Sắp diễn ra Lễ hội Bia Hà Nội 2024

13/11/2024 - 09:04 AM
1.487 lượt xem
Cỡ chữ

Từ ngày 22-23/11/2024, Lễ hội Bia Hà Nội 2024 sẽ chính thức diễn ra tại Cung Thể thao Quần Ngựa (số 30 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội).

 

 

Là một sự kiện thường niên được Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức dịp cuối năm, Lễ hội Bia Hà Nội 2024 hứa hẹn sẽ mang đến một điểm hẹn lý tưởng cho các tín đồ yêu Bia Hà Nội.

Trải qua gần hai thập kỷ gắn liền với sự chuyển mình của Thủ đô, Lễ hội Bia Hà Nội luôn gìn giữ những giá trị văn hoá và không ngừng sáng tạo, song hành cùng thời đại để mang đến một sự kiện độc đáo, xứng danh "Thương hiệu Quốc gia" của Bia Hà Nội. Đây chính là niềm tự hào mà Bia Hà Nội đã tạo ra, mang lại cơ hội trải nghiệm dòng chảy di sản văn hoá xuyên suốt bao thế hệ và đậm đà bản sắc Việt Nam.

 

 

          Lễ hội Bia Hà Nội 2024 chính thức trở lại vào tháng 11 này, tiếp tục sứ mệnh tôn vinh văn hoá Việt và kết nối hàng chục nghìn người tham dự bằng các hoạt động văn hoá - ẩm thực - giải trí đặc sắc, sẵn sàng lan tỏa những giá trị truyền thống mà Bia Hà Nội gìn giữ trong suốt 134 năm qua.

 

 

          Lễ hội mang tới những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc cùng dàn nghệ sĩ đình đám được bật mí như: Văn Mai Hương, Quân AP, Huy R, MC Thu Thủy, Mai Hằng, DJ Sammie, Xkey Band, Phương Linh, MC Thành Trung, Tú Dưa, Đinh Mạnh Ninh, DJ Miley, MC Hype RG...

 

 

Hoạt động được mong chờ nhất Lễ hội Bia Hà Nội 2024 - Hanoi Premium Night hứa hẹn sẽ là tâm điểm bùng nổ cảm xúc. Đêm nhạc đỉnh cao cùng dàn nghệ sĩ cực chất: Soobin, Đức Phúc, Phương Ly, Lou Hoàng, DJ Minh Trí, Juky San…, sẽ mang tới những màn trình diễn đẳng cấp nhất và sẵn sàng nâng tầm cuộc vui cho hàng nghìn fan yêu bia và âm nhạc.

 

 

 

 

Lịch trình chi tiết:

Ngày 1 - 22/11/2024: từ 16:00 đến 21:00

Ngày 2 - 23/11/2024: từ 10:00 đến 21:00

Địa điểm: Cung Thể Thao Quần Ngựa - 30 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.

Kim Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

Tưng bừng Lễ hội Bia Hà Nội 2025

Trong hai ngày 21–22/11/2025, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức Lễ hội Bia Hà Nội 2025 tại Cung thể thao Quần Ngựa, thu hút đông đảo người yêu bia và du khách. Đây là sự kiện thường niên được người dân Thủ đô chờ đón vào dịp cuối năm.

AB InBev – Thương hiệu toàn cầu và chiến lược kiến tạo giá trị bền vững trong kỷ nguyên mới

Trong bối cảnh ngành đồ uống đang chuyển dịch mạnh mẽ bởi sự thay đổi hành vi tiêu dùng, xu hướng đề cao sức khỏe và yêu cầu ngày càng cao về phát triển bền vững, AB InBev – một trong những tập đoàn đồ uống lớn nhất thế giới – đã chia sẻ tại Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới – Xu hướng, thách thức và cơ hội” về chiến lược thích ứng nhằm duy trì tăng trưởng bền vững tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Làm gì để Việt Nam có nhiều doanh nghiệp tư nhân lớn vươn tầm toàn cầu?

Sau một buổi sáng làm việc nghiêm túc, sôi nổi, Hội thảo “Đánh giá 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VPE 500 - báo cáo năm 2025) do Viện Chiến lược và Chính sách kinh tế - tài chính (NIEF - Bộ Tài chính) phối hợp với Viện Konrad - Adenaeur - Stiftung (KAS) tổ chức vào sáng 6/11/2025, tại Hà Nội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, kế hoạch đề ra với nhiều ý kiến thảo luận rất có giá trị thực tiễn.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà khai mạc phiên giao dịch đầu tiên trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội

Sáng 27/10/2025, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà chính thức tổ chức Lễ khai mạc phiên giao dịch đầu tiên cổ phiếu của doanh nghiệp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển và hội nhập trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại”

Trong hai ngày 24 – 25/10, lớp tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại” do Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của nhiều phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đến từ các cơ quan báo chí, trong đó có Tạp chí Đồ Uống Việt Nam.

Từ Number 1 x Đen đến người trẻ Việt: Khi năng lượng sạc đầy, đam mê sẽ không bao giờ tắt

Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

Quảng cáo và mua tạp chí