Tiger Crystal tung ưu đãi “Bật thùng sảng khoái, khám phá Qatar”

29/09/2022 - 06:00 PM
316 lượt xem
Cỡ chữ
Ngày 28-9-2022, tại TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Tiger Crystal đã giới thiệu chương trình khuyến mãi lần đầu tiên được ra mắt -  “Bật thùng sảng khoái, khám phá Qatar”. Chương trình thổi bùng niềm đam mê bóng đá trong mỗi người hâm mộ với 10 chuyến du lịch cùng 10 tấm vé vàng xem trực tiếp trận chung kết giải đấu nóng nhất hành tinh ngay trên sân vận động tại Qatar và hơn 1.000.000 giải thưởng hấp dẫn khác trong các thùng Tiger Crystal đang chờ đón khách hàng may mắn tại 6 tỉnh thành: TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh.

Ưu đãi với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng nằm bên trong thùng bia lon Tiger Crystal.

Với tinh thần “Bật sảng khoái, bùng đam mê”, Tiger Crystal muốn mang đến cơ hội trải nghiệm không khí lễ hội bóng đá đích thực cho người hâm mộ Việt Nam. 10 tấm vé để góp mặt trên khán đài tại sân vận động diễn ra trận chung kết đang được săn lùng nhất thời điểm này trên khắp thế giới sẽ thuộc về những vị khách may mắn nhất khi mua thùng bia lon Tiger Crystal và tìm thấy giải thưởng đặc biệt trị giá 500 triệu VNĐ mỗi giải trên tấm thẻ cào. Không dừng lại ở đó, chương trình “Bật thùng sảng khoái, khám phá Qatar” còn trao tặng 2.000 giải Nhì - Loa Harman Kardon trị giá 5 triệu VNĐ mỗi giải và hơn 1.000.000 giải Ba - thẻ nạp điện thoại trị giá 30.000 VNĐ mỗi giải. Theo đó, khi mua thùng bia lon Tiger Crystal 330ml với bao bì có thông tin khuyến mại trên thùng sản phẩm, khách hàng có cơ hội cào trúng giải thưởng, được ghi trực tiếp trên thẻ cào bên trong thùng với 100% tỷ lệ trúng thưởng. Chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra tại 06 tỉnh thành nêu trên trong thời gian từ nay cho đến hết ngày 19/10/2022 và hạn chót để thông báo trúng thưởng vào ngày 19/11/2022.
 
alt
 
Với các thẻ cào trúng giải Nhất và giải Nhì, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline 1900 1845 hoặc 19000 77775 để được hướng dẫn thủ tục đổi thưởng. Với các thẻ cào trúng giải Ba, khách hàng có thể nhắn tin theo cú pháp: TC xxxxxx gửi tổng đài 8079 để được cộng trực tiếp tiền thưởng vào tài khoản điện thoại đã gửi tin nhắn. Chương trình chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên. Vui lòng giữ thẻ cào trúng thưởng để Tiger Beer kiểm tra thông tin hợp lệ khi đổi giải. Sản phẩm Tiger Crystal trong chương trình khuyến mại “Bật thùng sảng khoái, khám phá Qatar” có bao bì thùng phiên bản giới hạn được thiết kế riêng biệt, đồng thời, vẫn giữ nguyên vị hương vị bia sảng khoái cùng chất lượng tuyệt hảo không đổi.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi hấp dẫn này được cập nhật qua tổng đài 19001845 và tại Facebook fanpage chính thức của Tiger Beer ở địa chỉ http://www.facebook.com/TigerBeerVN

Các bài viết khác

Xem thêm

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng

Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.

Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.

Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc

Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam - Vươn lên trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số và phát triển báo chí điện tử đang là một xu hướng tất yếu, nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ. Không nằm ngoài xu hướng đó, những năm gần đây, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã chủ động từng bước chuyển đổi số, không ngừng đổi mới, sáng tạo, thực hiện đa dạng hình thức truyền thông trên các nền tảng số để đáp ứng nhu cầu đọc online ngày càng lớn của đông đảo bạn đọc.

Quảng cáo và mua tạp chí