Chuyện về giáo viên dạy MC song ngữ lan tỏa giá trị tốt đẹp tới cộng đồng

02/07/2023 - 09:00 AM
222 lượt xem
Cỡ chữ

Có một cô giáo chuyên đào tạo MC Song ngữ giàu năng lượng, đầy nhiệt huyết, với giọng nói truyền cảm, kiến thức chuyên sâu, mỗi khi cô phát trực tiếp trên nền tảng tiktok đều thu hút đông đảo người xem và theo dõi. Với cô điều quan trọng nhất là cái tâm trong sáng, luôn mong muốn mang những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng, cô là mc song ngữ giang Hồng - giám đốc trung tâm Đào tạo giọng nói, thần thái, mc song ngữ Roseway, giám đốc truyền thông của thương hiệu an thượng yến. mặc dù bận rộn với cộng việc nhưng cô vẫn luôn giữ được thần thái vui tươi, giàu năng lượng. Đó cũng là bí quyết mà mc giang Hồng sẽ chia sẻ trong bài viết

Cơ duyên đến với nghề MC song ngữ…

Tôi biết đến Trung tâm Đào tạo Giọng nói, Thần thái, MC song ngữ Roseway (Trung tâm Roseway) qua các buổi livestream trên nền tảng Tiktok và thật ấn tượng với giọng nói, thần thái và nội dung giảng dạy của cô giáo Giang Hồng trong các buổi lên lớp. Và ấn tượng hơn nữa khi tôi được mời tham dự Lễ tốt nghiệp MC 2023 dành cho MC tiếng Việt và MC song ngữ với vai trò là thành viên Ban Giám khảo. Lễ tốt nghiệp được tổ chức rất chuyên nghiệp, chỉn chu, đây cũng là dịp để các học viên thể hiện mình trên sân khấu như đang dẫn ở một sự kiện lớn và cũng là cơ hội để các nhà tuyển dụng, các cơ quan báo chí, doanh nghiệp biết đến những học viên xuất sắc để có thể hợp tác sau khi tốt nghiệp.

Với lịch làm việc dày đặc trong ngày nhưng MC Giang Hồng vẫn dành thời gian để chia sẻ với chúng tôi về chuyện nghề, chuyện đời mà mỗi chúng ta đều cảm thấy trân quý, bổ ích. Để có một cái tên được ví như “idol”, là “ngôi sao” trong lĩnh vực dạy MC trên mạng xã hội như hiện nay, MC Giang Hồng có thể “bật mí” cơ duyên nào chị đến với nghề MC? - tôi hỏi.

MC Giang Hồng cho biết: “Xuất phát từ một niềm yêu thích được đứng lên sân khấu nói chuyện với nhiều người, được chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng dành cho các bạn trẻ, đó là lý do Giang Hồng gắn bó, “giữ lửa” đam mê với nghề MC mà đã chọn suốt 10 năm qua. Lần đầu tiên Giang Hồng đứng trên sân khấu với vai trò MC là chương trình của trường cấp 3 khi em đang học lớp 11. Hồi đó em không nghĩ sau này sẽ gắn bó với nghề MC bởi ước mơ của em là trở thành nhà báo. Tuy không đỗ vào ngành mình yêu thích nhưng chính những năm học tập ở trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội đã giúp em có nền tảng, kiến thức vững vàng như bây giờ và cơ duyên đến với nghề MC cũng từ cái nôi đào tạo uy tín đó”.

