Sắp diễn ra Hội chợ Xuân Giảng Võ - Hội chợ Đồ uống Xuân 2023

09/12/2022 - 09:00 AM
621 lượt xem
Cỡ chữ
Từ ngày 12-18/01/2023, tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội sẽ diễn ra Hội chợ Xuân Giảng Võ - Hội chợ Đồ uống Xuân 2023 .  

alt
 
Hội chợ Xuân Giảng Võ – Hội chợ Đồ uống Xuân 2023 là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên đạt hiệu quả cao về kinh tế - xã hội và giá trị văn hóa quan trọng. Hội chợ do Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND Thành phố Hà Nội.
 
alt
Lễ khai mạc Hội chợ Xuân Giảng Võ 2020
 
Hơn 29 năm qua, Hội chợ Xuân Giảng Võ đã trở thành lễ hội truyền thống của nhân dân Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung vào dịp Tết cổ truyền, là nơi đón tiếp hàng vạn người dân từ các địa phương cũng như du khách nước ngoài tới tham quan và mua sắm hàng hóa. Tại Hội chợ Xuân Giảng Võ năm nay tiếp tục diễn ra Hội chợ Đồ uống Xuân 2023 với sự tham gia của nhiều thương hiệu đồ uống nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết Quý Mão 2023. Hội chợ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm đồ uống chất lượng tới người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là nơi để các nhà phân phối tìm kiếm, lựa chọn nguồn cung cấp hàng hóa.
 
alt
 
Hội chợ năm nay có quy mô hơn 400 gian hàng, thực sự là cơ hội thuận lợi dành cho các doanh nghiệp, các địa phương giới thiệu quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng, khẳng định thị phần trong nước. Bên cạnh đó, Hội chợ còn có khu trưng bày thực phẩm, bánh kẹo, mứt tết, khu trưng bày đặc sản vùng miền, khu thời trang, đồ trang trí nhà cửa, hàng tiêu dùng…

Tại Hội chợ Xuân, các mặt hàng thực phẩm, đồ uống truyền thống và hiện đại, các loại đặc sản đặc trưng của mọi vùng miền, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được trưng bày, giới thiệu và bán bởi các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất kinh doanh có uy tín trong nước và quốc tế. Đây sẽ là sự kiện mua sắm tiêu dùng lớn nhất trong năm của người dân Hà Nội và du khách quốc tế trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.
 
alt
 
Doanh nghiệp tham gia tài trợ hội chợ sẽ được quảng bá, giới thiệu sản phẩm hoặc biểu trưng của mình trong thời gian tham gia hội chợ dưới nhiều hình thức như: giới thiệu logo, standee giới thiệu sản phẩm, được quảng bá và giới thiệu dịch vụ tại hội chợ, được đưa tin truyền thông trên một số bài, đài truyền hình...phục vụ nhu cầu mua sắm đón Tết  của người tiêu dùng.

Với mong muốn được đồng hành cùng cácdoanh nghiệp trên con đường chinh phục niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam và khách quốc tế, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam trân trọng kính mời quý doanh nghiệp tham gia gian hàng, bán sản phẩm và quảng bá thương hiệu của mình tại Hội chợ Xuân Giảng Võ - Hội chợ Đồ uống Xuân 2023.

Anh Thư

Các bài viết khác

Xem thêm

Cần có giải pháp kích cầu tiêu dùng và giảm thuế GTGT 2% để doanh nghiệp đồ uống phục hồi và phát triển kinh tế

Sáng 25/9, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Liên đoàn thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư nước ngoài (VAFIE) tổ chức Tọa đàm “Kích cầu tiêu dùng để tăng trưởng kinh tế - Góc nhìn từ ngành Đồ uống”. Sự kiện có sự tham dự của đại diện các bộ, ngành, chuyên gia kinh tế, tổ chức quốc tế và cộng đồng doanh nghiệp.

Những hoạt động nổi bật của VBA trong 8 tháng đầu năm 2025

Năm 2025, tình hình kinh tế trong nước với nhiều biến động, ngành Đồ uống Việt Nam tiếp tục đối mặt với không ít khó khăn từ bối cảnh kinh tế - chính trị thế giới cho đến chính sách trong nước. Thế nhưng, với vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và Nhà nước, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã thể hiện bản lĩnh đồng hành cùng doanh nghiệp, dẫn dắt chính sách, kiến tạo môi trường kinh doanh bền vững.

Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông của Tạp chí Đồ Uống Việt Nam

Trong nỗ lực không ngừng đổi mới và mở rộng hoạt động truyền thông, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam vừa chính thức ký kết hợp tác, bổ nhiệm Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông. Đây được xem là bước đi mới, khẳng định quyết tâm của Tạp chí trong việc nâng cao sức lan tỏa thương hiệu, tăng cường kết nối doanh nghiệp và đưa hình ảnh ngành Đồ uống Việt Nam đến gần hơn với bạn đọc trong nước và quốc tế.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”

Sáng ngày 5/8, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”. Tọa đàm được tổ chức nhằm cung cấp thông tin, nâng cao nhận thức cộng đồng về những hiểm họa từ việc sử dụng rượu không rõ nguồn gốc, rượu chứa methanol, đồng thời tìm kiếm các giải pháp quản lý thị trường rượu một cách hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng”: Trang bị tư duy quản lý hiện đại cho cán bộ ngành Đồ uống vì sự phát triển bền vững

Từ ngày 30/7 đến 02/8/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Trung tâm Phát triển Xanh, Công ty Cổ phần Tiết kiệm Năng lượng Bách Khoa (ECCBACHKHOA tổ chức lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng dành cho cán bộ quản lý và kỹ thuật tại các doanh nghiệp ngành Đồ uống”.

Hội nghị Ban Thường vụ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2025

Sáng ngày 18/7, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ VBA nhiệm kỳ VI (2021-2025). Đây là hội nghị định kỳ theo Điều lệ Hiệp hội, nhằm đánh giá kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2025 và thảo luận các giải pháp để hoàn thành tốt chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2025.

VBA tiếp đón phái đoàn nước Cộng hòa Litva, mở ra cơ hội hợp tác trong tương lai

Ngày 13/6, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi làm việc với đoàn công tác cấp cao của nước Cộng hòa Litva (Litva) nhằm chia sẻ, trao đổi về tình hình sản xuất, kinh doanh đồ uống của hai quốc gia, đồng thời mở ra những cơ hội hợp tác tiềm năng trong việc phát triển thị trường đồ uống Việt Nam.

Lãnh đạo VBA tiếp đoàn công tác Công ty TNHH Bia Tsingtao Việt Nam

Sáng 05/6, tại Văn phòng Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA), Lãnh đạo VBA đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Bia Tsingtao Việt Nam trao đổi về cơ hội hợp tác và phát triển tại thị trường Việt Nam.

VBA chủ động, tích cực trong công tác góp ý chính sách và triển khai nhiều hoạt động hiệu quả

Với vai trò là cầu nối quan trọng giữa các doanh nghiệp trong ngành và cơ quan quản lý nhà nước, ngay từ đầu năm 2025, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã bám sát, chủ động, tích cực thực hiện các nhiệm vụ, chương trình tại Nghị quyết số 01/NQ-BCH ngày 09/01/2025 của Ban chấp hành: Tham gia góp ý xây dựng các chính sách quan trọng liên quan đến ngành; lắng nghe và hỗ trợ hội viên; tổ chức các diễn đàn trao đổi chuyên môn và đặc biệt đẩy mạnh công tác truyền thông.

Quảng cáo và mua tạp chí