm đà bản sắc. Sản phẩm mới KEG 1L là bước tiến chiến lược, kết tinh giữa truyền thống lâu đời và nhu cầu tiêu dùng hiện đại – giữ trọn hương vị bia tươi mát đặc trưng trong thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian thưởng thức. Sự kiện này đánh dấu cho sự nỗ lực không ngừng đổi mới, lan tỏa bản sắc Việt và nâng tầm vị thế Bia quốc dân của Bia Hơi Hà Nội.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới

Tối 3/6/2025, tại Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm số 16 Lạch Tray (Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của doanh nghiệp. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty (15/6/1960 - 15/6/2025).

AI đảm bảo các mức chiết chính xác

Cải tiến mới nhất của máy chiết chai Dynafill là hệ thống kiểm soát mức chiết rót có mô hình AI tích hợp. Hệ thống này đảm bảo chất lượng chiết rót cao liên tục và không chỉ giảm số lần dừng máy và loại bỏ chai mà còn giảm khối lượng công việc của người vận hành

Quảng cáo và mua tạp chí