VBA tổ chức Lớp Tập huấn về kỹ năng phát triển thị trường và quản trị nhân sự hậu Covid-19

05/07/2022 - 04:33 PM
288 lượt xem
Cỡ chữ
Sáng 14/7, Viện Nghiên cứu Đồ uống Việt Nam (Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam) tổ chức khai mạc Lớp Tập huấn Kỹ năng phát triển thị trường , quản lý chăm sóc mỗi quạn hệ với khách hàng và Quản trị nhân sự, chế độ tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp trong bối cảnh hậu Covid-19 tại Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội.
alt
PGS.TS Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam phát biểu khai mạc.

 
Lớp tập huấn với mục tiêu giúp các doanh nghiệp đồ uống, đặc biệt là các cán bộ làm công tác quản lý, điều hành sản xuất hiểu rõ các quy định mới trong quản lý doanh nghiệp, phát triển thị trường, phát triển thương hiệu, quản lý chăm sóc khách hàng, công tác quản trị tiền lương, chế độ chính sách trong tình hình các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng của Covid-19 bắt đầu quay trở lại hoạt động bình thưởng.
 
alt
Lãnh đạo VBA tham dự khai mạc lớp tập huấn.

 
Tham dự khai mạc có PGS.TS Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA), Viện trưởng Viện Nghiên cứu Đồ uống Việt Nam, ông Lương Xuân Dũng – Chánh Văn phòng VBA, Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu Đồ uống Việt Nam, cùng hơn 35 học viên là lãnh đạo, trưởng bộ phận, cán bộ Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội, Công ty CP Đầu tư Phát triển Công nghệ Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội ID; Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội Hưng Yên 89; Công ty CP Bia Hà Nội – Kim Bài; Công ty CP Bia Hà Nội – Hải Dương; Công ty TNHH MTV Thương mại HABECO miền Trung; Công ty Cổ phần Rượu và Nước giải khát Hà Nội; Công ty CP Bia Sài Gòn – Phú Thọ.
 
alt
 
Phát biểu khai mạc, PGS.TS Nguyễn Văn Việt cho rằng, công tác phát triển thị trường và chế độ chính sách quản trị tiền lương, bảo hiểm xã hội là một trong những chuyên đề rất quan trọng. Sau thời gian ảnh hưởng của dịch Covid-19, thị trường đang mở cửa và bắt đầu phục hồi kinh tế, do đó công tác thị trường càng trở nên cần thiết và quan trọng hơn. Các cán bộ cần học hỏi, nâng cao kiến thức để giữ vững truyền thống, thương hiệu của công ty và tăng thu nhập. Qua lớp học này, mong muốn các học viên tham gia có thể biến những kiến thức tiếp thu được thành hành động trong chương trình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp mình.
 
alt
PGS.TS Nguyễn Hiền Phương – Phó viện trưởng Viện Luật so sánh, Đại học Luật Hà Nội giảng dạy chuyên đề Quản trị nhân sự, chế độ tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp trong bối cảnh hậu Covid-19
 
Lớp tập huấn diễn ra trong hai ngày 14 và 15/7/2022. Nội dung lớp tập huấn gồm hai chuyên đề: Kỹ năng phát triển thị trường, quản lý chăm sóc mối quan hệ với khách hàng do TS Nguyễn Quang Dũng – Trưởng bộ môn Truyền thông Marketing, Đại học Kinh tế Quốc dân lên lớp và Quản trị nhân sự, chế độ tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp trong bối cảnh hậu Covid-19 do PGS.TS Nguyễn Hiền Phương – Phó viện trưởng Viện Luật so sánh, Đại học Luật Hà Nội giảng dạy.
 
alt
 
Trong khuôn khổ lớp học, giảng viên tập trung vào một số nội dung chính như: Thương hiệu, đặc tính của thương hiệu và giá trị thương hiệu; Chiến lược phát triển thương hiệu và tạo dựng hình ảnh công ty; Hướng dẫn xác lập quyền bảo hộ sở hữu công nghiệp tại Việt Nam; xây dựng văn hóa công ty và mối quan hệ với phát triển thương hiệu doanh nghiệp; chăm sóc và quản lý mối quan hệ với khách hàng; quản trị nhân sự hiện nay của các doanh nghiệp trong bối cảnh dịch bệnh sau Covid-19; các quy định tiền lương, tiền thưởng mới nhất áp dụng cho người lao động năm 2022; trao đổi, giải quyết vướng mắc của doanh nghiệp.

Kết thúc khóa học, các học viên tham gia sẽ được  cấp chứng chỉ.

