Thư mời đơn vị đồng hành cùng Chương trình “Tặng kệ sách – Khơi nguồn văn hóa đọc”

04/08/2023 - 06:32 PM
345 lượt xem
Cỡ chữ

Từ tháng 5/2023 đến hết tháng 3/2024, Tạp chí Đồ uống Việt Nam triển khai Chương trình “Tặng kệ sách – Khơi nguồn văn hóa đọc”. Đây là một sáng kiến có giá trị cộng đồng, có ý nghĩa thiết thực nhằm lan tỏa văn hóa đọc đang được các cấp, các ngành và người dân quan tâm.

          Cùng với sự phát triển của internet, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, người dân có xu hướng đọc báo điện tử và các trang mạng xã hội ngày càng nhiều, song bên cạnh đó, sách báo, tạp chí in vẫn có chỗ đứng quan trọng trong lòng bạn đọc và thực sự nó có giá trị riêng mà công nghệ thông tin và internet không có được. Các ấn phẩm tạp chí, sách báo có thế mạnh là giúp người đọc hứng thú đọc hơn, dễ đọc hơn, bảo vệ mắt tốt hơn, nhất là có sự giao thoa, tương tác giữa người đọc với tòa soạn và tác giả thông qua những con chữ, hình ảnh trình bày đẹp, mùi giấy mới, màu sắc của từng trang tạp chí... Đặc biệt là, tạp chí, sách báo in có tác dụng lưu trữ như một kho tàng kiến thức mà ai cũng thấy bổ ích, thiết thực.

Mỗi chúng ta, muốn phát triển bản thân và giỏi nghề thì phải đọc sách, báo, tạp chí nhiều, thực hiện và phát huy văn hóa đọc mọi lúc, mọi nơi trong điều kiện cho phép. Thực tế cho thấy, việc đọc trực tiếp trên sách, báo, tạp chí in vẫn thú vị, hiệu quả và cảm xúc hơn đọc trên smartphone hay trên máy tính, đôi mắt của bạn cũng sẽ khỏe mạnh hơn... Còn gì ý nghĩa và tiện dụng hơn khi trong phòng khách, phòng làm việc của các cơ quan, doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê... và trong ngôi nhà của bạn có chiếc kệ đựng sách, báo, tạp chí, nhờ đó tạo hứng thú đọc, khơi nguồn văn hóa đọc trong mỗi chúng ta...

          Nhằm khuyến khích văn hóa đọc, cung cấp thông tin, giới thiệu các doanh nghiệp, sản phẩm đồ uống chất lượng tới đông đảo người tiêu dùng, qua đó lan tỏa hình ảnh đẹp của ngành Đồ uống Việt Nam, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã triển khai chương trình “Tặng kệ sách - Khơi nguồn văn hóa đọc”. Theo đó, Chương trình sẽ tặng kệ sách cho các đơn vị, trường học, nhà văn hóa thôn, bưu điện xã, nhà sách, các nhà hàng, đại lý kinh doanh đồ uống, quán cà phê, khách sạn, khu du lịch... ở một số địa phương thuộc thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng...

          Trong thời gian qua, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã và đang triển khai hiệu quả chương trình “Tặng kệ sách – Khơi nguồn văn hóa đọc”, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã hiện diện ở nhiều địa chỉ uy tín như tòa nhà Landmark 81, nhà sách Nguyễn Huệ, nhà hàng Ru – Nam và một số khách sạn 4, 5 sao khác tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Hải Phòng…

          Để chương trình ý nghĩa này đạt được kết quả tốt hơn, lan tỏa rộng rãi văn hóa đọc tới nhiều đối tượng độc giả, Tạp chí rất mong nhận được sự đồng hành, tài trợ của các doanh nghiệp, các đối tác thông qua việc tài trợ kinh phí với các mức tài trợ sau:

1. Nhà tài trợ Vàng/Đơn vị đồng hành Vàng: 200 triệu đồng;

2. Nhà tài trợ Bạc/Đơn vị đồng hành Bạc: 150 triệu đồng;

3. Nhà tài trợ Đồng/Đơn vị đồng hành Đồng: 100 triệu đồng;

4. Nhà tài trợ khác/Đơn vị đồng hành: 30-50 triệu đồng;

5. Đơn vị đồng hành có thể tặng sách, báo, tạp chí hoặc sản phẩm trên kệ sách...

