Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng và sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2020

24/07/2020 - 05:00 PM
148 lượt xem
Cỡ chữ
Sáng 24/7, tại Văn phòng Hiệp hội, Đảng bộ Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 45 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng đợt 19 tháng 5 cho 6 đồng chí Đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ và sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2020.

alt
Đồng chí Trịnh Huy Thành, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội và đồng chí Nguyễn Văn Việt, Bí thư Đảng ủy,
Chủ tịch VBA trao Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng các đồng chí nhận Huy hiệu 45, 40, 30 năm tuổi Đảng

Tới dự buổi Lễ có đồng chí Trịnh Huy Thành, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội, đồng chí Nguyễn Văn Việt, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch VBA, đồng chí Nguyễn Hồng Quang, Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội cùng các Đảng viên đang sinh hoạt trong Đảng bộ.
 
alt
Đồng chí Trịnh Huy Thành, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội phát biểu tại buổi Lễ

Đợt này, Đảng bộ Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam vinh dự có 6 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 3 đồng chí vinh dự được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng gồm các đồng chí: Nguyễn Năng Miền, Lê Văn Được, Đỗ Quang Vinh; có 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng là đồng chí Phạm Sơn và 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là đồng chí Đỗ Đăng Hiếu và đồng chí Nguyễn Thị Thoan.
Buổi Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng được tổ chức trang trọng, thực hiện đúng theo hướng dẫn của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội.
 
alt
Đồng chí Nguyễn Văn Việt, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch VBA phát biểu

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trịnh Huy Thành, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội đã chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí chúc các đồng chí được nhận Huy hiệu đợt này luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người Đảng viên, cùng với gia đình thực hiện tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Qua đây, Đảng ủy Khối cũng đánh giá cao vai trò của Đảng bộ Hiệp hội trong nhiệm kỳ vừa qua cũng như những kết quả mà Hiệp hội đã đạt được trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn. Việc nâng cấp từ Chi bộ thành Đảng bộ Hiệp hội trong năm 2019 là quyết định đúng đắn, phù hợp với tầm vóc, quy mô, nâng cao tính Đảng, phát huy hơn nữa vai trò lãnh đạo của Đảng bộ trong các hoạt động của Hiệp hội. Việc thành lập Hội Cựu chiến binh Cơ quan Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam từ năm 2017 cũng là quyết định đúng đắn, qua đó đã góp phần quan trọng trong việc phát huy phẩm chất anh bộ đội cụ Hồ đối với mỗi cán bộ đảng viên và Hội viên Hội Cựu chiến binh.
 
alt
 
Đồng chí Trịnh Huy Thành cho biết: “Tháng 5 vừa qua, Đảng bộ Hiệp hội đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025, đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng để Hiệp hội tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn trong 5 năm tới. Thời điểm hiện tại, tuy có một số thuận lợi nhưng cũng có không ít khó khăn mà ngành Đồ uống Việt Nam cần phải vượt qua, rất mong Đảng bộ luôn luôn duy trì và phát huy vai trò của tổ chức Đảng trong môi trường Hiệp hội, luôn giữ được tính Đảng của tổ chức Đảng, thực hiện tốt các quy chế hoạt động mà Điều lệ Đảng đã đề ra, góp phần quan trọng vào sự phát triển của Hiệp hội, đảm bảo đúng tôn chỉ mục đích của Hiệp hội, phát huy vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp hội viên với các cơ quan quản lý nước, thực hiện tốt các chính sách, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực Đồ uống…”.
 
alt

Phát biểu ý kiến tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Việt, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch VBA đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội, trong đó có cá nhân đồng chí Trịnh Huy Thành đối với hoạt động của Đảng bộ Hiệp hội. Đây là nguồn động viên cũng như vinh dự lớn không chỉ của từng đồng chí Đảng viên mà là vinh dự của toàn thể Đảng bộ. Đảng bộ Hiệp hội xin tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội”.
Thay mặt các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Đỗ Quang Vinh, đồng chí Phạm Sơn, đồng chí Đỗ Đăng Hiếu đã phát biểu ý kiến cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội và Đảng bộ Hiệp hội đối với các Đảng viên. Các đồng chí đã bày tỏ niềm tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng và vinh dự lớn lao khi được Đảng trao tặng những phần thưởng cao quý. Các đồng chí hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt những nhiệm vụ của người Đảng viên, gương mẫu, đoàn kết, hòa đồng với tập thể, bản thân và gia đình luôn nghiêm chỉnh chấp hành mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước…
Sau buổi lễ, Đảng bộ VBA đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2020. Đảng bộ đã nhất trí thông qua nội dung nhiệm vụ đề ra, trong đó có việc lãnh đạo Hiệp hội thực hiện các nhiệm vụ chính: VBA tiếp tục làm tốt hơn nữa vai trò cầu nối giữa các doanh nghiệp hội viên với các cơ quan quản lý nhà nước; tổ chức thành công các sự kiện xúc tiến thương mại, hội chợ, triển lãm; nâng cao hiệu quả của hoạt động Hiệp hội, phát huy hơn nữa vai trò của truyền thông; giới thiệu những Đoàn viên ưu tú để kết nạp Đảng… 

