Thông báo gộp số phát hành và điều chỉnh giá bìa Tạp chí Đồ uống Việt Nam

08/12/2023 - 06:18 PM
451 lượt xem
Cỡ chữ

Kính gửi: Quý cơ quan, doanh nghiệp và quý bạn đọc!

Tạp chí Đồ uống Việt Nam là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam, trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, Tạp chí đã làm tốt công tác truyền thông về ngành Đồ uống Việt Nam, thực hiện đúng tôn chỉ mục đích, đáp ứng yêu cầu của Hiệp hội và nhu cầu thông tin của đông đảo bạn đọc. Tạp chí vinh dự được Nhà nước tặng Huân chương Lao động Hạng Ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và một số Bộ ngành, Bằng khen của Hội Nhà báo Việt Nam...

Nhằm cung cấp cho độc giả trên cả nước và hội viên của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) các thông tin chuyên sâu, chuyên ngành, có phân tích rõ ràng về kinh tế, kỹ thuật, ứng dụng khoa học công nghệ của ngành Đồ uống Việt Nam cũng như tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan tới ngành Đồ uống được đầy đủ và đạt hiệu quả truyền thông cao nhất và thực hiện theo kế hoạch của Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam về việc gộp số tạp chí in, từ số tháng 10/2023, Tạp chí Đồ uống Việt Nam thực hiện gộp 3 tháng/kỳ xuất bản Tạp chí, số trang tăng từ 68 trang lên 72 trang. Thông tin gộp số cụ thể như sau:

  1. Gộp 03 số tháng 10+11+12/2023 thành 01 kỳ (Số Tất niên 2023)

          Thời gian phát thành: Tháng 11/2023.

          Số trang phát hành: 72 trang cả bìa.

  1. Gộp 03 số tháng 1+2+3/2024 thành 01 kỳ (Số Xuân Giáp Thìn 2024)

Thời gian phát hành vào dịp trước Tết Giáp Thìn 2024

Số trang phát hành: 100 trang cả bìa.

  1. Gộp 03 số tháng 4+5+6/2024 thành 01 kỳ (kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6).

Thời gian phát hành: Cuối tháng 5/2024.

Số trang phát hành: 72 trang cả bìa.

  1. Gộp 03 số tháng 7+8+9/2024 thành 1 kỳ (số đặc biệt dịp Quốc khánh 2-9)

Thời gian phát hành: Giữa tháng 8/2024.

Số trang phát hành: 72 trang cả bìa.

  1.  Gộp 03 số tháng 10+11+12/2024 thành 01 kỳ (Số Tất niên 2024)

Thời gian phát hành: Cuối tháng 11/2024.

Số trang phát hành: 72 trang cả bìa.

 

Do chi phí nguyên liệu đầu vào in ấn tăng cao nên từ năm 2024, Tạp chí Đồ uống Việt Nam sẽ điều chỉnh giá bìa mua Tạp chí từ 60.000đ/cuốn lên 70.000đ/cuốn (áp dụng bắt đầu từ tháng 01-2024).

 

Vậy Tạp chí Đồ uống Việt Nam thông báo tới Quý Doanh nghiệp và Bạn đọc biết, rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác có hiệu quả của Quý vị trong thời gian tới.

 

Tạp chí Đồ uống Việt Nam

Các bài viết khác

Xem thêm

Đề xuất chưa áp Thuế TTĐB với nước giải khát có đường

Sáng ngày 17/10, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) tổ chức Hội thảo công bố Báo cáo nghiên cứu “Đánh giá tác động kinh tế của Dự thảo thuế TTĐB đối với nước giải khát có đường”. Tham dự Hội thảo có đại diện một số Ủy ban của Quốc hội, bộ, ngành, hiệp hội, doanh nghiệp.

