Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam thăm và làm việc với Văn phòng Thường trực VBA

20/02/2025 - 02:01 PM
188 lượt xem
Cỡ chữ

Vừa qua, tại Hà Nội, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam – Ông Andrew Khan đã có chuyến thăm và làm việc với Văn phòng Thường trực Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA). Tiếp đoàn công tác của Carlsberg Việt Nam, về phía VBA có PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA cùng lãnh đạo, cán bộ Văn phòng, Tạp chí Đồ uống Việt Nam.

 

Ông Andrew Khan - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam (áo trắng) và ông Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA cùng cán bộ VBA, Tạp chí Đồ uống Việt Nam và Carlsberg Việt Nam

 

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA đã hoan nghênh và đánh giá cao sự quan tâm, hợp tác của Carlsberg Việt Nam và cá nhân Tổng giám đốc Andrew Khan đối với hoạt động của VBA. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Carlsberg Việt Nam tiếp tục có những đóng góp quan trọng và tích cực tham gia hơn nữa trong các hoạt động của VBA cũng như công tác truyền thông, vì sự phát triển bền vững của ngành Đồ uống Việt Nam nói chung.

Trong buổi làm việc, Ông Andrew Khan - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam đã chia sẻ về tình hình sản xuất và kinh doanh của Công ty với lãnh đạo VBA. Đây là chuyến thăm và làm việc đầu tiên của Ông Andrew Khan tới Văn phòng VBA sau khi đảm nhiệm vai trò là Tổng giám đốc của Carlsberg Việt Nam từ tháng 9/2024.

Ông Andrew Khan cho biết: “Việt Nam là một trong những động lực tăng trưởng quan trọng của Tập đoàn Carlsberg toàn cầu và trong khu vực châu Á. Tôi rất vinh dự được làm việc tại một thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ này”.

Lãnh đạo Carlsberg Việt Nam gửi lời cảm ơn sâu sắc và đánh giá cao vai trò của VBA trong các hoạt động kết nối, hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian vừa qua. Công ty mong muốn được hợp tác chặt chẽ và sâu sắc hơn nữa với VBA để triển khai một cách hiệu quả các hoạt động của VBA và ngành Đồ uống nói chung trong năm 2025 và những năm tiếp theo.

Carlsberg Việt Nam cũng mong muốn đóng góp nhiều ý tưởng và ý kiến để có thể đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động của VBA và ngành Đồ uống trong thời gian tới hướng đến việc đẩy nâng cao sự hiện diện và vị thế của ngành Đồ uống trên thị trường đồng thời cũng tạo ra những giá trị lâu dài cho người tiêu dùng và đóng góp hiệu quả cho đất nước Việt Nam.

Hương Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

Sắp diễn ra Hội chợ Mùa Thu 2025 tại Hà Nội

Từ ngày 26/10 đến ngày 04/11/2025, Hội chợ Công nghiệp, Thương mại và Hàng tiêu dùng quốc gia Việt Nam (VIEE 2025) – Phiên bản mùa Thu (gọi tắt là Hội chợ Mùa Thu 2025) sẽ diễn ra trong 10 ngày tại Trung tâm Triển lãm (VEC), Đông Anh, Hà Nội.

Drinktec 2025 – Khi triển lãm ngành đồ uống phản chiếu sự dịch chuyển toàn cầu

Drinktec - triển lãm được coi là “kim chỉ nam” của ngành công nghiệp bia, rượu và nước giải khát, năm nay đã để lại nhiều suy ngẫm. Thay vì sự bùng nổ quen thuộc, Drinktec 2025 mang đến một bức tranh trầm lắng hơn: số lượng gian hàng giảm, khách tham quan thưa thớt, thời gian trải nghiệm rút ngắn. Nhưng ẩn sau sự thu hẹp quy mô là những tín hiệu quan trọng về xu hướng địa kinh tế, chính sách toàn cầu và chiến lược ngành.

Cần có giải pháp kích cầu tiêu dùng và giảm thuế GTGT 2% để doanh nghiệp đồ uống phục hồi và phát triển kinh tế

Sáng 25/9, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Liên đoàn thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư nước ngoài (VAFIE) tổ chức Tọa đàm “Kích cầu tiêu dùng để tăng trưởng kinh tế - Góc nhìn từ ngành Đồ uống”. Sự kiện có sự tham dự của đại diện các bộ, ngành, chuyên gia kinh tế, tổ chức quốc tế và cộng đồng doanh nghiệp.

