Khởi tranh Vòng chung kết giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3) tại Hà Nội từ ngày 23-25/9/2022

13/09/2022 - 02:00 PM
204 lượt xem
Cỡ chữ
Lễ ra mắt Vòng chung kết toàn quốc của Bia Saigon Cup 2022.
Ngày 13/09/2022, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Bóng đá Việt (VietFootball) và Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức  Lễ ra mắt Vòng chung kết toàn quốc của Bia Saigon Cup 2022 (Vietnam Premier League, gọi tắt là VPL-S3). Vòng chung kết dự kiến sẽ được diễn ra trong thời gian từ 23/9 đến 25/9 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Hoàng Mai (Hà Nội) với 8 đội tham gia từ 5 vòng khu vực.

alt
 
Tiếp nối những thành công đạt được trong 9 năm của HPL (Hanoi Premier League) và 2 mùa giải VPL, năm 2022 đánh dấu một cột mốc quan trọng với sự tiếp tục đồng hành từ Nhà tài trợ chính là nhãn hàng Bia Saigon thuộc SABECO. Giải Bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Bia Saigon Cup 2022 đã được mở rộng quy mô tổ chức tại 5 tỉnh thành thuộc TP. Hà Nội (HPL), TP. Hồ Chí Minh (SPL), Đắk Lắk (ĐPL), TP. Nha Trang (KPL) và TP Cần Thơ (CPL).
 
alt
 
Tổ chức chuyên nghiệp và bài bản, các trận đấu kịch tính, hấp dẫn và có sức hút lớn với người hâm mộ, cùng với sự đầu tư và quá trình chuẩn bị của các đội bóng đại diện cho nhiều vùng miền, VPL-S3 thực sự đã là những ngày hội lớn. Giải đấu cũng đã nhận được sự ủng hộ, phối hợp từ Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, các Sở VH-TT&DL địa phương, cùng sự chung tay, đồng lòng của cả cộng đồng bên cạnh các đơn vị đồng hành. Kể từ thời điểm khai mạc vào tháng 6/2022, Bia Saigon Cup 2022 đã chứng minh được uy tín và sức ảnh hưởng của mình trong nền bóng đá Việt Nam thông qua thể thức 7 người độc đáo và ấn tượng. Giải đấu đã nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ trên khắp các tỉnh thành, đặc biệt là những người yêu bóng đá bảy bên.

Sau hơn 03 tháng tranh tài với 11 vòng đấu khu vực, Bia Saigon Cup 2022 đã xác định được 05 đại diện vô địch ở từng khu vực, tỉnh thành. Cụ thể:

- Khu vực miền Bắc (HPL-S9): FC EOC.
- Khu vực miền Nam (SPL-S4): FC Đạt Tín.
- Khu vực miền Trung (KPL–S3): FC Vạn Tính.
- Khu vực miền Tây (CPL-S1): FC Spa Lan Ngọc.
- Khu vực Tây Nguyên (ĐPL-S1): FC Xổ số kiến thiết Đắk Lắk.
 
alt
 
Ông Phạm Ngọc Tuấn – Tổng giám đốc VietFootball, Trưởng BTC Giải chia sẻ: “Với sự đồng hành và chung tay của thương hiệu Bia Saigon, VPL-S3 đã được nâng quy mô lên 5 khu vực, lần đầu có mặt ở miền Tây, Tây Nguyên và sau 3 hơn tháng tranh tài với những diễn biến hấp dẫn, kịch tính được đón nhận nhiệt thành cùng với những hiệu ứng tích cực, vòng chung kết với 8 đại diện xuất sắc nhất của 5 vùng miền hứa hẹn sẽ là ngày hội bóng đá lớn đúng nghĩa xứng đáng để khán giả chờ đợi. Xin gửi lời cảm ơn Nhà tài trợ chính Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn, các nhà tài trợ đồng hành và tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ thúc đẩy loại hình bóng đá 7 người phát triển sâu rộng hơn nữa, trở thành một phần của chân đế vững chắc cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam như định hướng, mục tiêu đề ra.”
 
alt
 
Bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng giám đốc phụ trách Marketing và Truyền thông SABECO chia sẻ tại sự kiện: “Thành công của Bia Saigon Cup 2022 - VPL-S3 đã chứng minh được sự ảnh hưởng của thể thức bóng đá 7 người lên nền bóng đá của Việt Nam, cũng như đã khẳng định được niềm đam mê và yêu thích bóng đá của cả các cầu thủ lẫn người hâm mộ. Bia Saigon từ lâu luôn là thương hiệu gắn bó với bóng đá Việt Nam. Bên cạnh là đối tác hàng đầu, nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia trong thời gian 03 năm, chúng tôi rất tự hào để tiếp tục đồng hành và hỗ trợ Bia Saigon Cup để lan tỏa tình yêu thể thao. Chúng tôi tin rằng, thể thức bóng đá 7 người đã tạo nên một nền tảng vững chắc để hỗ trợ cho sự phát triển của các tuyển thủ trẻ Việt Nam, cũng như là bước đệm để Bia Saigon làm hết sức mình để phát triển tài năng bóng đá ưu tú của Việt Nam, đưa thể thao Việt Nam đến gần hơn với các thành tích quốc tế và thể hiện cam kết của chúng tôi nhằm mang lại những điều tốt đẹp nhất cho đất nước”.

