Bia Saigon nổi bật tại Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022 với hai dòng sản phẩm trẻ trung, phong cách

24/08/2022 - 04:00 PM
1.102 lượt xem
Cỡ chữ
Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam lần thứ 26 do Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Vinexad tổ chức diễn ra từ 11 đến 13/08/2022 đã thành công tốt đẹp, đây là nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống tại Việt Nam. Là Nhà tài trợ Kim cương và có không gian giới thiệu thương hiệu tại Triển lãm, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã mang đến những hình ảnh đẹp về phong cách thưởng thức đồ uống hiện đại, trẻ trung. Không gian giới thiệu sản phẩm của SABECO là điểm sáng thu hút sự chú ý của đông đảo du khách trong nước và quốc tế khi đến tham quan Triển lãm.

alt
Lãnh đạo VBA tới thăm gian trưng bày của SABECO tại Triển lãm
 
Là một doanh nghiệp lớn trong ngành sản xuất đồ uống tại Việt Nam, SABECO luôn tích cực triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu tới đông đảo người tiêu dùng. Trong nhiều năm qua, SABECO là doanh nghiệp luôn đồng hành với các sự kiện hội chợ, triển lãm do VBA tổ chức, đáng kể như Triển lãm Quốc tế Đồ uống, Hội chợ Đồ uống Xuân, Lễ hội Đồ uống Việt Nam… Trong các sự kiện này, SABECO luôn đóng vai trò quan trọng và vinh dự là Nhà tài trợ Kim cương của Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam năm 2022. Nhân dịp này, Lãnh đạo VBA đã trao tặng Cúp và Bằng khen cho SABECO vì đã đóng góp quan trọng vào sự thành công của Triển lãm năm nay.

Điều dễ nhận biết khi đến Triển lãm là không gian ấn tượng, được thiết kế theo phong cách mở, trẻ trung, hiện đại của Bia Saigon Chill (một trong những thương hiệu của SABECO) với màu xanh đặc trưng của thương hiệu Bia Saigon Special và Saigon Chill. Màu sắc chủ đạo là sự kết hợp từ màu xanh lá - lấy cảm hứng từ màu sắc đặc trưng trên sản phẩm Bia Saigon Special và màu xanh dương của Bia Saigon Chill. Đây là 2 gam màu dịu mát tượng trưng cho 2 dòng sản phẩm bia ấn tượng giúp du khách dễ dàng nhận ra gian hàng của Bia Sài Gòn. Mang trong mình một năng lượng dồi dào, tươi trẻ, không gian Bia Sài Gòn cũng thể hiện được sự trẻ trung, phóng khoáng. Không những vậy, cách bài trí không gian cũng vô cùng hiện đại, sáng tạo. Không gian trưng bày và giới thiệu bia Saigon Special được thiết kế như một quán bar thu nhỏ với âm thanh sôi động, ánh sáng đen huyền bí nổi lên ánh đèn led với sắc xanh đặc trưng tạo ra không gian ngập tràn cảm xúc thăng hoa cùng âm nhạc, tạo trải nghiệm thưởng thức trọn vẹn vị bia đặc biệt từ mọi giác quan. Bên cạnh sản phẩm Bia Saigon Special là hình ảnh của Bia Saigon Chill mang đến cho du khách cảm giác thư giãn như đang đứng ở bãi biển dịu mát, “bật mood hè, chill sảng khoái” và thưởng thức Bia Saigon Chill mát lạnh, giải khát ngày hè.
 
alt
 
Với hai dòng sản phẩm nổi bật này, không gian trưng bày của SABECO đã thu hút được nhiều đối tượng người tiêu dùng tới thưởng thức và cảm nhận. Đây là sự kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại, giữa hương vị của dòng bia được làm ra bởi nguyên liệu chất lượng cao, bí quyết kinh nghiệm của người nấu bia với phong cách trẻ trung, tiện dụng của bao bì, mẫu mã. Tới đây, du khách được thưởng thức miễn phí những dòng bia mà mình yêu thích.
 
alt
không gian giới thiệu sản phẩm của SaBECO tại Triển lãm thu hút nhiều lượt khách trong nước và quốc tế tới tham quan, thưởng thức.
hương hiệu Bia Saigon Special vốn đã rất nổi tiếng được nhiều thế hệ người tiêu dùng yêu mến, nay lại được nâng lên tầm cao mới với diện mạo mới và hương vị đậm đà, tươi mới. Bia Saigon Special đã có bước cải tiến và làm mới diện mạo để đáp ứng nhu cầu của người dùng trẻ hiện đại. Kế thừa sự tinh túy từ chất lượng bia sẵn có, mỗi lon Bia Saigon Special được sử dụng hoa bia Yakima tuyển chọn nhằm tăng thêm trải nghiệm vị giác sảng khoái dài lâu. Đây là loại hoa bia nhập khẩu hảo hạng, được trồng ở thung lũng Yakima tại Washington - vùng trồng hoa bia lớn nhất và lâu đời nhất nước Mỹ. Ngoài ra, Bia Saigon Special cũng ứng dụng công nghệ ủ bia đặc biệt “dry hopping” - tăng thêm một lần hoa bia vào quá trình lên men - để tạo nên vị bia đột phá với hương thơm tươi mới đặc trưng, từ đó tăng thêm sự sảng khoái cho hương vị bia nguyên bản. Hơn nữa, Bia Saigon Special cũng cải tiến diện mạo bao bì, lon Bia Saigon Special 330ml được cải tiến thành kiểu dáng lon cao hiện đại, trên cả chai và lon bia đều có thông tin xuất xứ cùng hình ảnh hoa bia Yakima đặc trưng. Những cải tiến này không chỉ đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng mà còn nhấn mạnh chất lượng ưu việt của sản phẩm và thể hiện đẳng cấp sang trọng của một dòng bia huyền thoại.
 
