Hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm ProPak Vietnam 2022

11/11/2022 - 09:00 AM
261 lượt xem
Cỡ chữ
Triển lãm Quốc tế về Công nghệ Xử lý, Chế biến và Đóng gói bao bì Việt Nam lần thứ 15 (ProPak Vietnam 2022) diễn ra từ ngày 9/11 đến 11/11/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC do Công ty Informa Markets Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức đã quy tụ hơn 400 đơn vị tham gia trưng bày.

alt
 
ProPak Vietnam 2022 là sự kiện thương mại quốc tế hàng đầu về ngành Công nghệ xử lý, Chế biến và Đóng gói bao bì phục vụ ngành công nghiệp Thực Phẩm, Nước uống và Dược phẩm của Việt Nam. Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước trải nghiệm và tiếp cận với các thiết bị, công nghệ mới nhất từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

Tại Triển lãm ProPak Vietnam lần thứ 14 đã thu hút 9.122 khách tham quan thương mại từ 31 quốc gia với hơn 45% là ban quản lý cấp cao. Từ khảo sát sau ProPak Vietnam 2019 cho thấy hơn 87% các bản khảo sát khách tham quan cho thấy họ đang tìm mua máy móc và dịch vụ mới để nâng cao năng lực đầu tư trong 12 tháng tới 99% khách mua hàng nhất định sẽ quay trở lại tham quan triển lãm ProPak Vietnam 2022.
 
alt
 
Tiếp nối thành công từ những kỳ triển lãm trước, ProPak Vietnam 2022 quay trở lại sau 2 năm gián đoạn vì Covid-19 phục vụ đa dạng các ngành công nghiệp từ thực phẩm, nước uống, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng và nhiều ngành khác, hứa hẹn mang đến những kiến thức bổ ích, cần thiết cho các doanh nghiệp.

Nổi bật tại sự kiện là 7 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Ý, Đức, Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan. Đây sẽ là nơi trưng bày các sản phẩm/dịch vụ mới nhất phục vụ lĩnh vực Công nghệ xử lý, Chế biến & Đóng gói bao bì.
 
alt
 
Khách tham quan đến với triển lãm sẽ có cơ hội khám phá các công nghệ bao bì, công nghệ chế biến, nguyên vật liệu, công nghệ đồ uống, công nghệ ngành dược, chuỗi cung ứng lạnh, logistics và lưu kho, mã hóa, đánh dấu và ghi nhãn, công nghệ in ấn, phòng thí nghiệm và kiểm tra ngay trên khu vực triển lãm.

Trong khuôn khổ Triển lãm còn diễn ra nhiều chương trình Hội thảo chuyên đề đặc sắc. Tại Triển lãm ProPak Vietnam 2022, VBA phối hợp với Informa Markets tổ chức Hội thảo chuyên đề “Ngành Đồ uống Việt Nam, xu hướng công nghệ thiết bị trong tương lai” nhằm cập nhật thông tin về xu hướng công nghệ và thiết bị sản xuất tiên tiến trong tương lai của ngành đồ uống.
 
alt
 
Nội dung Hội thảo gồm 3 chuyên đề: Vị trí, vai trò và xu hướng phát triển của ngành Đồ uống Việt Nam giai đoạn 2021-2025; Cập nhật xu hướng công nghệ, thiết bị phục vụ sản xuất đồ uống trong tương lai công nghệ sản xuất Craft Beer; Kinh tế tuần hoàn vì sự phát triển bền vững.

Hội thảo cung cấp nhiều thông tin về thực trạng cũng như xu hướng thiết bị công nghệ trong ngành Đồ uống Việt Nam đã diễn ra với những phần trình bày đầy thông tin từ các diễn giả và sự tương tác sôi nổi từ đại biểu.
 
alt
 
Ngoài ra còn 1 số Hội thảo khác như: Phát triển công nghệ tiên tiến & bền vững trong lĩnh vực thực phẩm do Hội KHCN Lương thực - thực phẩm Việt Nam (VAFoST); Thiết kế, công nghệ và hệ thống sản xuất thông minh trong ngành bao bì giúp quản lý sản phẩm, quản lý dây chuyền sản xuất và tăng tính tương tác trải nghiệm cho khách hàng do Meslab tổ chức; PROTALK - Chuỗi hội thảo kỹ thuật…

Đặc biệt, ProPak Vietnam 2022 còn mang đến nhiều hoạt động thú vị khác như: Khu trưng bày Innovation Technology Showcase, Sustainable Square, Chương trình kết nối doanh nghiệp 1-1. Tất cả sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo cũng như tối ưu hóa chuyến tham quan của quý vị đến sự kiện năm nay.

Kim Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

Lãnh đạo VBA tiếp đoàn công tác Công ty TNHH Bia Tsingtao Việt Nam

Sáng 05/6, tại Văn phòng Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA), Lãnh đạo VBA đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Bia Tsingtao Việt Nam trao đổi về cơ hội hợp tác và phát triển tại thị trường Việt Nam.

