Tết thêm rộn ràng, ấm cúng cùng Bia Hà Nội

17/01/2025 - 10:07 AM
211 lượt xem
Cỡ chữ

Giữa phố xá nhộn nhịp, sắc đỏ vàng đặc trưng của Bia Hà Nội đã bắt đầu điểm tô, như một tín hiệu quen thuộc báo hiệu Tết đang đến, mùa Xuân đang về. Bia Hà Nội trở thành một món quà Tết đặc biệt, thể hiện giá trị văn hóa và tinh thần trong bữa cơm ngày Tết của người Việt.

Trong cuộc sống hối hả, guồng quay công việc dường như cuốn chúng ta theo một vòng quay lặp đi lặp lại, làm cho ta quên mất đi một vài những giá trị tốt đẹp vốn có. Trong một khoảnh khắc nào đó, ta bất chợt nhận ra, cái guồng quay tưởng như vô cùng vô tận ấy, cũng có lúc đột ngột phanh cứng lại.

Tháng Mười Hai, tháng cuối cùng của năm, lốc lịch treo tường đang mỏng đi, vơi dần. Cũng là lúc ta thường có những giây phút sống chậm lại để nghĩ suy, để nhìn lại một năm qua. Khi đó, ta thường hay nghe ai đó thốt lên “Nhanh quá đã sắp đến Tết”, “Sắp hết năm rồi mà chưa làm được gì” hay đùa vui “một năm xé nháp".... Hẳn có những giây phút ta cảm thấy chút tiếc nuối, thấy thời gian sao mà trôi nhanh quá... Lặng lẽ bóc từng tờ lịch, bao hoài niệm lại ùa về...

 

Gửi trao bao tình cảm trong món quà Tết ý nghĩa cùng người thân

 

Khoảnh khắc đó là khi tôi vô tình xem được video quảng cáo Bia Hà Nội Tết, tôi bỗng khựng lại, khóe mắt cay cay khi thấy hình ảnh cả nhà quây quần bên mâm cỗ Tết, cùng nhau nâng lon Bia Hà Nội đón khoảnh khắc giao thừa, niềm vui như vỡ òa khi người con làm ăn phương xa bất ngờ trở về. Dù xa dù gần, điều quan trọng nhất là Tết đoàn viên. Điều đó làm tôi bất chợt háo hức muốn trở về nhà quây quần với người thân bên mâm cơm ngày Tết, nói những câu chuyện vui vẻ, kể về những kế hoạch tương lai trong năm mới.

Khoảnh khắc ấy khiến tôi ngỡ ra nhiều điều. Thì ra, vòng quay của dòng đời tất bật mưu sinh, tất nhiên là vô cùng vô tận; nhưng động lực đưa các thế hệ trong mọi gia đình sum họp đầm ấm chiều 30 Tết cũng là vô tận vô cùng. Và không hiểu sao trong tôi, dòng chữ đỏ Bia Hà Nội lấp lánh trên nền vàng, hương vị hoa houblon cứ có mối liên kết bí ẩn nào đó với chiều 30 Tết, với không khí sum họp gia đình.

Tháng 12 gõ cửa, không khí Tết đã ngập tràn khắp mọi nẻo đường. Gió mùa Đông Bắc đến sớm, Tết đã cận kề. Dễ dàng bắt gặp hình ảnh rực rỡ của Bia Hà Nội với sắc đỏ, vàng đã len lỏi đến khắp ngõ phố, phủ đầy các gian hàng từ siêu thị đến tạp hoá, trong dòng người tấp nập sắm sửa rộn ràng đón Tết. Màu vàng an khang, màu đỏ may mắn, tất cả hòa quyện và lan tỏa niềm vui đến từng gia đình Việt. Sắc màu ấy gợi lên hình ảnh thịnh vượng, đủ đầy và từ lâu đã trở thành biểu tượng thân quen, khắc sâu trong tâm trí bao thế hệ người Việt.

