VBA kêu gọi ủng hộ đồng bào vùng lũ

11/09/2024 - 12:44 PM
561 lượt xem
Cỡ chữ

Sáng 11/9, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA), Tạp chí Đồ uống Việt Nam và ngành Đồ uống Việt Nam phát động và thực hiện Chương trình "Ngành Đồ uống Việt Nam chia sẻ khó khăn cùng đồng bào vùng lũ". Chi tiết Tại đây

 

Sáng 10/9, nước dâng cao ở khu vực bãi bồi sông Hồng. Hầu hết các ngôi nhà tạm ở đây đều ngập ngang nhà.

Trong những ngày vừa qua, cơn bão số 3 (siêu bão Yagi) –  đã đổ bộ vào nhiều tỉnh thành miền Bắc Việt Nam, mang theo mưa lớn, gió giật mạnh và gây ra tình trạng lũ lụt nghiêm trọng. Hàng ngàn ngôi nhà đã bị ngập chìm trong nước, đường sá hư hỏng, hoa màu và tài sản của người dân bị cuốn trôi. Đặc biệt, nhiều hộ gia đình đang rơi vào cảnh màn trời chiếu đất, thiếu thốn lương thực, nước sạch và các nhu yếu phẩm cơ bản. Hậu quả của siêu bão Yagi và lũ lụt để lại không chỉ là sự mất mát về vật chất mà còn là nỗi đau và khó khăn trong việc tái thiết cuộc sống.

          Phát huy tinh thần các doanh nghiệp ngành đồ uống luôn tiên phong trong hoạt động trách nhiệm cộng đồng và phát triển bền vững. Với tinh thần "tương thân tương ái," Hiệp hội VBA xin phát động chương trình "Ngành Đồ uống Việt Nam chia sẻ khó khăn cùng đồng bào vùng lũ" kêu gọi tất cả các Doanh nghiệp ngành đồ uống, các Tổ chức, Cá nhân cùng hướng về người dân bị ảnh hưởng bão lũ, kịp thời có những hành động cụ thể và thiết thực để ủng hộ người dân tại các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão số 3, và lũ lụt sớm vượt qua khó khăn.

          Hình thức ủng hộ:

        Nước uống hoặc vật chất để VBA mua các nhu yếu phẩm cần thiết khác: Sữa, lương khô, bánh mì, ...

Mọi sự chung tay đóng góp ủng hộ cho người dân theo thông tin tài khoản như sau:

Tên tài khoản: Hiệp Hội Bia-Rượu-Nước giải khát Việt Nam

Số tài khoản VND: 023704060035030

Ngân hàng:  Quốc tế Việt Nam (VIB) Chi nhánh cầu giấy, Hà Nội

Nội dung: Ủng hộ khắc phục hậu quả cơn bão số 3

         

 

VBA cũng kêu gọi các Doanh nghiệp, các Tổ chức và Cá nhân tổ chức các chương trình, đoàn thăm hỏi, động viên các Doanh nghiệp và người dân bị ảnh hưởng bởi bão số 3 và chia sẻ những kinh nghiệm khắc phục hậu quả khi gặp sự cố phải ngừng hoạt động, nhằm giúp người dân sớm phục hồi và hoạt động trở lại, thông báo lại cho VBA được biết.

          Mọi sự đóng góp dù to hay nhỏ với bất cứ hình thức nào cũng sẽ là niềm động viên to lớn cho người dân vùng bão, lũ trong thời điểm này.

VBA tha thiết kêu gọi và chân thành cảm ơn tấm lòng của các Doanh nghiệp, Tổ chức và Cá nhân đã chung tay ủng hộ. VBA sẽ tiến hành đóng tài khoản ủng hộ vào lúc 17h00 18/9/2024 để kịp thời chuyển số tiền đóng góp đến những người dân đang rất cần sự hỗ trợ.

Liên hệ: Chị Liễu, Thư ký VBA (0984759884); Chị Thu Nga, Cán bộ Tạp chí ĐUVN (0979635798)

 

Các bài viết khác

Xem thêm

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng

Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.

Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.

Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc

Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam - Vươn lên trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số và phát triển báo chí điện tử đang là một xu hướng tất yếu, nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ. Không nằm ngoài xu hướng đó, những năm gần đây, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã chủ động từng bước chuyển đổi số, không ngừng đổi mới, sáng tạo, thực hiện đa dạng hình thức truyền thông trên các nền tảng số để đáp ứng nhu cầu đọc online ngày càng lớn của đông đảo bạn đọc.

Quảng cáo và mua tạp chí