Thư cảm ơn nhân sự kiện Ra mắt Bộ mới Tạp chí Đồ uống Việt Nam

18/12/2024 - 12:37 PM
1.099 lượt xem
Cỡ chữ

THƯ CẢM ƠN

Quý vị, Quý Doanh nghiệp kính mến!

        Ngày 10/12 vừa qua, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã tổ chức thành công Lễ ra mắt Bộ mới và Lễ trao giải Cuộc thi viết “Ngành Đồ uống Việt Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn”. Lãnh đạo, cán bộ, phóng viên Tạp chí Đồ uống Việt Nam vinh dự và phấn khởi được đón tiếp đồng chí Nguyễn Trường Sơn - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội; PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), ông Nguyễn Quang Học - Bí thư Đoàn Thanh niên Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông), các ủy viên Hội đồng Biên tập, Hội đồng Chấm giải, các chuyên gia, nhà khoa học, nhà văn, nhà thơ, lãnh đạo và phóng viên một số báo, tạp chí ở trung ương và Hà Nội, lãnh đạo, đại diện các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam; lãnh đạo, cán bộ, nhân viên VBA, cán bộ, nhân viên Tạp chí Đồ uống Việt Nam; các tác giả có tác phẩm đạt giải của Cuộc thi viết, các cộng tác viên và bạn đọc thân thiết.

 

Đồng chí Nguyễn Trường Sơn - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội phát biểu 

 

PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA phát biểu

 

Ông Nguyễn Văn Chương - Tổng biên tập Tạp chí Đồ uống Việt Nam phát biểu

 

Ông Nguyễn Văn Chương - Tổng biên tập Tạp chí Đồ uống Việt Nam tặng hoa Hội đồng biên tập

 

Đại diện Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chụp ảnh cùng Lãnh đạo Tạp chí Đồ uống Việt Nam 

 

Nhân dịp này, Tạp chí đã nhận được những lẵng hoa tươi thắm cùng lời động viên, chúc mừng tốt đẹp của Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO); Công ty TNHH Nhà máy Bia HEINEKEN Việt Nam; Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, Ths, BTV, MC Giang Hồng - Giám đốc Công ty Cổ phần Giáo dục – Đào tạo, Truyền thông và Tổ chức sự kiện Roseway...

 

Đại diện Công ty TNHH Nhà máy Bia HEINEKEN Việt Nam tham dự và chúc mừng

Tạp chí Đồ uống Việt Nam

 

Tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên Tạp chí Đồ uống Việt Nam bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, chỉ đạo, hợp tác, ủng hộ, giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, cơ quan chủ quản, các Ban, Bộ, Hội, các doanh nghiệp, đối tác, các cộng tác viên, họa sỹ, nhà in và đông đảo bạn đọc gần xa; sự đồng hành, tài trợ của các doanh nghiệp như HABECO, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Công ty Cổ phần Đầu tư và Hợp tác Quốc tế; sự hợp tác hiệu quả của lãnh đạo, MC, PG, trợ lý và ekip của Roseway và sự chu đáo, lịch sự của Khách sạn Quân đội (Army Hotel) đã góp phần quan trọng vào thành công của buổi Lễ.

 

Nhà thơ Hồng Thanh Quang tham dự sự kiện

 

Sự quan tâm, tin yêu và quý mến của Quý vị là nguồn cổ vũ và là động lực hết sức to lớn để Tạp chí Đồ uống Việt Nam tiếp tục phấn đấu, không ngừng đổi mới, nâng cao uy tín, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam, truyền thông có trách nhiệm, hài hòa giữa lợi ích của nhà nước, doanh nghiệp và người tiêu dùng, cùng với ngành Đồ uống Việt Nam góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

 

Lãnh đạo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tham dự sự kiện

 

          Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới 2025 và Xuân mới Ất Tỵ, tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên Tạp chí Đồ uống Việt Nam xin gửi tới các Quý vị, Quý cơ quan, Doanh nghiệp lời chúc mừng năm mới! Kính chúc Quý vị, Quý Cơ quan, Doanh nghiệp năm mới 2025 luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, mã đáo thành công, mọi việc hanh thông, phát lộc, phát tài!

 

 

 

 

 

 

TẠP CHÍ ĐỒ UỐNG VIỆT NAM

Các bài viết khác

Xem thêm

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng

Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.

Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.

Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc

Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam - Vươn lên trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số và phát triển báo chí điện tử đang là một xu hướng tất yếu, nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ. Không nằm ngoài xu hướng đó, những năm gần đây, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã chủ động từng bước chuyển đổi số, không ngừng đổi mới, sáng tạo, thực hiện đa dạng hình thức truyền thông trên các nền tảng số để đáp ứng nhu cầu đọc online ngày càng lớn của đông đảo bạn đọc.

Quảng cáo và mua tạp chí