Tạp chí Đồ uống Việt Nam ngày càng truyền thông hiệu quả hơn

28/12/2020 - 03:00 PM
355 lượt xem
Cỡ chữ
Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã ngày càng trưởng thành, từng bước khẳng định vai trò và trách nhiệm đối với ngành và cộng đồng doanh nghiệp . Với sự cố gắng không ngừng, trong những năm gần đây, Tạp chí đã có những thay đổi tích cực, lan tỏa thông tin thiết thực tới doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Tạp chí Đồ uống Việt Nam (2000-2020) vừa qua, Tạp chí đã nhận được những ý kiến đánh giá, góp ý và ghi nhận của cộng đồng doanh nghiệp, độc giả trong suốt thời gian qua.
 
alt
Lãnh đạo tạp chí Đồ uống việt Nam nhận Bằng khen của Bộ Công Thương nhân kỷ niệm 20 năm thành lập
 
Trong 20 năm qua, Tạp chí Đồ uống Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam – cơ quan chủ quản của Tạp chí. Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam nhớ lại những ngày đầu khi thành lập Tạp chí. Chặng đường 20 năm không phải dài nhưng đã ghi nhận nhiều thay đổi, để lại dấu ấn trên con đường phát triển của Tạp chí. Nhìn lại những ngày đầu, nhận thấy sự cần thiết của việc có một cơ quan truyền thông, lý luận, nghiên cứu để phục vụ cho ngành Bia – Rượu - Nước giải khát nên Hiệp hội đã làm thủ tục xin phép xuất bản cuốn Đặc san Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam, tiền thân của Tạp chí Đồ uống Việt Nam. Từ khi thành lập đến nay, Tạp chí Đồ uống Việt Nam luôn phát huy vai trò là tờ tạp chí chuyên ngành, là cơ quan thông tin, lý luận của Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam, luôn tuân thủ tốt các quy định của Luật Báo chí, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Mặc dù trải qua các giai đoạn khó khăn do dịch bệnh và tình hình khó khăn chung của ngành truyền thông, song Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã có nhiều cố gắng để vượt qua khó khăn, thách thức, luôn giữ gìn thương hiệu của mình, làm tốt trách nhiệm của mình với xã hội, truyên tải những chính sách của Nhà nước tới đông đảo bạn đọc cũng như cộng đồng doanh nghiệp để họ biết và thực thi.
Để có được những kết quả quan trọng trong 20 năm xây dựng và phát triển của Tạp chí Đồ uống Việt Nam còn phải kể đến sự quan tâm, hỗ trợ, hợp tác tích cực của các doanh nghiệp trong ngành. Trong đó phải kể đến các thương hiệu như SABECO, HABECO, Heineken Việt Nam, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Krones, POLYCO, HALICO, SAGOTA, một số công ty con của SABECO, HABECO… Phát biểu tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Tạp chí Đồ uống Việt Nam, bà Đinh Nguyễn Thị Hường – Giám đốc Truyền thông Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), đại diện cho các đối tác của Tạp chí đã ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực và sáng tạo của Tạp chí Đồ uống Việt Nam trong thời gian qua.
 
alt
Lãnh đạo Tạp chí Đồ uống trao kỷ niệm chương cảm ơn sự đồng hành của các doanh nghiệp trong suốt chặng đường 20 năm qua
 
Bà Đinh Nguyễn Thị Hường cho biết: Là thành viên của Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam, SABECO và các doanh nghiệp trong ngành Đồ uống đã nhận được nhiều quan tâm, tư vấn của Hiệp hội, nhờ đó cộng đồng doanh nghiệp trở nên mạnh mẽ hơn, có tiếng nói chung và đóng góp lớn cho  kinh tế, xã hội. Tuy nhiên sẽ thực sự thiếu sót nếu như hoạt động của tất cả các doanh nghiệp Đồ uống trong Hiệp hội không có sự ủng hộ và lan tỏa từ Tạp chí Đồ uống Việt Nam. Với vai trò là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã giúp cho hoạt động của các doanh nghiệp trong ngành không chỉ riêng SABECO mà tất cả các doanh nghiệp trong Hiệp hội được đến với cộng đồng người đọc, được lan tỏa mạnh mẽ hơn. Dưới góc nhìn của doanh nghiệp, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã có nhiều thay đổi tích cực. Cùng nhìn lại chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển, khẳng định được vị trí trong lòng bạn đọc và doanh nghiệp là một nỗ lực không hề nhỏ. Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã có nhiều thay đổi từ cách trình bày đến nội dung. Đặc biệt phương thức truyền thông truyền thống đã thay đổi, mạng xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, Tạp chí đã sử dụng truyền thông trên mạng xã hội rất hiệu quả, giúp lan tỏa mạnh mẽ đến bạn đọc và doanh nghiệp. Trong những năm gần đây, qua những thay đổi tích cực của Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã khuyến khích SABECO tham gia đồng hành cùng Tạp chí cảm thấy hào hứng hơn, việc lan tỏa câu chuyện từ góc độ doanh nghiệp tới cộng đồng đã sát sườn hơn, tích cực hơn. SABECO nhìn nhận hoạt động của doanh nghiệp không thể nào thành công nếu thiếu đi vai trò và tiếng nói của báo chí nói chung và Tạp chí Đồ uống Việt Nam là một trong những đơn vị đã hỗ trợ tích cực cho SABECO trong thời gian qua.
 