Được biết, những năm tháng học trung học phổ thông rồi lên bậc Đại học, cô gái trẻ Giang Hồng đã quyết tâm trau dồi kiến thức cơ bản, các môn chuyên ngành và ngoại ngữ thông qua việc đọc sách, học trên lớp và trải nghiệm thực tế tại các buổi dẫn chương trình song ngữ của khoa, của trường. Thậm chí, cô sinh viên trẻ năng động còn thành lập câu lạc bộ MC để chia sẻ với nhiều bạn bè yêu thích dẫn chương trình và cũng là cách để mình rèn luyện, rút ra được nhiều kinh nghiệm từ thực tiễn. Với lối dẫn có duyên, giọng nói hay, có lợi thế tiếng Anh nên ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, MC Giang Hồng đã được dẫn nhiều chương trình trên sóng truyền hình như Đẹp 24/7, Hộp thư truyền hình, Hành trình hy vọng, một số chương trình phát sóng trực tiếp trên sóng VTV1, VTV2, VTV3, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, trên một số Đài truyền hình địa phương...

Từ việc dẫn chương trình tại các buổi hội thảo, tọa đàm, các sự kiện lớn đã giúp Giang Hồng học hỏi được nhiều điều, nhiều kiến thức quý từ các khách mời và nội dung các chương trình, qua đó trau dồi thêm kiến thức, làm quen với nhiều doanh nghiệp, đơn vị và các chuyên gia, mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp. Từ đó, Giang Hồng cảm thấy yêu thích, hứng thú hơn với nghề MC song ngữ, có điều kiện để lan tỏa được nhiều thông điệp tích cực đến cho nhiều người trên sóng truyền hình…

Mong muốn chia sẻ những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng

Sau 5 năm ra trường, MC Giang Hồng ngày càng vững vàng trong nghề nghiệp, uy tín, thương hiệu ngày càng được nâng cao, được nhiều đối tác, khách hàng quý mến và dẫn nhiều sự kiện quan trọng ở Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố. Nhận thấy nghề MC ngày càng có vai trò quan trọng trong đời sống xã hội, năm 2018, MC Giang Hồng đã đầu tư vào lĩnh vực đào tạo và thành lập Trung tâm Đào tạo Giọng nói, Thần thái, MC song ngữ Roseway (Trung tâm Roseway) nhằm hướng dẫn, đào tạo cho các bạn trẻ yêu thích nghề dẫn chương trình sự kiện, nhất là trong bối cảnh hội nhập càng cần đến MC song ngữ.

Chia sẻ về công tác đào tạo, MC Giang Hồng cho biết: “Em cảm thấy nghề mình chọn thật sự thú vị, bởi qua mỗi sự kiện em đều đúc kết được nhiều kinh nghiệm thực tế, học hỏi được nhiều điều từ các đối tác. Và em tự hỏi, tại sao những điều mình học hỏi được lại không chia sẻ cho các bạn trẻ, các sinh viên những kiến thức về MC, trong khi đó các bạn ấy không biết học hỏi, tìm kiếm ở đâu, nhất là những kinh nghiệm thực tế và kỹ năng trong nghề MC. Ban đầu, em mở các CLB chia sẻ thông tin về nghề MC miễn phí cho các bạn trẻ, sau đó mở thêm các lớp chuyên nghiệp hơn về MC song ngữ, rồi mở các lớp đào tạo về giọng nói, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thần thái, kỹ năng livestream, xây dựng và phát triển hình tượng cá nhân…”.

“Quan điểm của em là trao giá trị cho cộng đồng, mình cứ cho đi một cách tự nhiên, không do dự, và chính những học viên của mình học online hay học offline sau khi tốt nghiệp lại là người truyền miệng, quảng cáo không đồng hiệu quả nhất cho thương hiệu Roseway. Từ đó, uy tín của Roseway ngày càng nâng cao, học viên có đủ các lứa tuổi, ngành nghề ở các tỉnh, thành phố trên cả nước đăng ký học tại Trung tâm” - MC Giang Hồng nói.

