Thư mời đơn vị đồng hành cùng Chương trình “Tặng kệ sách – Khơi nguồn văn hóa đọc”

04/08/2023 - 06:32 PM
117 lượt xem
Cỡ chữ

Từ tháng 5/2023 đến hết tháng 3/2024, Tạp chí Đồ uống Việt Nam triển khai Chương trình “Tặng kệ sách – Khơi nguồn văn hóa đọc”. Đây là một sáng kiến có giá trị cộng đồng, có ý nghĩa thiết thực nhằm lan tỏa văn hóa đọc đang được các cấp, các ngành và người dân quan tâm.

          Cùng với sự phát triển của internet, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, người dân có xu hướng đọc báo điện tử và các trang mạng xã hội ngày càng nhiều, song bên cạnh đó, sách báo, tạp chí in vẫn có chỗ đứng quan trọng trong lòng bạn đọc và thực sự nó có giá trị riêng mà công nghệ thông tin và internet không có được. Các ấn phẩm tạp chí, sách báo có thế mạnh là giúp người đọc hứng thú đọc hơn, dễ đọc hơn, bảo vệ mắt tốt hơn, nhất là có sự giao thoa, tương tác giữa người đọc với tòa soạn và tác giả thông qua những con chữ, hình ảnh trình bày đẹp, mùi giấy mới, màu sắc của từng trang tạp chí... Đặc biệt là, tạp chí, sách báo in có tác dụng lưu trữ như một kho tàng kiến thức mà ai cũng thấy bổ ích, thiết thực.

Mỗi chúng ta, muốn phát triển bản thân và giỏi nghề thì phải đọc sách, báo, tạp chí nhiều, thực hiện và phát huy văn hóa đọc mọi lúc, mọi nơi trong điều kiện cho phép. Thực tế cho thấy, việc đọc trực tiếp trên sách, báo, tạp chí in vẫn thú vị, hiệu quả và cảm xúc hơn đọc trên smartphone hay trên máy tính, đôi mắt của bạn cũng sẽ khỏe mạnh hơn... Còn gì ý nghĩa và tiện dụng hơn khi trong phòng khách, phòng làm việc của các cơ quan, doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê... và trong ngôi nhà của bạn có chiếc kệ đựng sách, báo, tạp chí, nhờ đó tạo hứng thú đọc, khơi nguồn văn hóa đọc trong mỗi chúng ta...

          Nhằm khuyến khích văn hóa đọc, cung cấp thông tin, giới thiệu các doanh nghiệp, sản phẩm đồ uống chất lượng tới đông đảo người tiêu dùng, qua đó lan tỏa hình ảnh đẹp của ngành Đồ uống Việt Nam, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã triển khai chương trình “Tặng kệ sách - Khơi nguồn văn hóa đọc”. Theo đó, Chương trình sẽ tặng kệ sách cho các đơn vị, trường học, nhà văn hóa thôn, bưu điện xã, nhà sách, các nhà hàng, đại lý kinh doanh đồ uống, quán cà phê, khách sạn, khu du lịch... ở một số địa phương thuộc thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng...

          Trong thời gian qua, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã và đang triển khai hiệu quả chương trình “Tặng kệ sách – Khơi nguồn văn hóa đọc”, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã hiện diện ở nhiều địa chỉ uy tín như tòa nhà Landmark 81, nhà sách Nguyễn Huệ, nhà hàng Ru – Nam và một số khách sạn 4, 5 sao khác tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Hải Phòng…

          Để chương trình ý nghĩa này đạt được kết quả tốt hơn, lan tỏa rộng rãi văn hóa đọc tới nhiều đối tượng độc giả, Tạp chí rất mong nhận được sự đồng hành, tài trợ của các doanh nghiệp, các đối tác thông qua việc tài trợ kinh phí với các mức tài trợ sau:

1. Nhà tài trợ Vàng/Đơn vị đồng hành Vàng: 200 triệu đồng;

2. Nhà tài trợ Bạc/Đơn vị đồng hành Bạc: 150 triệu đồng;

3. Nhà tài trợ Đồng/Đơn vị đồng hành Đồng: 100 triệu đồng;

4. Nhà tài trợ khác/Đơn vị đồng hành: 30-50 triệu đồng;

5. Đơn vị đồng hành có thể tặng sách, báo, tạp chí hoặc sản phẩm trên kệ sách...

          Nhà tài trợ/Đơn vị đồng hành sẽ có nhiều quyền lợi theo các mức khác nhau như: xuất hiện logo nhà tài trợ trên kệ sách; nhà tài trợ được nhắc tên trong Lễ Trao tặng kệ sách; đại diện nhà tài trợ được phát biểu tại Lễ tổng kết chương trình; được đăng bài viết, banner, maket trên website www.vba.com.vn, được đăng bài viết trên fanpage, trang điện tử và tạp chí in. Ban Tổ chức sẽ gửi chi tiết quyền lợi của Nhà tài trợ, Đơn vị đồng hành kèm theo Thư mời.