VBA chủ động, tích cực trong công tác góp ý chính sách và triển khai nhiều hoạt động hiệu quả

Với vai trò là cầu nối quan trọng giữa các doanh nghiệp trong ngành và cơ quan quản lý nhà nước, ngay từ đầu năm 2025, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã bám sát, chủ động, tích cực thực hiện các nhiệm vụ, chương trình tại Nghị quyết số 01/NQ-BCH ngày 09/01/2025 của Ban chấp hành: Tham gia góp ý xây dựng các chính sách quan trọng liên quan đến ngành; lắng nghe và hỗ trợ hội viên; tổ chức các diễn đàn trao đổi chuyên môn và đặc biệt đẩy mạnh công tác truyền thông.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam kỷ niệm 25 năm ngày thành lập và trao giải Cuộc thi “Thơ với văn hóa ẩm thực và đồ uống Việt Nam”

Sáng 22/5, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Tạp chí Đồ Uống Việt Nam (15/5/2000-15/5/2025) và trao giải Cuộc thi “Thơ với văn hóa ẩm thực và đồ uống Việt Nam”. Nhân dịp này, Tạp chí vinh dự đón nhận Bằng khen của Hội Nhà báo Việt Nam và Cờ thi đua của Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA).

Ngành Đồ uống Việt Nam hướng tới sản xuất thông minh và tăng trưởng xanh

Ngày 26/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Công ty TNHH Thiết bị Thông minh Youngsun Hangzhou tổ chức “Hội thảo phát triển công nghiệp đồ uống” ngày hôm nay với chủ đề “Sản xuất thông minh – Vị ngon lành mạnh; Tiết kiệm năng lượng – Bảo vệ môi trường”.

Khóa đào tạo thúc đẩy tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp ngành đồ uống

Trước yêu cầu cấp thiết của quá trình chuyển đổi xanh trong ngành công nghiệp đồ uống, ngày 15/4/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức “Khóa đào tạo thúc đẩy tiết kiệm năng lượng cho lãnh đạo doanh nghiệp ngành đồ uống” nhằm thúc đẩy việc sử dụng năng lượng hiệu quả.

Không nên bổ sung nước giải khát có đường vào đối tượng chịu thuế Tiêu thụ đặc biệt khi chưa có đủ căn cứ khoa học và thực tiễn

Nhằm cung cấp thông tin cho cơ quan quản lý nhà nước liên quan đến dự thảo thuế Tiêu thụ đặc biệt về ngành Nước giải khát, chiều 4/4, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã tổ chức Tọa đàm “Thuế Tiêu thụ đặc biệt về ngành Nước giải khát”. Tại Tọa đàm, các đại biểu kiến nghị cần có nghiên cứu, đánh giá kỹ lưỡng, chưa nên bổ sung nước giải khát có đường vào đối tượng chịu thuế Tiêu thụ đặc biệt (TT ĐB) khi chưa có đủ căn cứ khoa học, cần có lộ trình phù hợp để tạo điều kiện cho doanh nghiệp có thời gian chuẩn bị về tài chính hoặc điều chỉnh công thức sản phẩm...

VBA và APISWA phát động chiến dịch “Tuần lễ uống điều độ”, thực hiện uống có trách nhiệm

Ngày 11/3/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Rượu-Bia-Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp cùng với Liên minh Rượu mạnh và Rượu vang Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương (APISWA) phát động chiến dịch “Tuần lễ uống điều độ/Moderation Week”. Với mục đích thể hiện cam kết trong việc thúc đẩy tiêu thụ đồ uống có cồn có trách nhiệm, Chiến dịch đầu tiên này có sự tham gia của hơn 18 đại diện từ các hiệp hội thương mại sản xuất rượu mạnh, rượu vang và bia trên khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC).

Thư chúc Tết của Chủ tịch VBA nhân dịp Xuân Ất Tỵ 2025

Quý doanh nghiệp và quý độc giả thân mến! Nhân dịp Xuân mới Ất Tỵ 2025, thay mặt Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), tôi xin gửi đến Quý vị lời chúc mừng năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúng ta hãy cùng nhau mừng Xuân mới với tinh thần mới, khí thế mới, sẵn sàng cho những bước tiến vững chắc trong chặng đường phía trước.

Mong có sự thấu hiểu, sẻ chia và chính sách ổn định để ngành Đồ uống phát triển bền vững

Năm 2024, mặc dù ngành Đồ uống Việt Nam gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự điều hành của Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA), toàn ngành đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo việc làm cho người lao động. Chặng đường phía trước, VBA và các doanh nghiệp với quyết tâm cao, đồng lòng cùng nhau xây dựng ngành Đồ uống Việt Nam phát triển hơn trong năm 2025.

Quảng cáo và mua tạp chí