Đảng bộ VBA sơ kết công tác Đảng 6 tháng dầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023

18/07/2023 - 03:49 PM
442 lượt xem
Cỡ chữ

Sáng 18/7, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Việt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch VBA cùng các đồng chí đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, dưới sự chỉ đạo của Đảng bộ, VBA đã hoàn thành công tác chuyên môn như làm tốt vai trò cầu nối giữa các doanh nghiệp hội viên với các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức hội thảo, tọa đàm, có văn bản kiến nghị về các chính sách tác động tới hoạt động sản xuất của doanh nghiệp như chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt, trách nhiệm tái chế của nhà sản xuất, phát triển bền vững… Tổ chức thành công các sự kiện xúc tiến thương mại, hội chợ, triển lãm; nâng cao hiệu quả của hoạt động Hiệp hội, phát huy hơn nữa vai trò của truyền thông. Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã có nhiều đổi mới, cung cấp kịp thời thông tin về Ngành đến cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Đồng chí Nguyễn Văn Việt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch VBA phát biểu

Về công tác xây dựng Đảng, từ đầu năm 2023 đến nay, Đảng bộ Hiệp hội đã thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ của Đảng bộ cấp trên; cập nhật, ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý đảng viên, triển khai cập nhật thông tin đảng viên trên ứng dụng Sổ tay điện tử. Thực hiện rà soát thông tin để làm thủ tục trao Huy hiệu Đảng kịp thời cho đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ. Công tác phát triển Đảng, đã giới thiệu, theo dõi và hoàn thành thủ tục để kết nạp thêm 01 đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ 1.

Các đồng chí đảng viên Chi bộ 1 biểu quyết nhất trí kết nạp đảng viên

Nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm, Đảng bộ sẽ tiếp tục củng cố công tác Đảng cả về tổ chức nhân sự và chuyên môn, phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng, tiếp tục công tác xây dựng phát triển Đảng, kết nạp chính thức 01 đồng chí đảng viên; hoàn thiện và cập nhật thông tin đảng viên trên Sổ tay điện tử, trao Huy hiệu Đảng cho một số đảng viên đủ 30 năm, 40 năm, 45 năm tuổi Đảng….

Kim Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

Doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam bắt nhịp xu hướng phát triển xanh và bền vững

Ngày 07/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Hội thảo với chủ đề “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Xu hướng, thách thức và cơ hội”.

Ngành Đồ uống chung tay truyền thông chăm sóc sức khỏe chủ động cho phụ nữ

Ngày 28/10, tại Cần Thơ, gần 300 phụ nữ đã tham gia Hội thảo ý nghĩa về “Truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe chủ động cho phụ nữ” do Trung tâm Truyền thông – Giáo dục sức khỏe Trung ương (T5G) thuộc Bộ Y tế phối hợp với Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Cần Thơ tổ chức.

Lan tỏa giá trị văn hóa và truyền thông ngành Đồ uống Việt Nam

Sáng 24/10, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tổ chức chương trình Talkshow “Đồ uống Việt Nam – Văn hóa, Truyền thông và Dấu ấn Tết Việt” nhằm khẳng định vai trò của truyền thông trong phát triển bền vững ngành Đồ uống, đồng thời khơi gợi những giá trị văn hóa, tinh thần và cảm xúc gắn liền với đồ uống trong đời sống của người Việt.

Sắp diễn ra Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Xu hướng, thách thức và cơ hội”

Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) sẽ tổ chức Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Xu hướng, thách thức và cơ hội” vào sáng ngày 07/11/2025 tại Khách sạn Kim Đô – Royal Hotel Saigon (133 Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh).

Cần có giải pháp kích cầu tiêu dùng và giảm thuế GTGT 2% để doanh nghiệp đồ uống phục hồi và phát triển kinh tế

Sáng 25/9, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Liên đoàn thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư nước ngoài (VAFIE) tổ chức Tọa đàm “Kích cầu tiêu dùng để tăng trưởng kinh tế - Góc nhìn từ ngành Đồ uống”. Sự kiện có sự tham dự của đại diện các bộ, ngành, chuyên gia kinh tế, tổ chức quốc tế và cộng đồng doanh nghiệp.

Những hoạt động nổi bật của VBA trong 8 tháng đầu năm 2025

Năm 2025, tình hình kinh tế trong nước với nhiều biến động, ngành Đồ uống Việt Nam tiếp tục đối mặt với không ít khó khăn từ bối cảnh kinh tế - chính trị thế giới cho đến chính sách trong nước. Thế nhưng, với vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và Nhà nước, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã thể hiện bản lĩnh đồng hành cùng doanh nghiệp, dẫn dắt chính sách, kiến tạo môi trường kinh doanh bền vững.

Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông của Tạp chí Đồ Uống Việt Nam

Trong nỗ lực không ngừng đổi mới và mở rộng hoạt động truyền thông, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam vừa chính thức ký kết hợp tác, bổ nhiệm Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông. Đây được xem là bước đi mới, khẳng định quyết tâm của Tạp chí trong việc nâng cao sức lan tỏa thương hiệu, tăng cường kết nối doanh nghiệp và đưa hình ảnh ngành Đồ uống Việt Nam đến gần hơn với bạn đọc trong nước và quốc tế.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”

Sáng ngày 5/8, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”. Tọa đàm được tổ chức nhằm cung cấp thông tin, nâng cao nhận thức cộng đồng về những hiểm họa từ việc sử dụng rượu không rõ nguồn gốc, rượu chứa methanol, đồng thời tìm kiếm các giải pháp quản lý thị trường rượu một cách hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng”: Trang bị tư duy quản lý hiện đại cho cán bộ ngành Đồ uống vì sự phát triển bền vững

Từ ngày 30/7 đến 02/8/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Trung tâm Phát triển Xanh, Công ty Cổ phần Tiết kiệm Năng lượng Bách Khoa (ECCBACHKHOA tổ chức lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng dành cho cán bộ quản lý và kỹ thuật tại các doanh nghiệp ngành Đồ uống”.

Quảng cáo và mua tạp chí