Chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” tôn vinh lịch sử SABECO, thể hiện tinh thần của người Việt

01/11/2020 - 09:00 AM
524 lượt xem
Cỡ chữ
Ngày 25/10/2020, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tổ chức buổi lễ tôn vinh, khép lại “Đường chạy Di sản” 1875km, một phần của cuộc chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” trải dài từ Bắc xuống Nam , sáng kiến nhằm gây quỹ giúp đỡ những người lao động Việt Nam bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

alt
Ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO trao cây gậy tiếp sức cho anh Big Daddy, nam rapper nổi tiếng của làng nhạc Việt

Phát biểu tại sự kiện, ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO cho biết: “Việc hoàn thành Đường chạy Di sản là một cột mốc đáng nhớ khác trong lễ kỷ niệm 145 năm thành lập SABECO của chúng tôi”. Ông nói thêm: “Đó là sự tôn vinh đầy ý nghĩa, không chỉ về lịch sử và di sản lâu đời của SABECO mà còn về tinh thần kiên cường và bền bỉ của người Việt Nam, những phẩm chất đã được những người chạy thể hiện trong quá trình họ vượt qua thử thách để đóng góp cho mục tiêu tốt đẹp mà chúng tôi hướng tới”.
 
alt
 
Một cách để tôn vinh lịch sử của SABECO và thể hiện tinh thần người Việt Nam

Đường chạy Di sản bắt đầu xuất phát từ Hạ Long tới Thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham gia của 145 người chạy chính, dự tính dài là 1875km, tương ứng với năm thành lập của SABECO. Tuy nhiên, do tình hình mưa lớn và lụt lội tại miền Trung nên Ban Tổ chức đã quyết định hủy bỏ một phần đường chạy từ Hà Tĩnh tới Quảng Trị và khởi động lại tại khu vực gần thành phố Huế. Để đạt mục tiêu 1875km, 27 người chạy đã tham gia dưới hình thức chạy ảo nhằm hoàn thành 303km đường chạy bị hủy bỏ tại miền Trung. Ông Neo chia sẻ: “Mặc dù phải đối mặt với những thách thức diễn ra trong vài giai đoạn của đường chạy tiếp sức, đặc biệt là chặng đường đi qua miền Trung, nhưng chúng tôi vẫn có thể vượt qua. Đó là nhờ sự cống hiến và quyết tâm của các vận động viên, những người luôn cam kết đồng hành với chúng tôi vì mục tiêu chung. SABECO cùng sự hỗ trợ của Liên đoàn Lao động Việt Nam sẽ trích ra ít nhất 1 tỷ đồng để ủng hộ những nỗ lực cứu trợ miền Trung”.
 
alt
 
 Ông cũng nói thêm, quyết định trích quỹ ủng hộ người dân chịu ảnh hưởng của bão lũ miền Trung được đưa ra bởi chính những người chạy và thành viên Ban Tổ chức khi tận mắt chứng kiến sự tàn phá nặng nề của thiên tai diễn ra tại miền Trung. Mục tiêu mới này cũng cùng chung tinh thần với mục đích ban đầu của Chương trình, đồng thời tôn vinh tinh thần kiên cường, đồng lòng vượt qua nghịch cảnh của người Việt Nam.
 