Một số hình ảnh tại Lễ trao Huy hiệu Đảng:

alt

alt

alt

alt

 alt
 
Kim Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

VBA tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024

Ngày 12/1/2024, tại Hạ Long (Quảng Ninh), Hiệp hội Bia – Rượu – Nước Giải khát Việt Nam (VBA) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2023 và Triển khai kế hoạch năm 2024, nhằm đánh giá lại những kết quả hoạt động của VBA và các doanh nghiệp (DN) ngành Đồ uống Việt Nam trong năm qua, đồng thời đề ra chương trình hành động trong năm 2024.

Tạp chí Đồ uống Việt Nam tổ chức Tọa đàm “Rượu không rõ nguồn gốc: Thực trạng và giải pháp”

Sáng ngày 27/12, Tạp chí Đồ uống Việt Nam (cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam –VBA) tổ chức Tọa đàm “Rượu không rõ nguồn gốc: Thực trạng và giải pháp”.

Chia sẻ thông tin ngành Đồ uống Việt Nam với sự phát triển bền vững

Mới đây, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức chương trình Gặp gỡ, chia sẻ thông tin về ngành Đồ uống Việt Nam với sự phát triển bền vững. Thông qua cuốn Tài liệu ngành Đồ uống Việt Nam với sự phát triển bền vững và Video giới thiệu về ngành, các cơ quan, đại biểu có dịp hiểu hơn về tình hình sản xuất, kinh doanh cũng như những đóng góp quan trọng của ngành Đồ uống Việt Nam đối với kinh tế - xã hội đất nước.

Bồi dưỡng cách thức xây dựng và ứng dụng công cụ hiện đại nhằm tối ưu hóa trong doanh nghiệp 4.0

Đáp ứng yêu cầu thực tiễn của các doanh nghiệp trong ngành Đồ uống Việt Nam, trong 2 ngày  23/11 và 24/11/2023, Viện Nghiên cứu Đồ uống Việt Nam (Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam) phối hợp với Viện Kinh tế và Kinh doanh ASEAN – EBI tổ chức Lớp tập huấn về “Cách thức xây dựng và ứng dụng BSC- KPIs công cụ hiện đại để đánh giá hiệu quả công việc nhằm tối ưu hóa trong doanh nghiệp 4.0”.

VBA phối hợp trong công tác phòng chống hàng giả, chống buôn lậu

Ngày 21/11, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 quốc gia tổ chức Hội nghị đánh giá công tác phối hợp giữa Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 quốc gia với các hiệp hội, ngành hàng năm 2023 và phương hướng công tác phối hợp trong thời gian tới. Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tham gia và có bài tham luận về những đề xuất kiến nghị công tác phối hợp trong giai đoạn tới đối với lĩnh vực bia, rượu, nước giải khát.

Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thực hiện Quyết định số 2919-QĐ/ĐUK ngày 29/8/2023 của Đảng Ủy khối Doanh nghiệp Hà Nội về việc kết nạp Đảng viên, ngày 12 tháng 10 năm 2023, Chi bộ I, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thu Nga - cán bộ Tạp chí Đồ uống Việt Nam thuộc VBA.

TIN BUỒN

Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và Tạp chí Đồ uống Việt Nam thông báo Tin buồn:

Cần có giải pháp phù hợp để doanh nghiệp đồ uống phục hồi và phát triển

Ngày 19/9/2023, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 81/CV-VBA gửi Ủy ban Kinh tế của Quốc hội báo cáo tình hình khó khăn của ngành đồ uống.

VBA khảo sát đánh giá của doanh nghiệp hội viên đối với hoạt động của Hiệp hội

Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức khảo sát đánh giá của doanh nghiệp đối với các hoạt động của Hiệp hội để từ đó có cơ sở phân tích, cải thiện chất lượng hoạt động của Hiệp hội và có các hỗ trợ tốt nhất tới các doanh nghiệp hội viên.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.