Tìm thấy chủ nhân xe Mercedes – Benz đầu tiên trong chương trình trúng thưởng Bia Saigon Special 2022

13/12/2022 - 09:00 AM
1.094 lượt xem
Cỡ chữ
Sau gần 2 tháng khởi động, Chương trình “Bật nắp Special – Rước ngay xế xịn” của nhãn hàng Bia Saigon đã tìm thấy chủ nhân giải Nhất đầu tiên là 01 xe Mercedes-Benz GLC 200. Khách hàng trúng giải là anh Huỳnh Công Khanh ngụ tại Thành phố Hồ Chí Minh.  

alt
 
Diễn ra từ ngày 17/10 – 31/12/2022, Chương trình là một trong những hoạt động tri ân khách hàng dịp cuối năm của Bia Saigon. Theo đó, khách hàng khi sử dụng Bia Saigon Special (chai & lon) sẽ có cơ hội trúng một trong các giải thưởng sau:

-    07 giải Nhất: Mỗi giải 01 xe Mercedes-Benz GLC 200.
-    2.023 giải Nhì: Mỗi giải trị giá 2.000.000 đồng.
-    Hàng triệu giải Khuyến khích: Mỗi giải 01 thẻ điện thoại trị giá 20.000 đồng.
alt
 
Là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của Bia Saigon, Saigon Special được cải tiến về thiết kế bao bì và chất lượng trong chiến dịch “Huyền thoại tái sinh” vào đầu năm 2022. Trên tinh thần lưu giữ hương vị nguyên bản của thế hệ trước, Bia Saigon Special sử dụng công nghệ ủ bia đặc biệt – “dry hopping” và bổ sung một lần hoa bia Yakima tuyển chọn trong quá trình lên men để tạo ra hương thơm đặc trưng của bia, khơi gợi khứu giác và tiếp thêm sự thỏa mãn cho người thưởng thức.
alt
 
Nhờ những đột phá về bao bì và hương vị, Bia Saigon Special đã giành được nhiều giải thưởng uy tín quốc tế:
-    Huy chương Đồng Giải thưởng Bia Quốc tế Úc (AIBA) 2021.
-    Huy chương Vàng Monde Selection 2021.
-    Huy chương Vàng Cúp Bia Quốc tế 2019.
alt
 
Thương hiệu Bia Saigon thuộc Tổng Công ty Cổ Phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã có di sản lịch sử hơn 147 năm. Bên cạnh Saigon Special, SABECO còn có nhiều sản phẩm khác phù hợp với đa dạng thị hiếu của người dùng như Bia 333, Bia Lạc Việt, Bia Saigon Chill, Bia Saigon Lager, Bia Saigon vị cà phê…

Nguyên Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

Bộ Công Thương đẩy mạnh kỹ năng truyền thông trong thời kỳ chuyển đổi số

Ngày 1/10/2025, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên sâu về truyền thông, phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí. Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao năng lực truyền thông, bảo mật thông tin cho đội ngũ cán bộ, công chức toàn ngành, đáp ứng yêu cầu mới trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ.

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng

Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.

Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.

Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc

Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Quảng cáo và mua tạp chí