Hơn 2.000 người tham dự Giải Việt dã truyền hình Đồng Nai lần thứ 25 do Number 1 Active Chanh Muối tài trợ

22/04/2019 - 03:00 PM
310 lượt xem
Cỡ chữ
Ngày 21/4, hơn 2.000 VĐV đã tham gia Giải Việt dã truyền hình Đồng Nai lần thứ 25 do nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ chính.
Đây là sự kiện thường niên được chờ đợi của những người yêu thích môn chạy bộ đường trường cũng như trở thành sự kiện văn hóa gắn liền với người dân Đồng Nai mỗi dịp kỷ niệm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5.
alt
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải.
Với sự đồng hành của nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, giải năm nay thu hút hơn 2.000 VĐV là cán bộ, công nhân viên đến từ các đơn vị công đoàn cơ sở thuộc các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang, trường học, địa phương trong tỉnh và ngoài tỉnh, trong đó có 40 VĐV trẻ đến từ các tỉnh khu vực miền Đông Nam bộ, gồm Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Thuận, Lâm Đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu và chủ nhà Đồng Nai cùng 38 đội chạy tập thể ở hai đối tượng.
Giám đốc Đài PT-TH Đồng Nai Trần Nam Đông cho biết, giải là hoạt động thể thao truyền thống của tỉnh nhằm đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân tích cực rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phát triển phong trào việt dã, tạo sân chơi sôi nổi, bổ ích cho cán bộ - viên chức và đông đảo quần chúng nhân dân trong tỉnh.
alt
Các VĐV nam xuất phát thi đấu cự ly 7km.
Sau Lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bình Dương, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát, thành viên Ban Tổ chức giải đã chạy hưởng ứng cùng khối đông đến từ các hội thể dục, võ thuật cổ truyền của tỉnh. Ngay sau đó, các đội đã tham gia tranh tài ở các nội dung hệ tuyển và các nhóm.
Với lộ trình từ  3 - 7 km, giải mang đến một buổi sáng đầy sôi động trên các cung đường thuộc thành phố Biên Hòa. Hơn 2.000 vận động viên bước vào thi đấu ở các nội dung hệ mở rộng dành cho đội tuyển trẻ các tỉnh (giải cụm miền Đông), thi đấu tranh giải cá nhân và đồng đội ở 2 cự ly: 7 km nam và 4 km nữ và hệ trong tỉnh ở các nội dung: chạy đều tập thể, cá nhân – đồng đội nam thanh niên (7km), nữ thanh niên (4km) trong tỉnh và 2 nội dung cá nhân: nữ thiếu niên (3km), nam thiếu niên.
alt
VĐV Lương Đức Phước (Đồng Nai) về Nhất nội dung nam thanh niên 7km hệ trong tỉnh.
Để giúp các VĐV duy trì sự bền bỉ trong suốt quá trình tham gia giải, nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối liên tiếp được cung cấp cho các VĐV để bổ sung nước và các loại muối khoáng thiết yếu sau khi vận động đổ mồ hôi nhiều. Đây là bí quyết giúp các VĐV bền bỉ chinh phục các cung đường đua đầy thử thách dưới thời tiết nắng nóng tới gần 40 độ.
alt
Đại diện nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối trao Cup Vàng VĐV Lã Thị Tuyết Hoa (Bình Phước)
giành hạng nhất nội dung 4km nữ hệ mở rộng.
Sau một buổi tranh tài, kết quả ở hệ mở rộng, VĐV Lương Đức Phước của Đồng Nai về nhất nội dung nam 7 km, VĐV Lã Thị Tuyết Hoa (Bình Phước) về nhất nội dung nữ 4km. Đoàn Bình Phước xếp hạng Nhất đồng đội nam, còn Đồng Nai xếp hạng Nhất đồng đội nữ và hạng Nhất toàn đoàn.
alt
Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị giành thứ hạng cao nội dung
chạy đều tập thể khối cơ quan công đoàn viên chức, các trường chuyên nghiệp.
Trong khi đó, ở hệ trong tỉnh, Nguyễn Ngọc Quý về Nhất nội dung nam thanh niên 7km, đồng thời giúp đoàn Vĩnh Cửu giành luôn hạng Nhất đồng đội nội dung này. Lê Thị Mỹ Hạnh (Trảng Bom) về Nhất nội dung nữ thanh niên và đoàn Cẩm Mỹ giành hạng Nhất đồng đội nữ và toàn đoàn. Đoàn Long Khánh lại giành chiến thắng ở hai nội dung thiếu niên khi lần lượt Võ Thị Kim Anh và Nguyễn Văn Tuấn về Nhất nội dung nữ và nam.
Hương Trương

Các bài viết khác

Xem thêm

Drinktec 2025 – Khi triển lãm ngành đồ uống phản chiếu sự dịch chuyển toàn cầu

Drinktec - triển lãm được coi là “kim chỉ nam” của ngành công nghiệp bia, rượu và nước giải khát, năm nay đã để lại nhiều suy ngẫm. Thay vì sự bùng nổ quen thuộc, Drinktec 2025 mang đến một bức tranh trầm lắng hơn: số lượng gian hàng giảm, khách tham quan thưa thớt, thời gian trải nghiệm rút ngắn. Nhưng ẩn sau sự thu hẹp quy mô là những tín hiệu quan trọng về xu hướng địa kinh tế, chính sách toàn cầu và chiến lược ngành.

