VBA tổ chức Lớp Tập huấn về kỹ năng phát triển thị trường và quản trị nhân sự hậu Covid-19
Sáng 14/7, Viện Nghiên cứu Đồ uống Việt Nam (Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam) tổ chức khai mạc Lớp Tập huấn Kỹ năng phát triển thị trường , quản lý chăm sóc mỗi quạn hệ với khách hàng và Quản trị nhân sự, chế độ tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp trong bối cảnh hậu Covid-19 tại Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội.
PGS.TS Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam phát biểu khai mạc.
Lớp tập huấn với mục tiêu giúp các doanh nghiệp đồ uống, đặc biệt là các cán bộ làm công tác quản lý, điều hành sản xuất hiểu rõ các quy định mới trong quản lý doanh nghiệp, phát triển thị trường, phát triển thương hiệu, quản lý chăm sóc khách hàng, công tác quản trị tiền lương, chế độ chính sách trong tình hình các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng của Covid-19 bắt đầu quay trở lại hoạt động bình thưởng.
Lãnh đạo VBA tham dự khai mạc lớp tập huấn.
Tham dự khai mạc có PGS.TS Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA), Viện trưởng Viện Nghiên cứu Đồ uống Việt Nam, ông Lương Xuân Dũng – Chánh Văn phòng VBA, Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu Đồ uống Việt Nam, cùng hơn 35 học viên là lãnh đạo, trưởng bộ phận, cán bộ Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội, Công ty CP Đầu tư Phát triển Công nghệ Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội ID; Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội Hưng Yên 89; Công ty CP Bia Hà Nội – Kim Bài; Công ty CP Bia Hà Nội – Hải Dương; Công ty TNHH MTV Thương mại HABECO miền Trung; Công ty Cổ phần Rượu và Nước giải khát Hà Nội; Công ty CP Bia Sài Gòn – Phú Thọ.
Phát biểu khai mạc, PGS.TS Nguyễn Văn Việt cho rằng, công tác phát triển thị trường và chế độ chính sách quản trị tiền lương, bảo hiểm xã hội là một trong những chuyên đề rất quan trọng. Sau thời gian ảnh hưởng của dịch Covid-19, thị trường đang mở cửa và bắt đầu phục hồi kinh tế, do đó công tác thị trường càng trở nên cần thiết và quan trọng hơn. Các cán bộ cần học hỏi, nâng cao kiến thức để giữ vững truyền thống, thương hiệu của công ty và tăng thu nhập. Qua lớp học này, mong muốn các học viên tham gia có thể biến những kiến thức tiếp thu được thành hành động trong chương trình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp mình.
PGS.TS Nguyễn Hiền Phương – Phó viện trưởng Viện Luật so sánh, Đại học Luật Hà Nội giảng dạy chuyên đề Quản trị nhân sự, chế độ tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp trong bối cảnh hậu Covid-19
Lớp tập huấn diễn ra trong hai ngày 14 và 15/7/2022. Nội dung lớp tập huấn gồm hai chuyên đề: Kỹ năng phát triển thị trường, quản lý chăm sóc mối quan hệ với khách hàng do TS Nguyễn Quang Dũng – Trưởng bộ môn Truyền thông Marketing, Đại học Kinh tế Quốc dân lên lớp và Quản trị nhân sự, chế độ tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp trong bối cảnh hậu Covid-19 do PGS.TS Nguyễn Hiền Phương – Phó viện trưởng Viện Luật so sánh, Đại học Luật Hà Nội giảng dạy.
Trong khuôn khổ lớp học, giảng viên tập trung vào một số nội dung chính như: Thương hiệu, đặc tính của thương hiệu và giá trị thương hiệu; Chiến lược phát triển thương hiệu và tạo dựng hình ảnh công ty; Hướng dẫn xác lập quyền bảo hộ sở hữu công nghiệp tại Việt Nam; xây dựng văn hóa công ty và mối quan hệ với phát triển thương hiệu doanh nghiệp; chăm sóc và quản lý mối quan hệ với khách hàng; quản trị nhân sự hiện nay của các doanh nghiệp trong bối cảnh dịch bệnh sau Covid-19; các quy định tiền lương, tiền thưởng mới nhất áp dụng cho người lao động năm 2022; trao đổi, giải quyết vướng mắc của doanh nghiệp.
Kết thúc khóa học, các học viên tham gia sẽ được cấp chứng chỉ.
Kim Anh