Giải pháp số cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng
Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khách hàng sẽ áp dụng nhiều công nghệ số hóa trong tương lai. Trong khi một số nhà cung cấp vẫn còn đang ở giai đoạn chuẩn bị thì Krones đã áp dụng công nghệ này
. Nhờ vào hoạt động hỗ trợ từ xa, các chuyên gia của Krones có thể hỗ trợ khách hàng bất cứ nơi đâu, tại mọi thời điểm thông qua hệ thống điện thoại giúp khắc phục và xử lý sự cố. Mới đây, Krones còn áp dụng hệ thống hỗ trợ thực tế ảo “Augmented Reality Support Argos”, qua đó đã đưa hoạt động hỗ trợ từ xa lên một tầm cao mới. Với sự hỗ trợ của thiết bị kính thông minh, nhân viên vận hành có thể nhận được sự hỗ trợ từ xa ngay lập tức từ các chuyên gia của Krones, với cách thức và hiệu quả giống như chuyên gia Krones đang cùng thực hiện với nhân viên vận hành tại dây chuyền thiết bị.
Với dịch vụ đặt hàng vật tư thay thế, nâng cấp, các khóa đào tạo, máy đã qua sử dụng, Krones có hệ thống Krones.shop, đã áp dụng được 5 năm, trên nền tảng trang web và ứng dụng phục vụ các khách hàng trong ngành thực phẩm đồ uống. Với khoảng 5 triệu sản phẩm và dịch vụ, Krone e-Shop đã ngày càng thu hút được sự tham gia của nhiều khách hàng và thường xuyên được bổ sung các sản phẩm và dịch vụ mới.
Bên cạnh đó, Syskron, công ty thành viên của Krones chuyên về công nghệ số hóa, còn cung cấp nhiều giải pháp khác nhau giúp cho việc vận hành và sử dụng thiết bị dễ dàng hơn bao giờ hết. Một trong những ứng dụng đó là ứng dụng Share2Act, dựa trên nền tảng Internet vạn vật ứng dụng trong công nghiệp. Giải pháp đám mây này hỗ trợ nhiều dịch vụ tiêu chuẩn, cũng như dễ dàng kết hợp với các dịch vụ khác, có thể đáp ứng các yêu cầu liên quan đến việc vận hành của khách hàng.
Công nghệ kết hợp thử nghiệm và kiểm tra
Tại Triển lãm BrauBeviable, Dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng, Krones và Syskron sẽ giới thiệu với quý khách hàng về công nghệ số hóa nhà máy sản xuất thực phẩm trong tương lai. Bao gồm các dịch vụ và giải pháp số hóa đã và đang áp dụng cũng như các công nghệ trong tương lai. Các ứng dụng này cho thấy làm sao để sử dụng các dữ liệu sản xuất hàng ngày để phát hiện và dự đoán các vấn đề của dây chuyền trước khi nó xảy ra. Đồng thời giúp tối ưu hóa hiệu xuất và chi phí.
Nền tảng của dịch vụ số hóa này là một phần của hợp đồng dịch vụ cung cấp bởi Krones, là cơ sở để Krones có thể giám sát hoạt động của các thiết bị, giúp cảnh báo sớm các sự cố thiết bị có thể xảy ra. Chuyên gia kỹ thuật của Krones có thể theo dõi các thông số của thiết và đưa ra giải pháp phù hợp. Sau đó họ có thể liên lạc với nhân viên vận hành, hướng dẫn họ cách phân tích và xử lý sự cố.
Thông tin liên hệ Krones:
Công ty TNHH Krones Việt Nam
Phòng 2002, Tầng 20, Tòa nhà Pearl Plaza
561A Điện Biên Phủ, Phường 25,
Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: +(84) 28 62906082
Công ty TNHH Krones Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội
Phòng A314, Tầng 3, Tòa nhà The Manor, Đường Mễ Trì,
Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: +(84) 28 43766946
Email: Info@kronesvn.com
Website:
www.krones.com