Ngành Đồ uống Việt Nam tích cực chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng bão lũ

Do hậu quả của bão lũ tại nhiều tỉnh thành ở Đồng bằng sông Hồng và miền núi phía Bắc, vừa qua, các doanh nghiệp ngành Đồ uống đã tổ chức các đoàn công tác từ thiện đến thăm và hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ với mong muốn động viên, chia sẻ với đồng bào sớm vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống

Đoàn công tác từ thiện ngành Đồ uống Việt Nam hỗ trợ HTX Thủ công mỹ nghệ Trái tim hồng khắc phục hậu quả sau bão số 3

Ngày 23/9/2024, Đoàn công tác từ thiện Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), Tạp chí Đồ uống Việt Nam cùng sự đồng hành của các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam đã về thôn Gò Sỏi (xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội) trao tặng quà hỗ trợ HTX Thủ công mỹ nghệ Trái tim hồng vừa bị thiệt hại nặng nề sau bão số 3 Yagi gây ra.

Cân nhắc không bổ sung nước giải khát có đường vào đối tượng chịu Thuế Tiêu thụ đặc biệt

Sáng 20/9, tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (VAFIE) phối hợp với Báo Đại biểu Nhân dân, Tạp chí Nhà đầu tư tổ chức Hội thảo "Góp ý dự thảo Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”. Hội thảo góp phần hoàn thiện dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi) theo hướng phù hợp với thông lệ quốc tế, đảm bảo tính khoa học, công bằng của sắc thuế, góp phần ổn định nguồn thu ngân sách bền vững

Đoàn từ thiện VBA trao tặng 50 triệu đồng và 300 thùng nước cho người dân vùng ngập lụt ở Hiệp Hòa, Bắc Giang

Sáng 18/9, Đoàn từ thiện Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), Tạp chí Đồ uống Việt Nam, Công đoàn VBA cùng sự đồng hành của các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam đã về UBND xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) trao tặng 50 triệu đồng và 300 thùng nước Dasani của Coca - Cola Việt Nam cho người dân vùng ngập lụt ở 2 thôn Đa Hội và thôn Đồng Đạo, xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa.

Đoàn từ thiện ngành Đồ uống tặng 50 triệu đồng và 650 thùng nước uống cho người dân bị sạt lở đất, ngập lụt ở Yên Bái

Sáng 16/9, Đoàn công tác từ thiện Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam, Tạp chí Đồ uống Việt Nam, Công đoàn VBA với sự đồng hành của các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam đã chia sẻ khó khăn với đồng bào bị thiệt hại nặng nề bởi bão lũ ở phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Người tiêu dùng thêm nỗi lo bia giả, nhái các thương hiệu

Giống như nhiều loại mặt hàng tiêu dùng trên thị trường, bia cũng là mặt hàng được làm giả, nhái, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ với phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi, khiến cơ quan chức năng rất khó khăn để phát hiện, xử lý. Đã đến lúc các cơ quan chức năng cần “mạnh tay” xử lý để không gây tổn thất đến doanh nghiệp làm ăn chân chính và bảo vệ người tiêu dùng.

Nước giải khát kém chất lượng: Nỗi lo của người tiêu dùng

Thị trường nước giải khát hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã cũng như nguồn gốc nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Tuy nhiên, bên cạnh các sản phẩm chính hãng, tình trạng nước giải khát nhái thương hiệu, kém chất lượng xuất hiện trên thị trường đang ảnh hưởng không nhỏ tới quyền lợi, sức khỏe người sử dụng.

Đoàn công tác từ thiện VBA và Tạp chí Đồ uống Việt Nam trao quà cho người dân ngập lụt ở Văn Giang, Hưng Yên

Sáng 14-9, chuyến công tác từ thiện đợt 2 của Chương trình "Ngành Đồ uống Việt Nam chia sẻ khó khăn cùng đồng bào vùng lũ" do Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Tạp chí Đồ uống Việt Nam phát động đã được thực hiện tại xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Chương trình có sự đồng hành của các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam.

Quảng cáo và mua tạp chí