Lãnh đạo VBA tiếp đoàn công tác của HEINEKEN Việt Nam

29/08/2024 - 05:47 PM
1.284 lượt xem
Cỡ chữ

Sáng 29/8, Lãnh đạo Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi làm việc với Đoàn công tác của Công ty TNHH Nhà máy Bia HEINEKEN Việt Nam tại Văn phòng Hiệp hội.

VBA và HEINEKEN chụp ảnh lưu niệm

          Đón tiếp đoàn có PGS.TS Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch VBA, bà Chu Thị Vân Anh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng – Chánh Văn phòng VBA, ông Nguyễn Văn Chương – Phó Tổng biên tập Phụ trách Tạp chí Đồ uống Việt Nam, cùng các cán bộ Văn phòng VBA.  

 

Lãnh đạo VBA tiếp đón đoàn công tác HEINEKEN Việt Nam

Về phía HEINEKEN Việt Nam do ông Wietse Mutters – Tổng giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam làm Trưởng đoàn, cùng đi có bà Trần Ngọc Ánh – Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao, ông Nguyễn Thanh Phúc – Giám đốc Đối ngoại cấp cao, ông Nguyễn Duy Vương – Trưởng phòng Đối ngoại, cùng cán bộ Văn phòng đại diện HEINEKEN Việt Nam tại Hà Nội.

Đoàn làm việc của HEINEKEN Việt Nam do ông Wietse Mutters – Tổng giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam làm Trưởng đoàn

          Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch VBA bày tỏ vui mừng về chuyến thăm của Tổng giám đốc HEINEKEN Việt Nam và đánh giá cao mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa hai đơn vị trong nhiều năm qua. Đồng thời, giới thiệu khái quát về những hoạt động, kết quả nổi bật của VBA, tiêu biểu như các hoạt động góp ý kiến xây dựng các chính sách liên quan đến Ngành...

          Sau khi đảm nhận chức vụ Tổng giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam từ ngày 01/8/2024, đây là chuyến thăm tới VBA đầu tiên của ông Wietse Mutters và cũng là lần thứ 2 ông trở lại Hà Nội sau 23 năm. Phát biểu tại cuộc gặp, Tổng giám đốc HEINEKEN Việt Nam ghi nhận, đánh giá cao vai trò cũng như những đóng góp quan trọng của VBA đối với ngành Đồ uống Việt Nam và sự hợp tác hiệu quả giữa hai bên trong những năm qua. Ông Wietse Mutters mong muốn, trong thời gian tới cùng với VBA và các doanh nghiệp trong ngành Đồ uống Việt Nam sẽ tăng cường gắn kết, hợp tác hiệu quả hơn nữa, có tiếng nói chung trong các vấn đề liên quan đến Ngành để tạo ra môi trường kinh doanh ổn định cho các doanh nghiệp, tiếp tục đóng góp hơn nữa cho sự phát triển chung của ngành Đồ uống Việt Nam nói riêng và sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam nói chung.       

Hai bên đã có buổi làm việc, trao đổi thân mật, cởi mở và hiệu quả. VBA mong muốn, HEINEKEN Việt Nam và các doanh nghiệp Hội viên tiếp tục hợp tác hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới để thực hiện tốt các chương trình, nhiệm vụ mà VBA đã đề ra trong năm 2024.  

 

Kim Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

Doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam bắt nhịp xu hướng phát triển xanh và bền vững

Ngày 07/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Hội thảo với chủ đề “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Xu hướng, thách thức và cơ hội”.

Ngành Đồ uống chung tay truyền thông chăm sóc sức khỏe chủ động cho phụ nữ

Ngày 28/10, tại Cần Thơ, gần 300 phụ nữ đã tham gia Hội thảo ý nghĩa về “Truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe chủ động cho phụ nữ” do Trung tâm Truyền thông – Giáo dục sức khỏe Trung ương (T5G) thuộc Bộ Y tế phối hợp với Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Cần Thơ tổ chức.

Lan tỏa giá trị văn hóa và truyền thông ngành Đồ uống Việt Nam

Sáng 24/10, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tổ chức chương trình Talkshow “Đồ uống Việt Nam – Văn hóa, Truyền thông và Dấu ấn Tết Việt” nhằm khẳng định vai trò của truyền thông trong phát triển bền vững ngành Đồ uống, đồng thời khơi gợi những giá trị văn hóa, tinh thần và cảm xúc gắn liền với đồ uống trong đời sống của người Việt.

Sắp diễn ra Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Xu hướng, thách thức và cơ hội”

Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) sẽ tổ chức Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Xu hướng, thách thức và cơ hội” vào sáng ngày 07/11/2025 tại Khách sạn Kim Đô – Royal Hotel Saigon (133 Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh).

Cần có giải pháp kích cầu tiêu dùng và giảm thuế GTGT 2% để doanh nghiệp đồ uống phục hồi và phát triển kinh tế

Sáng 25/9, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Liên đoàn thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư nước ngoài (VAFIE) tổ chức Tọa đàm “Kích cầu tiêu dùng để tăng trưởng kinh tế - Góc nhìn từ ngành Đồ uống”. Sự kiện có sự tham dự của đại diện các bộ, ngành, chuyên gia kinh tế, tổ chức quốc tế và cộng đồng doanh nghiệp.

Những hoạt động nổi bật của VBA trong 8 tháng đầu năm 2025

Năm 2025, tình hình kinh tế trong nước với nhiều biến động, ngành Đồ uống Việt Nam tiếp tục đối mặt với không ít khó khăn từ bối cảnh kinh tế - chính trị thế giới cho đến chính sách trong nước. Thế nhưng, với vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và Nhà nước, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã thể hiện bản lĩnh đồng hành cùng doanh nghiệp, dẫn dắt chính sách, kiến tạo môi trường kinh doanh bền vững.

Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông của Tạp chí Đồ Uống Việt Nam

Trong nỗ lực không ngừng đổi mới và mở rộng hoạt động truyền thông, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam vừa chính thức ký kết hợp tác, bổ nhiệm Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông. Đây được xem là bước đi mới, khẳng định quyết tâm của Tạp chí trong việc nâng cao sức lan tỏa thương hiệu, tăng cường kết nối doanh nghiệp và đưa hình ảnh ngành Đồ uống Việt Nam đến gần hơn với bạn đọc trong nước và quốc tế.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”

Sáng ngày 5/8, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”. Tọa đàm được tổ chức nhằm cung cấp thông tin, nâng cao nhận thức cộng đồng về những hiểm họa từ việc sử dụng rượu không rõ nguồn gốc, rượu chứa methanol, đồng thời tìm kiếm các giải pháp quản lý thị trường rượu một cách hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng”: Trang bị tư duy quản lý hiện đại cho cán bộ ngành Đồ uống vì sự phát triển bền vững

Từ ngày 30/7 đến 02/8/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Trung tâm Phát triển Xanh, Công ty Cổ phần Tiết kiệm Năng lượng Bách Khoa (ECCBACHKHOA tổ chức lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng dành cho cán bộ quản lý và kỹ thuật tại các doanh nghiệp ngành Đồ uống”.

Quảng cáo và mua tạp chí