Các chương trình khuyến mại của SABECO ngày càng thu hút nhiều khách hàng

30/07/2021 - 04:00 PM
673 lượt xem
Cỡ chữ
Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp bia nói chung và Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) nói riêng đều bị tác động, ảnh hưởng tới việc tiêu thụ sản phẩm. Để khắc phục khó khăn, kích cầu tiêu dùng, SABECO đã đưa ra nhiều giải pháp kịp thời, trong đó có các chương trình khuyến mạii hấp dẫn, phù hợp với bối cảnh dịch bệnh.

Trong mấy tháng nay, SABECO đã liên tiếp tổ chức nhiều chương trình khuyến mại như “Bật Special Xanh – Lướt trên kiêu hãnh”, Bật nắp chai Bia Saigon Lager rinh “Tiền tài may mắn”… với nhiều phần quà hấp dẫn. Chương trình đem đến nhiều cơ hội để cùng chiến hữu bật nắp bia có may mắn rinh nhiều phần quà lớn. Chương trình khuyến mại mỗi mùa hè là niềm động viên tinh thần cho người tiêu dùng, vừa thưởng thức bia ngon, đồng hành cùng niềm đam mê bóng đá và vừa có cơ hội trúng thưởng.
 
alt
Các chương trình khuyến mại của SABECO được nhiều người tiêu dùng quan tâm
Theo tìm hiểu của chúng tôi tại một số cửa hàng, siêu thị về nhu cầu sử dụng sản phẩm bia, đặc biệt với những sản phẩm có trúng thưởng, chúng tôi được biết những sản phẩm này thường được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hơn sản phẩm bia thường. Chị Trinh (chủ siêu thị mini đường Quan Nhân, Hà Nội) cho biết: Đa phần người dân thường thích các sản phẩm có nhiều khuyến mại về giá hoặc có trúng thưởng. Khi biết Bia Saigon có khuyến mại hè, tôi cũng nhập hàng mới về để dễ bán hơn. Hè năm nay có nhiều giải bóng đá như vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Giải Bóng đá Châu Âu 2020, Cúp Bóng đá Nam Mỹ 2021, khách hàng thích mua bia Saigon Xanh về uống tại nhà để vừa uống bia cổ vũ bóng đá, vừa mong muốn nhận được các giải thưởng lớn. Thực tế đã có nhiều khách hàng trúng thưởng và quay lại nhận quà.

Anh Trần Đức Hùng (chủ quán hàng tại đường La Thành, Hà Nội) cho biết thêm: Do dịch bệnh nên khách mua bia mang về nhiều hơn mọi khi, có nhiều chương trình khuyến mại nên Bia Saigon Special, bia Saigon Lager,… được mua nhiều. Thời điểm vừa rồi có nhiều trận bóng đá nên tiêu thụ bia nhanh hơn trước, có ngày quán tôi bán được hơn 10 thùng bia.

Theo ghi nhận của chúng tôi, người tiêu dùng cũng đang thích nghi dần với việc mua bia mang về hoặc sử dụng dịch vụ ship bia. Uống bia và xem đá bóng từ lâu đã là cặp đôi đồng hành của nhiều người hâm mộ. Nhưng cũng thật tuyệt khi có bia giải nhiệt để cổ vũ bóng đá cuồng nhiệt hơn mà lại có cơ hội mang thưởng về nhà. Là một tín đồ của bóng đá cùng sở thích uống bia Saigon nên khi có chương trình khuyến mại anh Sang (Hà Đông, Hà Nội) đã chọn mua bia trúng thưởng để thử vận may. “Từ hôm có bóng đá vì dịch bệnh nên cũng không đi đâu xem được, tôi thường xuyên ra quán tạp hóa gần nhà mua sẵn két bia về nhà vừa uống bia vừa xong đá bóng. Cảm giác mỗi lần giật nắp lon hồi hộp không kém khi cầu thủ sắp ghi bàn” - anh Sang cho biết.

Nhằm thích ứng với tình hình dịch diễn biến phức tạp, SABECO còn triển khai chương trình giao hàng tận nhà. Khách hàng chỉ cần nhấc máy gọi đến đường dây nóng để đặt hàng, đội ngũ giao hàng sẽ nhanh chóng mang sản phẩm chất lượng tới tận nhà, để khách hàng yên tâm sử dụng trong những ngày giãn cách ở nhà.

Nhật Linh

Các bài viết khác

Xem thêm

Drinktec 2025 – Khi triển lãm ngành đồ uống phản chiếu sự dịch chuyển toàn cầu

Drinktec - triển lãm được coi là “kim chỉ nam” của ngành công nghiệp bia, rượu và nước giải khát, năm nay đã để lại nhiều suy ngẫm. Thay vì sự bùng nổ quen thuộc, Drinktec 2025 mang đến một bức tranh trầm lắng hơn: số lượng gian hàng giảm, khách tham quan thưa thớt, thời gian trải nghiệm rút ngắn. Nhưng ẩn sau sự thu hẹp quy mô là những tín hiệu quan trọng về xu hướng địa kinh tế, chính sách toàn cầu và chiến lược ngành.

