Thức uống dành cho giới trẻ năng động

31/05/2022 - 01:00 PM
604 lượt xem
Cỡ chữ
Là một trong những “chiến binh” có kiểu dáng, bao bì bắt mắt, Bia Saigon Chill luôn nằm trong danh mục bia yêu thích của giới trẻ trong danh mục các sản phẩm bia của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), từ khi ra mắt đến nay.
 
alt
 
Giới trẻ ngày nay luôn thể hiện bản thân qua phong cách trẻ trung, năng động và khỏe khoắn. Người trẻ cống hiến hết mình, nhiệt huyết từ trong công việc đến cuộc sống. “Làm hết sức, chơi hết mình” trở thành tôn chỉ trong cuộc sống hiện đại của người trẻ năng động. Họ mang trong mình nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng, luôn chủ động đặt ra những mục tiêu cho tương lai, tự chủ tài chính ngay khi còn là sinh viên... Thể hiện qua việc họ lăn xả hết mình với công việc, học tập, thức trắng với deadline để hoàn thành công việc, có chiến lược khởi nghiệp để tự do khẳng định giá trị bản thân trong cuộc sống.
Tuy hết mình với công việc, học tập là vậy nhưng người trẻ cũng là đối tượng luôn nhiệt huyết trong mọi cuộc vui. Người trẻ có tư duy cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Luôn sẵn sàng với những cuộc vui cùng bạn bè, thích trải nghiệm mới và đồng hành cùng nhau trong các chuyến đi dài để khám phá đất nước và con người ở khắp mọi nơi. Trong cuộc sống hiện đại, áp lực công việc là rất lớn. Để giúp cuộc sống cân bằng hơn, luôn giữ một năng lượng căng tràn, lạc quan, người trẻ tự thưởng cho mình bằng những bữa tiệc “chill” cùng các chiến hữu. Những cuộc vui như thế giúp người trẻ nạp lại năng lượng, tinh thần sảng khoái để sẵn sàng quay trở lại công việc với một năng lượng tích cực, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách. Và trong những cuộc vui như thế, người trẻ luôn cần những thức uống đại diện cho cá tính, sự năng động, chất chơi của mình.
Vào buổi tối hay ngày cuối tuần, các bạn trẻ lại dành thời gian để gặp gỡ, giao lưu với bạn bè thân thiết trong các quán ăn, phố bia, quán cà phê… và luôn lựa chọn đồ uống yêu thích để cuộc vui thêm phần sảng khoái. Một trong những thương hiệu đồ uống mà giới trẻ yêu thích đó là Bia Saigon Chill bởi phù hợp với phong cách năng động của người tiêu dùng trẻ. Được biết, nhờ kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2ºC nên Bia Saigon Chill có hương vị sảng khoái, mát lạnh tột độ, giữ trọn vẹn mùi thơm đặc trưng của men bia. Bao bì được thiết kế tinh tế, màu xanh dương thời thượng, kiểu dáng trẻ trung, sành điệu với phiên bản chai thủy tinh cổ cao trong suốt và lon cá tính của Saigon Chill đã thực sự tạo được ấn tượng, khác biệt hoàn toàn.
alt
 
