Thông báo gộp số phát hành và điều chỉnh giá bìa Tạp chí Đồ uống Việt Nam

08/12/2023 - 06:18 PM
295 lượt xem
Cỡ chữ

Kính gửi: Quý cơ quan, doanh nghiệp và quý bạn đọc!

Tạp chí Đồ uống Việt Nam là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam, trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, Tạp chí đã làm tốt công tác truyền thông về ngành Đồ uống Việt Nam, thực hiện đúng tôn chỉ mục đích, đáp ứng yêu cầu của Hiệp hội và nhu cầu thông tin của đông đảo bạn đọc. Tạp chí vinh dự được Nhà nước tặng Huân chương Lao động Hạng Ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và một số Bộ ngành, Bằng khen của Hội Nhà báo Việt Nam...

Nhằm cung cấp cho độc giả trên cả nước và hội viên của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) các thông tin chuyên sâu, chuyên ngành, có phân tích rõ ràng về kinh tế, kỹ thuật, ứng dụng khoa học công nghệ của ngành Đồ uống Việt Nam cũng như tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan tới ngành Đồ uống được đầy đủ và đạt hiệu quả truyền thông cao nhất và thực hiện theo kế hoạch của Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam về việc gộp số tạp chí in, từ số tháng 10/2023, Tạp chí Đồ uống Việt Nam thực hiện gộp 3 tháng/kỳ xuất bản Tạp chí, số trang tăng từ 68 trang lên 72 trang. Thông tin gộp số cụ thể như sau:

  1. Gộp 03 số tháng 10+11+12/2023 thành 01 kỳ (Số Tất niên 2023)

          Thời gian phát thành: Tháng 11/2023.

          Số trang phát hành: 72 trang cả bìa.

  1. Gộp 03 số tháng 1+2+3/2024 thành 01 kỳ (Số Xuân Giáp Thìn 2024)

Thời gian phát hành vào dịp trước Tết Giáp Thìn 2024

Số trang phát hành: 100 trang cả bìa.

  1. Gộp 03 số tháng 4+5+6/2024 thành 01 kỳ (kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6).

Thời gian phát hành: Cuối tháng 5/2024.

Số trang phát hành: 72 trang cả bìa.

  1. Gộp 03 số tháng 7+8+9/2024 thành 1 kỳ (số đặc biệt dịp Quốc khánh 2-9)

Thời gian phát hành: Giữa tháng 8/2024.

Số trang phát hành: 72 trang cả bìa.

  1.  Gộp 03 số tháng 10+11+12/2024 thành 01 kỳ (Số Tất niên 2024)

Thời gian phát hành: Cuối tháng 11/2024.

Số trang phát hành: 72 trang cả bìa.

 

Do chi phí nguyên liệu đầu vào in ấn tăng cao nên từ năm 2024, Tạp chí Đồ uống Việt Nam sẽ điều chỉnh giá bìa mua Tạp chí từ 60.000đ/cuốn lên 70.000đ/cuốn (áp dụng bắt đầu từ tháng 01-2024).

 

Vậy Tạp chí Đồ uống Việt Nam thông báo tới Quý Doanh nghiệp và Bạn đọc biết, rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác có hiệu quả của Quý vị trong thời gian tới.

 

Tạp chí Đồ uống Việt Nam

Các bài viết khác

Xem thêm

Tăng cường tái chế thủy tinh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam

Ngày 15/1/2024, tại Hà Nội, Viện Kinh tế Môi trường Đông Nam Á tổ chức Hội thảo chuyên đề “Hoạt động tái chế thủy tinh tại Việt Nam” nhằm cải thiện công tác quản lý rác thủy tinh, đồng thời tìm ra các giải pháp thúc đẩy tái chế thủy tinh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam.

Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”: Cần hài hòa lợi ích của Nhà nước, người dân, doanh nghiệp và phù hợp với thông lệ quốc tế

Chiều ngày 27/12, tại Hà Nội, Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức Tọa đàm “Góp ý xây dựng Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”. Tham dự Tọa đàm có các Đại biểu Quốc hội, các chuyên gia, đại diện Đại sứ quán Anh, Pháp, Hoa Kỳ tại Việt Nam, đại diện Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), cùng đại diện các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam...

Đừng để việc đo nồng độ cồn thành nỗi ám ánh cho người dân

Chưa bao giờ câu chuyện nồng độ cồn khi tham gia giao thông lại trở nên nóng bỏng như bây giờ.

Ngành Đồ uống Việt Nam: Tiềm năng và thách thức

Đi cùng với sự phục hồi nền kinh tế sau đại dịch Covid - 19, sự khởi sắc trong kinh doanh du lịch, ngành thực phẩm đồ uống tại Việt Nam có nhiều cơ hội phát triển, tuy nhiên cũng đối diện không ít khó khăn, thách thức trong hiện tại cũng như tương lai...

Rộng mở các tiềm năng để ngành Nước giải khát Việt Nam vượt khó

Với nền kinh tế đang tăng trưởng ở tốc độ cao trong khu vực (trung bình từ 6-8%/năm), khi thu nhập và đời sống của người dân được nâng cao, các loại đồ uống, trong đó có nước giải khát ngày càng được sử dụng rộng rãi. Đó là lý do khiến Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng của ngành nước giải khát

Rượu không rõ nguồn gốc – Doanh nghiệp cần giải pháp vượt trở ngại

Với 63% lượng rượu bia tiêu thụ ở Việt Nam chưa được quản lý, không chỉ Nhà nước bị thất thu ngân sách, gây hại trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng, mà còn ảnh hưởng lớn đến tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp rượu chân chính.

Ngành Bia Việt Nam không ngừng bứt phá vượt qua khó khăn

Ngành Đồ uống Việt Nam (bia, rượu, nước giải khát) là ngành kinh tế, kỹ thuật đã và đang đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trong đó, ngành Bia Việt Nam với sự góp mặt của các thương hiệu nội địa như Bia Saigon, Bia Hà Nội và hàng loạt các hãng bia nổi tiếng thế giới như HEINEKEN, Carlsberg, AB Inbev…

Doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam được vinh danh tại các bảng xếp hạng uy tín

Nhằm ghi nhận những cố gắng và thành quả đạt được của các doanh nghiệp, hàng năm, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện nhiều khảo sát đánh giá dựa trên các tiêu chí khác nhau. Trong đó, các doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam vinh dự nằm trong nhiều bảng xếp hạng uy tín.

Đại biểu Quốc hội tranh luận về nồng độ cồn trong máu khi tham gia giao thông

Chiều 24/11, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 6, Quốc hội thảo luận tại hội trường về dự án Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ, trong đó, nội dung về nồng độ cồn trong máu khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông nhận được nhiều ý kiến góp ý và tranh luận từ các đại biểu.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.