Khai mạc Hội chợ Xuân Giảng Võ - Hội chợ Đồ uống Xuân 2023

11/01/2023 - 10:00 PM
3.187 lượt xem
Cỡ chữ
Tối 11/01/2023, Công ty CP Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam và Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Xuân Giảng Võ – Hội chợ Đồ uống Xuân 2023 . Đây là sự kiện văn hóa truyền thống rất được chờ đợi của người dân Thủ đô Hà Nội và du khách bốn phương vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

alt
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ
 
Tới dự Lễ khai mạc có ông Hoàng Quang Phòng – Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), ông Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA), bà Trần Thị Phương Lan – Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội,  bà Lý Hoa Liên – Tổng giám đốc Công ty CP Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, đại diện Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - Nhà tài trợ Kim cương, đại diện Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) - Nhà tài trợ Bạc, đại diện các cơ quan, ban, ngành, doanh nghiệp tham gia Hội chợ và đông đảo người tiêu dùng Thủ đô.
 
alt
 
Phát biểu khai mạc Hội chợ, bà Lý Hoa Liên – Tổng giám đốc Công ty CP Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam cho biết: Hội chợ Xuân Giảng Võ – Hội chợ Đồ uống Xuân 2023 là sự kiện truyền thống có quy mô lớn, được chờ đợi vào dịp Tết hàng năm tại Hà Nội. Đây là nơi hội tụ các đặc sản vùng miền của địa phương trên cả nước phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trong dịp Tết.

Hội chợ có quy mô hơn 200 gian hàng, thu hút gần 150 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh của nhiều tỉnh, thành trên cả nước như khu vực miền núi phía Bắc, miền Trung, Tây Nguyên, miền Đông tới miền Tây Nam Bộ.

"Với mục tiêu hội tụ đầy đủ hương vị Xuân đất Việt, Hội chợ năm nay có sự tham gia đông đảo của các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, lương thực, thực phẩm, đồ uống phục vụ Tết, thủy hải sản chế biến và tươi sống, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, thời trang, gia dụng,…”, bà Lý Hoa Liên cho hay.
 
alt
Đại biểu tới thăm gian hàng của SABECO
 
Các sản phẩm tham gia Hội chợ đều đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.
 
alt
Đại biểu tới thăm gian hàng của HABECO
Đóng góp cho sự thành công của Hội chợ Giảng Võ – Hội chợ Đồ uống Xuân 2023 là sự đồng hành của SABECO (Nhà tài trợ Kim cương), HABECO, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam (Nhà tài trợ Bạc) và Công ty TNHH Nước giải khát Coca - Cola Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát là nhà tài trợ Đồng của Hội chợ.

Hội chợ diễn ra từ ngày 12/1 đến 18/1/2023 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đây thực sự là điểm đến hấp dẫn, mang nhiều ý nghĩa để đồng bào tới vui chơi, sắm Tết, thưởng thức không khí Xuân.

Kim Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

Doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam bắt nhịp xu hướng phát triển xanh và bền vững

Ngày 07/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Hội thảo với chủ đề “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Xu hướng, thách thức và cơ hội”.

Ngành Đồ uống chung tay truyền thông chăm sóc sức khỏe chủ động cho phụ nữ

Ngày 28/10, tại Cần Thơ, gần 300 phụ nữ đã tham gia Hội thảo ý nghĩa về “Truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe chủ động cho phụ nữ” do Trung tâm Truyền thông – Giáo dục sức khỏe Trung ương (T5G) thuộc Bộ Y tế phối hợp với Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Cần Thơ tổ chức.

Lan tỏa giá trị văn hóa và truyền thông ngành Đồ uống Việt Nam

Sáng 24/10, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tổ chức chương trình Talkshow “Đồ uống Việt Nam – Văn hóa, Truyền thông và Dấu ấn Tết Việt” nhằm khẳng định vai trò của truyền thông trong phát triển bền vững ngành Đồ uống, đồng thời khơi gợi những giá trị văn hóa, tinh thần và cảm xúc gắn liền với đồ uống trong đời sống của người Việt.

Sắp diễn ra Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Xu hướng, thách thức và cơ hội”

Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) sẽ tổ chức Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Xu hướng, thách thức và cơ hội” vào sáng ngày 07/11/2025 tại Khách sạn Kim Đô – Royal Hotel Saigon (133 Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh).

Cần có giải pháp kích cầu tiêu dùng và giảm thuế GTGT 2% để doanh nghiệp đồ uống phục hồi và phát triển kinh tế

Sáng 25/9, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Liên đoàn thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư nước ngoài (VAFIE) tổ chức Tọa đàm “Kích cầu tiêu dùng để tăng trưởng kinh tế - Góc nhìn từ ngành Đồ uống”. Sự kiện có sự tham dự của đại diện các bộ, ngành, chuyên gia kinh tế, tổ chức quốc tế và cộng đồng doanh nghiệp.

Những hoạt động nổi bật của VBA trong 8 tháng đầu năm 2025

Năm 2025, tình hình kinh tế trong nước với nhiều biến động, ngành Đồ uống Việt Nam tiếp tục đối mặt với không ít khó khăn từ bối cảnh kinh tế - chính trị thế giới cho đến chính sách trong nước. Thế nhưng, với vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và Nhà nước, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã thể hiện bản lĩnh đồng hành cùng doanh nghiệp, dẫn dắt chính sách, kiến tạo môi trường kinh doanh bền vững.

Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông của Tạp chí Đồ Uống Việt Nam

Trong nỗ lực không ngừng đổi mới và mở rộng hoạt động truyền thông, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam vừa chính thức ký kết hợp tác, bổ nhiệm Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông. Đây được xem là bước đi mới, khẳng định quyết tâm của Tạp chí trong việc nâng cao sức lan tỏa thương hiệu, tăng cường kết nối doanh nghiệp và đưa hình ảnh ngành Đồ uống Việt Nam đến gần hơn với bạn đọc trong nước và quốc tế.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”

Sáng ngày 5/8, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”. Tọa đàm được tổ chức nhằm cung cấp thông tin, nâng cao nhận thức cộng đồng về những hiểm họa từ việc sử dụng rượu không rõ nguồn gốc, rượu chứa methanol, đồng thời tìm kiếm các giải pháp quản lý thị trường rượu một cách hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng”: Trang bị tư duy quản lý hiện đại cho cán bộ ngành Đồ uống vì sự phát triển bền vững

Từ ngày 30/7 đến 02/8/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Trung tâm Phát triển Xanh, Công ty Cổ phần Tiết kiệm Năng lượng Bách Khoa (ECCBACHKHOA tổ chức lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng dành cho cán bộ quản lý và kỹ thuật tại các doanh nghiệp ngành Đồ uống”.

Quảng cáo và mua tạp chí