HALIDA CHUYỂN MÌNH MẠNH MẼ VỚI CẢI TIẾN TOÀN DIỆN ĐẦY MỚI MẺ

23/04/2021 - 10:00 AM
684 lượt xem
Cỡ chữ
Tháng 4 này, thương hiệu “Bia Voi” Halida chính thức ra mắt hình ảnh mới với những cải tiến toàn diện về cả chất bia bên trong và diện mạo bên ngoài , hứa hẹn mang đến cho người thưởng thức trải nghiệm bia sảng khoái hơn bao giờ hết.

Bước chuyển mình cho những trải nghiệm bia ngày một trọn vẹn hơn

Ra đời tại Hà Nội, Halida đã gia nhập Carlsberg Việt Nam từ năm 1993, và để lại dấu ấn trong lòng nhiều thế hệ người Việt với tên gọi thân thuộc “Bia Voi” - niềm tự hào bia nội. Hòa cùng dòng chảy của thời đại, nỗ lực chuyển mình nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường của Halida được ghi nhận với sự kiện ra mắt sản phẩm Halida mới - với những cải tiến toàn diện từ chất bia bên trong tới diện mạo bên ngoài, mang lại trải nghiệm bia trọn vẹn hơn cho người thưởng thức nhưng vẫn in đậm bản sắc riêng của thương hiệu.

Trong bối cảnh người tiêu dùng đang ngày một quan tâm và ưa chuộng những trải nghiệm bia cao cấp hơn, việc ra mắt Halida mới được đánh giá là một bước tiến mạnh mẽ của thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường một cách kịp thời và hiệu quả, từ đó củng cố hơn nữa bề dày di sản của thương hiệu “bia Voi” trong lòng người tiêu dùng Việt. Trong thời đại hội nhập và mở cửa, việc gìn giữ bản sắc của các thương hiệu nội địa như Halida chính là minh chứng cho sự cố gắng không ngừng của Carlsberg Việt Nam nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt trải nghiệm bia ngày một trọn vẹn hơn.

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt Halida mới, Ông Nathaniel Moxom - Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết: “Tại Carlsberg Việt Nam, chúng tôi luôn ưu tiên đầu tư và phát triển các thương hiệu nội địa để hướng chúng tới đỉnh cao của thành công và được công nhận rộng rãi. Qua cải tiến toàn diện lần này, Halida sẽ có một hành trình thú vị mới. Năm nay, Carlsberg Việt Nam đã có một khởi đầu mạnh mẽ với mức tăng trưởng 40% về sản lượng so với cùng kỳ năm ngoái, đây là tín hiệu đáng mừng và cũng là cơ sở để chúng tôi có thể tin tưởng vào một tương lai tươi sáng, tiếp tục củng cố lợi thế cạnh tranh của Halida trên thị trường.”
 
alt
 Ông Nathaniel Moxom_Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ tại sự kiện ra mắt sản phẩm Halida mới
“Chất bia mới, diện mạo mới” cho một trải nghiệm bia sảng khoái hơn bao giờ hết

Được nấu từ hoa bia cao cấp và đại mạch hai nhánh mùa xuân từ Châu Âu, chất bia mới mang lại cảm giác sảng khoái hơn cho người thưởng thức với vị bia cân bằng và hậu vị thanh nhẹ đặc trưng. Với độ cồn vừa phải, lớp bọt dày mịn và hương thơm tươi mát phù hợp với khẩu vị người Việt, chất bia mới của Halida chính là lựa chọn hoàn hảo cho những phút giây thư giãn bên bạn bè và những người thân yêu.

