VBA chuyển trụ sở Văn phòng làm việc

04/05/2023 - 04:05 PM
810 lượt xem
Cỡ chữ
Mới đây, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức chương trình gặp mặt cơ quan quản lý ngành, doanh nghiệp, chuyên gia nhân dịp VBA chuyển về trụ sở Văn phòng làm việc mới.
 
 
Trước đó, đầu tháng 4, Văn phòng VBA chính thức chuyển trụ sở làm việc từ 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội về số 94 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Theo đó, Tạp chí Đồ uống Việt Nam, Viện nghiên cứu Đồ uống Việt Nam cũng chuyển về cùng địa chỉ với Văn phòng VBA.
 
PGS. TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA phát biểu tại chương trình gặp mặt doanh nghiệp tại văn phòng làm việc mới
 
Đến thăm Văn phòng làm việc mới, VBA vinh dự đón tiếp lãnh đạo Cục Công nghiệp (Bộ Công Thương), Vụ Khoa học – Công nghệ (Bộ Công Thương), đại diện Vụ Tổ chức phi chính phủ (Bộ Nội vụ), chuyên gia kinh tế, dinh dưỡng và đại diện một số doanh nghiệp gồm Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO), AB Inbev, Công ty CP Rượu và Nước giải khát Hà Nội (HALICO), Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Coca-Cola Việt Nam, Công ty CP HANACANS, Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Phòng, Công ty TNHH Hải Hà...
 
 
Đây là dịp để gặp gỡ, giao lưu, kết nối và giới thiệu địa chỉ làm việc mới để các cơ quan bộ, ngành, doanh nghiệp kịp thời nắm bắt thông tin và chủ động phối hợp trong công việc đạt hiệu quả tốt hơn.
 
Tại chương trình gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch VBA ghi nhận sự quan tâm, chỉ đạo của cơ quan, đơn vị quản lý ngành và những hoạt đông tích cực của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, trước tình hình khó khăn, ảnh hưởng tới ngành, một số chính sách thuế, chính sách về môi trường tác động tới hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp nên các doanh nghiệp trong ngành cần chủ động, tích cực hơn nữa trong việc xây dựng chính sách, cung cấp số liệu, thông tin nhanh chóng, kịp thời.
 
 
Nhằm mở rộng hoạt động, tăng cường mối quan hệ giữa VBA và các cơ quan bộ, ngành, sau khi chuyển Văn phòng mới, Hiệp hội mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của cơ quan quản lý, doanh nghiệp để hoạt động của VBA ngày càng phát triển vững mạnh hơn, tiếp tục là cầu nối của các doanh nghiệp Đồ uống.
Ánh Dương

Các bài viết khác

Xem thêm

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”

Sáng ngày 5/8, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”. Tọa đàm được tổ chức nhằm cung cấp thông tin, nâng cao nhận thức cộng đồng về những hiểm họa từ việc sử dụng rượu không rõ nguồn gốc, rượu chứa methanol, đồng thời tìm kiếm các giải pháp quản lý thị trường rượu một cách hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng”: Trang bị tư duy quản lý hiện đại cho cán bộ ngành Đồ uống vì sự phát triển bền vững

Từ ngày 30/7 đến 02/8/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Trung tâm Phát triển Xanh, Công ty Cổ phần Tiết kiệm Năng lượng Bách Khoa (ECCBACHKHOA tổ chức lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng dành cho cán bộ quản lý và kỹ thuật tại các doanh nghiệp ngành Đồ uống”.

Hội nghị Ban Thường vụ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2025

Sáng ngày 18/7, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ VBA nhiệm kỳ VI (2021-2025). Đây là hội nghị định kỳ theo Điều lệ Hiệp hội, nhằm đánh giá kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2025 và thảo luận các giải pháp để hoàn thành tốt chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2025.

VBA tiếp đón phái đoàn nước Cộng hòa Litva, mở ra cơ hội hợp tác trong tương lai

Ngày 13/6, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi làm việc với đoàn công tác cấp cao của nước Cộng hòa Litva (Litva) nhằm chia sẻ, trao đổi về tình hình sản xuất, kinh doanh đồ uống của hai quốc gia, đồng thời mở ra những cơ hội hợp tác tiềm năng trong việc phát triển thị trường đồ uống Việt Nam.

Lãnh đạo VBA tiếp đoàn công tác Công ty TNHH Bia Tsingtao Việt Nam

Sáng 05/6, tại Văn phòng Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA), Lãnh đạo VBA đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Bia Tsingtao Việt Nam trao đổi về cơ hội hợp tác và phát triển tại thị trường Việt Nam.

VBA chủ động, tích cực trong công tác góp ý chính sách và triển khai nhiều hoạt động hiệu quả

Với vai trò là cầu nối quan trọng giữa các doanh nghiệp trong ngành và cơ quan quản lý nhà nước, ngay từ đầu năm 2025, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã bám sát, chủ động, tích cực thực hiện các nhiệm vụ, chương trình tại Nghị quyết số 01/NQ-BCH ngày 09/01/2025 của Ban chấp hành: Tham gia góp ý xây dựng các chính sách quan trọng liên quan đến ngành; lắng nghe và hỗ trợ hội viên; tổ chức các diễn đàn trao đổi chuyên môn và đặc biệt đẩy mạnh công tác truyền thông.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam kỷ niệm 25 năm ngày thành lập và trao giải Cuộc thi “Thơ với văn hóa ẩm thực và đồ uống Việt Nam”

Sáng 22/5, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Tạp chí Đồ Uống Việt Nam (15/5/2000-15/5/2025) và trao giải Cuộc thi “Thơ với văn hóa ẩm thực và đồ uống Việt Nam”. Nhân dịp này, Tạp chí vinh dự đón nhận Bằng khen của Hội Nhà báo Việt Nam và Cờ thi đua của Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA).

Ngành Đồ uống Việt Nam hướng tới sản xuất thông minh và tăng trưởng xanh

Ngày 26/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Công ty TNHH Thiết bị Thông minh Youngsun Hangzhou tổ chức “Hội thảo phát triển công nghiệp đồ uống” ngày hôm nay với chủ đề “Sản xuất thông minh – Vị ngon lành mạnh; Tiết kiệm năng lượng – Bảo vệ môi trường”.

Khóa đào tạo thúc đẩy tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp ngành đồ uống

Trước yêu cầu cấp thiết của quá trình chuyển đổi xanh trong ngành công nghiệp đồ uống, ngày 15/4/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức “Khóa đào tạo thúc đẩy tiết kiệm năng lượng cho lãnh đạo doanh nghiệp ngành đồ uống” nhằm thúc đẩy việc sử dụng năng lượng hiệu quả.

Quảng cáo và mua tạp chí