Các cụ vẫn thường nói “Cái khó ló cái khôn”, trong những tháng ngày khó khăn nhất của dịch bệnh Covid - 19, MC Giang Hồng và Trung tâm Rosewway đã mở ra hướng đào tạo mới đó chính là đào tạo kỹ năng bán hàng online. Vào thời điểm giãn cách xã hội năm 2020, việc đào tạo trực tuyến kỹ năng bán hàng online đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả, người dùng Facebook, Tiktok… Roseway cũng là Trung tâm đào tạo MC đầu tiên phát trực tiếp trên nền tảng Tiktok và chia sẻ hết kỹ năng về giọng nói, thần thái, đào tạo MC chuyên nghiệp mà không cần giữ bí mật, giữ miếng… Có thể nói, từ năm 2020 trở về trước rất ít người quan tâm hay nói nhiều đến việc phát triển bản thân, xây dựng thương hiệu cá nhân, kỹ năng nói, giao tiếp, kỹ năng livestream. Từ khi xảy ra dịch Covid - 19, mỗi chúng ta bắt buộc phải thay đổi để thích ứng với tình hình, chuyển từ hình thức giao tiếp trực tiếp sang hình thức giao tiếp trực tuyến, kỹ năng bán hàng online...

Khi nhiều người quan tâm đến bán hàng online thì không thể thiếu kỹ năng livestream, muốn thu hút người xem thì phải xây dựng hình tượng, thương hiệu cá nhân thật sự hấp dẫn về hình ảnh cá nhân và kiến thức chuyên môn, kiến thức xã hội... Có thể nói, việc MC Giang Hồng giảng bài trực tuyến trên nền tảng Tiktok vào các buổi tối trong tuần đã thu hút hàng chục nghìn người xem, đó cũng là cách để tạo nên thương hiệu của cô giáo MC song ngữ Giang Hồng và thương hiệu của Trung tâm Roseway. Nhiều người xem thấy nội dung đào tạo rất bổ ích, hấp dẫn và thấy mình phải học để có giọng nói hay hơn, có kỹ năng dẫn chương trình tốt hơn nên đã đăng ký tham gia các khóa đào tạo do Roseway tổ chức hoặc giới thiệu cho con em, bạn bè, đồng nghiệp tham gia học. Đến nay, các lớp đào tạo ngày càng đông học viên, các bạn ở gần Hà Nội thì học trực tiếp, còn các bạn ở xa thì học trực tuyến.

Nói về việc ứng dụng công nghệ và sử dụng các nền tảng mạng xã hội hiện nay, MC Giang Hồng tâm sự: “Mình rất tâm đắc với câu nói là “chúng ta đang sống trong thế giới 2 phút, phút đầu tiên để cho người khác biết bạn là ai, phút thứ 2 là để cho người khác yêu quý bạn” (trích dẫn trong câu nói hình ảnh của bạn đáng giá triệu đô). Theo tôi điều đó còn phải ngắn hơn nữa trong giai đoạn chúng ta đang sống kỷ nguyên cách mạng công nghệ 4.0, chuyển đổi số, sự ra đời của các nền tảng công nghệ nên Giang Hồng nghĩ chỉ có 30 giây đầu tiên để cho người khác biết bạn là ai, và 30 giây để cho người khác yêu quý bạn thôi. Vậy không còn cách nào khác là chúng ta phải thay đổi toàn diện từ thần thái, ngoại hình, đối với doanh nhân thường xuyên tiếp xúc với người xung quanh, cốt lõi bên trong là quan trọng nhất, nhưng không thể hiện ra ngoài, chúng ta dễ đánh mất rất nhiều cơ hội vàng khi không biết tận dụng ngay những giây phút đầu tiên đấy, vậy mà sao chúng ta không thay đổi luôn. Theo mình cái đầu tiên chúng ta cần thay đổi là thần thái và ngoại hình, điều thứ 2 cần thay đổi đó là giọng nói, nhất thanh, nhì sắc, cũng có câu nói nữa là “Chim khôn kêu tiếng rảnh rang. Người khôn nói tiếng dịu dàng dễ nghe”. Khi chúng ta có giọng nói hay thì đồng nghĩa với việc chúng ta biết cách giao tiếp khôn khéo, dễ dàng thu phục lòng người”.