alt
Bà Đinh Nguyễn Thị Hường – Giám đốc Truyền thông Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) cho biết Tạp chí Đồ uống Việt Nam ngày càng truyền thông hiệu quả
Qua những ghi nhận, đánh giá tích cực như tiếp thêm sức mạnh, động lực để tập thể Tạp chí Đồ uống Việt Nam không ngừng cố gắng hơn nữa trong thời gian tiếp theo để xứng đáng là cơ quan thông tin, lý luận của Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam, là cầu nối giữa các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam với các cơ quan quản lý nhà nước, giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng.

Kim Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

VBA tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024

Ngày 12/1/2024, tại Hạ Long (Quảng Ninh), Hiệp hội Bia – Rượu – Nước Giải khát Việt Nam (VBA) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2023 và Triển khai kế hoạch năm 2024, nhằm đánh giá lại những kết quả hoạt động của VBA và các doanh nghiệp (DN) ngành Đồ uống Việt Nam trong năm qua, đồng thời đề ra chương trình hành động trong năm 2024.

Tạp chí Đồ uống Việt Nam tổ chức Tọa đàm “Rượu không rõ nguồn gốc: Thực trạng và giải pháp”

Sáng ngày 27/12, Tạp chí Đồ uống Việt Nam (cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam –VBA) tổ chức Tọa đàm “Rượu không rõ nguồn gốc: Thực trạng và giải pháp”.

Chia sẻ thông tin ngành Đồ uống Việt Nam với sự phát triển bền vững

Mới đây, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức chương trình Gặp gỡ, chia sẻ thông tin về ngành Đồ uống Việt Nam với sự phát triển bền vững. Thông qua cuốn Tài liệu ngành Đồ uống Việt Nam với sự phát triển bền vững và Video giới thiệu về ngành, các cơ quan, đại biểu có dịp hiểu hơn về tình hình sản xuất, kinh doanh cũng như những đóng góp quan trọng của ngành Đồ uống Việt Nam đối với kinh tế - xã hội đất nước.

Bồi dưỡng cách thức xây dựng và ứng dụng công cụ hiện đại nhằm tối ưu hóa trong doanh nghiệp 4.0

Đáp ứng yêu cầu thực tiễn của các doanh nghiệp trong ngành Đồ uống Việt Nam, trong 2 ngày  23/11 và 24/11/2023, Viện Nghiên cứu Đồ uống Việt Nam (Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam) phối hợp với Viện Kinh tế và Kinh doanh ASEAN – EBI tổ chức Lớp tập huấn về “Cách thức xây dựng và ứng dụng BSC- KPIs công cụ hiện đại để đánh giá hiệu quả công việc nhằm tối ưu hóa trong doanh nghiệp 4.0”.

VBA phối hợp trong công tác phòng chống hàng giả, chống buôn lậu

Ngày 21/11, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 quốc gia tổ chức Hội nghị đánh giá công tác phối hợp giữa Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 quốc gia với các hiệp hội, ngành hàng năm 2023 và phương hướng công tác phối hợp trong thời gian tới. Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tham gia và có bài tham luận về những đề xuất kiến nghị công tác phối hợp trong giai đoạn tới đối với lĩnh vực bia, rượu, nước giải khát.

Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thực hiện Quyết định số 2919-QĐ/ĐUK ngày 29/8/2023 của Đảng Ủy khối Doanh nghiệp Hà Nội về việc kết nạp Đảng viên, ngày 12 tháng 10 năm 2023, Chi bộ I, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thu Nga - cán bộ Tạp chí Đồ uống Việt Nam thuộc VBA.

TIN BUỒN

Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và Tạp chí Đồ uống Việt Nam thông báo Tin buồn:

Cần có giải pháp phù hợp để doanh nghiệp đồ uống phục hồi và phát triển

Ngày 19/9/2023, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 81/CV-VBA gửi Ủy ban Kinh tế của Quốc hội báo cáo tình hình khó khăn của ngành đồ uống.

VBA khảo sát đánh giá của doanh nghiệp hội viên đối với hoạt động của Hiệp hội

Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức khảo sát đánh giá của doanh nghiệp đối với các hoạt động của Hiệp hội để từ đó có cơ sở phân tích, cải thiện chất lượng hoạt động của Hiệp hội và có các hỗ trợ tốt nhất tới các doanh nghiệp hội viên.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.