Hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm ProPak Vietnam 2022

11/11/2022 - 09:00 AM
293 lượt xem
Cỡ chữ
Triển lãm Quốc tế về Công nghệ Xử lý, Chế biến và Đóng gói bao bì Việt Nam lần thứ 15 (ProPak Vietnam 2022) diễn ra từ ngày 9/11 đến 11/11/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC do Công ty Informa Markets Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức đã quy tụ hơn 400 đơn vị tham gia trưng bày.

alt
 
ProPak Vietnam 2022 là sự kiện thương mại quốc tế hàng đầu về ngành Công nghệ xử lý, Chế biến và Đóng gói bao bì phục vụ ngành công nghiệp Thực Phẩm, Nước uống và Dược phẩm của Việt Nam. Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước trải nghiệm và tiếp cận với các thiết bị, công nghệ mới nhất từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

Tại Triển lãm ProPak Vietnam lần thứ 14 đã thu hút 9.122 khách tham quan thương mại từ 31 quốc gia với hơn 45% là ban quản lý cấp cao. Từ khảo sát sau ProPak Vietnam 2019 cho thấy hơn 87% các bản khảo sát khách tham quan cho thấy họ đang tìm mua máy móc và dịch vụ mới để nâng cao năng lực đầu tư trong 12 tháng tới 99% khách mua hàng nhất định sẽ quay trở lại tham quan triển lãm ProPak Vietnam 2022.
 
alt
 
Tiếp nối thành công từ những kỳ triển lãm trước, ProPak Vietnam 2022 quay trở lại sau 2 năm gián đoạn vì Covid-19 phục vụ đa dạng các ngành công nghiệp từ thực phẩm, nước uống, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng và nhiều ngành khác, hứa hẹn mang đến những kiến thức bổ ích, cần thiết cho các doanh nghiệp.

Nổi bật tại sự kiện là 7 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Ý, Đức, Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan. Đây sẽ là nơi trưng bày các sản phẩm/dịch vụ mới nhất phục vụ lĩnh vực Công nghệ xử lý, Chế biến & Đóng gói bao bì.
 
alt
 
Khách tham quan đến với triển lãm sẽ có cơ hội khám phá các công nghệ bao bì, công nghệ chế biến, nguyên vật liệu, công nghệ đồ uống, công nghệ ngành dược, chuỗi cung ứng lạnh, logistics và lưu kho, mã hóa, đánh dấu và ghi nhãn, công nghệ in ấn, phòng thí nghiệm và kiểm tra ngay trên khu vực triển lãm.

Trong khuôn khổ Triển lãm còn diễn ra nhiều chương trình Hội thảo chuyên đề đặc sắc. Tại Triển lãm ProPak Vietnam 2022, VBA phối hợp với Informa Markets tổ chức Hội thảo chuyên đề “Ngành Đồ uống Việt Nam, xu hướng công nghệ thiết bị trong tương lai” nhằm cập nhật thông tin về xu hướng công nghệ và thiết bị sản xuất tiên tiến trong tương lai của ngành đồ uống.
 
alt
 
Nội dung Hội thảo gồm 3 chuyên đề: Vị trí, vai trò và xu hướng phát triển của ngành Đồ uống Việt Nam giai đoạn 2021-2025; Cập nhật xu hướng công nghệ, thiết bị phục vụ sản xuất đồ uống trong tương lai công nghệ sản xuất Craft Beer; Kinh tế tuần hoàn vì sự phát triển bền vững.

Hội thảo cung cấp nhiều thông tin về thực trạng cũng như xu hướng thiết bị công nghệ trong ngành Đồ uống Việt Nam đã diễn ra với những phần trình bày đầy thông tin từ các diễn giả và sự tương tác sôi nổi từ đại biểu.
 
alt
 
Ngoài ra còn 1 số Hội thảo khác như: Phát triển công nghệ tiên tiến & bền vững trong lĩnh vực thực phẩm do Hội KHCN Lương thực - thực phẩm Việt Nam (VAFoST); Thiết kế, công nghệ và hệ thống sản xuất thông minh trong ngành bao bì giúp quản lý sản phẩm, quản lý dây chuyền sản xuất và tăng tính tương tác trải nghiệm cho khách hàng do Meslab tổ chức; PROTALK - Chuỗi hội thảo kỹ thuật…

Đặc biệt, ProPak Vietnam 2022 còn mang đến nhiều hoạt động thú vị khác như: Khu trưng bày Innovation Technology Showcase, Sustainable Square, Chương trình kết nối doanh nghiệp 1-1. Tất cả sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo cũng như tối ưu hóa chuyến tham quan của quý vị đến sự kiện năm nay.

