Ban Biên tập Tạp chí Đồ uống Việt Nam thăm và làm việc với Viện Khoa học Công nghệ An toàn thực phẩm

20/08/2024 - 08:14 AM
257 lượt xem
Cỡ chữ

Mới đây, Ban Biên tập Tạp chí Đồ uống Việt Nam do Nhà báo Nguyễn Văn Chương – Phó Tổng biên tập Phụ trách làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Viện Khoa học Công nghệ An toàn thực phẩm (IFT), trụ sở tại đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đón tiếp đoàn Tạp chí Đồ uống Việt Nam có Ths. La Văn Toàn – Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ An toàn thực phẩm, bà Bùi Thị Hương Thu - Phó Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ An toàn thực phẩm, cùng các cán bộ của Viện.

Ban Biên tập Tạp chí Đồ uống Việt Nam thăm và làm việc với Viện Khoa học Công nghệ An toàn thực phẩm

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai bên đã chia sẻ, giới thiệu về những lĩnh vực hoạt động và thế mạnh của đơn vị mình, từ đó mở ra cơ hội hợp tác giữa 2 bên trong thời gian tới. Việc hợp tác này sẽ góp phần quan trọng trong công tác truyền thông, hỗ trợ, tư vấn cho doanh nghiệp ngành thực phẩm, đồ uống có những sản phẩm có chất lượng cao, tốt cho sức khỏe và giúp người tiêu dùng có thêm thông tin về những thực phẩm, đồ uống an toàn, có uy tín trên thị trường. 

Nhà báo Nguyễn Văn Chương – Phó Tổng biên tập Phụ trách Tạp chí Đồ uống Việt Nam giới thiệu về lĩnh vực hoạt động của Tạp chí

Ths. La Văn Toàn – Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ An toàn thực phẩm chia sẻ về những cơ hội hợp tác giữa 2 bên

Cũng trong khuôn khổ buổi làm việc, thay mặt Tạp chí Đồ uống Việt Nam, Phó Tổng Biên tập Phụ trách Nguyễn Văn Chương đã tặng Viện Khoa học Công nghệ An toàn thực phẩm các ấn phẩm Tạp chí Đồ uống Việt Nam mới xuất bản và kệ đựng sách, tạp chí tại không gian làm việc của Viện. Đây là hoạt động cộng đồng có ý nghĩa nằm trong chương trình “Tặng kệ sách - Khơi nguồn văn hóa đọc” đã được Tạp chí Đồ uống Việt Nam phối hợp với HALICO triển khai trong 2 năm qua nhằm góp phần tạo cảm hứng đọc sách, báo, tạp chí và lan tỏa văn hóa đọc đối với nhiều độc giả trên cả nước.

Lãnh đạo Tạp chí Đồ uống Việt Nam tặng Viện Khoa học Công nghệ An toàn thực phẩm các ấn phẩm Tạp chí Đồ uống Việt Nam mới xuất bản và kệ đựng sách, tạp chí tại không gian làm việc của Viện

Kiệt Vũ  

Các bài viết khác

Xem thêm

Doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam bắt nhịp xu hướng phát triển xanh và bền vững

Ngày 07/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Hội thảo với chủ đề “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Xu hướng, thách thức và cơ hội”.

Ngành Đồ uống chung tay truyền thông chăm sóc sức khỏe chủ động cho phụ nữ

Ngày 28/10, tại Cần Thơ, gần 300 phụ nữ đã tham gia Hội thảo ý nghĩa về “Truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe chủ động cho phụ nữ” do Trung tâm Truyền thông – Giáo dục sức khỏe Trung ương (T5G) thuộc Bộ Y tế phối hợp với Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Cần Thơ tổ chức.

Lan tỏa giá trị văn hóa và truyền thông ngành Đồ uống Việt Nam

Sáng 24/10, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tổ chức chương trình Talkshow “Đồ uống Việt Nam – Văn hóa, Truyền thông và Dấu ấn Tết Việt” nhằm khẳng định vai trò của truyền thông trong phát triển bền vững ngành Đồ uống, đồng thời khơi gợi những giá trị văn hóa, tinh thần và cảm xúc gắn liền với đồ uống trong đời sống của người Việt.

Sắp diễn ra Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Xu hướng, thách thức và cơ hội”

Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) sẽ tổ chức Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Xu hướng, thách thức và cơ hội” vào sáng ngày 07/11/2025 tại Khách sạn Kim Đô – Royal Hotel Saigon (133 Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh).

Cần có giải pháp kích cầu tiêu dùng và giảm thuế GTGT 2% để doanh nghiệp đồ uống phục hồi và phát triển kinh tế

Sáng 25/9, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Liên đoàn thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư nước ngoài (VAFIE) tổ chức Tọa đàm “Kích cầu tiêu dùng để tăng trưởng kinh tế - Góc nhìn từ ngành Đồ uống”. Sự kiện có sự tham dự của đại diện các bộ, ngành, chuyên gia kinh tế, tổ chức quốc tế và cộng đồng doanh nghiệp.

Những hoạt động nổi bật của VBA trong 8 tháng đầu năm 2025

Năm 2025, tình hình kinh tế trong nước với nhiều biến động, ngành Đồ uống Việt Nam tiếp tục đối mặt với không ít khó khăn từ bối cảnh kinh tế - chính trị thế giới cho đến chính sách trong nước. Thế nhưng, với vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và Nhà nước, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã thể hiện bản lĩnh đồng hành cùng doanh nghiệp, dẫn dắt chính sách, kiến tạo môi trường kinh doanh bền vững.

Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông của Tạp chí Đồ Uống Việt Nam

Trong nỗ lực không ngừng đổi mới và mở rộng hoạt động truyền thông, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam vừa chính thức ký kết hợp tác, bổ nhiệm Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông. Đây được xem là bước đi mới, khẳng định quyết tâm của Tạp chí trong việc nâng cao sức lan tỏa thương hiệu, tăng cường kết nối doanh nghiệp và đưa hình ảnh ngành Đồ uống Việt Nam đến gần hơn với bạn đọc trong nước và quốc tế.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”

Sáng ngày 5/8, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”. Tọa đàm được tổ chức nhằm cung cấp thông tin, nâng cao nhận thức cộng đồng về những hiểm họa từ việc sử dụng rượu không rõ nguồn gốc, rượu chứa methanol, đồng thời tìm kiếm các giải pháp quản lý thị trường rượu một cách hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng”: Trang bị tư duy quản lý hiện đại cho cán bộ ngành Đồ uống vì sự phát triển bền vững

Từ ngày 30/7 đến 02/8/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Trung tâm Phát triển Xanh, Công ty Cổ phần Tiết kiệm Năng lượng Bách Khoa (ECCBACHKHOA tổ chức lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng dành cho cán bộ quản lý và kỹ thuật tại các doanh nghiệp ngành Đồ uống”.

Quảng cáo và mua tạp chí