Ngay từ khi ra mắt vào tháng 10 – 2020, Bia Saigon Chill đã được giới trẻ đón nhận nhiệt tình, bởi sản phẩm phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động, lạc quan, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống... Bạn Đinh Thu Trang (Cầu Diễn, Hà Nội) là một trong nhiều bạn trẻ thích dòng bia này chia sẻ: “Ngay lần đầu biết đến Bia Saigon Chill mình đã bị cuốn hút bởi thiết kế chai hiện đại, gọn nhẹ và bị chinh phục bởi vị bia dịu ngọt, không gắt, hơn nữa lại cực kỳ mát lạnh, thích hợp với các bạn nữ. Nhóm bạn mình thích lên Hồ Gươm và quán ăn vào buổi tối cuối tuần để tận hưởng không khí phố phường giúp cho tinh thần thoải mái, cùng nhau chia sẻ nhiều câu chuyện trong cuộc sống. Đặc biệt là được thưởng thức những lon bia mát lạnh, đầy sảng khoái...”.
Với những bước đột phá, mới lạ từ ngay tên gọi “Chill” đã chứng tỏ là sản phẩm dành cho người trẻ bởi thế hệ trẻ luôn thích khám phá những điều mới lạ, không muốn bỏ lỡ bất kỳ cuộc vui nào. Bắt kịp xu hướng cùng người trẻ, Saigon Chill cùng giới trẻ “chill” tràn đầy nhiệt huyết, hăng hái, dẫn dắt chúng ta cùng nhau hướng tới sự sảng khoái và tận hưởng cuộc sống với niềm vui trọn vẹn.
 
alt
 
Thích thú với Bia Saigon Chill, bạn Trần Lâm (ở Thái Nguyên) cho biết: Đúng như tên gọi của nó, Bia Saigon Chill là thức uống ngon, dành cho người trẻ. Giờ đây “gu” của tôi đã thay đổi, luôn có Bia Saigon Chill đồng hành trong mọi cuộc “chill”. Tại địa điểm “chill chill” dã ngoại với bạn bè, thưởng thức bia “Saigon Chill” mát lạnh quả thật là một khung cảnh làm xua đi mọi ưu phiền, tinh thần thoải mái, cảm giác thật là “chill”.
Là người hết mình trong những cuộc vui nhưng người trẻ hiện đại luôn sống rất trách nhiệm. Bia là thức uống được người trẻ yêu thích tuy nhiên họ áp dụng văn hóa uống văn minh, trách nhiệm, không ép buộc nhau và không lái xe sau khi sử dụng đồ uống có cồn.
Hà Linh

Các bài viết khác

Xem thêm

Drinktec 2025 – Khi triển lãm ngành đồ uống phản chiếu sự dịch chuyển toàn cầu

Drinktec - triển lãm được coi là “kim chỉ nam” của ngành công nghiệp bia, rượu và nước giải khát, năm nay đã để lại nhiều suy ngẫm. Thay vì sự bùng nổ quen thuộc, Drinktec 2025 mang đến một bức tranh trầm lắng hơn: số lượng gian hàng giảm, khách tham quan thưa thớt, thời gian trải nghiệm rút ngắn. Nhưng ẩn sau sự thu hẹp quy mô là những tín hiệu quan trọng về xu hướng địa kinh tế, chính sách toàn cầu và chiến lược ngành.

Informa Markets tổ chức Vitafoods Asia 2025 – Thúc đẩy tăng trưởng ngành dinh dưỡng chức năng

Triển lãm Vitafoods Asia 2025 được tổ chức đồng thời với Triển lãm Fi Asia Thailand 2025 diễn ra từ ngày 17–19 tháng 9 năm 2025 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit (QSNCC), Bangkok, Thái Lan. Triển lãm do Informa Markets tổ chức, sự kiện đóng vai trò như một bệ phóng để ngành thực phẩm Thái Lan nắm bắt cơ hội trong thị trường dinh dưỡng chức năng quốc tế, vốn đang tăng trưởng mạnh mẽ nhờ sự quan tâm ngày càng cao đến chăm sóc sức khỏe dự phòng và lối sống lành mạnh tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

FI Asia 2025 - Sự kiện quốc tế hàng đầu châu Á về nguyên liệu thực phẩm, đồ uống

Triển lãm Food ingredients Asia Thailand 2025 (Fi Asia Thailand 2025) và Vitafoods 2025 đã chính thức khai mạc vào sáng 17/9/2025 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit (QSNCC). Triển lãm do Informa Markets phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức với chủ đề “Nâng tầm tương lai của chuỗi giá trị thực phẩm thông qua đổi mới và phát triển bền vững”. Fi Asia Thailand là một phần trong chuỗi sự kiện Fi toàn cầu kể từ năm 1996, phục vụ cho ngành công nghiệp thực phẩm rộng lớn của khu vực Đông Nam Á. Theo các nghiên cứu thị trường hàng đầu, khu vực ASEAN được công nhận là một trong những thị trường mới nổi quan trọng nhất về nguyên liệu thực phẩm.