Theo Giang Hồng, mỗi chúng ta cần biết cách khai thác thông tin từ các khách hàng, đối tác và những người xung quanh mình, và đó cũng là công cụ giao tiếp đắc lực để chúng ta đạt được mục tiêu chung trong công việc và trong cuộc sống. Những điều này trước đây rất ít người quan tâm, 2 năm gần đây mới nở rộ phong trào đào tạo về giọng nói, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình cho mọi người, trước đây cũng có nhưng chủ yếu chỉ tập trung cho những người làm nghề chuyên sâu như MC sự kiện. Hiện nay thị trường đào tạo về lĩnh vực này đang được nhiều người quan tâm, phát triển, dư địa để chúng ta đào tạo lĩnh vực này vẫn còn nhiều. Điều thứ 3 chúng ta cần phải thay đổi, trau dồi đó chính là ngoại ngữ, mỗi chúng ta nên biết ít nhất 01 ngoại ngữ để mở rộng giao lưu kết nối hội nhập không chỉ trong nước mà còn quốc tế nữa, đây chính là những doanh nhân của thời đại công nghệ 4.0, cần có sự đổi mới để có thể cạnh tranh trực tiếp với các bạn trẻ bây giờ vì các bạn trẻ hiện rất giỏi, mình mong muốn trở thành lãnh đạo ưu tú của thế hệ Gen Z (Generation Z), hay còn gọi là Thế hệ Z (là thuật ngữ được dùng để chỉ nhóm người được sinh ra vào khoảng thời gian từ 1997 đến 2012), vì thế phải luôn không ngừng học hỏi và làm mới chính mình, ngoài ra các kỹ năng, kiến thức trong xã hội thì cũng cần luôn học hỏi, trau dồi mỗi ngày.

Trả lời câu hỏi điều gì tạo nên khác biệt giữa Roseway với các trung tâm đào tạo khác, Giám đốc Trung tâm Giang Hồng bộc bạch: Nét đặc trưng của Trung tâm Roseway đó là các khóa đào tạo về MC song ngữ, đó là điểm cạnh tranh nổi bật nhất so với thị trường đào tạo MC hiện nay, Roseway là một trong những trung tâm đào tạo MC song ngữ đầu tiên tại Hà Nội, hiện đang nằm trong top những trung tâm hàng đầu được các bạn trẻ đánh giá sau khi tốt nghiệp. Trung tâm luôn luôn đổi mới các khóa học để “bắt trend” (nắm bắt kịp thời xu hướng) của truyền thông hiện đại, có những khóa học thiết kế hình tượng cá nhân, tương tác trước ống kính, livestream, sản xuất các video ngắn,... bắt nhịp được với xu hướng hiện đại và được rất nhiều bạn trẻ tham gia. Đội ngũ của Roseway là những chuyên gia, MC, BTV có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dẫn dắt chương trình ở các sự kiện lớn, nhỏ mang tính chất chính luận, giải trí, là những người rất tâm huyết với lĩnh vực này... đều là những MC có kinh nghiệm trên 10 năm. Đặc biệt, Roseway có mạng lưới kết nối giữa đào tạo với các doanh nghiệp, đơn vị truyền thông, báo chí để hỗ trợ đầu ra cho các học viên, thông qua những buổi tốt nghiệp, ngày hội tuyển dụng... Các buổi tốt nghiệp đều mời các lãnh đạo các doanh nghiệp, các cơ quan báo chí tới dự để có thể hợp tác, tuyển dụng nhân sự sau khóa học.

