Xe chở “vàng” mang Vạn Sự Hoàng Kim đến cho các đối tác

27/11/2022 - 08:00 AM
403 lượt xem
Cỡ chữ
Khoác trên mình một màu vàng sang trọng, với sự xuất hiện đầy đẳng cấp xứng tầm thương hiệu, đoàn xe chở “Gold” ("vàng") đã thực sự tạo ấn tượng với cộng đồng xung quanh bởi cách thức quảng bá của chương trình bán hàng dành cho các đối tác doanh nghiệp của Bia Saigon Gold - một dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất của thương hiệu Bia Saigon.

alt
 
Vừa qua , dọc trên các tuyến đường phố chính ở Thành phố Hồ Chí Minh, đoàn xe chở “gold” được hộ tống bởi dàn “soái ca” vest đen lịch lãm trên những chiếc xe phân khối lớn, đã thu hút không ít sự quan tâm của người đi đường và đã trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi của người dân xung quanh khu vực cũng như cộng đồng mạng.
 
alt
 
Tuy nhiên, chỉ ít phút sau sự thật đã được “bóc trần” bởi sự lan truyền mạnh mẽ của mạng xã hội. “Trời ơi, là chuyến xe cháy phố của Bia Saigon Gold đã trở lại đấy” hay “Năm ngoái cũng vô tình thấy dàn xe vàng này, đọc mới biết là màn giao bia khét nhất Sài Thành”, nhiều cư dân mạng lập tức nhận ra đây đoàn xe chở “gold" của phiên bản “Vạn Sự Hoàng Kim” từ Bia Saigon.

Theo tìm hiểu, đây là năm thứ hai Bia Saigon Gold tiếp tục chơi lớn với màn giao bia sang chảnh đầy ấn tượng. Mang “gold” giao tận tay không chỉ là hành động thể hiện sự tôn trọng và chỉn chu của thương hiệu bia đẳng cấp đối với những đối tác doanh nghiệp của Bia Saigon Gold, mà còn là một cách quảng bá hình ảnh độc đáo của chương trình trong dịp Tết Nguyên đán này.
 
alt
 
Cụ thể, chương trình với loạt hoạt động khuyến mãi giá trị nhằm tri ân và tăng hiện diện hình ảnh các đối tác của Bia Saigon Gold, như cơ hội in logo của các doanh nghiệp trên các thùng bia phiên bản cao cấp đặc biệt “Vạn Sự Hoàng Kim”, kèm chương trình hỗ trợ vận chuyển đặc biệt và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác với số lượng giới hạn cho dịp Tết Quý Mão. Thời gian tham gia đặt hàng sẽ được diễn ra từ hôm nay tới hết ngày 05/12/2022.

Hoạt động quảng bá của Bia Saigon Gold năm nay vẫn giữ nguyên hình ảnh đặc trưng sang trọng và đẳng cấp với mẫu mã bao bì được cải tiến đẹp mắt hơn, tiếp tục trở thành chủ đề hot hit khiến không ít người trầm trồ, thậm chí là tranh thủ chụp vội vài tấm ảnh trong lần đầu tiên nhìn thấy xe chở “gold” như vậy với những bình luận ấn tượng. “Năm nào Bia Saigon Gold cũng ‘chơi lớn’ vậy luôn?” hay “Tết mà đem biếu thùng bia vàng thế này thì sang cả người tặng lẫn người nhận”, người dân dọc tuyến đường mà xe chở “gold” đi qua bày tỏ sự choáng ngợp về mức độ đầu tư và ý tưởng độc đáo của hãng bia Việt.
 
alt
 
Có thể nói, sắc vàng sang trọng của những ô tô chở Bia Saigon Gold cũng là tín hiệu của một năm mới đang cận kề. Những sản phẩm “Vạn Sự Hoàng Kim” được trao đến tay khách hàng cùng dịch vụ hậu mãi phong phú cũng là sự tri ân mà Bia Saigon Gold mong muốn gởi trao đến các đối tác doanh nghiệp của mình trong trong dịp Tết này.

Chương trình ưu đãi đặc biệt của phiên bản “Vạn Sự Hoàng Kim” từ Bia Saigon Gold dành riêng cho quý đối tác doanh nghiệp với loạt ưu đãi như in logo, hỗ trợ vận chuyển,... cùng loạt khuyến mãi giới hạn sẽ được diễn ra từ hôm nay tới hết ngày 05/12/2022.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1900.636.898 hoặc email corporatesales@sabeco.com.vn hay website bán hàng chính thức https://corporate.sabeco.com.vn/Product

Các bài viết khác

Xem thêm

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng

Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.

Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.

Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc

Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam - Vươn lên trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số và phát triển báo chí điện tử đang là một xu hướng tất yếu, nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ. Không nằm ngoài xu hướng đó, những năm gần đây, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã chủ động từng bước chuyển đổi số, không ngừng đổi mới, sáng tạo, thực hiện đa dạng hình thức truyền thông trên các nền tảng số để đáp ứng nhu cầu đọc online ngày càng lớn của đông đảo bạn đọc.

Quảng cáo và mua tạp chí