Tạp chí Đồ uống Việt Nam với chương trình “Tặng kệ sách – Khơi nguồn văn hóa đọc”

22/06/2023 - 10:10 AM
216 lượt xem
Cỡ chữ

Chương trình "Tặng kệ sách - Khơi nguồn văn hóa đọc" do Tạp chí Đồ uống Việt Nam phát động và thực hiện đang ngày càng lan tỏa tại các khách sạn, nhà hàng uy tín, các công ty, đơn vị, hộ gia đình và các đối tác tại thành phố Hồ chí minh, Hà Nội, Hải phòng...

Nhà báo Nguyễn Văn Chương - Phó Tổng biên tập Phụ trách Tạp chí Đồ uống Việt Nam tặng Tạp chí cho đại diện Nhà sách Nguyễn Huệ ở Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Kiến thức là vô tận, hãy đọc sách, báo, tạp chí mỗi ngày để làm đầy thêm kho tàng tri thức và làm phong phú thêm vốn từ của bạn. Dù ở lứa tuổi nào thì chúng ta cũng nên duy trì văn hóa đọc, nếu không chịu cập nhật thông tin mới, không duy trì việc đọc thì chúng ta sẽ bị lạc hậu trước thời cuộc, thiếu đi kiến thức nền phục vụ cho nghề nghiệp và cuộc sống. Với sự phát triển của công nghệ thông tin, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số thì ai cũng dễ có được cho mình chiếc điện thoại Smartphone để cập nhật thông tin, kết nối giao lưu và giải trí. Tuy nhiên, việc lạm dụng điện thoại, chạy theo những thông tin "hot tren" tầm thường trên mạng xã hội, thông tin xấu độc lại khiến người ta dường như quên đi việc đọc sách hoặc ngại tìm sách để đọc. Lâu dần sẽ thành thói quen chỉ cầm điện thoại mà ngại cầm sách. Thực tế cho thấy, những người thành công trong kinh doanh cũng như sự nghiệp đều là những người ham đọc sách, báo, tạp chí, họ đọc cả một quá trình dài như "những con kiến tha lâu cũng đầy tổ" để rồi có kho tàng tri thức, áp dụng hiệu quả trong công việc và trong cuộc sống.

        
 
Chương trình “Tặng kệ sách - Khơi nguồn văn hóa đọc” đang được lan tỏa ởcác cơ quan, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn tại Hà Nội, Thành phố Hồ ChíMinh, Hải Phòng, Bình Dương...

Muốn phát triển bản thân và giỏi nghề thì mỗi chúng ta hãy đọc nhiều hơn nữa và thực tế việc đọc sách, báo, tạp chí trực tiếp vẫn thú vị, hiệu quả và cảm xúc hơn đọc trên smartphone, đôi mắt của bạn cũng sẽ khỏe mạnh hơn... Còn gì ý nghĩa và tiện dụng hơn khi trong phòng khách, phòng làm việc của các cơ quan, doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê... và trong ngôi nhà của bạn có chiếc Kệ đựng sách, báo, tạp chí để "Khơi nguồn văn hóa đọc", tạo hứng thú đọc cho mỗi người...

Với mục đích, ý nghĩa rất nhân văn trên, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã đưa ra sáng kiến và triển khai thực hiện Chương trình "Tặng kệ sách - Khơi nguồn văn hóa đọc". Chương trình không chỉ khuyến khích bạn đọc thêm yêu mến sách, báo, tạp chí in mà còn giới thiệu các ấn phẩm đẹp mắt, sang trọng, nội dung phong phú, bổ ích của Tạp chí Đồ uống Việt Nam tới đông đảo bạn đọc trong nước và quốc tế. Qua đó cũng là dịp để bạn đọc đặt mua dài hạn Tạp chí Đồ uống Việt Nam để có thêm thông tin chuyên ngành về đồ uống gắn liền với đời sống... Kệ sách báo, tạp chí ở sảnh cà phê khách sạn, nhà hàng, phòng tiếp khách, phòng làm việc sẽ giúp chúng ta khơi nguồn cảm hứng văn hóa đọc. Ở đâu có kệ sách ở đó có Tạp chí Đồ uống Việt Nam.

Trọng thời gian qua, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã và đang triển khai hiệu quả Chương trình "Tặng kệ sách - Khơi nguồn văn hóa đọc". Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã hiện diện tại nhiều địa chỉ nổi tiếng, uy tín như tòa nhà Landmark 81, nhà sách Nguyễn Huệ, nhà hàng Ru - Nam, một số khách sạn 4 sao, 5 sao tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hà Nội, Hải Phòng...

