HEINEKEN Việt Nam ủng hộ trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh

01/09/2021 - 05:00 PM
264 lượt xem
Cỡ chữ
Ngày 31 - 8 - 2021, HEINEKEN Việt Nam đã ủng hộ các trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh – bệnh viện hồi sức chuyên sâu chuyên điều trị các bệnh nhân Covid -19 nặng và nguy kịch. Số trang thiết bị này bao gồm 10 máy thở Philips Trilogy EV300 và 24 máy theo dõi bệnh nhân Philips Efficia CM120.  

alt
Ông Alexander Koch - Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam tặng thiết bị y tế cho bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh

Ông Alexander Koch - Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam, chia sẻ:“Chúng tôi ủng hộ những nỗ lực to lớn của Chính phủ Việt Nam trong việc giảm thiểu tỷ lệ người bệnh chuyển biến nặng và nguy kịch trong đợt bùng phát Covid -19 phức tạp nhất từ trước đến nay. Để đóng góp vào nỗ lực chung của đất nước một cách thiết thực, chúng tôi nhận thấy rất cần có những thiết bị y tế phù hợp trong điều trị bệnh nhân Covid -19 nặng và nguy kịch. Chúng tôi hy vọng rằng 10 máy thở và 24 máy theo dõi bệnh nhân được trao tặng ngày hôm nay sẽ góp phần hỗ trợ các y, bác sĩ bảo vệ tính mạng cho các bệnh nhân Covid -19. Chúng tôi xin gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả các nhân viên y tế tuyến đầu, mong các anh chị luôn mạnh mẽ, kiên cường trong giai đoạn đầy thử thách này”.
 
alt
Bác sĩ Hoàng Đức Thạnh – Giám đốc Hỗ trợ Y tế Vùng – HEINEKEN Việt Nam kết nối để chọn thiết bị phù hợp cho bệnh viện
Bên cạnh những đóng góp của Công ty, các nhân viên HEINEKEN Việt Nam cũng đã và đang tình nguyện giúp đỡ những cộng đồng chịu ảnh hưởng bởi Covid -19 thông qua những hoạt động như tặng nhu yếu phẩm cho người có hoàn cảnh khó khăn; đóng góp khẩu trang và vật tư y tế cho nhân viên y tế tuyến đầu; hiến máu giúp cải thiện tình trạng khan hiếm hiện nay; và hỗ trợ các nhóm tư vấn sức khỏe trực tuyến kết nối bác sĩ với F0 đang cách ly y tế tại nhà.
 
alt
 
Trong năm 2020, HEINEKEN Việt Nam đã đóng góp 12 tỷ đồng và 22.000 khẩu trang cho các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch cũng như những cộng đồng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi Covid -19.

Minh Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng

Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.

Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.

Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc

Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam - Vươn lên trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số và phát triển báo chí điện tử đang là một xu hướng tất yếu, nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ. Không nằm ngoài xu hướng đó, những năm gần đây, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã chủ động từng bước chuyển đổi số, không ngừng đổi mới, sáng tạo, thực hiện đa dạng hình thức truyền thông trên các nền tảng số để đáp ứng nhu cầu đọc online ngày càng lớn của đông đảo bạn đọc.

Quảng cáo và mua tạp chí