Đảng bộ VBA sơ kết công tác Đảng 6 tháng dầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023

18/07/2023 - 03:49 PM
308 lượt xem
Cỡ chữ

Sáng 18/7, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Việt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch VBA cùng các đồng chí đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, dưới sự chỉ đạo của Đảng bộ, VBA đã hoàn thành công tác chuyên môn như làm tốt vai trò cầu nối giữa các doanh nghiệp hội viên với các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức hội thảo, tọa đàm, có văn bản kiến nghị về các chính sách tác động tới hoạt động sản xuất của doanh nghiệp như chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt, trách nhiệm tái chế của nhà sản xuất, phát triển bền vững… Tổ chức thành công các sự kiện xúc tiến thương mại, hội chợ, triển lãm; nâng cao hiệu quả của hoạt động Hiệp hội, phát huy hơn nữa vai trò của truyền thông. Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã có nhiều đổi mới, cung cấp kịp thời thông tin về Ngành đến cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Đồng chí Nguyễn Văn Việt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch VBA phát biểu

Về công tác xây dựng Đảng, từ đầu năm 2023 đến nay, Đảng bộ Hiệp hội đã thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ của Đảng bộ cấp trên; cập nhật, ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý đảng viên, triển khai cập nhật thông tin đảng viên trên ứng dụng Sổ tay điện tử. Thực hiện rà soát thông tin để làm thủ tục trao Huy hiệu Đảng kịp thời cho đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ. Công tác phát triển Đảng, đã giới thiệu, theo dõi và hoàn thành thủ tục để kết nạp thêm 01 đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ 1.

Các đồng chí đảng viên Chi bộ 1 biểu quyết nhất trí kết nạp đảng viên

Nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm, Đảng bộ sẽ tiếp tục củng cố công tác Đảng cả về tổ chức nhân sự và chuyên môn, phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng, tiếp tục công tác xây dựng phát triển Đảng, kết nạp chính thức 01 đồng chí đảng viên; hoàn thiện và cập nhật thông tin đảng viên trên Sổ tay điện tử, trao Huy hiệu Đảng cho một số đảng viên đủ 30 năm, 40 năm, 45 năm tuổi Đảng….

Kim Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

Cần có giải pháp kích cầu tiêu dùng và giảm thuế GTGT 2% để doanh nghiệp đồ uống phục hồi và phát triển kinh tế

Sáng 25/9, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Liên đoàn thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư nước ngoài (VAFIE) tổ chức Tọa đàm “Kích cầu tiêu dùng để tăng trưởng kinh tế - Góc nhìn từ ngành Đồ uống”. Sự kiện có sự tham dự của đại diện các bộ, ngành, chuyên gia kinh tế, tổ chức quốc tế và cộng đồng doanh nghiệp.

Những hoạt động nổi bật của VBA trong 8 tháng đầu năm 2025

Năm 2025, tình hình kinh tế trong nước với nhiều biến động, ngành Đồ uống Việt Nam tiếp tục đối mặt với không ít khó khăn từ bối cảnh kinh tế - chính trị thế giới cho đến chính sách trong nước. Thế nhưng, với vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và Nhà nước, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã thể hiện bản lĩnh đồng hành cùng doanh nghiệp, dẫn dắt chính sách, kiến tạo môi trường kinh doanh bền vững.

Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông của Tạp chí Đồ Uống Việt Nam

Trong nỗ lực không ngừng đổi mới và mở rộng hoạt động truyền thông, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam vừa chính thức ký kết hợp tác, bổ nhiệm Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông. Đây được xem là bước đi mới, khẳng định quyết tâm của Tạp chí trong việc nâng cao sức lan tỏa thương hiệu, tăng cường kết nối doanh nghiệp và đưa hình ảnh ngành Đồ uống Việt Nam đến gần hơn với bạn đọc trong nước và quốc tế.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”

Sáng ngày 5/8, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”. Tọa đàm được tổ chức nhằm cung cấp thông tin, nâng cao nhận thức cộng đồng về những hiểm họa từ việc sử dụng rượu không rõ nguồn gốc, rượu chứa methanol, đồng thời tìm kiếm các giải pháp quản lý thị trường rượu một cách hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng”: Trang bị tư duy quản lý hiện đại cho cán bộ ngành Đồ uống vì sự phát triển bền vững

Từ ngày 30/7 đến 02/8/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Trung tâm Phát triển Xanh, Công ty Cổ phần Tiết kiệm Năng lượng Bách Khoa (ECCBACHKHOA tổ chức lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng dành cho cán bộ quản lý và kỹ thuật tại các doanh nghiệp ngành Đồ uống”.

Hội nghị Ban Thường vụ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2025

Sáng ngày 18/7, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ VBA nhiệm kỳ VI (2021-2025). Đây là hội nghị định kỳ theo Điều lệ Hiệp hội, nhằm đánh giá kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2025 và thảo luận các giải pháp để hoàn thành tốt chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2025.

VBA tiếp đón phái đoàn nước Cộng hòa Litva, mở ra cơ hội hợp tác trong tương lai

Ngày 13/6, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi làm việc với đoàn công tác cấp cao của nước Cộng hòa Litva (Litva) nhằm chia sẻ, trao đổi về tình hình sản xuất, kinh doanh đồ uống của hai quốc gia, đồng thời mở ra những cơ hội hợp tác tiềm năng trong việc phát triển thị trường đồ uống Việt Nam.

Lãnh đạo VBA tiếp đoàn công tác Công ty TNHH Bia Tsingtao Việt Nam

Sáng 05/6, tại Văn phòng Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA), Lãnh đạo VBA đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Bia Tsingtao Việt Nam trao đổi về cơ hội hợp tác và phát triển tại thị trường Việt Nam.

VBA chủ động, tích cực trong công tác góp ý chính sách và triển khai nhiều hoạt động hiệu quả

Với vai trò là cầu nối quan trọng giữa các doanh nghiệp trong ngành và cơ quan quản lý nhà nước, ngay từ đầu năm 2025, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã bám sát, chủ động, tích cực thực hiện các nhiệm vụ, chương trình tại Nghị quyết số 01/NQ-BCH ngày 09/01/2025 của Ban chấp hành: Tham gia góp ý xây dựng các chính sách quan trọng liên quan đến ngành; lắng nghe và hỗ trợ hội viên; tổ chức các diễn đàn trao đổi chuyên môn và đặc biệt đẩy mạnh công tác truyền thông.

Quảng cáo và mua tạp chí