Thông báo gộp số phát hành và điều chỉnh giá bìa Tạp chí Đồ uống Việt Nam

08/12/2023 - 06:18 PM
545 lượt xem
Cỡ chữ

Kính gửi: Quý cơ quan, doanh nghiệp và quý bạn đọc!

Tạp chí Đồ uống Việt Nam là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam, trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, Tạp chí đã làm tốt công tác truyền thông về ngành Đồ uống Việt Nam, thực hiện đúng tôn chỉ mục đích, đáp ứng yêu cầu của Hiệp hội và nhu cầu thông tin của đông đảo bạn đọc. Tạp chí vinh dự được Nhà nước tặng Huân chương Lao động Hạng Ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và một số Bộ ngành, Bằng khen của Hội Nhà báo Việt Nam...

Nhằm cung cấp cho độc giả trên cả nước và hội viên của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) các thông tin chuyên sâu, chuyên ngành, có phân tích rõ ràng về kinh tế, kỹ thuật, ứng dụng khoa học công nghệ của ngành Đồ uống Việt Nam cũng như tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan tới ngành Đồ uống được đầy đủ và đạt hiệu quả truyền thông cao nhất và thực hiện theo kế hoạch của Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam về việc gộp số tạp chí in, từ số tháng 10/2023, Tạp chí Đồ uống Việt Nam thực hiện gộp 3 tháng/kỳ xuất bản Tạp chí, số trang tăng từ 68 trang lên 72 trang. Thông tin gộp số cụ thể như sau:

  1. Gộp 03 số tháng 10+11+12/2023 thành 01 kỳ (Số Tất niên 2023)

          Thời gian phát thành: Tháng 11/2023.

          Số trang phát hành: 72 trang cả bìa.

  1. Gộp 03 số tháng 1+2+3/2024 thành 01 kỳ (Số Xuân Giáp Thìn 2024)

Thời gian phát hành vào dịp trước Tết Giáp Thìn 2024

Số trang phát hành: 100 trang cả bìa.

  1. Gộp 03 số tháng 4+5+6/2024 thành 01 kỳ (kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6).

Thời gian phát hành: Cuối tháng 5/2024.

Số trang phát hành: 72 trang cả bìa.

  1. Gộp 03 số tháng 7+8+9/2024 thành 1 kỳ (số đặc biệt dịp Quốc khánh 2-9)

Thời gian phát hành: Giữa tháng 8/2024.

Số trang phát hành: 72 trang cả bìa.

  1.  Gộp 03 số tháng 10+11+12/2024 thành 01 kỳ (Số Tất niên 2024)

Thời gian phát hành: Cuối tháng 11/2024.

Số trang phát hành: 72 trang cả bìa.

 

Do chi phí nguyên liệu đầu vào in ấn tăng cao nên từ năm 2024, Tạp chí Đồ uống Việt Nam sẽ điều chỉnh giá bìa mua Tạp chí từ 60.000đ/cuốn lên 70.000đ/cuốn (áp dụng bắt đầu từ tháng 01-2024).

 

Vậy Tạp chí Đồ uống Việt Nam thông báo tới Quý Doanh nghiệp và Bạn đọc biết, rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác có hiệu quả của Quý vị trong thời gian tới.

 

Tạp chí Đồ uống Việt Nam

Các bài viết khác

Xem thêm

Đảng bộ phường Hai Bà Trưng trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2025

Trong không khí trang trọng và phấn khởi, hướng tới kỷ niệm 108 năm Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại (07/11/1917 – 07/11/2025) và chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2025-2030, Đảng bộ phường Hai Bà Trưng đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2025 cho 83 đồng chí đảng viên ưu tú thuộc Đảng bộ phường vào sáng ngày 07/11.

Tập huấn thực hiện đo lường mức độ trưởng thành chuyển đổi số báo chí năm 2025

Chiều ngày 16/10, Cục Báo chí (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức chương trình tập huấn, hướng dẫn các cơ quan báo chí thực hiện đo lường mức độ trưởng thành chuyển đổi số (CĐS) báo chí năm 2025.

Khái quát ngành Bia Việt Nam

Ngành Bia có văn hóa, lịch sử lâu đời, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho xã hội và bình ổn thị trường. Doanh nghiệp Bia luôn đứng ở vị trí đóng góp ngân sách nhất, nhì địa phương, tạo việc làm cho hàng triệu lao động trực tiếp và gián tiếp trong chuỗi cung ứng bia từ sản xuất, cung ứng nguyên phụ liệu đầu vào cho sản xuất, chế biến đến lưu thông, phân phối, đóng gói, bao bì, vận chuyển, bảo quản, bán buôn, bán lẻ tới người tiêu dùng và phục vụ cho xuất khẩu v.v.

80 năm ngành Đồ uống Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của đất nước

Năm nay là năm có nhiều ngày lễ trọng đại của dân tộc, trong đó có Lễ Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025). Trên hành trình 8 thập kỷ vẻ vang ấy, ngành Đồ uống Việt Nam luôn đồng hành cùng sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, có đóng góp quan trọng trong từng giai đoạn phát triển, nộp ngân sách, giải quyết việc làm và công tác an sinh xã hội, phát triển bền vững.

Bộ Công Thương đẩy mạnh kỹ năng truyền thông trong thời kỳ chuyển đổi số

Ngày 1/10/2025, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên sâu về truyền thông, phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí. Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao năng lực truyền thông, bảo mật thông tin cho đội ngũ cán bộ, công chức toàn ngành, đáp ứng yêu cầu mới trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ.

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Quảng cáo và mua tạp chí