Hội chợ Xuân Giảng Võ và Đồ uống 2020 thu hút nhiều thương hiệu nổi tiếng tham gia

16/01/2020 - 07:00 AM
349 lượt xem
Cỡ chữ
Hội chợ Xuân Giảng Võ và Đồ uống 2020 diễn ra từ ngày 14/1 – 21/1/2020 đã khai mạc vào tối 14/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội . Hội chợ do Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) và Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam tổ chức.

alt
Chương trình cắt băng khai mạc Hội chợ Xuân Giảng Võ và Đồ uống 2020

Đây là sự kiện truyền thống có quy mô lớn nhất diễn ra vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc với hàng nghìn chủng loại sản phẩm hàng hóa, nơi hội tụ các thương hiệu đồ uống nổi tiếng, các đặc sản vùng miền, địa phương trên cả nước phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong dịp đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 của nhân dân và khách thập phương.
 
alt
 
Tới dự Lễ khai mạc có ông Hoàng Quang Phòng – Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), bà Doãn Thị Thu Thủy – Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), bà Trần Thị Phương Lan – Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, ông Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA), bà Lý Hoa Liên – Tổng giám đốc VEFAC, đại diện đại sứ quán một số nước tại Việt Nam, đại diện các cơ quan, ban ngành, hiệp hội, các nhà tài trợ và các doanh nghiệp tham gia Hội chợ.
 
alt
 
Hội chợ năm nay, số lượng các doanh nghiệp đồ uống tham gia tài trợ và tham gia gian hàng tăng hơn năm ngoái. Trong đó, có các thương hiệu nổi tiếng như Tổng Công ty CP Bia - Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO); Đệm Xinh; Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO); Công ty TNHH Coca - Cola Việt Nam; Tập đoàn Tân Hiệp Phát; Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam; Heineken Việt Nam; Công ty Cổ phần Thương mại Bia Hà Nội – Hưng Yên (Hưng Yên – 89)…
 
alt
 
Phát biểu khai mạc Hội chợ, ông Hoàng Quang Phòng – Phó Chủ tịch Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam cho biết: Hội chợ năm nay với quy mô rộng lớn, thu hút 400 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp đến từ các vùng miền trong cả nước. Tổng diện tích gần 8.000m². Hội chợ được bố trí thành các khu vực trưng bày theo từng ngành hàng như: Dệt may-da giày; gia dụng; thực phẩm - bánh kẹo; khu ẩm thực; khu đồ uống; khu đặc sản vùng miền với những sản phẩm nổi tiếng đến từ các tỉnh, thành trên cả nước. Các doanh nghiệp tham gia đã mang tới Hội chợ những sản phẩm phong phú, đặc sản vùng miền như: chè Tân Cương, cam Cao Phong, giò chả Ước Lễ, bánh đậu xanh Hải Dương... nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của bà con trong dịp Tết Nguyên đán.
 
alt
 
Bên cạnh những sản phẩm do các doanh nghiệp trong nước mang tới, Hội chợ còn có sự góp mặt của nhiều sản phẩm được nhập khẩu từ các nước như: Liên bang Nga, Hàn Quốc, Anh, Pháp, Ba Lan... các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như sâm Ngọc Linh, hồng sâm Hàn Quốc, đông trùng hạ thảo, nấm Linh Chi; các sản phẩm, đồ gia dụng với sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: chăn ga gối đệm hạng sang Đệm Xinh, Vinakosho, pha lê Séc… góp phần làm phong phú thêm cho Hội chợ Xuân năm nay.
 
alt
 
Hội chợ Xuân Giảng Võ và Đồ uống 2020 là một sự kiện kinh tế quan trọng, là cơ hội cho các doanh nghiệp, người tiêu dùng, nhà sản xuất kết nối giao thương, là điểm hấp dẫn và mang nhiều ý nghĩa để đồng bào cả nước và khách thập phương tới vui chơi, sắm tết và làm phong phú thêm nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng trong dịp đón Xuân Canh Tý 2020.
 
alt

alt
 
Nguyễn Tươi

Các bài viết khác

Xem thêm

Ngành Đồ uống chung tay truyền thông chăm sóc sức khỏe chủ động cho phụ nữ

Ngày 28/10, tại Cần Thơ, gần 300 phụ nữ đã tham gia Hội thảo ý nghĩa về “Truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe chủ động cho phụ nữ” do Trung tâm Truyền thông – Giáo dục sức khỏe Trung ương (T5G) thuộc Bộ Y tế phối hợp với Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Cần Thơ tổ chức.