Về thiết kế bao bì mới, biểu tượng chú voi thân thiện, đáng tin cậy của Halida vẫn được giữ là yếu tố chủ đạo nhưng được nâng cấp hơn về mặt hình ảnh, với những bước đi mạnh mẽ tiến về phía trước, thể hiện nỗ lực chuyển mình không ngừng của thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh màu xanh dương mang lại cảm giác tươi mới, lạc quan và thoải mái, màu vàng gold tiêu biểu của Halida tiếp tục được ứng dụng như lời khẳng định về di sản thương hiệu. Khi kết hợp cùng nhau, các màu sắc đem tới cho Halida một diện mạo mới, cao cấp hơn nhưng vẫn mang đậm dấu ấn thương hiệu.
 
alt
Halida chính thức ra mắt hình ảnh mới với những cải tiến toàn diện về cả chất bia bên trong và diện mạo bên ngoài
 
Ông Andrzej Bialasiewicz, Giám đốc Marketing Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Trong gần 30 năm phát triển thương hiệu Halida tại Việt Nam, chúng tôi luôn cải tiến và đổi mới sản phẩm dựa trên đánh giá nhu cầu của người tiêu dùng. Khách hàng của Halida là những người đàn ông nhiệt huyết, luôn nỗ lực hết mình trong công việc và làm tròn trách nhiệm với gia đình; họ xứng đáng được tận hưởng những giây phút thư giãn bên bạn bè sau một ngày dài làm việc cùng một chất bia sảng khoái. Với sự kiện ra mắt Halida mới, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho mọi người một trải nghiệm bia trọn vẹn hơn nữa.”

Bên cạnh dòng bia Halida Core được cải tiến với chất bia và diện mạo đầy mới mẻ, hai dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Halida mang tên Halida Export và Halida Dark cũng được hứa hẹn sẽ nâng tầm hơn nữa trải nghiệm của người yêu bia Việt Nam. Là dòng bia Pilsner cổ điển Châu Âu được nấu từ 100% đại mạch cùng các loại hoa bia quý hiếm mang lại vị mạch nha cân bằng hoàn hảo, Halida Export mới đây đã vinh dự được nhận Giải Vàng tại giải thưởng Monde Selection - một trong những giải thưởng quốc tế danh giá nhất dành cho các sản phẩm trong lĩnh vực Ẩm thực & Đồ uống trên toàn thế giới. Song song với đó, khẳng định đẳng cấp của mình với Giải Đồng tại World Beer Awards 2020, Halida Dark là dòng bia đen Czech cao cấp, được nấu từ đại mạch rang, mang lại vị mạch nha đậm đà cùng chút đắng êm mượt với hương cà phê và caramel tinh tế.

Các giải thưởng lần này là một trong nhiều giải thưởng danh tiếng mà Halida được trao tặng trên hành trình phát triển mạnh mẽ trong những năm vừa qua, và đó cũng chính là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực bền bỉ của Halida để xứng danh “niềm tự hào bia nội” trong lòng người tiêu dùng Việt.

Sản phẩm Halida mới sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 4 năm 2021, sẵn sàng mang trải nghiệm bia chất lượng và sảng khoái hơn tới người dùng Việt Nam.

 
Ra đời tại Hà Nội, Halida đã gia nhập Carlsberg Việt Nam từ năm 1993, và được nhớ tới với tên gọi thân thuộc “Bia Voi”. Với gần ba thập kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Halida không chỉ để lại dấu ấn trong lòng nhiều thế hệ như niềm tự hào bia nội, mà còn khẳng định vị thế bền vững của thương hiệu trên thị trường nội địa. Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng quan tâm và ưa chuộng những trải nghiệm bia cao cấp hơn, Halida đã chính thức ra mắt hình ảnh mới với những cải tiến toàn diện về cả chất bia bên trong và diện mạo bên ngoài, hứa hẹn mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm bia sảng khoái hơn bao giờ hết.                                                                                            


Tìm hiểu thêm thông tin về Halida mới và các sản phẩm, vui lòng truy cập https://halidabeer.vn/.

Các bài viết khác

Xem thêm

Suntar – Thúc đẩy chuyển đổi ngành Đồ uống Việt Nam với công nghệ màng tiên tiến

Ngành Đồ uống Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển đổi toàn diện hướng tới các giá trị xanh – sạch – bền vững. Người tiêu dùng ngày nay không chỉ quan tâm đến hương vị và thương hiệu, mà còn đề cao an toàn, sức khỏe và yếu tố thân thiện môi trường. Song song đó, Chính phủ cũng đang siết chặt các quy định an toàn thực phẩm và đẩy mạnh chuyển đổi số trong quản lý sản xuất.