Tạp chí Đồ uống Việt Nam

Các bài viết khác

Xem thêm

Ra mắt cuốn sách “Nghề chuyên gia thử nếm rượu vang và những điều có thể bạn chưa biết về rượu vang” của tác giả Tô Việt

Mới đây, Chuyên gia Thử nếm Rượu vang (Sommelier) Tô Việt đã cho ra mắt Cuốn sách chuyên về lĩnh vực rượu vang mang tên “Nghề chuyên gia thử nếm rượu vang và những điều có thể bạn chưa biết về rượu vang”. Đây được coi là cẩm nang về rượu vang quốc tế được nhiều bạn đọc quan tâm, đón nhận, đặt mua.

Rượu, bia không rõ nguồn gốc: Những ẩn họa khôn lường

Những chai bia tuy dán nhãn một thương hiệu nổi tiếng nhưng thực tế không rõ nguồn gốc xuất xứ, những chai rượu sóng sánh màu cánh gián được gắn mác rượu quê vẫn đang âm thầm len lỏi vào những cuộc nhậu trên khắp mọi miền quê... không chỉ tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn thực phẩm, mà còn kéo theo bao hệ lụy khôn lường khác

Đề xuất không áp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với nước giải khát có đường

Bộ Tài chính đang xây dựng dự thảo Luật Thuế Tiêu thụ đặc biệt sửa đổi. Góp ý vào dự thảo, nhiều chuyên gia tranh luận về việc mở rộng đối tượng chịu thuế, đặc biệt là việc bổ sung nước giải khát (NGK) có đường. Theo giải trình của Bộ Tài chính, việc bổ sung mặt hàng này vào đối tượng chịu thuế tiêu thụ đặc biệt là nhằm giảm thiểu rủi ro bệnh tật và gánh nặng y tế đối với bệnh không lây nhiễm, cụ thể là tình trạng thừa cân béo phì (TCBP). Tuy nhiên công cụ thuế liệu có thực sự giải quyết được các mục tiêu này?

Tạp chí Đồ uống Việt Nam tổ chức khóa đào tạo tìm hiểu về rượu vang và văn hóa uống

Nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng thực tế về thưởng thức, tìm hiểu và khảo sát thị trường rượu vang và một số loại rượu khác, Tạp chí Đồ uống Việt Nam phối hợp với chuyên gia Tô Việt – Chuyên gia thử nếm vang quốc tế tổ chức các khóa đào tạo về thử nếm rượu vang trong năm 2023.

Bàn giải pháp Phục hồi tổng cầu, thúc đẩy tăng trưởng trong bối cảnh mới

“Phục hồi tổng cầu, thúc đẩy tăng trưởng trong bối cảnh mới” là chủ đề tọa đàm diễn ra sáng 11/07 tại Hà Nội. Đây là Tọa đàm Kinh tế vĩ mô 6 tháng đầu năm 2023 do Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Tạp chí Kinh tế Việt Nam đồng chủ trì tổ chức. Tọa đàm ghi nhận được nhiều thông tin giá trị, làm cơ sở tham khảo cho các cơ quan hoạch định chính sách đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp, đáp ứng mục tiêu phát triển kinh tế Việt Nam trong thời gian tới.

“Quả ngọt” từ hướng đi đúng đắn của thể thao Việt Nam

Việt Nam đã có những bước tiến rất xa trên bản đồ thể thao thế giới. Thành công đó đến từ quá trình rèn luyện và ý chí bền bỉ của các vận động viên, cũng như sự quan tâm, hỗ trợ của các nguồn lực trong mô hình hợp tác ba bên. Thể thao Việt Nam phá vỡ giới hạn

Ngành Đồ uống Việt Nam đồng hành cùng phát triển kinh tế - xã hội

Ngành Đồ uống (bia, rượu, nước giải khát) là một ngành kinh tế - kỹ thuật đã và đang đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam khi mỗi năm đóng góp hàng chục tỷ đồng vào ngân sách nhà nước, giải quyết việc làm trực tiếp và gián tiếp cho hàng triệu lao động, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu...

Cần nhìn nhận sản phẩm bia, rượu dưới góc độ văn hóa

Sản phẩm rượu, bia hay chuyện về văn hóa uống, chuyện uống có trách nhiệm cần được nhìn nhận khách quan hơn, tăng cường nhận thức để không làm lệch lạc đi hình ảnh về một thức uống trở thành nét văn hóa của dân tộc, góp phần quảng bá văn hóa du lịch tới bạn bè quốc tế.

Quảng cáo và mua tạp chí