Lan tỏa giá trị văn hóa và truyền thông ngành Đồ uống Việt Nam

Sáng 24/10, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tổ chức chương trình Talkshow “Đồ uống Việt Nam – Văn hóa, Truyền thông và Dấu ấn Tết Việt” nhằm khẳng định vai trò của truyền thông trong phát triển bền vững ngành Đồ uống, đồng thời khơi gợi những giá trị văn hóa, tinh thần và cảm xúc gắn liền với đồ uống trong đời sống của người Việt.

Sắp diễn ra Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Xu hướng, thách thức và cơ hội”

Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) sẽ tổ chức Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Xu hướng, thách thức và cơ hội” vào sáng ngày 07/11/2025 tại Khách sạn Kim Đô – Royal Hotel Saigon (133 Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh).

Cần có giải pháp kích cầu tiêu dùng và giảm thuế GTGT 2% để doanh nghiệp đồ uống phục hồi và phát triển kinh tế

Sáng 25/9, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Liên đoàn thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư nước ngoài (VAFIE) tổ chức Tọa đàm “Kích cầu tiêu dùng để tăng trưởng kinh tế - Góc nhìn từ ngành Đồ uống”. Sự kiện có sự tham dự của đại diện các bộ, ngành, chuyên gia kinh tế, tổ chức quốc tế và cộng đồng doanh nghiệp.

Những hoạt động nổi bật của VBA trong 8 tháng đầu năm 2025

Năm 2025, tình hình kinh tế trong nước với nhiều biến động, ngành Đồ uống Việt Nam tiếp tục đối mặt với không ít khó khăn từ bối cảnh kinh tế - chính trị thế giới cho đến chính sách trong nước. Thế nhưng, với vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và Nhà nước, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã thể hiện bản lĩnh đồng hành cùng doanh nghiệp, dẫn dắt chính sách, kiến tạo môi trường kinh doanh bền vững.

Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông của Tạp chí Đồ Uống Việt Nam

Trong nỗ lực không ngừng đổi mới và mở rộng hoạt động truyền thông, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam vừa chính thức ký kết hợp tác, bổ nhiệm Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông. Đây được xem là bước đi mới, khẳng định quyết tâm của Tạp chí trong việc nâng cao sức lan tỏa thương hiệu, tăng cường kết nối doanh nghiệp và đưa hình ảnh ngành Đồ uống Việt Nam đến gần hơn với bạn đọc trong nước và quốc tế.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”

Sáng ngày 5/8, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”. Tọa đàm được tổ chức nhằm cung cấp thông tin, nâng cao nhận thức cộng đồng về những hiểm họa từ việc sử dụng rượu không rõ nguồn gốc, rượu chứa methanol, đồng thời tìm kiếm các giải pháp quản lý thị trường rượu một cách hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng”: Trang bị tư duy quản lý hiện đại cho cán bộ ngành Đồ uống vì sự phát triển bền vững

Từ ngày 30/7 đến 02/8/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Trung tâm Phát triển Xanh, Công ty Cổ phần Tiết kiệm Năng lượng Bách Khoa (ECCBACHKHOA tổ chức lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng dành cho cán bộ quản lý và kỹ thuật tại các doanh nghiệp ngành Đồ uống”.

Hội nghị Ban Thường vụ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2025

Sáng ngày 18/7, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ VBA nhiệm kỳ VI (2021-2025). Đây là hội nghị định kỳ theo Điều lệ Hiệp hội, nhằm đánh giá kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2025 và thảo luận các giải pháp để hoàn thành tốt chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2025.

Quảng cáo và mua tạp chí