Kim Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

Cần có giải pháp kích cầu tiêu dùng và giảm thuế GTGT 2% để doanh nghiệp đồ uống phục hồi và phát triển kinh tế

Sáng 25/9, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Liên đoàn thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư nước ngoài (VAFIE) tổ chức Tọa đàm “Kích cầu tiêu dùng để tăng trưởng kinh tế - Góc nhìn từ ngành Đồ uống”. Sự kiện có sự tham dự của đại diện các bộ, ngành, chuyên gia kinh tế, tổ chức quốc tế và cộng đồng doanh nghiệp.

Những hoạt động nổi bật của VBA trong 8 tháng đầu năm 2025

Năm 2025, tình hình kinh tế trong nước với nhiều biến động, ngành Đồ uống Việt Nam tiếp tục đối mặt với không ít khó khăn từ bối cảnh kinh tế - chính trị thế giới cho đến chính sách trong nước. Thế nhưng, với vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và Nhà nước, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã thể hiện bản lĩnh đồng hành cùng doanh nghiệp, dẫn dắt chính sách, kiến tạo môi trường kinh doanh bền vững.

Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông của Tạp chí Đồ Uống Việt Nam

Trong nỗ lực không ngừng đổi mới và mở rộng hoạt động truyền thông, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam vừa chính thức ký kết hợp tác, bổ nhiệm Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông. Đây được xem là bước đi mới, khẳng định quyết tâm của Tạp chí trong việc nâng cao sức lan tỏa thương hiệu, tăng cường kết nối doanh nghiệp và đưa hình ảnh ngành Đồ uống Việt Nam đến gần hơn với bạn đọc trong nước và quốc tế.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”

Sáng ngày 5/8, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”. Tọa đàm được tổ chức nhằm cung cấp thông tin, nâng cao nhận thức cộng đồng về những hiểm họa từ việc sử dụng rượu không rõ nguồn gốc, rượu chứa methanol, đồng thời tìm kiếm các giải pháp quản lý thị trường rượu một cách hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng”: Trang bị tư duy quản lý hiện đại cho cán bộ ngành Đồ uống vì sự phát triển bền vững

Từ ngày 30/7 đến 02/8/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Trung tâm Phát triển Xanh, Công ty Cổ phần Tiết kiệm Năng lượng Bách Khoa (ECCBACHKHOA tổ chức lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng dành cho cán bộ quản lý và kỹ thuật tại các doanh nghiệp ngành Đồ uống”.

Hội nghị Ban Thường vụ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2025

Sáng ngày 18/7, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ VBA nhiệm kỳ VI (2021-2025). Đây là hội nghị định kỳ theo Điều lệ Hiệp hội, nhằm đánh giá kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2025 và thảo luận các giải pháp để hoàn thành tốt chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2025.

VBA tiếp đón phái đoàn nước Cộng hòa Litva, mở ra cơ hội hợp tác trong tương lai

Ngày 13/6, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi làm việc với đoàn công tác cấp cao của nước Cộng hòa Litva (Litva) nhằm chia sẻ, trao đổi về tình hình sản xuất, kinh doanh đồ uống của hai quốc gia, đồng thời mở ra những cơ hội hợp tác tiềm năng trong việc phát triển thị trường đồ uống Việt Nam.

Lãnh đạo VBA tiếp đoàn công tác Công ty TNHH Bia Tsingtao Việt Nam

Sáng 05/6, tại Văn phòng Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA), Lãnh đạo VBA đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Bia Tsingtao Việt Nam trao đổi về cơ hội hợp tác và phát triển tại thị trường Việt Nam.

VBA chủ động, tích cực trong công tác góp ý chính sách và triển khai nhiều hoạt động hiệu quả

Với vai trò là cầu nối quan trọng giữa các doanh nghiệp trong ngành và cơ quan quản lý nhà nước, ngay từ đầu năm 2025, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã bám sát, chủ động, tích cực thực hiện các nhiệm vụ, chương trình tại Nghị quyết số 01/NQ-BCH ngày 09/01/2025 của Ban chấp hành: Tham gia góp ý xây dựng các chính sách quan trọng liên quan đến ngành; lắng nghe và hỗ trợ hội viên; tổ chức các diễn đàn trao đổi chuyên môn và đặc biệt đẩy mạnh công tác truyền thông.

Quảng cáo và mua tạp chí