Trà thanh nhiệt Dr Thanh là nhà tài trợ kim cương cho cuộc thi Hoa khôi Sinh viên 2017

23/08/2017 - 09:00 AM
224 lượt xem
Cỡ chữ
Ngày 21.8, tại Hà Nội, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam đã tổ chức lễ phát động cuộc thi
“Hoa khôi Sinh viên 2017” với sự đồng hành của nhà tài trợ kim cương là nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh.

Nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh và Tập đoàn Tân Hiệp Phát sẽ tài trợ xuyên suốt 5 năm (từ 2017 – 2021) cho cuộc thi này.
alt
Được sự đồng ý của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, nhằm triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt” của Hội Sinh viên Việt Nam, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với các đơn vị tổ chức cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên 2017” có quy mô toàn quốc.

Chủ đề của cuộc thi năm nay là “Vẻ đẹp của sự thông minh” nhằm tôn vinh vẻ đẹp nữ sinh viên Việt Nam, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng với sự tự tin, năng động. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức về “Đức – Trí – Thể - Mỹ” của nữ sinh viên nói riêng và tuổi trẻ trong xã hội nói chung.

Theo Ban tổ chức, đối tượng dự thi mùa giải năm nay là nữ công dân Việt Nam từ 18 đến 24 tuổi, đang theo học tại các đại học, học viện, cao đẳng trên toàn quốc; các trường hoặc chi nhánh các trường đại học, cao đẳng của nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Các thí sinh tham gia phải có điểm trung bình chung tích lũy từ 2.0 trở lên đối với hệ đào tạo tín chỉ, điểm trung bình chung học tập từ 5.0 trở lên đối với hệ đào tạo niên chế của năm học ‎2016 - 2017; có đạo đức, lối sống tốt, không vi phạm pháp luật và quy chế của nhà trường; có chiều cao từ 1m60 trở lên, chưa từng kết hôn, chưa sinh con...
alt
Cuộc thi gồm 3 vòng thi Sơ khảo, Bán kết và Chung kết với tổng giá trị 500 triệu đồng tiền mặt và quà tặng, trong đó danh hiệu Hoa khôi Sinh viên sẽ nhận giải thưởng trị giá 200 triệu đồng tiền mặt cùng vương miện và quà tặng từ nhà tài trợ. Vòng Sơ khảo cuộc thi sẽ được tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố gồm Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, TP.HCM và Cần Thơ. Đêm Chung kết xếp hạng dự kiến được tổ chức vào tối 17/12 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Bà Trần Uyên Phương - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: đây là cuộc thi có quy mô lớn trong giới sinh viên nhằm tôn vinh, cổ vũ, động viên sinh viên tích cực học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện, có tấm lòng nhân ái, bao dung, biết chia sẻ, giúp đỡ người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. Các tiêu chí lựa chọn gương mặt nữ sinh viên Việt Nam trong cuộc thi này, đặc biệt là vẻ đẹp của trí tuệ và tài năng phù hợp với hình ảnh và tính cách của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh. Đây là sân chơi lành mạnh cho các nữ sinh viên nên chúng tôi muốn đưa cả tiêu chí tiếng Anh vào phần dự thi. Ngoài danh vị Hoa khôi, Á khôi 1 và Á khôi 2, Ban tổ chức còn trao các giải khác như “Nữ sinh viên hùng biện tiếng Anh”, “Nữ sinh viên tài năng”… với giá trị mỗi giải là 30 triệu đồng tiền mặt...

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 50 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt thời gian qua tại huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.
alt

Nguyễn Đức

Các bài viết khác

Xem thêm

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng

Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.

Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.

Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc

Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam - Vươn lên trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số và phát triển báo chí điện tử đang là một xu hướng tất yếu, nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ. Không nằm ngoài xu hướng đó, những năm gần đây, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã chủ động từng bước chuyển đổi số, không ngừng đổi mới, sáng tạo, thực hiện đa dạng hình thức truyền thông trên các nền tảng số để đáp ứng nhu cầu đọc online ngày càng lớn của đông đảo bạn đọc.

Quảng cáo và mua tạp chí