Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022

30/05/2022 - 05:00 PM
208 lượt xem
Cỡ chữ
Sáng 30-5, Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022.
Tới dự Hội nghị có ông Phạm Việt Dũng – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO), ông Nguyễn Anh Quân – Phó Chủ tịch Công đoàn HABECO, ông Lê Văn Tĩnh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà, bà Nguyễn Thị Thu Hằng – Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các ông, bà là ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc, Trưởng các đoàn thể và đại diện cán bộ, công nhân viên người lao động (CBCNVLĐ) của Công ty.
 
alt
 
Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà là công ty cổ phần, ngành nghề sản xuất kinh doanh chính là Bia hơi Hà Nội và Bia chai Hà Nội. Trong năm 2021, tổng số có 115 CBCNVLĐ (trong đó có 46 nữ) bao gồm 5 phòng và 02 phân xưởng.
Năm 2021, bên cạnh thời tiết tương đối thuận lợi, công tác phát triển thị trường được khởi động sớm, tiến hành sắp xếp và bố trí tổ chức lại nhân sự cho phù hợp với tình hình sản xuất, Công ty còn gặp nhiều khó khăn do dịch Covid – 19 diễn biến phức tạp, nguồn nguyên liệu nhập khẩu bị ảnh hưởng do dịch Covid – 19, thị trường cạnh tranh ngày càng cao...  Song, nhờ Công ty sớm có các giải pháp phù hợp, kịp thời, tập trung bám sát thị trường, huy động mọi nguồn lực, hỗ trợ các nhà phân phối nên đã khắc phục được những khó khăn, thích ứng với diễn biến của dịch bệnh. Trong quá trình điều hành sản xuất, kinh doanh, Công ty thường xuyên rà soát điều chỉnh, cân đối lại từ nguồn lực, cắt giảm tối đa các chi phí tại tất cả các khâu trong sản xuất và các chi phí ngoài thị trường để bảo đảm lợi nhuận và duy trì công ăn việc làm cho người lao động. Nghiên cứu cho ra đời sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của người dân trong tỉnh và các địa phương lân cận...
 
alt
 
Công tác thị trường cũng có những đột phá trong các hoạt động tìm kiếm đại lý, hỗ trợ mở điểm bán, giúp đỡ hỗ trợ khách hàng trên toàn bộ khu vực quản lý. Nhờ những nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và toàn thể người lao động nên Công ty đã hoàn thành kế hoạch sản lượng đề ra trong bối cảnh dịch bệnh. Đây là kết quả hết sức tích cực ngoài mong đợi của Công ty trong khi tình hình rất khó khăn, kết quả này sẽ là tiền đề để Công ty phấn đấu cho năm 2022.

alt
 
Ban lãnh đạo cùng với Công đoàn xây dựng kế hoạch, nội dung thi đua, phát động các phong trào thi đua sáng kiến cải tiến, vận động đoàn viên Công đoàn, người lao động thực hiện thi đua và bình xét khen thưởng. Trong năm 2021, Công ty đã có 04 sáng kiến cải tiến mang lại giá trị làm lợi trên 1,3 tỷ đồng, được Hội đồng sáng kiến cải tiến của Công ty đánh giá cao. Các tập thể và cá nhân có sáng kiến cải tiến đã được Ban lãnh đạo Công ty khen thưởng và biểu dương kịp thời. Công ty luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của người lao động như tổ chức cho người lao động đi tham quan, nghỉ mát; thăm hỏi việc hiếu, hỷ của người lao động và gia đình người lao động, quan tâm, giúp đỡ CBCNVLĐ có hoàn cảnh khó khăn; Tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể dục - thể thao cho người lao động. Đặc biệt, Công ty luôn thực hiện đúng chế độ, chính sách đối với người lao động như 100% CBCNVLĐ được ký kết hợp đồng, thu nhập bình quân đạt 7,6 triệu đồng/người/tháng; Chế độ làm việc và thời gian nghỉ ngơi đều thực hiện đúng quy định theo Nội quy, Thỏa ước lao động tập thể; đảm bảo đúng các quy quy định về chế độ bảo hiểm; đảm bảo công tác an toàn, vệ sinh lao động, khám sức khỏe định kỳ... Bên cạnh đó, Công ty còn luôn quan tâm đến công tác xã hội từ thiện, tổng số tiền mà Công ty ủng hộ cho các hoạt động từ thiện, nhân đạo là hơn 250 triệu đồng. Ngoài ra còn tham gia nhiều hoạt động từ thiện, an sinh xã hội khác của tỉnh Phú Thọ, thành phố Việt Trì và những địa phương khác.