Kim Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

Cần có giải pháp kích cầu tiêu dùng và giảm thuế GTGT 2% để doanh nghiệp đồ uống phục hồi và phát triển kinh tế

Sáng 25/9, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Liên đoàn thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư nước ngoài (VAFIE) tổ chức Tọa đàm “Kích cầu tiêu dùng để tăng trưởng kinh tế - Góc nhìn từ ngành Đồ uống”. Sự kiện có sự tham dự của đại diện các bộ, ngành, chuyên gia kinh tế, tổ chức quốc tế và cộng đồng doanh nghiệp.

Những hoạt động nổi bật của VBA trong 8 tháng đầu năm 2025

Năm 2025, tình hình kinh tế trong nước với nhiều biến động, ngành Đồ uống Việt Nam tiếp tục đối mặt với không ít khó khăn từ bối cảnh kinh tế - chính trị thế giới cho đến chính sách trong nước. Thế nhưng, với vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và Nhà nước, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã thể hiện bản lĩnh đồng hành cùng doanh nghiệp, dẫn dắt chính sách, kiến tạo môi trường kinh doanh bền vững.

Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông của Tạp chí Đồ Uống Việt Nam

Trong nỗ lực không ngừng đổi mới và mở rộng hoạt động truyền thông, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam vừa chính thức ký kết hợp tác, bổ nhiệm Hoa hậu Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa làm Đại sứ Truyền thông. Đây được xem là bước đi mới, khẳng định quyết tâm của Tạp chí trong việc nâng cao sức lan tỏa thương hiệu, tăng cường kết nối doanh nghiệp và đưa hình ảnh ngành Đồ uống Việt Nam đến gần hơn với bạn đọc trong nước và quốc tế.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”

Sáng ngày 5/8, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã tổ chức Tọa đàm “Nỗi lo từ rượu không rõ nguồn gốc và nhận thức của người tiêu dùng”. Tọa đàm được tổ chức nhằm cung cấp thông tin, nâng cao nhận thức cộng đồng về những hiểm họa từ việc sử dụng rượu không rõ nguồn gốc, rượu chứa methanol, đồng thời tìm kiếm các giải pháp quản lý thị trường rượu một cách hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng”: Trang bị tư duy quản lý hiện đại cho cán bộ ngành Đồ uống vì sự phát triển bền vững

Từ ngày 30/7 đến 02/8/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Trung tâm Phát triển Xanh, Công ty Cổ phần Tiết kiệm Năng lượng Bách Khoa (ECCBACHKHOA tổ chức lớp đào tạo “Tiết kiệm năng lượng dành cho cán bộ quản lý và kỹ thuật tại các doanh nghiệp ngành Đồ uống”.

Hội nghị Ban Thường vụ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2025

Sáng ngày 18/7, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ VBA nhiệm kỳ VI (2021-2025). Đây là hội nghị định kỳ theo Điều lệ Hiệp hội, nhằm đánh giá kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2025 và thảo luận các giải pháp để hoàn thành tốt chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2025.

VBA tiếp đón phái đoàn nước Cộng hòa Litva, mở ra cơ hội hợp tác trong tương lai

Ngày 13/6, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi làm việc với đoàn công tác cấp cao của nước Cộng hòa Litva (Litva) nhằm chia sẻ, trao đổi về tình hình sản xuất, kinh doanh đồ uống của hai quốc gia, đồng thời mở ra những cơ hội hợp tác tiềm năng trong việc phát triển thị trường đồ uống Việt Nam.

Lãnh đạo VBA tiếp đoàn công tác Công ty TNHH Bia Tsingtao Việt Nam

Sáng 05/6, tại Văn phòng Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA), Lãnh đạo VBA đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Bia Tsingtao Việt Nam trao đổi về cơ hội hợp tác và phát triển tại thị trường Việt Nam.

VBA chủ động, tích cực trong công tác góp ý chính sách và triển khai nhiều hoạt động hiệu quả

Với vai trò là cầu nối quan trọng giữa các doanh nghiệp trong ngành và cơ quan quản lý nhà nước, ngay từ đầu năm 2025, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã bám sát, chủ động, tích cực thực hiện các nhiệm vụ, chương trình tại Nghị quyết số 01/NQ-BCH ngày 09/01/2025 của Ban chấp hành: Tham gia góp ý xây dựng các chính sách quan trọng liên quan đến ngành; lắng nghe và hỗ trợ hội viên; tổ chức các diễn đàn trao đổi chuyên môn và đặc biệt đẩy mạnh công tác truyền thông.

Quảng cáo và mua tạp chí