alt
 
Là người tiêu dùng thường xuyên sử dụng Bia Saigon Special, ông Nguyễn Tiến Sơn (65 tuổi, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) cho biết: “Tại Thành phố Hồ Chí Minh, mọi người rất ưa chuộng các sản phẩm Bia Saigon, trong đó có cá nhân tôi thường xuyên uống Bia Saigon Special bởi vị bia vẫn luôn giữ được độ đậm đà, thơm ngon, hơn nữa giá thành rất phù hợp với người đã nghỉ hưu như tôi. Đến thăm Triển lãm, tôi đã được nhân viên của nhãn hàng giới thiệu và mời thưởng thức bia ngon miễn phí cảm thấy vô cùng tuyệt vời”. Không chỉ có khách tham quan trong nước mà nhiều du khách quốc tế cũng đến Triển lãm để thưởng thức hương vị của Bia Saigon Special.
 
alt
 
ối với giới trẻ thì dòng sản phẩm Bia chai, bia lon Saigon Chill là lựa chọn của họ không chỉ trong các buổi gặp gỡ bên quán quen mà còn tại Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022. Các bạn trẻ cả nam và nữ đều yêu thích dòng sản phẩm này kể từ khi ra đời vào đầu tháng 10-2020 bởi cảm giác sảng khoái và hậu vị mát lạnh của Bia Saigon Chill đã đánh thức mọi giác quan người uống, mang đến sự sảng khoái tức thì. Đây là dòng bia được sản xuất với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu ở -2ºC, mang đến hương vị sảng khoái, đặc trưng. Với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2⁰C, Bia Saigon Chill không những mang tới hương vị sảng khoái, mát lạnh tột độ mà còn giữ trọn vẹn mùi thơm đặc trưng của men bia. Bên cạnh đó, thiết kế của Bia Saigon Chill cũng mang nhiều nét đột phá, “khoác áo” màu xanh dương thời thượng cùng điểm nhấn là hình ảnh rồng lên nổi bật. Sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung, sành điệu với phiên bản chai thủy tinh cổ cao trong suốt và lon cao cá tính, tạo điểm nhấn khác biệt. Tại Triển lãm, nhiều bạn trẻ cũng rất thích thú với sản phẩm Bia Saigon Chill, thể hiện đúng tính cách của người trẻ. Bạn Huỳnh Như Ngọc (ở Quận 7, TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: Nhóm chúng em vừa vào cửa đã kéo nhau đến gian hàng Bia Saigon Chill. Chúng em rất thích sản phẩm này bởi vị êm, dịu nhẹ, mát lạnh, phù hợp với người trẻ. Ngoài ra, gian hàng Bia Saigon Chill được trang trí đẹp mắt, có rất nhiều góc chụp ảnh sống ảo hơn nữa còn được tặng quà mang về. Em và các bạn mới quay xong một video tiktok để giới thiệu đến nhiều người trẻ biết tới sự kiện và cùng nhau thưởng thức sản phẩm này…

Trong 3 ngày diễn ra tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022 đã thu hút nhiều lượt khách trong nước và quốc tế đến tham quan, thưởng thức các sản phẩm đồ uống. Trong đó, với sự tham gia của SABECO và một số doanh nghiệp ngành Đồ uống đã góp phần quan trọng vào thành công của Triển lãm, để lại ấn tượng tốt đẹp đối với du khách về quy mô Triển lãm và hương vị của các dòng sản phẩm bia mà họ yêu thích.  

Nguyễn Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

Drinktec 2025 – Khi triển lãm ngành đồ uống phản chiếu sự dịch chuyển toàn cầu

Drinktec - triển lãm được coi là “kim chỉ nam” của ngành công nghiệp bia, rượu và nước giải khát, năm nay đã để lại nhiều suy ngẫm. Thay vì sự bùng nổ quen thuộc, Drinktec 2025 mang đến một bức tranh trầm lắng hơn: số lượng gian hàng giảm, khách tham quan thưa thớt, thời gian trải nghiệm rút ngắn. Nhưng ẩn sau sự thu hẹp quy mô là những tín hiệu quan trọng về xu hướng địa kinh tế, chính sách toàn cầu và chiến lược ngành.

