Tiger Beer đồng hành cùng chuỗi chương trình “Bữa tiệc Đại đoàn kết – Ngày hội Thống nhất”

19/04/2025 - 10:35 PM
105 lượt xem
Cỡ chữ
Hòa trong không khí hân hoan mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2025), ngày 18/04/2025, HEINEKEN Việt Nam thông qua nhãn hiệu Tiger Beer phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các quận trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chuỗi chương trình “Bữa tiệc Đại đoàn kết – Ngày hội Thống nhất”.
 

Hoạt động ý nghĩa này được triển khai tại nhiều khu dân cư, tổ dân phố thuộc Quận 1, Quận 4, Quận 7, Quận 8, Quận Bình Thạnh và Quận Phú Nhuận, với mục tiêu tôn vinh các giá trị lịch sử, sức mạnh đại đoàn kết của dân tộc, đã tạo ra những khoảnh khắc vẻ vang của đất nước. Trong không khí hân hoan cả nước hướng về thời khắc lịch sử này, nhãn hiệu Tiger Beer mong muốn đồng hành lan tỏa tinh thần “kề vai sát cánh” - gắn kết cộng đồng, góp phần tích cực chung vui cùng cộng đồng trong những ngày hội ý nghĩa đặc biệt này.

 

Các đại biểu chụp hình lưu niệm trong chương trình chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước tại Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Qua chuỗi các hoạt động, nhãn hiệu Tiger Beer muốn chung tay và đồng hành cùng các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” của các cơ quan, ban ngành Thành phố, cũng như chung tay lan tỏa tinh thần bản lĩnh Việt tiếp tục vững tiến trong hành trình phát triển, hướng đến một kỷ nguyên mới của đất nước.

 

Với ý nghĩa đó, HEINEKEN Việt Nam thông qua nhãn hiệu Tiger Beer sẽ hỗ trợ kinh phí tổ chức các “Bữa tiệc Đại đoàn kết – Ngày hội Thống nhất”, trao tặng sản phẩm và hơn 1.000 phần quà ý nghĩa đến các gia đình chính sách, có công trong sự nghiệp giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, đại diện tiêu biểu của tinh thần đoàn kết tại mỗi địa phương, với tổng giá trị hỗ trợ lên đến 2 tỷ đồng. Các buổi tiệc “Đại đoàn kết – Ngày hội Thống nhất” không chỉ là nơi để mọi người cùng nhau ôn lại những khoảnh khắc tự hào, sẻ chia niềm vui về ngày lễ lớn của đất nước, mà còn là nơi gắn kết tình làng nghĩa xóm, lan tỏa tinh thần quyết tiến xây dựng đất nước cùng vững bước hướng tới tương lai.

Là một trong những doanh nghiệp liên doanh đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh, HEINEKEN Việt Nam có gần 4 thập kỷ đồng hành và phát triển cùng Việt Nam nói chung và đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh. Nhãn hiệu Tiger Beer tự hào là thương hiệu quen thuộc, gắn bó với người dân thành phố trong nhiều sự kiện văn hóa, âm nhạc, thể thao ý nghĩa cùng các chiến dịch thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần “kề vai sát cánh”, dám nghĩ dám làm và không ngừng đổi mới sáng tạo - vốn cũng là nét đặc trưng của người dân Thành phố. Từ những góc phố nhộn nhịp đến các lễ hội sôi động thu hút hàng triệu người tham gia, Tiger Beer đã luôn đồng hành cùng các bản lĩnh Việt chứng kiến những khoảnh khắc thăng trầm, những bước chuyển mình, từng thời khắc đổi thay của thành phố anh hùng.

 

Đại diện Tiger Beer trao quà tri ân đến các cá nhân có công trong sự nghiệp giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

 

Qua đây, Tiger Beer không ngừng nỗ lực đổi mới sáng tạo để trở thành lựa chọn thân quen của hàng triệu bản lĩnh Việt tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

 

Tiger Beer mong muốn đồng hành lan tỏa tinh thần kề vai sát cánh, chung vui cùng cộng đồng trong ngày hội thống nhất đất nước 

 

Hòa chung các buổi tiệc “Đại đoàn kết – Ngày hội thống nhất”, Bà Huỳnh Phương Thảo - Giám đốc Tiếp thị Nhãn hiệu Tiger tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi có cơ hội đóng góp và được đồng hành cùng ban ngành địa phương thực hiện các bữa tiệc Đại đoàn kết mừng Ngày hội Thống nhất cùng người dân Thành phố Hồ Chí Minh. Đây không chỉ là dịp để tự hào về cột mốc lịch sử vẻ vang của dân tộc, mà còn là lời tri ân và chúc mừng từ Heineken Việt Nam nói chung và Tiger Beer nói riêng gửi đến những cá nhân và tập thể đã luôn bản lĩnh, luôn đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn để chung tay kiến thiết và xây dựng một Thành phố mang tên Bác – Hồ Chí Minh phát triển mạnh mẽ và hiện đại suốt 50 năm qua. Với tinh thần “kề vai sát cánh”, Tiger Beer mong muốn sẽ tiếp tục được đồng hành cùng các bản lĩnh Việt, góp phần chung tay xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh tiến vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc”.

 

 

Không khí tưng bừng chào đón “Bữa tiệc Đại đoàn kết – Ngày hội Thống nhất” đang được lan tỏa tại các khu dân cư và để lại những dấu ấn trong lòng người dân nhờ tinh thần sẻ chia ấm áp và những khoảnh khắc kết nối nghĩa tình đầy ý nghĩa. Tiger Beer tin rằng, với truyền thống “Đại đoàn kết và ý chí kiên cường của dân tộc Việt nam”, các bản lĩnh Việt với khát vọng viết tiếp trang lịch sử xây dựng sự phồn vinh cho đất nước sẽ sớm trở thành hiện thực trong kỉ nguyên mới này./.

 

Minh Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

SABECO truyền cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng.

Nhà máy bia Phú Bài có công suất lớn nhất của Tập đoàn Carlsberg tại châu Á

Ngày 26/8/2025, Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Huế chính thức tổ chức Lễ khánh thành dự án mở rộng nhà máy bia Phú Bài. Lễ khánh thành ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình đổi mới, phát triển bền vững và khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của Carlsberg tại Việt Nam.

HABECO – Dấu ấn sức bật Việt Nam tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025 nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9 – dấu mốc thiêng liêng ghi nhớ hành trình vươn mình mạnh mẽ của dân tộc, HABECO vinh dự góp mặt tại Triển lãm thành tựu Đất nước 2025. Sự kiện quy mô quốc gia này sẽ tái hiện một cách sống động chặng đường vẻ vang của dân tộc, khơi dậy niềm tự hào và thôi thúc khát vọng vươn xa của mỗi người Việt.

ESG – Nền tảng cho khả năng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

VBA và Coca-Cola tăng cường hợp tác hướng tới phát triển bền vững ngành nước giải khát

Ngày 8/8/2025, tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Matt Tsiaras – Phó Chủ tịch, Cố vấn Thuế cấp cao và ông Jonathan Rief – Phó Chủ tịch về Chính sách Kinh tế và Tài khóa của Công ty Coca-Cola (The Coca-Cola Company). Cùng tiếp Đoàn, có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA cùng các cán bộ, nhân viên Văn phòng Thường trực VBA.

Quảng cáo và mua tạp chí