alt
 
Hướng tới tương lai
alt
 
Cũng trong sự kiện, ông Bennett Neo đã trao cây gậy tiếp sức cho anh Big Daddy, nam rapper nổi tiếng của làng nhạc Việt, đồng thời cũng là Đại sứ thương hiệu của Bia Saigon Chill, thương hiệu mới ra mắt gần đây của SABECO. Big Daddy cũng là người bắt đầu “Đường chạy Tương lai”, chặng tiếp theo của đường chạy tiếp sức. Đường chạy Tương lai dài 145km từ thành phố Hồ Chí Minh tới thành phố Cần Thơ, thể hiện hy vọng và tầm nhìn của SABECO trong 145 năm tới — một tương lai mà Tổng công ty hướng tới, để tiếp tục vươn lên cùng Việt Nam và đóng góp vào sự phát triển của đất nước. Big Daddy chia sẻ: “Được tham gia chương trình Chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” là một niềm vinh dự của tôi, đặc biệt là còn với tư cách người mở đầu cho Đường chạy Tương lai”. Nam rapper cho biết thêm: “Tôi cảm thấy rất vui khi được là một phần của chương trình quy mô và đầy tính nhân văn như thế này”. Chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” sẽ tiếp tục nhận đóng góp từ nay tới cuối tháng 11 - 2020. Các tổ chức có thể đóng góp thông qua cổng thanh toán tại website https://lencungvietnam.sabeco.com.vn/runners.
 
alt
 
Nguồn: SABECO

Các bài viết khác

Xem thêm

Tăng cường tái chế thủy tinh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam

Ngày 15/1/2024, tại Hà Nội, Viện Kinh tế Môi trường Đông Nam Á tổ chức Hội thảo chuyên đề “Hoạt động tái chế thủy tinh tại Việt Nam” nhằm cải thiện công tác quản lý rác thủy tinh, đồng thời tìm ra các giải pháp thúc đẩy tái chế thủy tinh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam.

Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”: Cần hài hòa lợi ích của Nhà nước, người dân, doanh nghiệp và phù hợp với thông lệ quốc tế

Chiều ngày 27/12, tại Hà Nội, Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức Tọa đàm “Góp ý xây dựng Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”. Tham dự Tọa đàm có các Đại biểu Quốc hội, các chuyên gia, đại diện Đại sứ quán Anh, Pháp, Hoa Kỳ tại Việt Nam, đại diện Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), cùng đại diện các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam...

Đừng để việc đo nồng độ cồn thành nỗi ám ánh cho người dân

Chưa bao giờ câu chuyện nồng độ cồn khi tham gia giao thông lại trở nên nóng bỏng như bây giờ.

Ngành Đồ uống Việt Nam: Tiềm năng và thách thức

Đi cùng với sự phục hồi nền kinh tế sau đại dịch Covid - 19, sự khởi sắc trong kinh doanh du lịch, ngành thực phẩm đồ uống tại Việt Nam có nhiều cơ hội phát triển, tuy nhiên cũng đối diện không ít khó khăn, thách thức trong hiện tại cũng như tương lai...

Rộng mở các tiềm năng để ngành Nước giải khát Việt Nam vượt khó

Với nền kinh tế đang tăng trưởng ở tốc độ cao trong khu vực (trung bình từ 6-8%/năm), khi thu nhập và đời sống của người dân được nâng cao, các loại đồ uống, trong đó có nước giải khát ngày càng được sử dụng rộng rãi. Đó là lý do khiến Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng của ngành nước giải khát

Rượu không rõ nguồn gốc – Doanh nghiệp cần giải pháp vượt trở ngại

Với 63% lượng rượu bia tiêu thụ ở Việt Nam chưa được quản lý, không chỉ Nhà nước bị thất thu ngân sách, gây hại trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng, mà còn ảnh hưởng lớn đến tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp rượu chân chính.

Ngành Bia Việt Nam không ngừng bứt phá vượt qua khó khăn

Ngành Đồ uống Việt Nam (bia, rượu, nước giải khát) là ngành kinh tế, kỹ thuật đã và đang đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trong đó, ngành Bia Việt Nam với sự góp mặt của các thương hiệu nội địa như Bia Saigon, Bia Hà Nội và hàng loạt các hãng bia nổi tiếng thế giới như HEINEKEN, Carlsberg, AB Inbev…

Doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam được vinh danh tại các bảng xếp hạng uy tín

Nhằm ghi nhận những cố gắng và thành quả đạt được của các doanh nghiệp, hàng năm, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện nhiều khảo sát đánh giá dựa trên các tiêu chí khác nhau. Trong đó, các doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam vinh dự nằm trong nhiều bảng xếp hạng uy tín.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.