Những hoạt động nổi bật của VBA trong 8 tháng đầu năm 2025

Năm 2025, tình hình kinh tế trong nước với nhiều biến động, ngành Đồ uống Việt Nam tiếp tục đối mặt với không ít khó khăn từ bối cảnh kinh tế - chính trị thế giới cho đến chính sách trong nước. Thế nhưng, với vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và Nhà nước, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã thể hiện bản lĩnh đồng hành cùng doanh nghiệp, dẫn dắt chính sách, kiến tạo môi trường kinh doanh bền vững.

Informa Markets tổ chức Vitafoods Asia 2025 – Thúc đẩy tăng trưởng ngành dinh dưỡng chức năng

Triển lãm Vitafoods Asia 2025 được tổ chức đồng thời với Triển lãm Fi Asia Thailand 2025 diễn ra từ ngày 17–19 tháng 9 năm 2025 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit (QSNCC), Bangkok, Thái Lan. Triển lãm do Informa Markets tổ chức, sự kiện đóng vai trò như một bệ phóng để ngành thực phẩm Thái Lan nắm bắt cơ hội trong thị trường dinh dưỡng chức năng quốc tế, vốn đang tăng trưởng mạnh mẽ nhờ sự quan tâm ngày càng cao đến chăm sóc sức khỏe dự phòng và lối sống lành mạnh tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

FI Asia 2025 - Sự kiện quốc tế hàng đầu châu Á về nguyên liệu thực phẩm, đồ uống

Triển lãm Food ingredients Asia Thailand 2025 (Fi Asia Thailand 2025) và Vitafoods 2025 đã chính thức khai mạc vào sáng 17/9/2025 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit (QSNCC). Triển lãm do Informa Markets phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức với chủ đề “Nâng tầm tương lai của chuỗi giá trị thực phẩm thông qua đổi mới và phát triển bền vững”. Fi Asia Thailand là một phần trong chuỗi sự kiện Fi toàn cầu kể từ năm 1996, phục vụ cho ngành công nghiệp thực phẩm rộng lớn của khu vực Đông Nam Á. Theo các nghiên cứu thị trường hàng đầu, khu vực ASEAN được công nhận là một trong những thị trường mới nổi quan trọng nhất về nguyên liệu thực phẩm.

Xúc tiến thương mại ngành đồ uống và câu chuyện cạnh tranh trên thị trường qua các trang báo

Từ đầu tháng 8 đến nay, bức tranh ngành Đồ uống Việt Nam hiện lên vừa sôi động vừa nhiều thách thức. Nhằm cung cấp thông tin chung về toàn ngành, chúng tôi tổng hợp điểm báo về các sự kiện nổi bật liên quan đến lĩnh vực đồ uống cũng như công tác thị trường hiện nay.

Fi Asia Thái Lan 2025: Sắp diễn ra với những đổi mới và góc nhìn chiến lược

Fi Asia Thailand 2025, diễn ra từ ngày 17 đến 19 tháng 9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit (QSNCC), Bangkok, Thái Lan, là sự kiện hàng đầu dành cho các chuyên gia trong ngành mong muốn tiếp cận một trong những thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) năng động nhất thế giới. Theo Market Data Forecast, ngành nguyên liệu thực phẩm chuyên biệt tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương được định giá 21,15 tỷ USD vào năm 2024, và dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh mẽ với tốc độ CAGR 6,96% trong giai đoạn 2025–2033, đạt khoảng 38,75 tỷ USD vào năm 2033. Sự tăng trưởng vượt bậc này càng làm nổi bật tầm quan trọng chiến lược của Fi Asia Thailand 2025 đối với toàn ngành.

Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông của Tạp chí Đồ Uống Việt Nam

Trong nỗ lực không ngừng đổi mới và mở rộng hoạt động truyền thông, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam vừa chính thức ký kết hợp tác, bổ nhiệm Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông. Đây được xem là bước đi mới, khẳng định quyết tâm của Tạp chí trong việc nâng cao sức lan tỏa thương hiệu, tăng cường kết nối doanh nghiệp và đưa hình ảnh ngành Đồ uống Việt Nam đến gần hơn với bạn đọc trong nước và quốc tế.

Quảng cáo và mua tạp chí