                                    

“Điều đầu tiên để thu hút học viên chính là chất lượng đào tạo, chất lượng là câu trả lời thuyết phục nhất. Thứ hai là việc truyền thông, quảng bá trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Youtube, Fanpage, các chương trình hội thảo, ngày hội tuyển dụng, lễ tốt nghiệp, chúng tôi đều tổ chức rất chuyên nghiệp và chỉn chu. Quan trọng là việc sáng tạo và chất lượng nội dung trên các video đó để thu hút được người xem, đó chính là marketing 0 đồng. Trong bối cảnh dịch bệnh, nhiều doanh nghiệp khó khăn, có những doanh nghiệp phải chia tay thị trường thì bên mình lại khởi nghiệp, sáng tạo mạnh mẽ nhất để đưa ra những gói học mới cho học viên, đặc biệt là sáng tạo về mặt nội dung, chỉn chu, bài bản trong việc đưa những hình ảnh, bài viết lên mạng xã hội, video. Bản thân Giám đốc Trung tâm đều có những buổi livestream rất dài để cho nhiều người học miễn phí khi xem Tiktok, đó chính là thương hiệu của Roseway và đã thu hút rất nhiều các bạn đăng ký học.

Chế độ ăn uống hợp lý giúp tôi luôn tươi trẻ, có nhiều năng lượng

Làm thế nào để Giám đốc, MC Giang Hồng luôn giữ được dáng vẻ tươi trẻ, thần thái trong khi áp lực công việc hàng ngày rất lớn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bật mí về điều này, nữ MC xinh đẹp cho biết: Trước đây, mình gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, quỹ thời gian không có nhiều nên khó mà ăn uống một cách khoa học, đúng giờ giấc được, nên mình đã sử dụng thêm một số thực phẩm để bổ sung, trong đó có yến, các loại hoa quả, rau củ quả, ăn chay... Theo mình ăn uống giảm bớt dầu mỡ, chế độ ăn uống hợp lý, uống nước ép hoa quả, sử dụng những đồ uống có nguồn gốc tự nhiên, không có chất bảo quản, bổ sung các loại dinh dưỡng tốt cho da, sử dụng yến chưng để đủ chất dinh dưỡng phục vụ cho công việc hàng ngày. Ban đầu mình cũng chỉ muốn sử dụng yến cho bản thân và chia sẻ cho các chị em quan tâm đến sức khỏe, giữ dáng, da dẻ đẹp như mình, sau đó mình thấy ngoài những mong muốn trên còn có nhiều người lớn tuổi muốn bổ sung chất dinh dưỡng với lượng đường ít để phòng bệnh liên quan đến tiểu đường nên đã cho ra đời sản phẩm yến dành cho người ăn kiêng; yến dành cho những người luyện tập thể thao, tiêu hao năng lượng nhiều, cần đủ dinh dưỡng và đảm bảo sức khỏe để phục vụ công việc đó là yến đông trùng hạ thảo; sản phẩm yến dành cho trẻ em, an toàn bổ sung dinh dưỡng...

Với vai trò là Giám đốc Truyền thông của thương hiệu An Thượng Yến, hình ảnh của MC Giang Hồng xuất hiện luôn tràn đầy năng lượng, vẻ đẹp quyến rũ mà rất phong cách của một nữ doanh nhân. Được biết, các sản phẩm của An Thượng Yến được sản xuất trên công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn của Hoa Kỳ, bao bì, mẫu mã đẹp, có nhiều dòng sản phẩm, đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng... Đặc biệt là hàm lượng yến cao, không có chất bảo quản, thơm ngon, bổ dưỡng... Thời gian qua, thương hiệu An Thượng Yến đã lan tỏa phủ rộng trên khắp các tỉnh, thành, tiến tới xuất khẩu ra các nước trên thế giới.

Chia tay nữ Giám đốc, MC giàu năng lượng, nhiệt huyết với nghề, tôi vẫn còn nhớ mãi lời tâm sự của cô đó là: Điều tuyệt vời nhất chính là chúng ta luôn giữ được năng lượng tích cực của chính mình ở bên trong, cân bằng giữa công việc trong cuộc sống với vai trò MC, cô giáo, doanh nhân, hài hòa trong cuộc sống, dành thời gian cho gia đình, cho bản thân mình nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng. Muốn có sức khỏe tốt thì điều quan trọng nhất là chúng ta cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý, đảm bảo đủ chất, trong đó việc sử dụng yến cũng là một giải pháp phù hợp để giúp ta luôn tươi mới, tự tin làm việc, cống hiến và có trách nhiệm với cộng đồng... 

