SABECO mở Tết ấm áp và sung túc qua "63 Gắn Kết - 1 Tết Sum Vầy"

10/01/2025 - 02:52 PM
170 lượt xem
Cỡ chữ

Ngày 08/1, tại Phú Yên, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tự hào phát động chương trình cộng đồng quy mô toàn quốc nhằm tôn vinh giá trị truyền thống Tết cổ truyền với tinh thần đoàn kết và sẻ chia trong dịp lễ lớn nhất của cả nước mang tên “63 Gắn Kết - 1 Tết Sum Vầy”. Chương trình khẳng định cam kết của SABECO với trách nhiệm xã hội và sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương, từ một thương hiệu đã gắn bó gần gũi với lịch sử và văn hóa Việt Nam trong 150 năm qua.

 

Các hoạt động vui chơi theo chủ đề Tết thu hút sự tham gia của người dân địa phương

 

Lan tỏa niềm vui và sẻ chia yêu thương

 

Khởi động tại Phú Yên, chương trình “63 Gắn Kết - 1 Tết Sum Vầy” sẽ lan tỏa đến cộng đồng trên khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam thông qua các hoạt động ý nghĩa, thể hiện quy mô và cam kết toàn diện của SABECO. Từ nay đến ngày 24 tháng 1, SABECO sẽ trao tặng quà Tết với tổng trị giá hơn 6,1 tỷ đồng, bao gồm hơn 7.000 phần quà dành cho người lao động, ngư dân và chiến sĩ biên phòng – những người đóng góp quan trọng vào kinh tế và chủ quyền quốc gia.

Mỗi phần quà bao gồm bao lì xì trị giá 300.000 đồng và nhu yếu phẩm trị giá 550.000 đồng. Bên cạnh đó, SABECO sẽ cùng chính quyền địa phương đến thăm và trao quà tại các đồn biên phòng thuộc các tỉnh Đắk Nông, Phú Yên, Khánh Hòa và Cà Mau, cùng với những lời chúc tốt đẹp và tri ân cho sự cống hiến không ngừng nghỉ của lực lượng biên phòng.

Ngoài ra, SABECO sẽ phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức các sự kiện cộng đồng mang đậm không khí Tết tại các tỉnh thành trọng điểm. Một điểm nhấn của các sự kiện này là khu vực trải nghiệm “Chạm lộc đầu năm”, nơi người tham dự có thể nhận ngay quà tặng và lời chúc Tết từ SABECO khi tương tác với màn hình cảm ứng để đón chào năm mới và chia sẻ qua các nền tảng mạng xã hội, giúp lan tỏa niềm vui Tết đến mọi người ở mọi miền đất nước. Tiếp nối Phú Yên, chuỗi sự kiện sẽ tiếp tục đến 23 tỉnh thành khác và sẽ được tùy chỉnh phù hợp với văn hóa và điểm đặc biệt của từng địa phương.

 

Bà Lim Pei Chi Patsy - Phó Tổng Giám đốc SABECO trao quà tới người lao động tại lễ phát động chương trình "63 gắn kết - 1 Tết sum vầy"

 

Tôn vinh di sản văn hóa và tri ân sự xứng đáng

 

Chia sẻ về sáng kiến năm nay, ông Lester Tan, Tổng Giám đốc SABECO, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những người lao động đã đóng góp vào sức mạnh kinh tế của Việt Nam, góp phần lớn vào sự tăng trưởng của đất nước trong năm 2024. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện đón một cái Tết sung túc.

“Sáng kiến ‘63 Gắn Kết - 1 Tết Sum Vầy’ hướng đến tôn vinh những anh hùng thầm lặng – công nhân, ngư dân, và chiến sĩ biên phòng – những người đã làm việc không ngừng nghỉ để xây dựng đất nước. Chúng tôi hy vọng mang đến một cái Tết ấm áp, tràn đầy niềm vui cho họ và gia đình, qua đó củng cố mối liên kết cộng đồng và khích lệ mọi người hướng tới một năm mới khởi sắc.”

“Là một doanh nghiệp tự hào với đội ngũ hơn 8.000 nhân viên và mạng lưới 26 nhà máy bia trên khắp cả nước, SABECO hiểu rõ giá trị truyền thống của Tết. Đây là dịp để chúng ta cùng nhau tôn vinh những giá trị di sản và thắt chặt sự gắn kết với cộng đồng nơi SABECO đang có hoạt động kinh doanh, sản xuất. Nhờ mạng lưới toàn quốc và sự gắn bó sâu sắc với các cộng đồng địa phương, chúng tôi thấu hiểu và trân trọng những nét văn hóa Tết đặc trưng của từng địa phương và đảm bảo rằng chương trình của chúng tôi mang tính bao trùm và có dấu ấn riêng.”

