Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam tổ chức online

11/08/2021 - 09:00 AM
386 lượt xem
Cỡ chữ
Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam – Vietfood & Beverage – Propack HCM City phiên bản trực tuyến sẽ diễn ra từ ngày 12/8 đến ngày 12/9/2021 .

alt
 
Vietfood & Beverage – Propack là Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm, đồ uống uy tín có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam, được tổ chức hai lần trong năm, tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nhằm tri ân sự ủng hộ của các doanh nghiệp đối với triển lãm và hỗ trợ các doanh nghiệp phần nào tháo gỡ khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19, tăng hiệu quả kết nối B2C và B2B trong và ngoài nước, Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack sẽ được tổ chức phiên bản trực tuyến đầu tiên trong bối cảnh đại dịch Covid -19.

Chương trình bao gồm gian hàng trực tuyến trên nền tảng số http://online.foodexvietnam.com/, kết hợp các cuộc gặp gỡ giao thương trực tuyến giữa nhà mua với nhà triển lãm và các hoạt động xúc tiến quảng bá đa dạng.

Bên cạnh sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp trong nước với các thương hiệu nổi tiếng, sự tham gia của các công ty, hiệp hội đến từ Hàn Quốc là một điểm nhấn cho sự kiện lần này. Với sự thành công của các kỳ triển lãm trực tiếp trước đây, năm nay các công ty Hàn Quốc tham gia gian hàng trực tuyến với kỳ vọng tiếp tục tiếp cận được nhiều hơn nữa người tiêu dùng, nhà mua Việt Nam thông qua nền tảng giao thương trực tuyến. Các cuộc gặp giao thương trực tuyến 1:1 giữa các nhà mua Việt Nam và các nhà triển lãm Hàn Quốc tiêu biểu sẽ được diễn ra trong suốt thời gian triển lãm trực tuyến và gần 300 cuộc gặp đầu tiên sẽ được diễn ra trong 3 ngày (12~14/8/2021).
alt
 
Triển lãm năm nay có sự tham gia của các công ty uy tín tại Hàn Quốc. Trong đó, Hiệp Hội Gạo, Lương thực Hàn Quốc (KRFA) với 14 công ty thành viên sẽ tham gia giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu đa dạng từ gạo như bánh gạo, snack gạo, cơm cháy, bột gạo ăn dặm trẻ em, mỳ gạo, rượu… được chế biến bởi công nghệ tiên tiến, mang đến các sản phẩm được ưa thích nhất. Hiệp hội Thực phẩm Truyền thống Hàn Quốc với 6 công ty thành viên tham gia triển lãm lần này sẽ giới thiệu các sản phẩm truyền thống Hàn Quốc như rong biển, trà xanh, sản phẩm lên men (tương đậu), sản phẩm truyền thống… Sáu công ty thủy sản của Chungcheongnam-do sẽ giới thiệu tới thị trường Việt Nam các sản phẩm thủy sản tiêu biểu bao gồm rong biển, nghêu, cá muối, lươn biển nướng và các hải sản chế biến khác.

“Do dịch Covid - 19 kéo dài, các công ty Chungcheongnam-do gặp khó khăn khi thâm nhập thị trường nước ngoài, do vậy lượng giao dịch xuất khẩu ngày càng giảm. Việc tham gia vào Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống - Vietfood & Beverage thành phố Hồ Chí Minh năm 2021 - phiên bản trực tuyến sẽ là cơ hội tốt để các công ty thủy sản Chungcheongnam-do quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường tại Việt Nam” - phát biểu của Giám đốc điều hành Cơ quan xúc tiến Kinh tế Chungcheongnam-do.