Informa Markets tổ chức Vitafoods Asia 2025 – Thúc đẩy tăng trưởng ngành dinh dưỡng chức năng

Triển lãm Vitafoods Asia 2025 được tổ chức đồng thời với Triển lãm Fi Asia Thailand 2025 diễn ra từ ngày 17–19 tháng 9 năm 2025 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit (QSNCC), Bangkok, Thái Lan. Triển lãm do Informa Markets tổ chức, sự kiện đóng vai trò như một bệ phóng để ngành thực phẩm Thái Lan nắm bắt cơ hội trong thị trường dinh dưỡng chức năng quốc tế, vốn đang tăng trưởng mạnh mẽ nhờ sự quan tâm ngày càng cao đến chăm sóc sức khỏe dự phòng và lối sống lành mạnh tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

FI Asia 2025 - Sự kiện quốc tế hàng đầu châu Á về nguyên liệu thực phẩm, đồ uống

Triển lãm Food ingredients Asia Thailand 2025 (Fi Asia Thailand 2025) và Vitafoods 2025 đã chính thức khai mạc vào sáng 17/9/2025 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit (QSNCC). Triển lãm do Informa Markets phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức với chủ đề “Nâng tầm tương lai của chuỗi giá trị thực phẩm thông qua đổi mới và phát triển bền vững”. Fi Asia Thailand là một phần trong chuỗi sự kiện Fi toàn cầu kể từ năm 1996, phục vụ cho ngành công nghiệp thực phẩm rộng lớn của khu vực Đông Nam Á. Theo các nghiên cứu thị trường hàng đầu, khu vực ASEAN được công nhận là một trong những thị trường mới nổi quan trọng nhất về nguyên liệu thực phẩm.

Xúc tiến thương mại ngành đồ uống và câu chuyện cạnh tranh trên thị trường qua các trang báo

Từ đầu tháng 8 đến nay, bức tranh ngành Đồ uống Việt Nam hiện lên vừa sôi động vừa nhiều thách thức. Nhằm cung cấp thông tin chung về toàn ngành, chúng tôi tổng hợp điểm báo về các sự kiện nổi bật liên quan đến lĩnh vực đồ uống cũng như công tác thị trường hiện nay.

Fi Asia Thái Lan 2025: Sắp diễn ra với những đổi mới và góc nhìn chiến lược

Fi Asia Thailand 2025, diễn ra từ ngày 17 đến 19 tháng 9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit (QSNCC), Bangkok, Thái Lan, là sự kiện hàng đầu dành cho các chuyên gia trong ngành mong muốn tiếp cận một trong những thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) năng động nhất thế giới. Theo Market Data Forecast, ngành nguyên liệu thực phẩm chuyên biệt tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương được định giá 21,15 tỷ USD vào năm 2024, và dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh mẽ với tốc độ CAGR 6,96% trong giai đoạn 2025–2033, đạt khoảng 38,75 tỷ USD vào năm 2033. Sự tăng trưởng vượt bậc này càng làm nổi bật tầm quan trọng chiến lược của Fi Asia Thailand 2025 đối với toàn ngành.

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2025: Điểm hẹn kết nối ngành Thực phẩm và Đồ uống

Từ 7 - 9/8/2025, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC, TP.HCM) diễn ra Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam lần thứ 29 – Vietfood & Beverage 2025 và Triển lãm Quốc tế Thiết bị Công nghệ Chế biến Bao bì Thực phẩm và Đồ uống – Vietnam Propack 2025. Sự kiện do Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại VINEXAD phối hợp với Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam và Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM tổ chức.

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Drinktec 2025 tại Đức

Từ ngày 15 đến 19/9/2025 tại TP. Munich, CHLB Đức sẽ diễn ra “Triển lãm quốc tế về Máy móc và Công nghệ sản xuất Bia, Rượu, Nước giải khát và Thực phẩm dạng lỏng drinktec 2025”.

Fi Asia Thailand & Vitafoods Asia 2025: Cơ hội để Việt Nam bứt phá trong ngành thực phẩm

Từ ngày 22 – 24/4/2025, tại thành phố Chiang Mai, thành phố di sản văn hóa miền Bắc Thái Lan đã diễn ra hành trình truyền thông đặc biệt “Fi Asia Thailand & Vitafoods Asia 2025 Media Trip” do Informa Markets tổ chức. Sự kiện đã khẳng định vai trò tiên phong của Thái Lan trong ngành thực phẩm, nông nghiệp và dinh dưỡng khu vực.

Triển lãm Quốc tế dành cho Ngành Công nghiệp Đồ uống và Thực phẩm dạng lỏng tại Đức

Sáng 18/02, Công ty Cổ phần Triển lãm Công nghệ và Sự kiện quốc tế (ITEC) phối hợp với Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Chương trình “Giới thiệu Triển lãm Quốc tế dành cho Ngành Công nghiệp Đồ uống và Thực phẩm dạng lỏng – Drinktec 2025 và Cơ hội tiếp cận Công nghệ tiên tiến – Tối ưu hóa sản xuất – Bắt kịp xu hướng mới nhất của ngành”.

Quảng cáo và mua tạp chí