Hội chợ Xuân Giảng Võ và Đồ uống 2020 thu hút nhiều thương hiệu nổi tiếng tham gia

16/01/2020 - 07:00 AM
249 lượt xem
Cỡ chữ
Hội chợ Xuân Giảng Võ và Đồ uống 2020 diễn ra từ ngày 14/1 – 21/1/2020 đã khai mạc vào tối 14/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội . Hội chợ do Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) và Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam tổ chức.

alt
Chương trình cắt băng khai mạc Hội chợ Xuân Giảng Võ và Đồ uống 2020

Đây là sự kiện truyền thống có quy mô lớn nhất diễn ra vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc với hàng nghìn chủng loại sản phẩm hàng hóa, nơi hội tụ các thương hiệu đồ uống nổi tiếng, các đặc sản vùng miền, địa phương trên cả nước phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong dịp đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 của nhân dân và khách thập phương.
 
alt
 
Tới dự Lễ khai mạc có ông Hoàng Quang Phòng – Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), bà Doãn Thị Thu Thủy – Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), bà Trần Thị Phương Lan – Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, ông Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA), bà Lý Hoa Liên – Tổng giám đốc VEFAC, đại diện đại sứ quán một số nước tại Việt Nam, đại diện các cơ quan, ban ngành, hiệp hội, các nhà tài trợ và các doanh nghiệp tham gia Hội chợ.
 
alt
 
Hội chợ năm nay, số lượng các doanh nghiệp đồ uống tham gia tài trợ và tham gia gian hàng tăng hơn năm ngoái. Trong đó, có các thương hiệu nổi tiếng như Tổng Công ty CP Bia - Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO); Đệm Xinh; Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO); Công ty TNHH Coca - Cola Việt Nam; Tập đoàn Tân Hiệp Phát; Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam; Heineken Việt Nam; Công ty Cổ phần Thương mại Bia Hà Nội – Hưng Yên (Hưng Yên – 89)…
 
alt
 
Phát biểu khai mạc Hội chợ, ông Hoàng Quang Phòng – Phó Chủ tịch Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam cho biết: Hội chợ năm nay với quy mô rộng lớn, thu hút 400 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp đến từ các vùng miền trong cả nước. Tổng diện tích gần 8.000m². Hội chợ được bố trí thành các khu vực trưng bày theo từng ngành hàng như: Dệt may-da giày; gia dụng; thực phẩm - bánh kẹo; khu ẩm thực; khu đồ uống; khu đặc sản vùng miền với những sản phẩm nổi tiếng đến từ các tỉnh, thành trên cả nước. Các doanh nghiệp tham gia đã mang tới Hội chợ những sản phẩm phong phú, đặc sản vùng miền như: chè Tân Cương, cam Cao Phong, giò chả Ước Lễ, bánh đậu xanh Hải Dương... nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của bà con trong dịp Tết Nguyên đán.
 
alt
 
Bên cạnh những sản phẩm do các doanh nghiệp trong nước mang tới, Hội chợ còn có sự góp mặt của nhiều sản phẩm được nhập khẩu từ các nước như: Liên bang Nga, Hàn Quốc, Anh, Pháp, Ba Lan... các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như sâm Ngọc Linh, hồng sâm Hàn Quốc, đông trùng hạ thảo, nấm Linh Chi; các sản phẩm, đồ gia dụng với sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: chăn ga gối đệm hạng sang Đệm Xinh, Vinakosho, pha lê Séc… góp phần làm phong phú thêm cho Hội chợ Xuân năm nay.
 
alt
 
Hội chợ Xuân Giảng Võ và Đồ uống 2020 là một sự kiện kinh tế quan trọng, là cơ hội cho các doanh nghiệp, người tiêu dùng, nhà sản xuất kết nối giao thương, là điểm hấp dẫn và mang nhiều ý nghĩa để đồng bào cả nước và khách thập phương tới vui chơi, sắm tết và làm phong phú thêm nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng trong dịp đón Xuân Canh Tý 2020.
 
alt

alt
 
Nguyễn Tươi

Các bài viết khác

Xem thêm

Hội nghị Ban Thường vụ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2025

Sáng ngày 18/7, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ VBA nhiệm kỳ VI (2021-2025). Đây là hội nghị định kỳ theo Điều lệ Hiệp hội, nhằm đánh giá kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2025 và thảo luận các giải pháp để hoàn thành tốt chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2025.