Xúc tiến thương mại ngành đồ uống và câu chuyện cạnh tranh trên thị trường qua các trang báo

Từ đầu tháng 8 đến nay, bức tranh ngành Đồ uống Việt Nam hiện lên vừa sôi động vừa nhiều thách thức. Nhằm cung cấp thông tin chung về toàn ngành, chúng tôi tổng hợp điểm báo về các sự kiện nổi bật liên quan đến lĩnh vực đồ uống cũng như công tác thị trường hiện nay.

Fi Asia Thái Lan 2025: Sắp diễn ra với những đổi mới và góc nhìn chiến lược

Fi Asia Thailand 2025, diễn ra từ ngày 17 đến 19 tháng 9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit (QSNCC), Bangkok, Thái Lan, là sự kiện hàng đầu dành cho các chuyên gia trong ngành mong muốn tiếp cận một trong những thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) năng động nhất thế giới. Theo Market Data Forecast, ngành nguyên liệu thực phẩm chuyên biệt tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương được định giá 21,15 tỷ USD vào năm 2024, và dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh mẽ với tốc độ CAGR 6,96% trong giai đoạn 2025–2033, đạt khoảng 38,75 tỷ USD vào năm 2033. Sự tăng trưởng vượt bậc này càng làm nổi bật tầm quan trọng chiến lược của Fi Asia Thailand 2025 đối với toàn ngành.

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2025: Điểm hẹn kết nối ngành Thực phẩm và Đồ uống

Từ 7 - 9/8/2025, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC, TP.HCM) diễn ra Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam lần thứ 29 – Vietfood & Beverage 2025 và Triển lãm Quốc tế Thiết bị Công nghệ Chế biến Bao bì Thực phẩm và Đồ uống – Vietnam Propack 2025. Sự kiện do Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại VINEXAD phối hợp với Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam và Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM tổ chức.

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Drinktec 2025 tại Đức

Từ ngày 15 đến 19/9/2025 tại TP. Munich, CHLB Đức sẽ diễn ra “Triển lãm quốc tế về Máy móc và Công nghệ sản xuất Bia, Rượu, Nước giải khát và Thực phẩm dạng lỏng drinktec 2025”.

Fi Asia Thailand & Vitafoods Asia 2025: Cơ hội để Việt Nam bứt phá trong ngành thực phẩm

Từ ngày 22 – 24/4/2025, tại thành phố Chiang Mai, thành phố di sản văn hóa miền Bắc Thái Lan đã diễn ra hành trình truyền thông đặc biệt “Fi Asia Thailand & Vitafoods Asia 2025 Media Trip” do Informa Markets tổ chức. Sự kiện đã khẳng định vai trò tiên phong của Thái Lan trong ngành thực phẩm, nông nghiệp và dinh dưỡng khu vực.

Triển lãm Quốc tế dành cho Ngành Công nghiệp Đồ uống và Thực phẩm dạng lỏng tại Đức

Sáng 18/02, Công ty Cổ phần Triển lãm Công nghệ và Sự kiện quốc tế (ITEC) phối hợp với Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Chương trình “Giới thiệu Triển lãm Quốc tế dành cho Ngành Công nghiệp Đồ uống và Thực phẩm dạng lỏng – Drinktec 2025 và Cơ hội tiếp cận Công nghệ tiên tiến – Tối ưu hóa sản xuất – Bắt kịp xu hướng mới nhất của ngành”.

Quảng cáo và mua tạp chí