SABECO mở Tết ấm áp và sung túc qua "63 Gắn Kết - 1 Tết Sum Vầy"

10/01/2025 - 02:52 PM
195 lượt xem
Cỡ chữ

Ngày 08/1, tại Phú Yên, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tự hào phát động chương trình cộng đồng quy mô toàn quốc nhằm tôn vinh giá trị truyền thống Tết cổ truyền với tinh thần đoàn kết và sẻ chia trong dịp lễ lớn nhất của cả nước mang tên “63 Gắn Kết - 1 Tết Sum Vầy”. Chương trình khẳng định cam kết của SABECO với trách nhiệm xã hội và sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương, từ một thương hiệu đã gắn bó gần gũi với lịch sử và văn hóa Việt Nam trong 150 năm qua.

 

Các hoạt động vui chơi theo chủ đề Tết thu hút sự tham gia của người dân địa phương

 

Lan tỏa niềm vui và sẻ chia yêu thương

 

Khởi động tại Phú Yên, chương trình “63 Gắn Kết - 1 Tết Sum Vầy” sẽ lan tỏa đến cộng đồng trên khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam thông qua các hoạt động ý nghĩa, thể hiện quy mô và cam kết toàn diện của SABECO. Từ nay đến ngày 24 tháng 1, SABECO sẽ trao tặng quà Tết với tổng trị giá hơn 6,1 tỷ đồng, bao gồm hơn 7.000 phần quà dành cho người lao động, ngư dân và chiến sĩ biên phòng – những người đóng góp quan trọng vào kinh tế và chủ quyền quốc gia.

Mỗi phần quà bao gồm bao lì xì trị giá 300.000 đồng và nhu yếu phẩm trị giá 550.000 đồng. Bên cạnh đó, SABECO sẽ cùng chính quyền địa phương đến thăm và trao quà tại các đồn biên phòng thuộc các tỉnh Đắk Nông, Phú Yên, Khánh Hòa và Cà Mau, cùng với những lời chúc tốt đẹp và tri ân cho sự cống hiến không ngừng nghỉ của lực lượng biên phòng.

Ngoài ra, SABECO sẽ phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức các sự kiện cộng đồng mang đậm không khí Tết tại các tỉnh thành trọng điểm. Một điểm nhấn của các sự kiện này là khu vực trải nghiệm “Chạm lộc đầu năm”, nơi người tham dự có thể nhận ngay quà tặng và lời chúc Tết từ SABECO khi tương tác với màn hình cảm ứng để đón chào năm mới và chia sẻ qua các nền tảng mạng xã hội, giúp lan tỏa niềm vui Tết đến mọi người ở mọi miền đất nước. Tiếp nối Phú Yên, chuỗi sự kiện sẽ tiếp tục đến 23 tỉnh thành khác và sẽ được tùy chỉnh phù hợp với văn hóa và điểm đặc biệt của từng địa phương.

 

Bà Lim Pei Chi Patsy - Phó Tổng Giám đốc SABECO trao quà tới người lao động tại lễ phát động chương trình "63 gắn kết - 1 Tết sum vầy"

 

Tôn vinh di sản văn hóa và tri ân sự xứng đáng

 

Chia sẻ về sáng kiến năm nay, ông Lester Tan, Tổng Giám đốc SABECO, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những người lao động đã đóng góp vào sức mạnh kinh tế của Việt Nam, góp phần lớn vào sự tăng trưởng của đất nước trong năm 2024. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện đón một cái Tết sung túc.

“Sáng kiến ‘63 Gắn Kết - 1 Tết Sum Vầy’ hướng đến tôn vinh những anh hùng thầm lặng – công nhân, ngư dân, và chiến sĩ biên phòng – những người đã làm việc không ngừng nghỉ để xây dựng đất nước. Chúng tôi hy vọng mang đến một cái Tết ấm áp, tràn đầy niềm vui cho họ và gia đình, qua đó củng cố mối liên kết cộng đồng và khích lệ mọi người hướng tới một năm mới khởi sắc.”

“Là một doanh nghiệp tự hào với đội ngũ hơn 8.000 nhân viên và mạng lưới 26 nhà máy bia trên khắp cả nước, SABECO hiểu rõ giá trị truyền thống của Tết. Đây là dịp để chúng ta cùng nhau tôn vinh những giá trị di sản và thắt chặt sự gắn kết với cộng đồng nơi SABECO đang có hoạt động kinh doanh, sản xuất. Nhờ mạng lưới toàn quốc và sự gắn bó sâu sắc với các cộng đồng địa phương, chúng tôi thấu hiểu và trân trọng những nét văn hóa Tết đặc trưng của từng địa phương và đảm bảo rằng chương trình của chúng tôi mang tính bao trùm và có dấu ấn riêng.”