VBA tiếp đón phái đoàn nước Cộng hòa Litva, mở ra cơ hội hợp tác trong tương lai

Ngày 13/6, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi làm việc với đoàn công tác cấp cao của nước Cộng hòa Litva (Litva) nhằm chia sẻ, trao đổi về tình hình sản xuất, kinh doanh đồ uống của hai quốc gia, đồng thời mở ra những cơ hội hợp tác tiềm năng trong việc phát triển thị trường đồ uống Việt Nam.

Lãnh đạo VBA tiếp đoàn công tác Công ty TNHH Bia Tsingtao Việt Nam

Sáng 05/6, tại Văn phòng Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA), Lãnh đạo VBA đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Bia Tsingtao Việt Nam trao đổi về cơ hội hợp tác và phát triển tại thị trường Việt Nam.

VBA chủ động, tích cực trong công tác góp ý chính sách và triển khai nhiều hoạt động hiệu quả

Với vai trò là cầu nối quan trọng giữa các doanh nghiệp trong ngành và cơ quan quản lý nhà nước, ngay từ đầu năm 2025, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã bám sát, chủ động, tích cực thực hiện các nhiệm vụ, chương trình tại Nghị quyết số 01/NQ-BCH ngày 09/01/2025 của Ban chấp hành: Tham gia góp ý xây dựng các chính sách quan trọng liên quan đến ngành; lắng nghe và hỗ trợ hội viên; tổ chức các diễn đàn trao đổi chuyên môn và đặc biệt đẩy mạnh công tác truyền thông.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam kỷ niệm 25 năm ngày thành lập và trao giải Cuộc thi “Thơ với văn hóa ẩm thực và đồ uống Việt Nam”

Sáng 22/5, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Tạp chí Đồ Uống Việt Nam (15/5/2000-15/5/2025) và trao giải Cuộc thi “Thơ với văn hóa ẩm thực và đồ uống Việt Nam”. Nhân dịp này, Tạp chí vinh dự đón nhận Bằng khen của Hội Nhà báo Việt Nam và Cờ thi đua của Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA).

Ngành Đồ uống Việt Nam hướng tới sản xuất thông minh và tăng trưởng xanh

Ngày 26/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Công ty TNHH Thiết bị Thông minh Youngsun Hangzhou tổ chức “Hội thảo phát triển công nghiệp đồ uống” ngày hôm nay với chủ đề “Sản xuất thông minh – Vị ngon lành mạnh; Tiết kiệm năng lượng – Bảo vệ môi trường”.

Khóa đào tạo thúc đẩy tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp ngành đồ uống

Trước yêu cầu cấp thiết của quá trình chuyển đổi xanh trong ngành công nghiệp đồ uống, ngày 15/4/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức “Khóa đào tạo thúc đẩy tiết kiệm năng lượng cho lãnh đạo doanh nghiệp ngành đồ uống” nhằm thúc đẩy việc sử dụng năng lượng hiệu quả.

Không nên bổ sung nước giải khát có đường vào đối tượng chịu thuế Tiêu thụ đặc biệt khi chưa có đủ căn cứ khoa học và thực tiễn

Nhằm cung cấp thông tin cho cơ quan quản lý nhà nước liên quan đến dự thảo thuế Tiêu thụ đặc biệt về ngành Nước giải khát, chiều 4/4, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã tổ chức Tọa đàm “Thuế Tiêu thụ đặc biệt về ngành Nước giải khát”. Tại Tọa đàm, các đại biểu kiến nghị cần có nghiên cứu, đánh giá kỹ lưỡng, chưa nên bổ sung nước giải khát có đường vào đối tượng chịu thuế Tiêu thụ đặc biệt (TT ĐB) khi chưa có đủ căn cứ khoa học, cần có lộ trình phù hợp để tạo điều kiện cho doanh nghiệp có thời gian chuẩn bị về tài chính hoặc điều chỉnh công thức sản phẩm...

VBA và APISWA phát động chiến dịch “Tuần lễ uống điều độ”, thực hiện uống có trách nhiệm

Ngày 11/3/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Rượu-Bia-Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp cùng với Liên minh Rượu mạnh và Rượu vang Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương (APISWA) phát động chiến dịch “Tuần lễ uống điều độ/Moderation Week”. Với mục đích thể hiện cam kết trong việc thúc đẩy tiêu thụ đồ uống có cồn có trách nhiệm, Chiến dịch đầu tiên này có sự tham gia của hơn 18 đại diện từ các hiệp hội thương mại sản xuất rượu mạnh, rượu vang và bia trên khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC).

Quảng cáo và mua tạp chí