Vị bia làm nên sắc Tết - Mở nắp trúng Vàng

15/11/2018 - 10:00 PM
320 lượt xem
Cỡ chữ
Sáng 15/11, tại Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức Lễ công bố chương trình khuyến mại cho sản phẩm Bia Hà Nội Tết năm 2019, với chủ đề “Mở nắp trúng vàng”.

alt
HABECO công bố chương trình khuyến mại Tết Nguyên đán 2019.
Tham dự buổi lễ có ông Trần Đình Thanh - Chủ tịch HĐQT HABECO, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại HABECO, ông Dương Như Quang - Chủ tịch Hội Các nhà phân phối Bia Hà Nội, lãnh đạo, trưởng phó các phòng ban, viện, nhà máy trực thuộc HABECO, cùng đông đảo các nhà phân phối, đại lý kinh doanh Bia Hà Nội.
 
alt
Ông Trần Đình Thanh - Chủ tịch HĐQT HABECO phát biểu tại Lễ công bố.

alt
Các đại biểu tham dự Lễ công bố.
Bia Hà Nội là thương hiệu thân thuộc với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam và cũng là một trong những thương hiệu gắn kết với Tết Nguyên đán của dân tộc. Bia Hà Nội trở thành một nét văn hoá Hà Nội. Với thông điệp “Vị bia làm nên sắc Tết”, HABECO mong muốn gắn kết về mặt cảm xúc, góp thêm nét chấm phá đặc biệt trong bức tranh đầy màu sắc của Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
 
alt
Các sản phẩm bia lon của HABECO - Vị bia làm nên sắc Tết
 
Đặc biệt nhằm tri ân khách hàng, HABECO sẽ thực hiện chương trình “Mở nắp trúng vàng”. Từ ngày 1/12/2018 đến hết ngày 28/2/2019, người tiêu dùng khi mua và sử dụng sản phẩm Bia Hà Nội lon 330ml sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng có giá trị như 100 cây vàng SJC 9999, 1.000 chỉ vàng SJC 9999 và hàng trăm nghìn thùng Bia Hà Nội lon 330ml. Tổng giá trị giải thưởng so với tổng giá trị hàng hoá khuyến mại là 23.112.600.000 đồng.
alt
Chương trình khuyến mại "Mở nắp trúng vàng"

alt
Chương trình áp dụng đối với bia lon Hà Nội 330ml.
 Nét mới của chương trình năm nay là hình ảnh lon bia mới và phần thưởng bằng vàng. Hình ảnh chủ đạo trên các sản phẩm bia Tết là hình ảnh bông hoa đào cách điệu. Chương trình khuyến mại dịp Tết đã được HABECO tổ chức trong 13 năm qua.
 
alt
Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại HABECO chia sẻ thông tin với các nhà phân phối.
 
Thông qua chương trình, ngoài việc dành những phần quà có giá trị cho những khách hàng may mắn, HABECO c òn muốn khẳng định thêm chất lượng “vàng” của Bia Hà Nội.
Minh Thư
 

Các bài viết khác

Xem thêm

Đảng bộ phường Hai Bà Trưng trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2025

Trong không khí trang trọng và phấn khởi, hướng tới kỷ niệm 108 năm Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại (07/11/1917 – 07/11/2025) và chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2025-2030, Đảng bộ phường Hai Bà Trưng đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2025 cho 83 đồng chí đảng viên ưu tú thuộc Đảng bộ phường vào sáng ngày 07/11.

Tập huấn thực hiện đo lường mức độ trưởng thành chuyển đổi số báo chí năm 2025

Chiều ngày 16/10, Cục Báo chí (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức chương trình tập huấn, hướng dẫn các cơ quan báo chí thực hiện đo lường mức độ trưởng thành chuyển đổi số (CĐS) báo chí năm 2025.

Khái quát ngành Bia Việt Nam

Ngành Bia có văn hóa, lịch sử lâu đời, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho xã hội và bình ổn thị trường. Doanh nghiệp Bia luôn đứng ở vị trí đóng góp ngân sách nhất, nhì địa phương, tạo việc làm cho hàng triệu lao động trực tiếp và gián tiếp trong chuỗi cung ứng bia từ sản xuất, cung ứng nguyên phụ liệu đầu vào cho sản xuất, chế biến đến lưu thông, phân phối, đóng gói, bao bì, vận chuyển, bảo quản, bán buôn, bán lẻ tới người tiêu dùng và phục vụ cho xuất khẩu v.v.

80 năm ngành Đồ uống Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của đất nước

Năm nay là năm có nhiều ngày lễ trọng đại của dân tộc, trong đó có Lễ Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025). Trên hành trình 8 thập kỷ vẻ vang ấy, ngành Đồ uống Việt Nam luôn đồng hành cùng sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, có đóng góp quan trọng trong từng giai đoạn phát triển, nộp ngân sách, giải quyết việc làm và công tác an sinh xã hội, phát triển bền vững.

Bộ Công Thương đẩy mạnh kỹ năng truyền thông trong thời kỳ chuyển đổi số

Ngày 1/10/2025, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên sâu về truyền thông, phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí. Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao năng lực truyền thông, bảo mật thông tin cho đội ngũ cán bộ, công chức toàn ngành, đáp ứng yêu cầu mới trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ.

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Quảng cáo và mua tạp chí