Chương trình "Tặng kệ sách - Khơi nguồn văn hóa đọc" là một trong những hoạt động có ý nghĩa cộng đồng, lan tỏa văn hóa đọc tới mỗi người dân, mọi lứa tuổi, nhất là các bạn trẻ.

Để Chương trình "Tặng kệ sách - Khơi nguồn văn hóa đọc" phát triển mạnh mẽ, triển khai tới nhiều địa phương trên cả nước, nhất là các vùng sâu, vùng xa, nông thôn, miền núi và các trường học, chúng tôi mong nhận được sự quan tâm của các cơ quan, tổ chức cá nhân, đặc biệt là các doanh nghiệp tài trợ, đơn vị đồng hành về kinh phí và sách, báo tạp chí nhằm khơi nguồn và lan tỏa văn hóa đọc tới mọi người và mọi miền tổ quốc.

Trường Văn

Các bài viết khác

Xem thêm

Bánh tôm Hồ Tây, Bia Trúc Bạch - Tạo nên nét văn hóa ẩm thực thu hút khách du lịch

Không biết có tự bao giờ, bánh tôm Hồ Tây tồn tại mãi với thời gian, là nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của người Hà Nội. Ngon, lạ, thanh tao, có sức hút với du khách trong và ngoài nước mỗi khi đến với Thủ đô yêu dấu.

Đâu là nguyên nhân của bệnh thừa cân béo phì, câu trả lời từ thực tế...

Qua khảo sát thực tế và hỏi ý kiến phụ huynh cho thấy, tình trạng thừa cân béo phì (TCBP) ở trẻ nhỏ là do nhiều nguyên nhân khác nhau như chế độ ăn thừa dinh dưỡng, ăn đồ chiên rán nhiều, lười vận động, chứ không phải do nước giải khát có đường

Đảng bộ VBA, Hội Cựu chiến binh Hiệp hội với hành trình “Về Nguồn” ở Điện Biên, Sơn La

 Hòa trong không khí của cả nước hướng tới Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), triển khai thực hiện Công văn số 04/CV-TG-CCB ngày 11/1/2024 của Ban Tuyên giáo Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam và hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội về việc “Tuyên truyền 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1494 - 07/5/2024) nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô và kỷ niệm 80 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), từ ngày 22/4 đến ngày 26/4/2024

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực tại Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024

Với chủ đề "Thăng Long-Hà Nội, Thủ đô quyến rũ", Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25-28/4/2024 tại Không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông - Công viên Thống Nhất (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) với nhiều nội dung hấp dẫn.

“Hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”và phổ biến các quy định mới về an toàn thực phẩm

Sáng 20/4, tại Hải Dương, Hội Khoa học kỹ thuật An toàn Thực phẩm Việt Nam (VINAFOSA) chủ trì, phối hợp với Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia, Trung tâm Kỹ thuật an toàn vệ sinh thực phẩm, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Hải Dương với sự hỗ trợ tích cực của Công ty Cổ phần Phát triển Dinh dưỡng Hoa Kỳ tổ chức Hội thảo

Tại sao trầm cảm lại phổ biến trong cuộc sống hàng ngày?

Trầm cảm là một vấn đề sức khỏe tâm thần phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), trầm cảm là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây khuyết tật trên toàn cầu

Ngọt ngào mật hoa dừa

Có một thứ đồ uống của Việt Nam mình rất ngon và bổ dưỡng mà tôi tin chắc nhiều người còn chưa biết. Bạn đã nghe đến mật hoa dừa bao giờ chưa? Đã thử uống chưa?

Du lịch khám phá ẩm thực, đồ uống: Xu hướng được du khách ưa chuộng

Theo khảo sát của một ứng dụng đặt khách sạn nổi tiếng ở Việt Nam ủy thác nghiên cứu với 27.730 khách du lịch ở 33 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng 1.000 du khách Việt Nam cho thấy, Du lịch khám phá ẩm thực sẽ là một trong những xu hướng được du khách ưa chuộng cho các chuyến du lịch vào năm sau.

Festival Thu Hà Nội năm 2023: Tỏa sáng âm hưởng miền di sản

Với chủ đề “Thu Hà Nội - Đến để yêu”, chương trình “Festival Thu Hà Nội năm 2023” diễn ra từ ngày 29/9-1/10 bao gồm nhiều nội dung phong phú, đặc sắc góp phần tôn vinh hoạt động du lịch, văn hóa, di sản, thiên nhiên của Thủ đô Hà Nội, mang đến cho du khách và người dân địa phương những trải nghiệm đáng nhớ.

Quảng cáo và mua tạp chí