HPA 2025 Crop Report báo cáo vụ mùa hoa Houblong 2025

Hop Products Australia (HPA) đã hoàn tất vụ thu hoạch năm nay, với sản lượng tổng cộng 1.468 tấn hoa bia được thu hoạch trên diện tích 566 hecta tại hai bang Victoria và Tasmania. Mặc dù diện tích trồng sáu giống hoa bia độc quyền - gồm Eclipse®, Ella™, Enigma®, Galaxy®, Topaz™ và Vic Secret™ - cùng với giống Cascade đã giảm 104 hecta (tương đương 15,5%), sản lượng vẫn tăng 128 tấn (tương ứng 9,5%). Vụ mùa bội thu là nhờ vào điều kiện thời tiết gần như lý tưởng, giúp HPA vận hành trang trại đúng tiến độ và tạo nền móng vững chắc cho năm sản xuất đầu tiên tại HPA Hop Central.

Ngành Đồ Uống Việt Nam ứng dụng chuyển đổi số: Hướng đi tất yếu để phát triển bền vững

Trong bối cảnh kinh tế số đang lan tỏa mạnh mẽ tới mọi lĩnh vực đời sống xã hội, ngành Đồ uống Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế chuyển đổi số. Từ cơ quan quản lý ngành nghề, tổ chức hội nghề nghiệp, đến các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đồ uống đều đang từng bước ứng dụng công nghệ số để nâng cao năng lực quản trị, năng suất lao động, hiệu quả truyền thông và khả năng tiếp cận người tiêu dùng.

Chương trình Hợp tác Đối tác Năng lượng Việt Nam – Đan Mạch góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng và giảm phát thải CO₂

Chương trình Hợp tác đối tác năng lượng Việt Nam – Đan Mạch giai đoạn 2020 – 2025 (DEPP3) là dự án hỗ trợ kỹ thuật do Chính phủ Đan Mạch tài trợ. Hợp phần 3 của Chương trình – Phát triển carbon thấp trong ngành công nghiệp, do Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) chủ trì thực hiện, đặt mục tiêu hỗ trợ Việt Nam xây dựng lộ trình phát triển carbon thấp trong ngành công nghiệp, phù hợp với các mục tiêu và cam kết về giảm phát thải và phát triển bền vững

Công nghệ ép phun hoàn hảo

Kể từ khi mua lại Netstal Maschinen AG, Krones lần đầu tiên có thể cung cấp giải pháp cho mọi bước trong chu trình sản xuất chai nhựa ngay trong tập đoàn.

KỸ THUẬT HOÀN THIỆN LÀM TRONG  SẢN PHẨM BIA

​​​​​​​Bia sau quá trình lên men phụ dù đã qua quá trình lọc tách cặn và tách xác men nhưng vẫn còn chứa nhiều nấm men dư thừa và các chất kết tủa khác có nguồn gốc từ quá trình nấu, đường hóa và đun sôi dịch đường với hoa Houblon hoặc được tạo ra từ quá trình lên men. Để có được một sản phẩm được người tiêu dùng chấp nhận cần làm trong bia, có nghĩa tách các thành phần cặn kết tủa và nấm men dư thừa ra khỏi bia tạo cho bia sản phẩm đạt chất lượng cao.

Kho tự động thân thiện với môi trường cho Plzeňský Prazdroj

Nhiều không gian lưu trữ hơn, xử lý hiệu quả hơn và xuất đi nhanh hơn: Nhà kho hoàn toàn tự động mới của Plzeňský Prazdroj đã cho phép nhà máy bia Séc tối ưu hóa chi phí đồng thời ưu tiên tính bền vững bằng cách đầu tư vào các công nghệ khả thi trong tương lai.

Giảm khối lượng chai mang  lại tác động to lớn đến môi trường và sự phát triển bền vững

5.9 gr – Khối lượng cực thấp cho loại chai”ShoulderFlex” là yếu tố quyết định để ban giám khảo của giải thưởng “German Packaging”năm nay trao cho Krones ở hạng mục “Phát Triển bền vững”.

Quảng cáo và mua tạp chí