SABECO là nhà tài trợ Kim cương cho Giải Tiền Phong Marathong 2021

28/03/2021 - 03:00 PM
448 lượt xem
Cỡ chữ
Năm 2021, Giải đấu quy tụ hơn 4.500 VĐV chuyên nghiệp lẫn phong trào tham dự, lập kỷ lục về số VĐV tham dự kể từ khi giải mở cửa cho VĐV phong trào tham dự từ năm 2017 .

alt
 
Các VĐV chuyên nghiệp và phong trào sẽ thi đấu tranh giải cá nhân ở các cự ly 21,1km, 42,195km nam, nữ hệ chuyên nghiệp và hệ phong trào; 10km nam chuyên nghiệp, nam trẻ, nam, nữ phong trào; 5 km nữ chuyên nghiệp, nữ trẻ và nam, nữ phong trào. Bên cạnh các cự ly cá nhân, VĐV đội tuyển các tỉnh, thành, ngành còn thi đấu tính điểm đồng đội, toàn đoàn. Nhằm truyền tải thông điệp ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, thông điệp tự hào người Việt, thông điệp về sức mạnh đoàn kết của toàn dân tộc, sáng 27/3, sự kiện Lễ Thượng cờ thiêng liêng đã được tổ chức tại Quảng trường Đại Đoàn kết, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai. Ngay sau nghi lễ chào cờ, phần hội với lá cờ Tổ quốc rộng 300m2 được các VĐV trải rộng tại Quảng trường Đại đoàn kết và cùng nhau hát vang những bài ca ca ngợi quê hương, đất nước, tình yêu cuộc sống, chia sẻ yêu thương.
 
Chia sẻ về giải đấu, nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phongcho biết, Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong là một giải đấu di động với sứ mệnh là nơi các VĐV chuyên và không chuyên thi thố tài năng và kết quả luyện tập, phát hiện các tài năng. Bên cạnh đó, giải đấu còn có nhiệm vụ quan trọng làm lan toả tinh thần thể thao và thúc đẩy sự phát triển của điền kinh, của phong trào chạy và rèn luyện thân thể ở nhiều địa phương khác nhau trên đất nước chúng ta. Điểm đặc biệt nhất của giải đấu là mỗi năm tổ chức tại một địa điểm của đất nước. Với thông điệp “Giấc mơ đại ngàn”, Tiền Phong Marathon 2021 hòa nhịp cùng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về việc trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025 với ý nghĩa “Vì một Việt Nam xanh”.
 
alt
 
Cũng theo nhà báo Lê Xuân Sơn, ngoài các nhiệm vụ chuyên môn và ý nghĩa đóng góp cho phong trào, giải còn cố gắng nâng tầm, gắn với việc cổ vũ, động viên việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị lớn, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. “Những ngày chuẩn bị cho giải đấu năm nay, chúng tôi lại nhớ tới những ngày giải được tổ chức ở Lý Sơn. Cùng với ban tổ chức, các vận động viên chuyên nghiệp và phong trào đã tạo nên không khí đặc biệt để giải đấu không chỉ là sự kiện thể thao mà trở thành sự kiện tôn vinh biển đảo, phát huy tinh thần yêu nước. Năm nay, chúng tôi cũng quyết tâm tổ chức Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong tại Tây Nguyên có quy mô và ý nghĩa nhân văn cao đẹp như vậy”, nhà báo Lê Xuân Sơn nói.
 
alt
 
Các nghiên cứu cho thấy chạy chỉ 5 đến 10 phút mỗi ngày với tốc độ vừa phải có thể giúp giảm nguy cơ tử vong do đau tim, đột quỵ và các bệnh thông thường khác. Chạy bộ cũng như các bài luyện tập thể dục khác, đều giúp cơ thể bài tiết ra mồ hôi đều đặn và giải nhiệt tốt hơn, từ đó tăng đào thải bã nhờn và đưa độc tố ra bên ngoài cơ thể. Chạy bộ buổi sáng ngoài việc giữ cho cơ thể săn chắc, chạy bộ còn giúp não hoạt động tốt hơn. Các tế bào mới được sản xuất trong não gọi là tế bào thần kinh sẽ hỗ trợ tăng cường trí nhớ. Theo các chuyên gia thể chất, chạy bộ là môn thể thao phù hợp với sức khỏe, tầm vóc người Việt. Nếu thực hiện đều đặn, đúng cách giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng, góp phần phòng ngừa bệnh tật. Với tốc độ chạy 8 km một giờ, một người 70 kg sẽ đốt cháy 600 kcal mỗi giờ. Những người thường xuyên chạy bộ sẽ giữ được phom người ưng ý, giảm nguy cơ béo phì.
 