 

Sắc đỏ, vàng rực rỡ của Bia Hà Nội báo hiệu Tết đang về.

 

Tết cũng thật đặc biệt bởi chính những tín hiệu báo hiệu Tết đang về với cảm nhận của mỗi người vừa đa dạng mà cũng đậm chất riêng. Gắn bó với bao thế hệ, qua nhiều tháng năm, Bia Hà Nội từ lâu đã trở thành một nét đặc trưng cho dịp Tết của người Việt. Để khi người ta trao nhau những thùng Bia Hà Nội Tết, cùng giơ cao cụng nhau lon Bia Hà Nội cũng là thời khắc báo hiệu một mùa Tết đã về - thấy Bia Hà Nội là thấy Tết.

Tôi chợt nhớ tới chiều 30 Tết hai năm về trước, khi đang cùng mẹ chuẩn bị làm cơm tất niên, người chú họ đi làm ăn xa tới chơi, mang một thùng Bia Hà Nội biếu cho bố tôi và không quên đưa một phong bao lì xì đỏ cùng lời chúc năm mới an khang thịnh vượng. Qua lời bố chồng tôi thì năm nào chú cũng biếu Bia Hà Nội và mừng tuổi bố từ chiều 30 Tết. Bố tôi cẩn thận bày một vài lon Bia Hà Nội lên bàn thờ, số còn lại để cả gia đình nâng cốc trong bữa cơm ngày Tết.

Bia Hà Nội bao giờ cũng mang cho ta cảm giác ấm lòng. Theo phong tục Việt Nam, để chào đón năm mới Ất Tỵ 2025, Bia Hà Nội lì xì bất ngờ như lời tri ân khách hàng với Chương trình khuyến mại “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết”. Tết 2025, Bia Hà Nội xứng danh Thương hiệu Quốc gia trở thành biểu tượng của Tết Việt, là cầu nối gắn kết gia đình suốt bao thế hệ và đồng hành cùng người Việt Nam giữ gìn và phát huy những giá trị văn hoá truyền thống tốt đẹp.

 

 

Từ ngày 01/11/2024 đến ngày 31/3/2025, khách hàng từ 18 tuổi trở lên khi mua Bia Hà Nội lon vàng hoặc xanh sẽ có cơ hội trúng 18 xe SH 125i, 188 chỉ vàng SJC 9999 hoặc tiền mặt có giá trị tương đương cùng hàng triệu thẻ nạp điện thoại trị giá 20.000VNĐ và 10.000VNĐ. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi trao nhau món quà Tết là những thùng Bia Hà Nội, gửi trao bao lời chúc tốt đẹp và còn mang cơ hội trúng tài lộc, cùng nhau đón một cái Tết đầm ấm, trọn vẹn, sum vầy bên gia đình.

Ánh Dương

Các bài viết khác

Xem thêm

Từ Number 1 x Đen đến người trẻ Việt: Khi năng lượng sạc đầy, đam mê sẽ không bao giờ tắt

Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

SABECO truyền cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng.

Nhà máy bia Phú Bài có công suất lớn nhất của Tập đoàn Carlsberg tại châu Á

Ngày 26/8/2025, Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Huế chính thức tổ chức Lễ khánh thành dự án mở rộng nhà máy bia Phú Bài. Lễ khánh thành ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình đổi mới, phát triển bền vững và khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của Carlsberg tại Việt Nam.

HABECO – Dấu ấn sức bật Việt Nam tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025 nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9 – dấu mốc thiêng liêng ghi nhớ hành trình vươn mình mạnh mẽ của dân tộc, HABECO vinh dự góp mặt tại Triển lãm thành tựu Đất nước 2025. Sự kiện quy mô quốc gia này sẽ tái hiện một cách sống động chặng đường vẻ vang của dân tộc, khơi dậy niềm tự hào và thôi thúc khát vọng vươn xa của mỗi người Việt.

ESG – Nền tảng cho khả năng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

Quảng cáo và mua tạp chí