Ngoài ra sự kiên còn có sự tham gia của công ty Mom&Young Bio Agricultural Corporation; công ty Okra International; Tập đoàn Geumsan Ginseng Cooperative; công ty DANMEE FOOD Co, Ltd…

Mọi thông tin liên hệ:

Ms. Hoàng Ngân (0988 681296) email: ngannh@vinexad.com.vn

Đăng kí tham quan gian hàng trực tuyến tại: http://online.foodexvietnam.com/

Fanpage chính thức của Triển lãm: https:/www.facebook.com/VietfoodBeverage

Các bài viết khác

Xem thêm

Ngành Đồ uống chung tay truyền thông chăm sóc sức khỏe chủ động cho phụ nữ

Ngày 28/10, tại Cần Thơ, gần 300 phụ nữ đã tham gia Hội thảo ý nghĩa về “Truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe chủ động cho phụ nữ” do Trung tâm Truyền thông – Giáo dục sức khỏe Trung ương (T5G) thuộc Bộ Y tế phối hợp với Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Cần Thơ tổ chức.

Lan tỏa giá trị văn hóa và truyền thông ngành Đồ uống Việt Nam

Sáng 24/10, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tổ chức chương trình Talkshow “Đồ uống Việt Nam – Văn hóa, Truyền thông và Dấu ấn Tết Việt” nhằm khẳng định vai trò của truyền thông trong phát triển bền vững ngành Đồ uống, đồng thời khơi gợi những giá trị văn hóa, tinh thần và cảm xúc gắn liền với đồ uống trong đời sống của người Việt.

Sắp diễn ra Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Xu hướng, thách thức và cơ hội”

Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) sẽ tổ chức Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Xu hướng, thách thức và cơ hội” vào sáng ngày 07/11/2025 tại Khách sạn Kim Đô – Royal Hotel Saigon (133 Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh).

Cần có giải pháp kích cầu tiêu dùng và giảm thuế GTGT 2% để doanh nghiệp đồ uống phục hồi và phát triển kinh tế

Sáng 25/9, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Liên đoàn thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư nước ngoài (VAFIE) tổ chức Tọa đàm “Kích cầu tiêu dùng để tăng trưởng kinh tế - Góc nhìn từ ngành Đồ uống”. Sự kiện có sự tham dự của đại diện các bộ, ngành, chuyên gia kinh tế, tổ chức quốc tế và cộng đồng doanh nghiệp.

Những hoạt động nổi bật của VBA trong 8 tháng đầu năm 2025

Năm 2025, tình hình kinh tế trong nước với nhiều biến động, ngành Đồ uống Việt Nam tiếp tục đối mặt với không ít khó khăn từ bối cảnh kinh tế - chính trị thế giới cho đến chính sách trong nước. Thế nhưng, với vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và Nhà nước, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã thể hiện bản lĩnh đồng hành cùng doanh nghiệp, dẫn dắt chính sách, kiến tạo môi trường kinh doanh bền vững.

Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông của Tạp chí Đồ Uống Việt Nam

Trong nỗ lực không ngừng đổi mới và mở rộng hoạt động truyền thông, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam vừa chính thức ký kết hợp tác, bổ nhiệm Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông. Đây được xem là bước đi mới, khẳng định quyết tâm của Tạp chí trong việc nâng cao sức lan tỏa thương hiệu, tăng cường kết nối doanh nghiệp và đưa hình ảnh ngành Đồ uống Việt Nam đến gần hơn với bạn đọc trong nước và quốc tế.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”

Sáng ngày 5/8, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”. Tọa đàm được tổ chức nhằm cung cấp thông tin, nâng cao nhận thức cộng đồng về những hiểm họa từ việc sử dụng rượu không rõ nguồn gốc, rượu chứa methanol, đồng thời tìm kiếm các giải pháp quản lý thị trường rượu một cách hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng”: Trang bị tư duy quản lý hiện đại cho cán bộ ngành Đồ uống vì sự phát triển bền vững

Từ ngày 30/7 đến 02/8/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Trung tâm Phát triển Xanh, Công ty Cổ phần Tiết kiệm Năng lượng Bách Khoa (ECCBACHKHOA tổ chức lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng dành cho cán bộ quản lý và kỹ thuật tại các doanh nghiệp ngành Đồ uống”.

Hội nghị Ban Thường vụ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2025

Sáng ngày 18/7, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ VBA nhiệm kỳ VI (2021-2025). Đây là hội nghị định kỳ theo Điều lệ Hiệp hội, nhằm đánh giá kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2025 và thảo luận các giải pháp để hoàn thành tốt chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2025.

Quảng cáo và mua tạp chí