Vị bia làm nên sắc Tết - Mở nắp trúng Vàng

15/11/2018 - 10:00 PM
302 lượt xem
Cỡ chữ
Sáng 15/11, tại Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức Lễ công bố chương trình khuyến mại cho sản phẩm Bia Hà Nội Tết năm 2019, với chủ đề “Mở nắp trúng vàng”.

alt
HABECO công bố chương trình khuyến mại Tết Nguyên đán 2019.
Tham dự buổi lễ có ông Trần Đình Thanh - Chủ tịch HĐQT HABECO, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại HABECO, ông Dương Như Quang - Chủ tịch Hội Các nhà phân phối Bia Hà Nội, lãnh đạo, trưởng phó các phòng ban, viện, nhà máy trực thuộc HABECO, cùng đông đảo các nhà phân phối, đại lý kinh doanh Bia Hà Nội.
 
alt
Ông Trần Đình Thanh - Chủ tịch HĐQT HABECO phát biểu tại Lễ công bố.

alt
Các đại biểu tham dự Lễ công bố.
Bia Hà Nội là thương hiệu thân thuộc với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam và cũng là một trong những thương hiệu gắn kết với Tết Nguyên đán của dân tộc. Bia Hà Nội trở thành một nét văn hoá Hà Nội. Với thông điệp “Vị bia làm nên sắc Tết”, HABECO mong muốn gắn kết về mặt cảm xúc, góp thêm nét chấm phá đặc biệt trong bức tranh đầy màu sắc của Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
 
alt
Các sản phẩm bia lon của HABECO - Vị bia làm nên sắc Tết
 
Đặc biệt nhằm tri ân khách hàng, HABECO sẽ thực hiện chương trình “Mở nắp trúng vàng”. Từ ngày 1/12/2018 đến hết ngày 28/2/2019, người tiêu dùng khi mua và sử dụng sản phẩm Bia Hà Nội lon 330ml sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng có giá trị như 100 cây vàng SJC 9999, 1.000 chỉ vàng SJC 9999 và hàng trăm nghìn thùng Bia Hà Nội lon 330ml. Tổng giá trị giải thưởng so với tổng giá trị hàng hoá khuyến mại là 23.112.600.000 đồng.
alt
Chương trình khuyến mại "Mở nắp trúng vàng"

alt
Chương trình áp dụng đối với bia lon Hà Nội 330ml.
 Nét mới của chương trình năm nay là hình ảnh lon bia mới và phần thưởng bằng vàng. Hình ảnh chủ đạo trên các sản phẩm bia Tết là hình ảnh bông hoa đào cách điệu. Chương trình khuyến mại dịp Tết đã được HABECO tổ chức trong 13 năm qua.
 
alt
Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại HABECO chia sẻ thông tin với các nhà phân phối.
 
Thông qua chương trình, ngoài việc dành những phần quà có giá trị cho những khách hàng may mắn, HABECO c òn muốn khẳng định thêm chất lượng “vàng” của Bia Hà Nội.
Minh Thư
 

Các bài viết khác

Xem thêm

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng

Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.

Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.

Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc

Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam - Vươn lên trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số và phát triển báo chí điện tử đang là một xu hướng tất yếu, nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ. Không nằm ngoài xu hướng đó, những năm gần đây, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã chủ động từng bước chuyển đổi số, không ngừng đổi mới, sáng tạo, thực hiện đa dạng hình thức truyền thông trên các nền tảng số để đáp ứng nhu cầu đọc online ngày càng lớn của đông đảo bạn đọc.

Quảng cáo và mua tạp chí