Thư mời đơn vị đồng hành cùng Chương trình “Tặng kệ sách – Khơi nguồn văn hóa đọc”
Từ tháng 5/2023 đến hết tháng 3/2024, Tạp chí Đồ uống Việt Nam triển khai Chương trình “Tặng kệ sách – Khơi nguồn văn hóa đọc”. Đây là một sáng kiến có giá trị cộng đồng, có ý nghĩa thiết thực nhằm lan tỏa văn hóa đọc đang được các cấp, các ngành và người dân quan tâm.
Cùng với sự phát triển của internet, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, người dân có xu hướng đọc báo điện tử và các trang mạng xã hội ngày càng nhiều, song bên cạnh đó, sách báo, tạp chí in vẫn có chỗ đứng quan trọng trong lòng bạn đọc và thực sự nó có giá trị riêng mà công nghệ thông tin và internet không có được. Các ấn phẩm tạp chí, sách báo có thế mạnh là giúp người đọc hứng thú đọc hơn, dễ đọc hơn, bảo vệ mắt tốt hơn, nhất là có sự giao thoa, tương tác giữa người đọc với tòa soạn và tác giả thông qua những con chữ, hình ảnh trình bày đẹp, mùi giấy mới, màu sắc của từng trang tạp chí... Đặc biệt là, tạp chí, sách báo in có tác dụng lưu trữ như một kho tàng kiến thức mà ai cũng thấy bổ ích, thiết thực.

Mỗi chúng ta, muốn phát triển bản thân và giỏi nghề thì phải đọc sách, báo, tạp chí nhiều, thực hiện và phát huy văn hóa đọc mọi lúc, mọi nơi trong điều kiện cho phép. Thực tế cho thấy, việc đọc trực tiếp trên sách, báo, tạp chí in vẫn thú vị, hiệu quả và cảm xúc hơn đọc trên smartphone hay trên máy tính, đôi mắt của bạn cũng sẽ khỏe mạnh hơn... Còn gì ý nghĩa và tiện dụng hơn khi trong phòng khách, phòng làm việc của các cơ quan, doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê... và trong ngôi nhà của bạn có chiếc kệ đựng sách, báo, tạp chí, nhờ đó tạo hứng thú đọc, khơi nguồn văn hóa đọc trong mỗi chúng ta...

Nhằm khuyến khích văn hóa đọc, cung cấp thông tin, giới thiệu các doanh nghiệp, sản phẩm đồ uống chất lượng tới đông đảo người tiêu dùng, qua đó lan tỏa hình ảnh đẹp của ngành Đồ uống Việt Nam, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã triển khai chương trình “Tặng kệ sách - Khơi nguồn văn hóa đọc”. Theo đó, Chương trình sẽ tặng kệ sách cho các đơn vị, trường học, nhà văn hóa thôn, bưu điện xã, nhà sách, các nhà hàng, đại lý kinh doanh đồ uống, quán cà phê, khách sạn, khu du lịch... ở một số địa phương thuộc thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng...
Trong thời gian qua, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã và đang triển khai hiệu quả chương trình “Tặng kệ sách – Khơi nguồn văn hóa đọc”, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã hiện diện ở nhiều địa chỉ uy tín như tòa nhà Landmark 81, nhà sách Nguyễn Huệ, nhà hàng Ru – Nam và một số khách sạn 4, 5 sao khác tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Hải Phòng…
Để chương trình ý nghĩa này đạt được kết quả tốt hơn, lan tỏa rộng rãi văn hóa đọc tới nhiều đối tượng độc giả, Tạp chí rất mong nhận được sự đồng hành, tài trợ của các doanh nghiệp, các đối tác thông qua việc tài trợ kinh phí với các mức tài trợ sau:
1. Nhà tài trợ Vàng/Đơn vị đồng hành Vàng: 200 triệu đồng;
2. Nhà tài trợ Bạc/Đơn vị đồng hành Bạc: 150 triệu đồng;
3. Nhà tài trợ Đồng/Đơn vị đồng hành Đồng: 100 triệu đồng;
4. Nhà tài trợ khác/Đơn vị đồng hành: 30-50 triệu đồng;
5. Đơn vị đồng hành có thể tặng sách, báo, tạp chí hoặc sản phẩm trên kệ sách...
Nhà tài trợ/Đơn vị đồng hành sẽ có nhiều quyền lợi theo các mức khác nhau như: xuất hiện logo nhà tài trợ trên kệ sách; nhà tài trợ được nhắc tên trong Lễ Trao tặng kệ sách; đại diện nhà tài trợ được phát biểu tại Lễ tổng kết chương trình; được đăng bài viết, banner, maket trên website www.vba.com.vn, được đăng bài viết trên fanpage, trang điện tử và tạp chí in. Ban Tổ chức sẽ gửi chi tiết quyền lợi của Nhà tài trợ, Đơn vị đồng hành kèm theo Thư mời.
Tạp chí Đồ uống Việt Nam