Informa Markets tổ chức Vitafoods Asia 2025 – Thúc đẩy tăng trưởng ngành dinh dưỡng chức năng

Triển lãm Vitafoods Asia 2025 được tổ chức đồng thời với Triển lãm Fi Asia Thailand 2025 diễn ra từ ngày 17–19 tháng 9 năm 2025 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit (QSNCC), Bangkok, Thái Lan. Triển lãm do Informa Markets tổ chức, sự kiện đóng vai trò như một bệ phóng để ngành thực phẩm Thái Lan nắm bắt cơ hội trong thị trường dinh dưỡng chức năng quốc tế, vốn đang tăng trưởng mạnh mẽ nhờ sự quan tâm ngày càng cao đến chăm sóc sức khỏe dự phòng và lối sống lành mạnh tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

FI Asia 2025 - Sự kiện quốc tế hàng đầu châu Á về nguyên liệu thực phẩm, đồ uống

Triển lãm Food ingredients Asia Thailand 2025 (Fi Asia Thailand 2025) và Vitafoods 2025 đã chính thức khai mạc vào sáng 17/9/2025 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit (QSNCC). Triển lãm do Informa Markets phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức với chủ đề “Nâng tầm tương lai của chuỗi giá trị thực phẩm thông qua đổi mới và phát triển bền vững”. Fi Asia Thailand là một phần trong chuỗi sự kiện Fi toàn cầu kể từ năm 1996, phục vụ cho ngành công nghiệp thực phẩm rộng lớn của khu vực Đông Nam Á. Theo các nghiên cứu thị trường hàng đầu, khu vực ASEAN được công nhận là một trong những thị trường mới nổi quan trọng nhất về nguyên liệu thực phẩm.

Xúc tiến thương mại ngành đồ uống và câu chuyện cạnh tranh trên thị trường qua các trang báo

Từ đầu tháng 8 đến nay, bức tranh ngành Đồ uống Việt Nam hiện lên vừa sôi động vừa nhiều thách thức. Nhằm cung cấp thông tin chung về toàn ngành, chúng tôi tổng hợp điểm báo về các sự kiện nổi bật liên quan đến lĩnh vực đồ uống cũng như công tác thị trường hiện nay.

Fi Asia Thái Lan 2025: Sắp diễn ra với những đổi mới và góc nhìn chiến lược

Fi Asia Thailand 2025, diễn ra từ ngày 17 đến 19 tháng 9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit (QSNCC), Bangkok, Thái Lan, là sự kiện hàng đầu dành cho các chuyên gia trong ngành mong muốn tiếp cận một trong những thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) năng động nhất thế giới. Theo Market Data Forecast, ngành nguyên liệu thực phẩm chuyên biệt tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương được định giá 21,15 tỷ USD vào năm 2024, và dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh mẽ với tốc độ CAGR 6,96% trong giai đoạn 2025–2033, đạt khoảng 38,75 tỷ USD vào năm 2033. Sự tăng trưởng vượt bậc này càng làm nổi bật tầm quan trọng chiến lược của Fi Asia Thailand 2025 đối với toàn ngành.

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2025: Điểm hẹn kết nối ngành Thực phẩm và Đồ uống

Từ 7 - 9/8/2025, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC, TP.HCM) diễn ra Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam lần thứ 29 – Vietfood & Beverage 2025 và Triển lãm Quốc tế Thiết bị Công nghệ Chế biến Bao bì Thực phẩm và Đồ uống – Vietnam Propack 2025. Sự kiện do Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại VINEXAD phối hợp với Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam và Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM tổ chức.

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Drinktec 2025 tại Đức

Từ ngày 15 đến 19/9/2025 tại TP. Munich, CHLB Đức sẽ diễn ra “Triển lãm quốc tế về Máy móc và Công nghệ sản xuất Bia, Rượu, Nước giải khát và Thực phẩm dạng lỏng drinktec 2025”.

Fi Asia Thailand & Vitafoods Asia 2025: Cơ hội để Việt Nam bứt phá trong ngành thực phẩm

Từ ngày 22 – 24/4/2025, tại thành phố Chiang Mai, thành phố di sản văn hóa miền Bắc Thái Lan đã diễn ra hành trình truyền thông đặc biệt “Fi Asia Thailand & Vitafoods Asia 2025 Media Trip” do Informa Markets tổ chức. Sự kiện đã khẳng định vai trò tiên phong của Thái Lan trong ngành thực phẩm, nông nghiệp và dinh dưỡng khu vực.

Triển lãm Quốc tế dành cho Ngành Công nghiệp Đồ uống và Thực phẩm dạng lỏng tại Đức

Sáng 18/02, Công ty Cổ phần Triển lãm Công nghệ và Sự kiện quốc tế (ITEC) phối hợp với Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Chương trình “Giới thiệu Triển lãm Quốc tế dành cho Ngành Công nghiệp Đồ uống và Thực phẩm dạng lỏng – Drinktec 2025 và Cơ hội tiếp cận Công nghệ tiên tiến – Tối ưu hóa sản xuất – Bắt kịp xu hướng mới nhất của ngành”.

Quảng cáo và mua tạp chí