Sắp diễn ra Hội chợ Xuân Giảng Võ - Hội chợ Đồ uống Xuân 2023

09/12/2022 - 09:00 AM
775 lượt xem
Cỡ chữ
Từ ngày 12-18/01/2023, tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội sẽ diễn ra Hội chợ Xuân Giảng Võ - Hội chợ Đồ uống Xuân 2023 .  

alt
 
Hội chợ Xuân Giảng Võ – Hội chợ Đồ uống Xuân 2023 là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên đạt hiệu quả cao về kinh tế - xã hội và giá trị văn hóa quan trọng. Hội chợ do Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND Thành phố Hà Nội.
 
alt
Lễ khai mạc Hội chợ Xuân Giảng Võ 2020
 
Hơn 29 năm qua, Hội chợ Xuân Giảng Võ đã trở thành lễ hội truyền thống của nhân dân Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung vào dịp Tết cổ truyền, là nơi đón tiếp hàng vạn người dân từ các địa phương cũng như du khách nước ngoài tới tham quan và mua sắm hàng hóa. Tại Hội chợ Xuân Giảng Võ năm nay tiếp tục diễn ra Hội chợ Đồ uống Xuân 2023 với sự tham gia của nhiều thương hiệu đồ uống nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết Quý Mão 2023. Hội chợ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm đồ uống chất lượng tới người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là nơi để các nhà phân phối tìm kiếm, lựa chọn nguồn cung cấp hàng hóa.
 
alt
 
Hội chợ năm nay có quy mô hơn 400 gian hàng, thực sự là cơ hội thuận lợi dành cho các doanh nghiệp, các địa phương giới thiệu quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng, khẳng định thị phần trong nước. Bên cạnh đó, Hội chợ còn có khu trưng bày thực phẩm, bánh kẹo, mứt tết, khu trưng bày đặc sản vùng miền, khu thời trang, đồ trang trí nhà cửa, hàng tiêu dùng…

Tại Hội chợ Xuân, các mặt hàng thực phẩm, đồ uống truyền thống và hiện đại, các loại đặc sản đặc trưng của mọi vùng miền, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được trưng bày, giới thiệu và bán bởi các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất kinh doanh có uy tín trong nước và quốc tế. Đây sẽ là sự kiện mua sắm tiêu dùng lớn nhất trong năm của người dân Hà Nội và du khách quốc tế trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.
 
alt
 
Doanh nghiệp tham gia tài trợ hội chợ sẽ được quảng bá, giới thiệu sản phẩm hoặc biểu trưng của mình trong thời gian tham gia hội chợ dưới nhiều hình thức như: giới thiệu logo, standee giới thiệu sản phẩm, được quảng bá và giới thiệu dịch vụ tại hội chợ, được đưa tin truyền thông trên một số bài, đài truyền hình...phục vụ nhu cầu mua sắm đón Tết  của người tiêu dùng.

Với mong muốn được đồng hành cùng cácdoanh nghiệp trên con đường chinh phục niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam và khách quốc tế, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam trân trọng kính mời quý doanh nghiệp tham gia gian hàng, bán sản phẩm và quảng bá thương hiệu của mình tại Hội chợ Xuân Giảng Võ - Hội chợ Đồ uống Xuân 2023.

Anh Thư

Các bài viết khác

Xem thêm

Doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam bắt nhịp xu hướng phát triển xanh và bền vững

Ngày 07/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Hội thảo với chủ đề “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Xu hướng, thách thức và cơ hội”.

Ngành Đồ uống chung tay truyền thông chăm sóc sức khỏe chủ động cho phụ nữ

Ngày 28/10, tại Cần Thơ, gần 300 phụ nữ đã tham gia Hội thảo ý nghĩa về “Truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe chủ động cho phụ nữ” do Trung tâm Truyền thông – Giáo dục sức khỏe Trung ương (T5G) thuộc Bộ Y tế phối hợp với Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Cần Thơ tổ chức.

Lan tỏa giá trị văn hóa và truyền thông ngành Đồ uống Việt Nam

Sáng 24/10, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tổ chức chương trình Talkshow “Đồ uống Việt Nam – Văn hóa, Truyền thông và Dấu ấn Tết Việt” nhằm khẳng định vai trò của truyền thông trong phát triển bền vững ngành Đồ uống, đồng thời khơi gợi những giá trị văn hóa, tinh thần và cảm xúc gắn liền với đồ uống trong đời sống của người Việt.

Sắp diễn ra Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Xu hướng, thách thức và cơ hội”

Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) sẽ tổ chức Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Xu hướng, thách thức và cơ hội” vào sáng ngày 07/11/2025 tại Khách sạn Kim Đô – Royal Hotel Saigon (133 Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh).

Cần có giải pháp kích cầu tiêu dùng và giảm thuế GTGT 2% để doanh nghiệp đồ uống phục hồi và phát triển kinh tế

Sáng 25/9, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Liên đoàn thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư nước ngoài (VAFIE) tổ chức Tọa đàm “Kích cầu tiêu dùng để tăng trưởng kinh tế - Góc nhìn từ ngành Đồ uống”. Sự kiện có sự tham dự của đại diện các bộ, ngành, chuyên gia kinh tế, tổ chức quốc tế và cộng đồng doanh nghiệp.

Những hoạt động nổi bật của VBA trong 8 tháng đầu năm 2025

Năm 2025, tình hình kinh tế trong nước với nhiều biến động, ngành Đồ uống Việt Nam tiếp tục đối mặt với không ít khó khăn từ bối cảnh kinh tế - chính trị thế giới cho đến chính sách trong nước. Thế nhưng, với vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và Nhà nước, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã thể hiện bản lĩnh đồng hành cùng doanh nghiệp, dẫn dắt chính sách, kiến tạo môi trường kinh doanh bền vững.

Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông của Tạp chí Đồ Uống Việt Nam

Trong nỗ lực không ngừng đổi mới và mở rộng hoạt động truyền thông, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam vừa chính thức ký kết hợp tác, bổ nhiệm Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông. Đây được xem là bước đi mới, khẳng định quyết tâm của Tạp chí trong việc nâng cao sức lan tỏa thương hiệu, tăng cường kết nối doanh nghiệp và đưa hình ảnh ngành Đồ uống Việt Nam đến gần hơn với bạn đọc trong nước và quốc tế.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”

Sáng ngày 5/8, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”. Tọa đàm được tổ chức nhằm cung cấp thông tin, nâng cao nhận thức cộng đồng về những hiểm họa từ việc sử dụng rượu không rõ nguồn gốc, rượu chứa methanol, đồng thời tìm kiếm các giải pháp quản lý thị trường rượu một cách hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng”: Trang bị tư duy quản lý hiện đại cho cán bộ ngành Đồ uống vì sự phát triển bền vững

Từ ngày 30/7 đến 02/8/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Trung tâm Phát triển Xanh, Công ty Cổ phần Tiết kiệm Năng lượng Bách Khoa (ECCBACHKHOA tổ chức lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng dành cho cán bộ quản lý và kỹ thuật tại các doanh nghiệp ngành Đồ uống”.

Quảng cáo và mua tạp chí