Trao thưởng khách hàng trúng giải nhất 1 xe ô tô Vinfast Lux a2.0 trong chương trình khuyến mại "Bừng sắc hè cùng Bia Hà Nội”

30/11/2021 - 09:00 AM
164 lượt xem
Cỡ chữ
Với mong muốn tri ân và mang đến nhiều niềm vui cho khách hàng trong dịp hè năm 2021, chương trình khuyến mại “Bừng Sắc Hè Cùng Bia Hà Nội” đã trao hàng trăm ngàn giải thưởng đến các Khách Hàng may mắn từ ngày 27/5/2021 đến ngày 15/10/2021.

alt
 
Sau khi tổ chức Lễ quay thưởng đợt 2 chương trình khuyến mại “Bừng Sắc Hè Cùng Bia Hà Nội”, ngày 29/10, Bia Hà Nội đã tổ chức Lễ trao giải Nhất 01 xe oto Vinfast Lux A2.0 trị giá 880 triệu đồng cho Khách Hàng may mắn nhất chương trình là chị Lâm Thùy Linh, trú tại Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chị Lâm Thuỳ Linh cho biết, gia đình chị là một khách hàng yêu Bia Hà Nội và luôn tin dùng Bia Hà Nội trong suốt nhiều năm và khi nhận được tin mình là chủ nhân của giải nhất chương trình khuyến mại, chị và gia đình đã vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Chị Lâm Thùy Linh chia sẻ: “Gia đình mình là khách hàng trung thành của Bia Hà Nội từ nhiều năm qua. Mỗi lần sum họp hay có tiệc, gia đình đều lựa chọn sản phẩm Bia Hà Nội. Bia Hà Nội cũng là nhãn hàng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mại cho khách hàng, tôi cũng thường xuyên theo dõi Fanpage Bia Hà Nội nên biết đến thông tin về chương trình khuyến mại này. Tuy nhiên, trở thành chủ nhânduy nhất trúng thưởng xe oto Vinfast Lux A2.0 là điều không thể nào ngờ tới”. Thùng Bia Hà Nội mang đến giải thưởng may mắn cho chị Linh cũng được sử dụng trong dịp đại gia đình tổ chức bữa tiệc tại nhà.
 
alt
 
Ngoài ra, 3 Giải Nhì của chương trình là xe máy điện Vinfast KlaraS và hàng chục Giải Ba mỗi giải 1 chiếc điện thoại Vsmart Aris Pro cũng đã được trao tận tay những chủ nhân may mắn. Hơn thế nữa, hàng trăm ngànkhách hàng trên toàn quốc cũng đã nhận được giải thưởng thẻ nạp điện thoại trị giá 20.000đ từ chương trìnhkhuyến mại “Bừng Sắc Hè Cùng Bia Hà Nội”.
 
alt
 
Một lần nữa, Bia Hà Nội xin gửi lời chúc mừng tới toàn thể Khách Hàng đã may mắn trúng thưởng khi sử dụng sản phẩm Bia Hà Nội trong quãng thời gian diễn ra chương trình “Bừng Sắc Hè Cùng Bia Hà Nội”.

Vào tháng 11/2021, Chương trình khuyến mại Bia Hà Nội Tết - chương trình thường niên và lớn nhất trong năm của Bia Hà Nội với giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng sẽ được triển khai để tri ân Quý Khách Hàng thân mến và tưng bừng chào đón Tết Nhâm Dần 2022.

Quý Khách Hàng hãy theo dõi Fanpage Bia Hà Nội để liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về Chương trình khuyến mại Tết Nhâm Dần 2022 và thỏa sức rinh quà Tết từ Bia Hà Nội.

Nguồn: HABECO

Các bài viết khác

Xem thêm

Tăng cường tái chế thủy tinh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam

Ngày 15/1/2024, tại Hà Nội, Viện Kinh tế Môi trường Đông Nam Á tổ chức Hội thảo chuyên đề “Hoạt động tái chế thủy tinh tại Việt Nam” nhằm cải thiện công tác quản lý rác thủy tinh, đồng thời tìm ra các giải pháp thúc đẩy tái chế thủy tinh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam.

Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”: Cần hài hòa lợi ích của Nhà nước, người dân, doanh nghiệp và phù hợp với thông lệ quốc tế

Chiều ngày 27/12, tại Hà Nội, Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức Tọa đàm “Góp ý xây dựng Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”. Tham dự Tọa đàm có các Đại biểu Quốc hội, các chuyên gia, đại diện Đại sứ quán Anh, Pháp, Hoa Kỳ tại Việt Nam, đại diện Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), cùng đại diện các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam...

Đừng để việc đo nồng độ cồn thành nỗi ám ánh cho người dân

Chưa bao giờ câu chuyện nồng độ cồn khi tham gia giao thông lại trở nên nóng bỏng như bây giờ.

Ngành Đồ uống Việt Nam: Tiềm năng và thách thức

Đi cùng với sự phục hồi nền kinh tế sau đại dịch Covid - 19, sự khởi sắc trong kinh doanh du lịch, ngành thực phẩm đồ uống tại Việt Nam có nhiều cơ hội phát triển, tuy nhiên cũng đối diện không ít khó khăn, thách thức trong hiện tại cũng như tương lai...

Rộng mở các tiềm năng để ngành Nước giải khát Việt Nam vượt khó

Với nền kinh tế đang tăng trưởng ở tốc độ cao trong khu vực (trung bình từ 6-8%/năm), khi thu nhập và đời sống của người dân được nâng cao, các loại đồ uống, trong đó có nước giải khát ngày càng được sử dụng rộng rãi. Đó là lý do khiến Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng của ngành nước giải khát

Rượu không rõ nguồn gốc – Doanh nghiệp cần giải pháp vượt trở ngại

Với 63% lượng rượu bia tiêu thụ ở Việt Nam chưa được quản lý, không chỉ Nhà nước bị thất thu ngân sách, gây hại trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng, mà còn ảnh hưởng lớn đến tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp rượu chân chính.

Ngành Bia Việt Nam không ngừng bứt phá vượt qua khó khăn

Ngành Đồ uống Việt Nam (bia, rượu, nước giải khát) là ngành kinh tế, kỹ thuật đã và đang đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trong đó, ngành Bia Việt Nam với sự góp mặt của các thương hiệu nội địa như Bia Saigon, Bia Hà Nội và hàng loạt các hãng bia nổi tiếng thế giới như HEINEKEN, Carlsberg, AB Inbev…

Doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam được vinh danh tại các bảng xếp hạng uy tín

Nhằm ghi nhận những cố gắng và thành quả đạt được của các doanh nghiệp, hàng năm, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện nhiều khảo sát đánh giá dựa trên các tiêu chí khác nhau. Trong đó, các doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam vinh dự nằm trong nhiều bảng xếp hạng uy tín.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.