Hơn 3 tháng tranh tài với 5 giải đấu diễn ra đồng thời, các trận đấu đều được trực tiếp trên hệ thống VTVcab: Truyền hình, OTT, Mạng xã hội. Cụ thể, VPL-S3 đã được phát trực tiếp trên ON Football, On Sports, On Sports+. Ngoài ra, giải đấu đã tiếp cận được với hơn 12 triệu hộ gia đình thông qua các hệ thống của VTVcab, Viettel, VNPT, SCTV, K+, VTC Digital, AVG, HTVTMS; hơn 20 triệu thuê bao trên dịch vụ OTT qua các ứng dụng có lượng truy cập lớn: ON, ON Sports TV, TV360, VieON, và các nền tảng Facebook, YouTube, TikTok của On Sports và VietFootball chiếm hơn 70% lượng người xem.
Vòng chung kết VPL-S3 sẽ tiếp tục được sản xuất và phát sóng trên các kênh sóng, nền tảng truyền dẫn của VTVcab nhằm quảng bá rộng rãi hơn nữa sân chơi này đến với cộng đồng yêu thể thao trên cả nước, cũng như từng bước nâng tầm và lan tỏa sức ảnh hưởng của loại hình bóng đá sân 7.
 
alt
 
GIẢI BÓNG ĐÁ 7 NGƯỜI VÔ ĐỊCH TOÀN QUỐC – BIA SAIGON CUP 2022,nbao gồm:
- Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPLS9).
- Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Trung
(KPL-S3).
- Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Nam
(SPL-S4).
- Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022– Khu vực Tây Nguyên
(ĐPL-S1).
- Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022– Khu vực miền Tây (CPLS1).

Anh Văn

Các bài viết khác

Xem thêm

Khai mạc Hội chợ Xuân Giáp Thìn – Hội chợ Đồ uống Xuân 2024

Với chủ đề “Nơi hội tụ hương vị Xuân đất Việt”, Hội chợ Xuân Giáp Thìn – Hội chợ Đồ uống Xuân 2024 vừa chính thức khai mạc vào tối ngày 26/01/2024 (tức 16 tháng Chạp năm Quý Mão) tại phố đi bộ Trần Nhân Tông (Công viên Thống Nhất, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Trên 450 đơn vị tham gia Triển lãm ProPak Vietnam lần thứ 16 - 2023

Sáng 16/8, tại Hà Nội, Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức Họp báo về Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ Xử lý, Chế biến và Đóng gói bao bì tại Việt Nam - ProPak Vietnam 2023.

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023 – nền tảng thúc đẩy sự phát triển ngành Thực phẩm và Đồ uống

Sáng 10/8, Triển lãm Quốc tế Thực phẩm – Đồ uống, Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 27 (Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023) đã khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 10-12/8/2023 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 10-12/8/2023 tại TP. Hồ Chí Minh

Từ ngày 10-12/8/2023 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ chí minh sẽ diễn ra “Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2023”.

Triển lãm quốc tế hàng đầu ngành thực phẩm và đồ uống tại TP. Hồ Chí Minh - Vietfood & Beverage - Propack 2023

Triển lãm sẽ có quy mô cực lớn với hơn 750 gian hàng, 650 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia & vùng lãnh thổ. Kết nối và kinh doanh với các doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế.

Triển lãm ProPak Asia sẽ từ ngày 14 – 17 tháng 6/2023 tại Băng Cốc – Thái Lan

Tập đoàn Informa Markets Thái Lan chính thức khởi động triển lãm hàng đầu “ProPak Asia 2023”, diễn ra từ ngày 14 – 17 tháng 6/2023. Sự kiện này là minh chứng cho sự nỗ lực của các tổ chức nhà nước và tư nhân, hướng đến mục tiêu dẫn đầu ngành công nghiệp MICE

 Nâng cao ngành công nghiệp thực phẩm & đồ uống tại Thái Lan lên tầm quốc tế

Informa Markets Thái Lan là công ty trực thuộc Tập đoàn Informa Markets – đơn vị tổ chức triển lãm thương mại quốc tế lớn nhất thế giới. Buổi họp báo “Sự kiện Công nghệ Thực phẩm của Informa Markets – Food Technology Events by Informa Markets” đã diễn ra ngày 19-4, tại Chiang Mai, đánh dấu bước chuẩn bị đầu tiên cho Triển lãm “ProPak Asia 2023” và “Fi Asia 2023” (Food ingredients Asia 2023).

Khai mạc Hội chợ Xuân Giảng Võ - Hội chợ Đồ uống Xuân 2023

Tối 11/01/2023, Công ty CP Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam và Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Xuân Giảng Võ – Hội chợ Đồ uống Xuân 2023 . Đây là sự kiện văn hóa truyền thống rất được chờ đợi của người dân Thủ đô Hà Nội và du khách bốn phương vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà đạt toàn diện các chỉ tiêu năm 2022

Chiều 30/12, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà tổ chức Tiệc tất niên năm 2022 tổng kết, tri ân các khách hàng, đại lý tiêu biểu và trao thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc . Ông Ngô ...

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.