 
alt
 
         Theo dự báo, năm 2022, nền kinh tế thế giới và khu vực tiếp tục có những diễn biến phức tạp, tình hình dịch bệnh kéo dài, xung đột quân sự giữa Nga và Ukraine dẫn đến giá cả thị trường nguyên nhiên vật liệu tăng cao… ảnh hưởng đến tất cả các quốc gia trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Trong nước, Nghị định 100/2019/NĐ-CP Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt có những tác động không nhỏ đến toàn ngành nói chung và Công ty nói riêng. Vì thế, Công ty cần sớm có các giải pháp, kế hoạch phù hợp để thích ứng với tình hình.
    Năm 2022, Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà đề ra một số chỉ tiêu chính như tổng sản lượng đạt 20,5 triệu lít; doanh thu đạt 147 tỷ đồng; nộp ngân sách 113,4 tỷ đồng, thu nhập bình quân của người lao động đạt 9,5 triệu đồng/tháng...
     Minh Thư

Các bài viết khác

Xem thêm

Khai mạc Hội chợ Xuân Giáp Thìn – Hội chợ Đồ uống Xuân 2024

Với chủ đề “Nơi hội tụ hương vị Xuân đất Việt”, Hội chợ Xuân Giáp Thìn – Hội chợ Đồ uống Xuân 2024 vừa chính thức khai mạc vào tối ngày 26/01/2024 (tức 16 tháng Chạp năm Quý Mão) tại phố đi bộ Trần Nhân Tông (Công viên Thống Nhất, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Trên 450 đơn vị tham gia Triển lãm ProPak Vietnam lần thứ 16 - 2023

Sáng 16/8, tại Hà Nội, Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức Họp báo về Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ Xử lý, Chế biến và Đóng gói bao bì tại Việt Nam - ProPak Vietnam 2023.

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023 – nền tảng thúc đẩy sự phát triển ngành Thực phẩm và Đồ uống

Sáng 10/8, Triển lãm Quốc tế Thực phẩm – Đồ uống, Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 27 (Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023) đã khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 10-12/8/2023 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 10-12/8/2023 tại TP. Hồ Chí Minh

Từ ngày 10-12/8/2023 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ chí minh sẽ diễn ra “Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2023”.

Triển lãm quốc tế hàng đầu ngành thực phẩm và đồ uống tại TP. Hồ Chí Minh - Vietfood & Beverage - Propack 2023

Triển lãm sẽ có quy mô cực lớn với hơn 750 gian hàng, 650 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia & vùng lãnh thổ. Kết nối và kinh doanh với các doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế.

Triển lãm ProPak Asia sẽ từ ngày 14 – 17 tháng 6/2023 tại Băng Cốc – Thái Lan

Tập đoàn Informa Markets Thái Lan chính thức khởi động triển lãm hàng đầu “ProPak Asia 2023”, diễn ra từ ngày 14 – 17 tháng 6/2023. Sự kiện này là minh chứng cho sự nỗ lực của các tổ chức nhà nước và tư nhân, hướng đến mục tiêu dẫn đầu ngành công nghiệp MICE

 Nâng cao ngành công nghiệp thực phẩm & đồ uống tại Thái Lan lên tầm quốc tế

Informa Markets Thái Lan là công ty trực thuộc Tập đoàn Informa Markets – đơn vị tổ chức triển lãm thương mại quốc tế lớn nhất thế giới. Buổi họp báo “Sự kiện Công nghệ Thực phẩm của Informa Markets – Food Technology Events by Informa Markets” đã diễn ra ngày 19-4, tại Chiang Mai, đánh dấu bước chuẩn bị đầu tiên cho Triển lãm “ProPak Asia 2023” và “Fi Asia 2023” (Food ingredients Asia 2023).

Khai mạc Hội chợ Xuân Giảng Võ - Hội chợ Đồ uống Xuân 2023

Tối 11/01/2023, Công ty CP Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam và Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Xuân Giảng Võ – Hội chợ Đồ uống Xuân 2023 . Đây là sự kiện văn hóa truyền thống rất được chờ đợi của người dân Thủ đô Hà Nội và du khách bốn phương vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà đạt toàn diện các chỉ tiêu năm 2022

Chiều 30/12, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà tổ chức Tiệc tất niên năm 2022 tổng kết, tri ân các khách hàng, đại lý tiêu biểu và trao thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc . Ông Ngô ...

Quảng cáo và mua tạp chí