Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông của Tạp chí Đồ Uống Việt Nam

21/08/2025 - 09:09 AM
150 lượt xem
Cỡ chữ

Chiều ngày 20/8/2025, tại Khách sạn Fortuna Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam và Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa đã ký kết hợp đồng hợp tác, chính thức bổ nhiệm bà Vũ Thị Hoa đảm nhiệm vai trò Đại sứ Truyền thông của Tạp chí.

 

Ông Nguyễn Văn Chương - Tổng Biên tập Tạp chí Đồ Uống Việt Nam và Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa ký kết hợp tác Đại sứ truyền thông

 

Theo thỏa thuận, với vai trò Đại sứ Truyền thông, Hoa hậu Vũ Thị Hoa sẽ đồng hành cùng Tạp chí góp phần quảng bá thương hiệu, lan tỏa hình ảnh Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tới đông đảo bạn đọc trong nước và quốc tế. Đồng thời đẩy mạnh kết nối, giới thiệu các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tham gia hợp tác, quảng bá, truyền thông trên Tạp chí in, trang điện tử Douongvietnam.vn và các nền tảng truyền thông số của Tạp chí Đồ Uống Việt Nam. Chia sẻ sau buổi lễ, Nhà báo Nguyễn Văn Chương - Tổng Biên tập Tạp chí Đồ Uống Việt Nam nhấn mạnh: “Việc hợp tác cùng Hoa hậu Vũ Thị Hoa không chỉ giúp Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tăng cường sức lan tỏa thương hiệu, mà còn mở rộng hơn nữa sự kết nối với cộng đồng doanh nghiệp, bạn đọc và công chúng quốc tế. Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa là một trong những Hoa hậu có uy tín, hội đủ các yếu tố về Tâm - Tài - Sắc, là phụ nữ vừa hiện đại, năng động, vừa giữ được vẻ đẹp truyền thống, duyên dáng, đôn hậu, đảm đang. Đồng thời là một doanh nhân trẻ tâm huyết, có nhiều hoạt động ý nghĩa với cộng đồng. Chúng tôi tin tưởng rằng, Hoa hậu Vũ Thị Hoa sẽ làm tốt vai trò của mình, góp phần cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên đưa Tạp chí Đồ Uống Việt Nam lên tầm cao mới, thu hút sự quan tâm, hợp tác của đông đảo bạn đọc, doanh nghiệp trong nước và quốc tế”. 

 

 

Chia sẻ tại Lễ ký kết, Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa bày tỏ niềm vinh dự khi được hợp tác với Tạp chí Đồ Uống Việt Nam, bởi Tạp chí có uy tín với 25 năm xây dựng và phát triển, có nhiều chương trình, hoạt động rất ý nghĩa với cộng đồng, đặc biệt Tạp chí có mục tiêu, chương trình hành động rất nhân văn, đó là “Truyền thông có trách nhiệm - Vì cộng đồng và sự phát triển bền vững”, Lãnh đạo Tạp chí là người tâm huyết, luôn đổi mới, sáng tạo theo xu hướng phát triển nên đã nhận lời mời hợp tác. “Hôm nay, được Lãnh đạo Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tin tưởng giao trọng trách mới, tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để đồng hành, hoàn thành tốt vai trò, trách nhiệm của mình, góp phần nâng cao hình ảnh, thương hiệu Tạp chí Đồ Uống Việt Nam ở trong nước và quốc tế, cũng như thúc đẩy sự gắn kết, hợp tác vì sự phát triển bền vững của ngành Đồ uống Việt Nam” - Hoa hậu Vũ Thị Hoa chia sẻ.

 

 

Hợp đồng Đại sứ Truyền thông giữa Hoa hậu Vũ Thị Hoa và Tạp chí Đồ Uống Việt Nam có hiệu lực từ ngày 20/8/2025 đến hết ngày 20/8/2026.

 

 

Theo: douongvietnam.vn

Các bài viết khác

Xem thêm

Doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam bắt nhịp xu hướng phát triển xanh và bền vững

Ngày 07/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Hội thảo với chủ đề “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Xu hướng, thách thức và cơ hội”.

Ngành Đồ uống chung tay truyền thông chăm sóc sức khỏe chủ động cho phụ nữ

Ngày 28/10, tại Cần Thơ, gần 300 phụ nữ đã tham gia Hội thảo ý nghĩa về “Truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe chủ động cho phụ nữ” do Trung tâm Truyền thông – Giáo dục sức khỏe Trung ương (T5G) thuộc Bộ Y tế phối hợp với Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Cần Thơ tổ chức.

Lan tỏa giá trị văn hóa và truyền thông ngành Đồ uống Việt Nam

Sáng 24/10, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tổ chức chương trình Talkshow “Đồ uống Việt Nam – Văn hóa, Truyền thông và Dấu ấn Tết Việt” nhằm khẳng định vai trò của truyền thông trong phát triển bền vững ngành Đồ uống, đồng thời khơi gợi những giá trị văn hóa, tinh thần và cảm xúc gắn liền với đồ uống trong đời sống của người Việt.

Sắp diễn ra Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Xu hướng, thách thức và cơ hội”

Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) sẽ tổ chức Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Xu hướng, thách thức và cơ hội” vào sáng ngày 07/11/2025 tại Khách sạn Kim Đô – Royal Hotel Saigon (133 Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh).

Cần có giải pháp kích cầu tiêu dùng và giảm thuế GTGT 2% để doanh nghiệp đồ uống phục hồi và phát triển kinh tế

Sáng 25/9, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Liên đoàn thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư nước ngoài (VAFIE) tổ chức Tọa đàm “Kích cầu tiêu dùng để tăng trưởng kinh tế - Góc nhìn từ ngành Đồ uống”. Sự kiện có sự tham dự của đại diện các bộ, ngành, chuyên gia kinh tế, tổ chức quốc tế và cộng đồng doanh nghiệp.

Những hoạt động nổi bật của VBA trong 8 tháng đầu năm 2025

Năm 2025, tình hình kinh tế trong nước với nhiều biến động, ngành Đồ uống Việt Nam tiếp tục đối mặt với không ít khó khăn từ bối cảnh kinh tế - chính trị thế giới cho đến chính sách trong nước. Thế nhưng, với vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và Nhà nước, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã thể hiện bản lĩnh đồng hành cùng doanh nghiệp, dẫn dắt chính sách, kiến tạo môi trường kinh doanh bền vững.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”

Sáng ngày 5/8, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”. Tọa đàm được tổ chức nhằm cung cấp thông tin, nâng cao nhận thức cộng đồng về những hiểm họa từ việc sử dụng rượu không rõ nguồn gốc, rượu chứa methanol, đồng thời tìm kiếm các giải pháp quản lý thị trường rượu một cách hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng”: Trang bị tư duy quản lý hiện đại cho cán bộ ngành Đồ uống vì sự phát triển bền vững

Từ ngày 30/7 đến 02/8/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Trung tâm Phát triển Xanh, Công ty Cổ phần Tiết kiệm Năng lượng Bách Khoa (ECCBACHKHOA tổ chức lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng dành cho cán bộ quản lý và kỹ thuật tại các doanh nghiệp ngành Đồ uống”.

Hội nghị Ban Thường vụ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2025

Sáng ngày 18/7, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ VBA nhiệm kỳ VI (2021-2025). Đây là hội nghị định kỳ theo Điều lệ Hiệp hội, nhằm đánh giá kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2025 và thảo luận các giải pháp để hoàn thành tốt chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2025.

Quảng cáo và mua tạp chí