alt
 
Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong năm 2021 diễn ra tại Pleiku có sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp lớn, trong đó có Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) với vai trò nhà tài trợ Kim cương. Theo đại diện SABECO, với việc đồng hành cùng giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong năm 2021, khẳng định cam kết của SABECO cùng chung tay mang lại những giá trị tích cực cho đất nước thông qua từng hành động cụ thể, đóng góp thiết thực cho xã hội, đó là: cổ vũ tinh thần rèn luyện thể thao vì sức khỏe cộng đồng cũng như ý chí bền bĩ vượt qua thách thức của giới trẻ. Điều này cũng chính là một phần quan trọng trong mục tiêu phát triển bền vững mà SABECO đang theo đuổi, tập trung vào 04 lĩnh vực trọng tâm gồm Tiêu thụ (Consumption), Bảo tồn (Conservation), Đất nước (Country) và Văn hóa (Culture).   
Một lần nữa khẳng định cam kết phát triển bền vững 4Cs của SABECO, tập trung vào 4 mục tiêu chính là: Tiêu thụ (Consumption), Bảo tồn (Conservation), Đất nước (Country) và Văn hóa (Culture).
 
 alt
 
“Chúng tôi rất vinh dự được trở thành một trong những nhà tài trợ chính cho giải Marathon báo Tiền Phong – một trong những giải chạy có bề dày lịch sử lâu đời và quy mô lớn nhất Việt Nam. Thông qua sự hợp tác này, SABECO mong muốn có thể đồng hành cùng báo Tiền Phong trong việc nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện bản thân trong cộng đồng và thúc đẩy phát triển du lịch thông qua việc quảng bá nét đẹp thiên nhiên, văn hóa và con người Gia Lai rộng rãi hơn. Đây cũng chính là hoạt động nằm trong cam kết 4C của SABECO trong việc bảo tồn và tôn vinh văn hóa Việt Nam và góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước” – Ông Bennett Neo – Tổng Giám đốc SABECO nói.

Nguồn: SABECO, Tiền Phong

Các bài viết khác

Xem thêm

Khai mạc Hội chợ Xuân Giáp Thìn – Hội chợ Đồ uống Xuân 2024

Với chủ đề “Nơi hội tụ hương vị Xuân đất Việt”, Hội chợ Xuân Giáp Thìn – Hội chợ Đồ uống Xuân 2024 vừa chính thức khai mạc vào tối ngày 26/01/2024 (tức 16 tháng Chạp năm Quý Mão) tại phố đi bộ Trần Nhân Tông (Công viên Thống Nhất, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Trên 450 đơn vị tham gia Triển lãm ProPak Vietnam lần thứ 16 - 2023

Sáng 16/8, tại Hà Nội, Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức Họp báo về Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ Xử lý, Chế biến và Đóng gói bao bì tại Việt Nam - ProPak Vietnam 2023.

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023 – nền tảng thúc đẩy sự phát triển ngành Thực phẩm và Đồ uống

Sáng 10/8, Triển lãm Quốc tế Thực phẩm – Đồ uống, Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 27 (Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023) đã khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 10-12/8/2023 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 10-12/8/2023 tại TP. Hồ Chí Minh

Từ ngày 10-12/8/2023 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ chí minh sẽ diễn ra “Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2023”.

Triển lãm quốc tế hàng đầu ngành thực phẩm và đồ uống tại TP. Hồ Chí Minh - Vietfood & Beverage - Propack 2023

Triển lãm sẽ có quy mô cực lớn với hơn 750 gian hàng, 650 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia & vùng lãnh thổ. Kết nối và kinh doanh với các doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế.

Triển lãm ProPak Asia sẽ từ ngày 14 – 17 tháng 6/2023 tại Băng Cốc – Thái Lan

Tập đoàn Informa Markets Thái Lan chính thức khởi động triển lãm hàng đầu “ProPak Asia 2023”, diễn ra từ ngày 14 – 17 tháng 6/2023. Sự kiện này là minh chứng cho sự nỗ lực của các tổ chức nhà nước và tư nhân, hướng đến mục tiêu dẫn đầu ngành công nghiệp MICE

 Nâng cao ngành công nghiệp thực phẩm & đồ uống tại Thái Lan lên tầm quốc tế

Informa Markets Thái Lan là công ty trực thuộc Tập đoàn Informa Markets – đơn vị tổ chức triển lãm thương mại quốc tế lớn nhất thế giới. Buổi họp báo “Sự kiện Công nghệ Thực phẩm của Informa Markets – Food Technology Events by Informa Markets” đã diễn ra ngày 19-4, tại Chiang Mai, đánh dấu bước chuẩn bị đầu tiên cho Triển lãm “ProPak Asia 2023” và “Fi Asia 2023” (Food ingredients Asia 2023).

Khai mạc Hội chợ Xuân Giảng Võ - Hội chợ Đồ uống Xuân 2023

Tối 11/01/2023, Công ty CP Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam và Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Xuân Giảng Võ – Hội chợ Đồ uống Xuân 2023 . Đây là sự kiện văn hóa truyền thống rất được chờ đợi của người dân Thủ đô Hà Nội và du khách bốn phương vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà đạt toàn diện các chỉ tiêu năm 2022

Chiều 30/12, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà tổ chức Tiệc tất niên năm 2022 tổng kết, tri ân các khách hàng, đại lý tiêu biểu và trao thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc . Ông Ngô ...

Quảng cáo và mua tạp chí