Informa Markets tổ chức Vitafoods Asia 2025 – Thúc đẩy tăng trưởng ngành dinh dưỡng chức năng

Triển lãm Vitafoods Asia 2025 được tổ chức đồng thời với Triển lãm Fi Asia Thailand 2025 diễn ra từ ngày 17–19 tháng 9 năm 2025 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit (QSNCC), Bangkok, Thái Lan. Triển lãm do Informa Markets tổ chức, sự kiện đóng vai trò như một bệ phóng để ngành thực phẩm Thái Lan nắm bắt cơ hội trong thị trường dinh dưỡng chức năng quốc tế, vốn đang tăng trưởng mạnh mẽ nhờ sự quan tâm ngày càng cao đến chăm sóc sức khỏe dự phòng và lối sống lành mạnh tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

FI Asia 2025 - Sự kiện quốc tế hàng đầu châu Á về nguyên liệu thực phẩm, đồ uống

Triển lãm Food ingredients Asia Thailand 2025 (Fi Asia Thailand 2025) và Vitafoods 2025 đã chính thức khai mạc vào sáng 17/9/2025 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit (QSNCC). Triển lãm do Informa Markets phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức với chủ đề “Nâng tầm tương lai của chuỗi giá trị thực phẩm thông qua đổi mới và phát triển bền vững”. Fi Asia Thailand là một phần trong chuỗi sự kiện Fi toàn cầu kể từ năm 1996, phục vụ cho ngành công nghiệp thực phẩm rộng lớn của khu vực Đông Nam Á. Theo các nghiên cứu thị trường hàng đầu, khu vực ASEAN được công nhận là một trong những thị trường mới nổi quan trọng nhất về nguyên liệu thực phẩm.

Xúc tiến thương mại ngành đồ uống và câu chuyện cạnh tranh trên thị trường qua các trang báo

Từ đầu tháng 8 đến nay, bức tranh ngành Đồ uống Việt Nam hiện lên vừa sôi động vừa nhiều thách thức. Nhằm cung cấp thông tin chung về toàn ngành, chúng tôi tổng hợp điểm báo về các sự kiện nổi bật liên quan đến lĩnh vực đồ uống cũng như công tác thị trường hiện nay.

Fi Asia Thái Lan 2025: Sắp diễn ra với những đổi mới và góc nhìn chiến lược

Fi Asia Thailand 2025, diễn ra từ ngày 17 đến 19 tháng 9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit (QSNCC), Bangkok, Thái Lan, là sự kiện hàng đầu dành cho các chuyên gia trong ngành mong muốn tiếp cận một trong những thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) năng động nhất thế giới. Theo Market Data Forecast, ngành nguyên liệu thực phẩm chuyên biệt tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương được định giá 21,15 tỷ USD vào năm 2024, và dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh mẽ với tốc độ CAGR 6,96% trong giai đoạn 2025–2033, đạt khoảng 38,75 tỷ USD vào năm 2033. Sự tăng trưởng vượt bậc này càng làm nổi bật tầm quan trọng chiến lược của Fi Asia Thailand 2025 đối với toàn ngành.

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2025: Điểm hẹn kết nối ngành Thực phẩm và Đồ uống

Từ 7 - 9/8/2025, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC, TP.HCM) diễn ra Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam lần thứ 29 – Vietfood & Beverage 2025 và Triển lãm Quốc tế Thiết bị Công nghệ Chế biến Bao bì Thực phẩm và Đồ uống – Vietnam Propack 2025. Sự kiện do Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại VINEXAD phối hợp với Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam và Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM tổ chức.

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Drinktec 2025 tại Đức

Từ ngày 15 đến 19/9/2025 tại TP. Munich, CHLB Đức sẽ diễn ra “Triển lãm quốc tế về Máy móc và Công nghệ sản xuất Bia, Rượu, Nước giải khát và Thực phẩm dạng lỏng drinktec 2025”.

Fi Asia Thailand & Vitafoods Asia 2025: Cơ hội để Việt Nam bứt phá trong ngành thực phẩm

Từ ngày 22 – 24/4/2025, tại thành phố Chiang Mai, thành phố di sản văn hóa miền Bắc Thái Lan đã diễn ra hành trình truyền thông đặc biệt “Fi Asia Thailand & Vitafoods Asia 2025 Media Trip” do Informa Markets tổ chức. Sự kiện đã khẳng định vai trò tiên phong của Thái Lan trong ngành thực phẩm, nông nghiệp và dinh dưỡng khu vực.

Triển lãm Quốc tế dành cho Ngành Công nghiệp Đồ uống và Thực phẩm dạng lỏng tại Đức

Sáng 18/02, Công ty Cổ phần Triển lãm Công nghệ và Sự kiện quốc tế (ITEC) phối hợp với Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Chương trình “Giới thiệu Triển lãm Quốc tế dành cho Ngành Công nghiệp Đồ uống và Thực phẩm dạng lỏng – Drinktec 2025 và Cơ hội tiếp cận Công nghệ tiên tiến – Tối ưu hóa sản xuất – Bắt kịp xu hướng mới nhất của ngành”.

Quảng cáo và mua tạp chí