Trường Như Văn

Các bài viết khác

Xem thêm

Bánh tôm Hồ Tây, Bia Trúc Bạch - Tạo nên nét văn hóa ẩm thực thu hút khách du lịch

Không biết có tự bao giờ, bánh tôm Hồ Tây tồn tại mãi với thời gian, là nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của người Hà Nội. Ngon, lạ, thanh tao, có sức hút với du khách trong và ngoài nước mỗi khi đến với Thủ đô yêu dấu.

Đâu là nguyên nhân của bệnh thừa cân béo phì, câu trả lời từ thực tế...

Qua khảo sát thực tế và hỏi ý kiến phụ huynh cho thấy, tình trạng thừa cân béo phì (TCBP) ở trẻ nhỏ là do nhiều nguyên nhân khác nhau như chế độ ăn thừa dinh dưỡng, ăn đồ chiên rán nhiều, lười vận động, chứ không phải do nước giải khát có đường

Đảng bộ VBA, Hội Cựu chiến binh Hiệp hội với hành trình “Về Nguồn” ở Điện Biên, Sơn La

 Hòa trong không khí của cả nước hướng tới Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), triển khai thực hiện Công văn số 04/CV-TG-CCB ngày 11/1/2024 của Ban Tuyên giáo Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam và hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội về việc “Tuyên truyền 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1494 - 07/5/2024) nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô và kỷ niệm 80 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), từ ngày 22/4 đến ngày 26/4/2024

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực tại Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024

Với chủ đề "Thăng Long-Hà Nội, Thủ đô quyến rũ", Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25-28/4/2024 tại Không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông - Công viên Thống Nhất (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) với nhiều nội dung hấp dẫn.

“Hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”và phổ biến các quy định mới về an toàn thực phẩm

Sáng 20/4, tại Hải Dương, Hội Khoa học kỹ thuật An toàn Thực phẩm Việt Nam (VINAFOSA) chủ trì, phối hợp với Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia, Trung tâm Kỹ thuật an toàn vệ sinh thực phẩm, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Hải Dương với sự hỗ trợ tích cực của Công ty Cổ phần Phát triển Dinh dưỡng Hoa Kỳ tổ chức Hội thảo

Tại sao trầm cảm lại phổ biến trong cuộc sống hàng ngày?

Trầm cảm là một vấn đề sức khỏe tâm thần phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), trầm cảm là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây khuyết tật trên toàn cầu

Ngọt ngào mật hoa dừa

Có một thứ đồ uống của Việt Nam mình rất ngon và bổ dưỡng mà tôi tin chắc nhiều người còn chưa biết. Bạn đã nghe đến mật hoa dừa bao giờ chưa? Đã thử uống chưa?

Du lịch khám phá ẩm thực, đồ uống: Xu hướng được du khách ưa chuộng

Theo khảo sát của một ứng dụng đặt khách sạn nổi tiếng ở Việt Nam ủy thác nghiên cứu với 27.730 khách du lịch ở 33 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng 1.000 du khách Việt Nam cho thấy, Du lịch khám phá ẩm thực sẽ là một trong những xu hướng được du khách ưa chuộng cho các chuyến du lịch vào năm sau.

Festival Thu Hà Nội năm 2023: Tỏa sáng âm hưởng miền di sản

Với chủ đề “Thu Hà Nội - Đến để yêu”, chương trình “Festival Thu Hà Nội năm 2023” diễn ra từ ngày 29/9-1/10 bao gồm nhiều nội dung phong phú, đặc sắc góp phần tôn vinh hoạt động du lịch, văn hóa, di sản, thiên nhiên của Thủ đô Hà Nội, mang đến cho du khách và người dân địa phương những trải nghiệm đáng nhớ.

Quảng cáo và mua tạp chí