          Nhà tài trợ/Đơn vị đồng hành sẽ có nhiều quyền lợi theo các mức khác nhau như: xuất hiện logo nhà tài trợ trên kệ sách; nhà tài trợ được nhắc tên trong Lễ Trao tặng kệ sách; đại diện nhà tài trợ được phát biểu tại Lễ tổng kết chương trình; được đăng bài viết, banner, maket trên website www.vba.com.vn, được đăng bài viết trên fanpage, trang điện tử và tạp chí in. Ban Tổ chức sẽ gửi chi tiết quyền lợi của Nhà tài trợ, Đơn vị đồng hành kèm theo Thư mời.

Tạp chí Đồ uống Việt Nam

Các bài viết khác

Xem thêm

Tăng cường tái chế thủy tinh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam

Ngày 15/1/2024, tại Hà Nội, Viện Kinh tế Môi trường Đông Nam Á tổ chức Hội thảo chuyên đề “Hoạt động tái chế thủy tinh tại Việt Nam” nhằm cải thiện công tác quản lý rác thủy tinh, đồng thời tìm ra các giải pháp thúc đẩy tái chế thủy tinh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam.

Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”: Cần hài hòa lợi ích của Nhà nước, người dân, doanh nghiệp và phù hợp với thông lệ quốc tế

Chiều ngày 27/12, tại Hà Nội, Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức Tọa đàm “Góp ý xây dựng Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”. Tham dự Tọa đàm có các Đại biểu Quốc hội, các chuyên gia, đại diện Đại sứ quán Anh, Pháp, Hoa Kỳ tại Việt Nam, đại diện Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), cùng đại diện các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam...

Đừng để việc đo nồng độ cồn thành nỗi ám ánh cho người dân

Chưa bao giờ câu chuyện nồng độ cồn khi tham gia giao thông lại trở nên nóng bỏng như bây giờ.

Ngành Đồ uống Việt Nam: Tiềm năng và thách thức

Đi cùng với sự phục hồi nền kinh tế sau đại dịch Covid - 19, sự khởi sắc trong kinh doanh du lịch, ngành thực phẩm đồ uống tại Việt Nam có nhiều cơ hội phát triển, tuy nhiên cũng đối diện không ít khó khăn, thách thức trong hiện tại cũng như tương lai...

Rộng mở các tiềm năng để ngành Nước giải khát Việt Nam vượt khó

Với nền kinh tế đang tăng trưởng ở tốc độ cao trong khu vực (trung bình từ 6-8%/năm), khi thu nhập và đời sống của người dân được nâng cao, các loại đồ uống, trong đó có nước giải khát ngày càng được sử dụng rộng rãi. Đó là lý do khiến Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng của ngành nước giải khát

Rượu không rõ nguồn gốc – Doanh nghiệp cần giải pháp vượt trở ngại

Với 63% lượng rượu bia tiêu thụ ở Việt Nam chưa được quản lý, không chỉ Nhà nước bị thất thu ngân sách, gây hại trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng, mà còn ảnh hưởng lớn đến tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp rượu chân chính.

Ngành Bia Việt Nam không ngừng bứt phá vượt qua khó khăn

Ngành Đồ uống Việt Nam (bia, rượu, nước giải khát) là ngành kinh tế, kỹ thuật đã và đang đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trong đó, ngành Bia Việt Nam với sự góp mặt của các thương hiệu nội địa như Bia Saigon, Bia Hà Nội và hàng loạt các hãng bia nổi tiếng thế giới như HEINEKEN, Carlsberg, AB Inbev…

Doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam được vinh danh tại các bảng xếp hạng uy tín

Nhằm ghi nhận những cố gắng và thành quả đạt được của các doanh nghiệp, hàng năm, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện nhiều khảo sát đánh giá dựa trên các tiêu chí khác nhau. Trong đó, các doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam vinh dự nằm trong nhiều bảng xếp hạng uy tín.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.