Tạp chí Đồ uống Việt Nam với chương trình “Tặng kệ sách – Khơi nguồn văn hóa đọc”
Chương trình "Tặng kệ sách - Khơi nguồn văn hóa đọc" do Tạp chí Đồ uống Việt Nam phát động và thực hiện đang ngày càng lan tỏa tại các khách sạn, nhà hàng uy tín, các công ty, đơn vị, hộ gia đình và các đối tác tại thành phố Hồ chí minh, Hà Nội, Hải phòng...
Nhà báo Nguyễn Văn Chương - Phó Tổng biên tập Phụ trách Tạp chí Đồ uống Việt Nam tặng Tạp chí cho đại diện Nhà sách Nguyễn Huệ ở Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Kiến thức là vô tận, hãy đọc sách, báo, tạp chí mỗi ngày để làm đầy thêm kho tàng tri thức và làm phong phú thêm vốn từ của bạn. Dù ở lứa tuổi nào thì chúng ta cũng nên duy trì văn hóa đọc, nếu không chịu cập nhật thông tin mới, không duy trì việc đọc thì chúng ta sẽ bị lạc hậu trước thời cuộc, thiếu đi kiến thức nền phục vụ cho nghề nghiệp và cuộc sống. Với sự phát triển của công nghệ thông tin, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số thì ai cũng dễ có được cho mình chiếc điện thoại Smartphone để cập nhật thông tin, kết nối giao lưu và giải trí. Tuy nhiên, việc lạm dụng điện thoại, chạy theo những thông tin "hot tren" tầm thường trên mạng xã hội, thông tin xấu độc lại khiến người ta dường như quên đi việc đọc sách hoặc ngại tìm sách để đọc. Lâu dần sẽ thành thói quen chỉ cầm điện thoại mà ngại cầm sách. Thực tế cho thấy, những người thành công trong kinh doanh cũng như sự nghiệp đều là những người ham đọc sách, báo, tạp chí, họ đọc cả một quá trình dài như "những con kiến tha lâu cũng đầy tổ" để rồi có kho tàng tri thức, áp dụng hiệu quả trong công việc và trong cuộc sống.
|
|
Chương trình “Tặng kệ sách - Khơi nguồn văn hóa đọc” đang được lan tỏa ởcác cơ quan, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn tại Hà Nội, Thành phố Hồ ChíMinh, Hải Phòng, Bình Dương...
Muốn phát triển bản thân và giỏi nghề thì mỗi chúng ta hãy đọc nhiều hơn nữa và thực tế việc đọc sách, báo, tạp chí trực tiếp vẫn thú vị, hiệu quả và cảm xúc hơn đọc trên smartphone, đôi mắt của bạn cũng sẽ khỏe mạnh hơn... Còn gì ý nghĩa và tiện dụng hơn khi trong phòng khách, phòng làm việc của các cơ quan, doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê... và trong ngôi nhà của bạn có chiếc Kệ đựng sách, báo, tạp chí để "Khơi nguồn văn hóa đọc", tạo hứng thú đọc cho mỗi người...
Với mục đích, ý nghĩa rất nhân văn trên, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã đưa ra sáng kiến và triển khai thực hiện Chương trình "Tặng kệ sách - Khơi nguồn văn hóa đọc". Chương trình không chỉ khuyến khích bạn đọc thêm yêu mến sách, báo, tạp chí in mà còn giới thiệu các ấn phẩm đẹp mắt, sang trọng, nội dung phong phú, bổ ích của Tạp chí Đồ uống Việt Nam tới đông đảo bạn đọc trong nước và quốc tế. Qua đó cũng là dịp để bạn đọc đặt mua dài hạn Tạp chí Đồ uống Việt Nam để có thêm thông tin chuyên ngành về đồ uống gắn liền với đời sống... Kệ sách báo, tạp chí ở sảnh cà phê khách sạn, nhà hàng, phòng tiếp khách, phòng làm việc sẽ giúp chúng ta khơi nguồn cảm hứng văn hóa đọc. Ở đâu có kệ sách ở đó có Tạp chí Đồ uống Việt Nam.
Trọng thời gian qua, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã và đang triển khai hiệu quả Chương trình "Tặng kệ sách - Khơi nguồn văn hóa đọc". Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã hiện diện tại nhiều địa chỉ nổi tiếng, uy tín như tòa nhà Landmark 81, nhà sách Nguyễn Huệ, nhà hàng Ru - Nam, một số khách sạn 4 sao, 5 sao tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hà Nội, Hải Phòng...
Chương trình "Tặng kệ sách - Khơi nguồn văn hóa đọc" là một trong những hoạt động có ý nghĩa cộng đồng, lan tỏa văn hóa đọc tới mỗi người dân, mọi lứa tuổi, nhất là các bạn trẻ.
Để Chương trình "Tặng kệ sách - Khơi nguồn văn hóa đọc" phát triển mạnh mẽ, triển khai tới nhiều địa phương trên cả nước, nhất là các vùng sâu, vùng xa, nông thôn, miền núi và các trường học, chúng tôi mong nhận được sự quan tâm của các cơ quan, tổ chức cá nhân, đặc biệt là các doanh nghiệp tài trợ, đơn vị đồng hành về kinh phí và sách, báo tạp chí nhằm khơi nguồn và lan tỏa văn hóa đọc tới mọi người và mọi miền tổ quốc.
Trường Văn