 

Người lao động tham gia chương trình và nhận quà Tết

 

Cam kết phát triển bền vững thông qua chiến lược ESG

 

Các chương trình cộng đồng Tết thường niên của SABECO là một phần không thể thiếu trong chiến lược ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị), nhằm mang lại giá trị tích cực cho SABECO và đối tác đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng. Trong nhiều năm qua, SABECO đã thực hiện các chương trình như “SABECO Tết - Chung Một Nhà” (2022) tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19, “Cùng Nhau Làm Nên Tết” (2023) hỗ trợ người lao động không trở về được quê nhà để ăn Tết và “Tết Sẻ Chia, Năm Rồng Khởi Sắc” (2024) đồng hành cùng người lao động, ngư dân và chiến sĩ biên phòng có những đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Chương trình “63 Gắn Kết - 1 Tết Sum Vầy” năm nay sẽ tiếp tục khẳng định cam kết hỗ trợ cộng đồng của SABECO.

Không chỉ dừng lại ở các chiến dịch Tết, SABECO còn mang lại tác động tích cực lâu dài đối với sự phát triển của cộng đồng qua các sáng kiến như “Thắp Sáng Đường Quê” và “Thắp Sáng Đường Biên” với 106 km đèn năng lượng mặt trời tại 63 tỉnh thành. Chương trình “Nâng Bước Thể Thao” đã nâng cấp 30 sân chơi cộng đồng, và “SABECO Sports Hub 2024 - Gắn Kết Tinh Thần Việt” thúc đẩy sự đoàn kết thông qua thể thao và văn hóa tại 36 tỉnh thành.

 

 

Với 150 năm lịch sử trong ngành sản xuất bia, Tổng Công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. SABECO cam kết mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng và các bên liên quan thông qua hiệu quả hoạt động, phát triển con người và thực hiện chiến lược ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị).

Trong nhiều năm qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh, SABECO đã tích cực đóng góp vào các dự án cộng đồng và sáng kiến phát triển bền vững, với mục tiêu tạo ra những giá trị tốt đẹp cho người dân và đất nước Việt Nam. Cam kết của SABECO không chỉ dừng lại ở các hoạt động kinh doanh cốt lõi mà còn thể hiện sự tận tâm đối với sự kiên cường và phát triển của quốc gia.

Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, SABECO đã thể hiện sự hỗ trợ thông qua các chương trình như “Góp Triệu Ngôi Sao,” với số tiền 3 tỷ đồng giúp đỡ 600 hộ kinh doanh nhỏ tại TP.HCM; chương trình “Tiếp Sức Việt Nam” đóng góp 8,9 tỷ đồng hỗ trợ hơn 200 bệnh viện và lực lượng tuyến đầu. Ngoài ra, chương trình “SABECO Cares” cũng được triển khai để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho nhân viên.

 

Các bài viết khác

Xem thêm

Tưng bừng Lễ hội Bia Hà Nội 2025

Trong hai ngày 21–22/11/2025, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức Lễ hội Bia Hà Nội 2025 tại Cung thể thao Quần Ngựa, thu hút đông đảo người yêu bia và du khách. Đây là sự kiện thường niên được người dân Thủ đô chờ đón vào dịp cuối năm.

AB InBev – Thương hiệu toàn cầu và chiến lược kiến tạo giá trị bền vững trong kỷ nguyên mới

Trong bối cảnh ngành đồ uống đang chuyển dịch mạnh mẽ bởi sự thay đổi hành vi tiêu dùng, xu hướng đề cao sức khỏe và yêu cầu ngày càng cao về phát triển bền vững, AB InBev – một trong những tập đoàn đồ uống lớn nhất thế giới – đã chia sẻ tại Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới – Xu hướng, thách thức và cơ hội” về chiến lược thích ứng nhằm duy trì tăng trưởng bền vững tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Làm gì để Việt Nam có nhiều doanh nghiệp tư nhân lớn vươn tầm toàn cầu?

Sau một buổi sáng làm việc nghiêm túc, sôi nổi, Hội thảo “Đánh giá 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VPE 500 - báo cáo năm 2025) do Viện Chiến lược và Chính sách kinh tế - tài chính (NIEF - Bộ Tài chính) phối hợp với Viện Konrad - Adenaeur - Stiftung (KAS) tổ chức vào sáng 6/11/2025, tại Hà Nội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, kế hoạch đề ra với nhiều ý kiến thảo luận rất có giá trị thực tiễn.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà khai mạc phiên giao dịch đầu tiên trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội

Sáng 27/10/2025, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà chính thức tổ chức Lễ khai mạc phiên giao dịch đầu tiên cổ phiếu của doanh nghiệp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển và hội nhập trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại”

Trong hai ngày 24 – 25/10, lớp tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại” do Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của nhiều phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đến từ các cơ quan báo chí, trong đó có Tạp chí Đồ Uống Việt Nam.

Từ Number 1 x Đen đến người trẻ Việt: Khi năng lượng sạc đầy, đam mê sẽ không bao giờ tắt

Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

Quảng cáo và mua tạp chí