 

Người lao động tham gia chương trình và nhận quà Tết

 

Cam kết phát triển bền vững thông qua chiến lược ESG

 

Các chương trình cộng đồng Tết thường niên của SABECO là một phần không thể thiếu trong chiến lược ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị), nhằm mang lại giá trị tích cực cho SABECO và đối tác đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng. Trong nhiều năm qua, SABECO đã thực hiện các chương trình như “SABECO Tết - Chung Một Nhà” (2022) tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19, “Cùng Nhau Làm Nên Tết” (2023) hỗ trợ người lao động không trở về được quê nhà để ăn Tết và “Tết Sẻ Chia, Năm Rồng Khởi Sắc” (2024) đồng hành cùng người lao động, ngư dân và chiến sĩ biên phòng có những đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Chương trình “63 Gắn Kết - 1 Tết Sum Vầy” năm nay sẽ tiếp tục khẳng định cam kết hỗ trợ cộng đồng của SABECO.

Không chỉ dừng lại ở các chiến dịch Tết, SABECO còn mang lại tác động tích cực lâu dài đối với sự phát triển của cộng đồng qua các sáng kiến như “Thắp Sáng Đường Quê” và “Thắp Sáng Đường Biên” với 106 km đèn năng lượng mặt trời tại 63 tỉnh thành. Chương trình “Nâng Bước Thể Thao” đã nâng cấp 30 sân chơi cộng đồng, và “SABECO Sports Hub 2024 - Gắn Kết Tinh Thần Việt” thúc đẩy sự đoàn kết thông qua thể thao và văn hóa tại 36 tỉnh thành.

 

 

Với 150 năm lịch sử trong ngành sản xuất bia, Tổng Công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. SABECO cam kết mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng và các bên liên quan thông qua hiệu quả hoạt động, phát triển con người và thực hiện chiến lược ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị).

Trong nhiều năm qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh, SABECO đã tích cực đóng góp vào các dự án cộng đồng và sáng kiến phát triển bền vững, với mục tiêu tạo ra những giá trị tốt đẹp cho người dân và đất nước Việt Nam. Cam kết của SABECO không chỉ dừng lại ở các hoạt động kinh doanh cốt lõi mà còn thể hiện sự tận tâm đối với sự kiên cường và phát triển của quốc gia.

Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, SABECO đã thể hiện sự hỗ trợ thông qua các chương trình như “Góp Triệu Ngôi Sao,” với số tiền 3 tỷ đồng giúp đỡ 600 hộ kinh doanh nhỏ tại TP.HCM; chương trình “Tiếp Sức Việt Nam” đóng góp 8,9 tỷ đồng hỗ trợ hơn 200 bệnh viện và lực lượng tuyến đầu. Ngoài ra, chương trình “SABECO Cares” cũng được triển khai để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho nhân viên.

 

Các bài viết khác

Xem thêm

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

SABECO truyền cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng.

Nhà máy bia Phú Bài có công suất lớn nhất của Tập đoàn Carlsberg tại châu Á

Ngày 26/8/2025, Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Huế chính thức tổ chức Lễ khánh thành dự án mở rộng nhà máy bia Phú Bài. Lễ khánh thành ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình đổi mới, phát triển bền vững và khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của Carlsberg tại Việt Nam.

HABECO – Dấu ấn sức bật Việt Nam tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025 nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9 – dấu mốc thiêng liêng ghi nhớ hành trình vươn mình mạnh mẽ của dân tộc, HABECO vinh dự góp mặt tại Triển lãm thành tựu Đất nước 2025. Sự kiện quy mô quốc gia này sẽ tái hiện một cách sống động chặng đường vẻ vang của dân tộc, khơi dậy niềm tự hào và thôi thúc khát vọng vươn xa của mỗi người Việt.

ESG – Nền tảng cho khả năng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

VBA và Coca-Cola tăng cường hợp tác hướng tới phát triển bền vững ngành nước giải khát

Ngày 8/8/2025, tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Matt Tsiaras – Phó Chủ tịch, Cố vấn Thuế cấp cao và ông Jonathan Rief – Phó Chủ tịch về Chính sách Kinh tế và Tài khóa của Công ty Coca-Cola (The Coca-Cola Company). Cùng tiếp Đoàn, có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA cùng các cán bộ, nhân viên Văn phòng Thường trực VBA.

Quảng cáo và mua tạp chí